Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Vân Dung, Quang Thắng Bức Xúc Vì Bị Mạo Danh Ca Sĩ: Vân Dung, Quang Thắng    
Ngày Đăng: 15 Tháng 11 Năm 2013

Các nghệ sĩ Minh Vượng, Quốc Khánh, Vân Dung, Quang Thắng, Thành Trung lên tiếng vì quá bức xúc do bị lợi dụng tên tuổi để bán vé lừa đảo khán giả.
Nghệ sĩ Quang Thắng cho biết cách đây ít ngày, một số người bạn của anh ở Hưng Yên gọi điện thông báo ở huyện Mỹ Hào đang ngập tràn băng rôn quảng cáo về chương trình Gặp nhau để cười - Gặp nhau cuối năm. Theo đó hình ảnh của anh cùng nhiều nghệ sĩ hài nổi tiếng khác xuất hiện tại Trung tâm Văn hóa huyện Mỹ Hào và nhiều địa điểm khác.

"Tôi không nhận một lời mời diễn nào ở Hưng Yên vào ngày 23/11 cả. Thời gian này tôi đang bận công việc riêng và chuẩn bị tập cho chương trình Gala cuối năm nên đây đích thực là một trò lừa đảo của bầu sô. Nghệ sĩ chúng tôi bị mạo danh liên tục làm ảnh hưởng tới uy tín nhưng lần này táo tợn hơn là đơn vị tổ chức còn dùng logo của VTV để lừa khán giả" - nghệ sĩ Quang Thắng bày tỏ.

Hình ảnh các nghệ sĩ xuất hiện trên băng rôn ở Hưng Yên

Nghệ sĩ Minh Vượng tỏ ra bất ngờ vì "già" như chị cũng không được các "bầu sô" tha cho. Minh Vượng thẳng thắn: "Một chương trình quảng cáo không đúng sự thật nhằm chiếm đoạt tài sản của người khác theo tôi đó là một hành vi lừa đảo cần phải lên án, xử lý, thậm chí có thể bị khởi tố".

Không chỉ Quang Thắng, Minh Vượng, nghệ sĩ Quốc Khánh cũng bị mạo danh với hình ảnh "Ngọc Hoàng" cỡ lớn nổi bật trong những băng rôn đang được treo rất nhiều ở tỉnh Hưng Yên. Quốc Khánh khi được tin khẳng định anh đang đi đóng phim và chưa hề nhận bất cứ một sô diễn nào vào ngày 23/11 tới.

Anh nói: "Trò làm ăn vớ vẩn đây mà. Họ cứ treo đầu dê bán thịt chó rồi đến khi kết thúc chương trình lại đứng ra thay mặt anh em nghệ sĩ chúng tôi xin lỗi khán giả kiểu như "nghệ sĩ A đang trên đường về nơi diễn bị tai nạn" hoặc "nghệ sĩ B bị cảm đột ngột"... Hóa ra chúng tôi không hoàn thành trách nhiệm, lỗi của nghệ sĩ. Chung quy do bầu sô vô lương tâm và quản lý văn hóa cơ sở quá tệ".

Những tấm banner lớn giới thiệu chương trình Gặp nhau để cười xuất hiện ở ven đường.

Cũng là "nạn nhân" của trò mượn danh tiếng để chuộc lợi, nghệ sĩ Vân Dung cho rằng khán giả ở các huyện, tỉnh là những người nông dân. Đôi khi họ bỏ tiền ra để mong được gặp, được xem các nghệ sĩ mà mình yêu quý nhưng lại mua sự bực tức và uất ức vào người. Và đâu phải khán giả nào cũng hiểu sự việc và thông cảm cho nghệ sĩ.

Theo Vân Dung, tình trạng lợi dụng tên tuổi nghệ sĩ để kiếm lời không chỉ diễn ra ở các tỉnh, thành phố ở Việt Nam mà ngay cả một số chương trình biểu diễn ở hải ngoại. Bầu sô mời nghệ sĩ và giữa họ có chưa có sự thống nhất, nghệ sĩ từ chối nhưng bầu sô ở hải ngoại vẫn treo băng rôn trá hình để lừa công chúng.

3 nghệ sĩ Quang Thắng - Vân Dung - Xuân Bắc đều bị lợi dụng tên tuổi công khai.

