Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Minh Béo: 'Tôi Thường Xuyên Bị Ganh Ghét, Hãm Hại' Ca Sĩ: Minh Béo    
Ngày Đăng: 17 Tháng 02 Năm 2015

Nghệ sĩ hài cho rằng, tính cả tin khiến anh gặp nhiều thị phi. Nam diễn viên dự tính đưa ra câu trả lời về giới tính thật trong bộ phim nói về chính mình.

- Sân khấu Sao Minh Béo vừa kỷ niệm một năm thành lập. Anh nói sao về hoạt động của sân khấu với tư cách bầu show trong thời gian qua?

- Sân khấu hoạt động đã được 14 tháng, trong đó 6 tháng đầu, doanh thu không đủ trả tiền điện, 6 tháng sau thì vừa vặn trả tiền điện và thù lao diễn viên. Những tháng gần Tết doanh thu ổn hơn. Trung bình mỗi đêm có khoảng 200 - 300 khán giả. Đến giờ tôi vẫn phải bù lỗ nhưng lượng khán giả đã tăng lên, vì vậy, tôi quyết định đầu tư tiếp.

Một sân khấu muốn đứng vững, ít nhất phải mất 4 năm. Khi mới thành lập, tôi đầu tư cơ sở vật chất gần 8 tỷ đồng, hai tháng đầu, tuy lỗ gần 2 tỷ nhưng với diễn viên, tôi chưa nợ lương ngày nào. Với sân khấu, tôi không ngại đầu tư. Sắp tới, tôi còn đem lửa, mưa, gió, và tạo hiệu ứng sấm, chớp trên sân khấu.

Nghệ sĩ hài Minh Béo tên thật là Hồng Quang Minh, sinh năm 1977 tại Tiền Giang.

- Vì sao giữa thời điểm nghệ thuật bị cạnh tranh gay gắt với các loại hình giải trí khác, anh vẫn mạnh dạn mở sân khấu?

- Khi tôi họp báo ra mắt sân khấu, ai cũng nói cùng lắm tôi chỉ trụ được 3 tháng. Vậy mà tôi vẫn trụ được đến giờ. Sở dĩ tôi mở sân khấu giữa thời buổi khó khăn vì tôi trưởng thành từ sân khấu nên có tình yêu đặc biệt với loại hình này. Tôi cũng muốn tạo cho các bạn trẻ và những nghệ sĩ cao tuổi có một sân chơi để thể nghiệm những kịch bản tôi thích.

Tôi mở sân khấu nhưng không phải lúc nào cũng đóng vai chính. Có khi, nhân viên hậu đài của tôi lên đóng vai chính, còn tôi về làm thay công việc của cậu ấy. Tôi nhớ ngày xưa, tôi từng rất khó khăn khi mới vào nghề, phải xin xỏ rất nhiều mới có vai diễn. Khi đó, xin được diễn lót trong các tiểu phẩm hài hoặc được nhắc tuồng trong cánh gà là tôi hạnh phúc lắm. Mà tôi mê diễn đến mức nhắc tuồng xong diễn luôn. Người làm công việc nhắc tuồng phải nói nhanh, đảm bảo khớp với tiến độ ngoài sân khấu. Tôi ham diễn nên toàn làm chậm. Việc đó khiến tôi bị mắng rất nhiều lần. Đạo diễn thậm chí còn ném kịch bản vào mặt mà mắng.

Nghĩ lại những điều đó, tôi thấy thương mình, thương những diễn viên trẻ mới vào nghề. Cho nên, khi có chút chút tiền dành dụm, tôi dùng để tạo sân chơi cho chính mình và đồng nghiệp. Tôi mở sân khấu còn với mục đích từ thiện. Tất cả tiền lời thu được, trừ đi các chi phí cần thiết, tôi dành phần lớn làm từ thiện. Có lẽ vì thế mà sân khấu tôi nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả. Họ hiểu đồng tiền của họ không rơi vào túi của một cá nhân nào đó mà được hỗ trợ cho cộng đồng.

- Anh gặp khó khăn gì khi một mình gồng gánh vai trò bầu show?

- Cũng có nhiều người muốn hùn vốn nhưng tôi không thích. Làm vậy dễ dẫn đến mâu thuẫn, cãi vã do bất đồng quan điểm. Trước kia, tôi không đi diễn ở tiệc bao giờ, nhưng bây giờ, có lời mời là tôi nhận. Tôi thà tự bỏ vốn, quần quật làm trả nợ còn hơn nhận tiền của người này, người kia để rồi đổ bể hết mọi mối quan hệ.

Việc cạnh tranh với các sân khấu khác khốc liệt lắm. Đến giờ này tôi còn bị phá, bị hại. Tôi chỉ kinh doanh kiếm tiền làm từ thiện vậy mà bị chà đạp luôn. Khi thì họ lấy diễn viên của tôi, lấy người đánh nhạc của tôi, lúc lại đưa người nhà qua làm khán giả để phá tôi. Khán giả chân thành không bao giờ rảnh rỗi để cứ 18h tối gọi điện đến phòng vé nói chuyện cả tiếng đồng hồ. Nguyên thời gian nghẽn mạng đó, sân khấu đã mất đi doanh thu của 10 vé bởi khách hàng không thể gọi điện đặt vé. Những người phá tôi, họ biết con đường tôi đi chắc chắn là thành công hơn họ rất nhiều vì sân khấu tôi là làm từ thiện chứ không phải mục đích kinh doanh.

Minh Béo (phải) cùng ca sĩ chuyển giới Cindy Thái Tài trên sân khấu.

- Minh Béo cũng hay dính scandal về gạ tình diễn viên trẻ trong thời gian qua. Theo anh, nguyên nhân của những việc này từ đâu?

- Tại tôi không biết trau truốt lời ăn tiếng nói trước những người đối diện. Đôi lúc người đó làm sai, tôi nói thẳng nên người ta không thích và tìm cách hãm hại mình. Ngay cả chuyện có bạn diễn viên trẻ nói bị tôi gạ tình, tôi còn không biết bạn đó là ai. Tôi không hiểu sao tôi luôn làm điều tốt mà đôi lúc phải nhận lại những sự cư xử không có tình với nhau chút nào.

Đợt rồi đi quay ở Bắc Giang, tôi bị đột quỵ ngay trên sân khấu phải nhập viện. Hôm sau tôi vẫn trốn viện ra làm chương trình vì không thể để hơn 6 nghìn khán giả phải chờ mình dưới cái lạnh miền Bắc. Tôi làm nghề nhiệt huyết và đối xử với anh em chân tình đến vậy mà vẫn có người hãm hại. Không chỉ phá công việc làm ăn của tôi, họ còn dựng chuyện liên quan đến giới tính để bôi nhọ danh dự tôi.

- Anh nói gì trước những nghi vấn về giới tính của mình?

- Giới tính là do cha mẹ sinh ra, tự chúng ta không quyết định được. Tại sao chúng ta không tôn trọng bản thân mà tự chà đạp mình bằng những lời đàm tiếu ngoài đường. Giới tính thuộc về những gì rất thiêng liêng, tại sao ta không sống thật với giới tính của mình mà lại phô bày ra, tự chiều theo xu hướng của khán giả. Ví dụ tôi đồng tính, tôi cứ gồng lên để chứng minh cho khán giả mình chuẩn đàn ông để làm gì?

Nếu tôi đồng tính tôi cũng chẳng sợ ai. Nhà nước đã công nhận người đồng tính, vậy khán giả quan tâm đến những điều đó làm gì, sao không quan tâm đến những vai diễn của tôi, những đóng góp của tôi? Chỉ cần gia đình tôi biết, người yêu tôi biết, tôi thấy hạnh phúc là được. Tôi quan niệm, đừng làm khổ người khác, hãy sống cho bản thân mình và là người có ích cho xã hội.

- Kế hoạch công việc trong năm mới của anh ra sao?

- Năm nay tôi làm một live show lớn kỷ niệm 15 năm hoạt động nghệ thuật. Bao nhiêu tiền bán vé tôi sẽ dành hết làm từ thiện. Trong đêm đó, tôi sẽ tuyên bố một hướng đi mới cho mình trong chuyện tình cảm và trên con đường nghệ thuật. Cũng có thể tôi có con, cũng có thể tôi không lập gia đình hoặc sẽ đi xa đâu đó…Năm nay, tôi cũng thành lập hãng phim. Bộ phim đầu tiên của hãng sẽ nói về cuộc đời tôi mang tên Chuyện tình Mr. Béo. Đây sẽ là câu trả lời với khán giả trước những thắc mắc về giới tính của tôi.

Sources: vnexpress

Minh Béo
Tiểu Sử Minh Béo
  » Minh Béo Về Nước Sau Mãn Hạn Tù Ở Mỹ
  » Minh Béo Mãn Hạn Tù Ở Mỹ Vào Ngày 19/12
  » Minh Béo Được Dự Đoán Ra Tù Ở Mỹ Cuối Tháng 12
  » Minh Béo - Từ Diễn Viên Hài Nổi Tiếng Tới Tội Phạm Ấu Dâm
  » Minh Béo Nhận Tội Ấu Dâm, Bị Đề Nghị 18 Tháng Tù Ở Mỹ
  » Tòa Mỹ Lại Dời Phiên Điều Trần Minh Béo Về Tội Lạm Dụng Tình Dục Trẻ Em
  » Đài Mỹ Tiếp Tục Thông Tin Liên Quan Minh Béo
  » Minh Béo Mua Bò Tặng Người Nghèo
  » Nghệ Sĩ Kim Cương 'Chủ Hôn' Cho 40 Đôi Vợ Chồng Khuyết Tật
  » Nghệ Sĩ Chung Tay Hỗ Trợ Hoàng Lan Chữa Bệnh
  » Minh Béo Hết Lòng Vì Trẻ Cơ Nhỡ
  » Minh Béo: Khổ Đau, Hạnh Phúc Cũng Vì Béo!
  » Minh Béo Làm Kịch Cho Thiếu Nhi
  » Minh Béo Tung 3 Vở Kịch Chào Mùa Hè
  » Minh Béo Giãi Bày Chuyện Chưa Lấy Được Vợ
  » Minh Béo: 'Tôi Thường Xuyên Bị Ganh Ghét, Hãm Hại'
  » Nghệ Sĩ Mang Tết Đến Bệnh Nhân Tâm Thần
  » Minh Béo Hóa Thành Chí Phèo Vui Nhộn
  » Minh Béo Chi Tiền Để Có Tiết Mục Ưng Ý
  » NSƯT Kim Tử Long Dự "Thôi Nôi" Sân Khấu Minh Béo
  » Minh Béo Ra Mắt Sân Khấu Mới Bằng Kịch Kinh Dị
  » Người Mẫu Nhã Trúc Lần Đầu Đóng Kịch Kinh Dị
  » Minh Béo Đang Chịu Lỗ Vẫn Làm Từ Thiện
  » Minh Béo "Đá Xéo" Nạn Nhân Tố Sàm Sỡ Bằng Kịch
  » Minh Béo: "Có Kẻ Hãm Hại Muốn Tôi Bỏ Nghề"