"Tình trạng mạo danh nghệ sĩ xảy ra từ nhiều năm nay. Nghệ sĩ chúng tôi đôi khi cứ phải "biết mà để đó" chứ ai giải quyết giúp mình. Khi bị phát hiện vi phạm, bầu show chỉ bị phạt hành chính vài triệu đồng. Số tiền đó là quá nhỏ so với lợi nhuận mà họ thu được từ việc mượn danh người nổi tiếng lừa khán giả" - Vân Dung chia sẻ.

Nghệ sĩ trẻ Thành Trung - người cũng bị bầu sô sử dụng hình ảnh cho rằng các cơ quan chức năng, cụ thể là Sở VH-TT-DL tỉnh Hưng Yên hoặc cấp cao hơn là Cục NTBD phải vào cuộc để có biện pháp xử lý (đỉnh chỉ, cấm biểu diễn) đối với đơn vị tổ chức chương trình trả lại sự công bằng, uy tín cho các nghệ sĩ.

Liên lạc với ông Hà Nam, trưởng ban thư ký biên tập và là người phát ngôn của Đài THVN được biết phía Đài không tổ chức chương trình có tên gọi "Gặp nhau để cười - Gặp nhau cuối năm" vào ngày 23/11 tại Mỹ Hào, Hưng Yên. Do đó việc tự ý sử dụng logo của Đài là việc làm sai trái. Phía Đài THVN sẽ sớm tìm hiểu sự việc và gửi văn bản tới các cơ quan chức năng để yêu cầu xử lý những sai phạm.

Sources: soha

Vân Dung, Quang Thắng
Tiểu Sử Vân Dung
Tiểu Sử Quang Thắng
  » Tình Duyên Của Dàn Nghệ Sĩ Táo Quân: Người U70 Độc Thân, Người 2 Lần Đổ Vỡ
  » Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng Đóng Vợ Chồng Táo Quân
  » Ảnh Sao 21/9: Phương Oanh Và Shark Bình Tình Tứ Ở Sự Kiện
  » Vân Dung: 'Tôi Không Muốn Con Trai Bị Tổn Thương'
  » Nghệ Sĩ Chuẩn Bị Ghi Hình Táo Quân 2019
  » Táo Quân 2019 Lên Sàn Tập
  » Vân Dung Bị Chê Khi Xuất Hiện Trong 'Người Phán Xử' Tiền Truyện
  » Táo Quân 2018 Ngợi Ca Thành Tích Của U23 Việt Nam
  » 'Táo Quân 2018' Đả Kích Nạn Tham Quyền Cố Vị
  » Táo Quân 2018 Chuẩn Bị Ghi Hình
  » Quang Thắng: 'Cát-xê Của Tôi Nhiều Lúc Không Đủ Để Đổ Xăng'
  » Đinh Tiến Dũng: 'Viết Kịch Bản Táo Quân Như Kỳ Thi Cuối Năm'
  » Quang Thắng: 'Táo Quân Gặp Khó Khi Tìm Dàn Diễn Viên Thay Thế'
  » Vân Dung: 'Tôi Lo Khi Nhận Vai Táo Bà'
  » Quang Thắng: 'Vợ Tin Tưởng Để Tôi Đóng Phim Xa Nhà'
  » Quang Thắng: 'Nghệ Sĩ Chúng Tôi Rụng Tóc, Bạc Đầu Vì Táo Quân'
  » Bằng Kiều, Quang Thắng Dạo Chơi Giữa Trời Thu Nước Nga
  » 'Ông Bụt' Quang Thắng Đu Người Trên Không
  » Đạo Diễn Táo Quân: 'Không Phải Cứ Muốn Nói Gì Là Nói'
  » Táo Quân 2016 Xoáy Vào Nạn Tham Nhũng
  » Công Lý Đấu Khẩu Với Vân Dung Trong 'Táo Quân'
  » Táo Quân 2016 Bắt Đầu Tập Luyện
  » ‘Bảo Bối’ của Nghệ Sĩ Hài Vân Dung Là Chiếc Khăn Xô Sữa
  » Nghệ Sĩ Hài Vân Dung: Buồn Thì Lên Giường Đi Ngủ
  » 'Táo Cười Đón Xuân' Sẽ Lên Sóng Vào Tết Ông Táo