Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Năm Gương Mặt Tài Sắc Ca Sĩ: Phượng Loan, Quế Trân, Thanh Ngân, Trinh Trinh, Tú Sương    
Ngày Đăng: 17 Tháng 12 Năm 2006

Phượng Loan diễn cảm sâu sắc, Thanh Ngân sống và hát với nhân vật bằng tiếng nói con tim, Quế Trân lao động nghề nghiệp chuyên cần, Trinh Trinh đa năng trong các vai tính cách, Tú Sương luôn làm thăng hoa các lớp diễn hay

Phượng Loan, Thanh Ngân, Trinh Trinh, Quế Trân, Tú Sương là năm gương mặt thân quen của những ai yêu thích sân khấu cải lương mà ở mỗi người là mỗi nhân vật đã từng làm chúng ta yêu thương, khóc giận...

Phượng Loan trong vai cô giáo Dung của vở Nước mắt thâm tình đã tạo thêm sự tin tưởng của giới chuyên môn về một nghệ sĩ tài năng. Khán giả thêm một lần ấn tượng về một diễn viên diễn cảm sâu sắc. Lần đầu vào vai một bà mẹ trung niên, Phượng Loan đã thật bản lĩnh để thể hiện những diễn biến tâm lý phức tạp từ một cô giáo nhân hậu cho đến một bà mẹ chồng phản kháng mãnh liệt với tội ác khi hay tin con dâu mình phá thai, hủy diệt một mầm sống yếu ớt vô tội. Và Phượng Loan đã thành công, để lại một ấn tượng đẹp cho khán giả. Phượng Loan không phải là một nghệ sĩ ngôi sao tỏa sáng rực rỡ ngay khi xuất hiện nhưng càng xem sẽ càng hiểu và cảm nhận được sự tỏa sáng dịu dàng từ các nhân vật mà cô đã đảm nhận.

Thanh Ngân đang là một ngôi sao tỏa sáng của sân khấu cải lương, với sắc vóc đẹp, giọng ca hay thiên phú, biểu diễn thông minh do được di truyền bởi cha mẹ, đều là diễn viên trong nghề. Với vai Jackly Hương trong vở Tìm lại cuộc đời,

Trinh Trinh

Thanh Ngân đã dần đạt đến cái hồn của nhân vật, càng diễn nhiều suất về sau Thanh Ngân càng điêu luyện hơn với những tâm lý và tình huống nghiệt ngã của nhân vật, cô sống và hát với nhân vật như bằng tiếng nói con tim của chính mình. Jackly Hương - Thanh Ngân lại khiến người ta khóc thương nhiều hơn cho những mảnh đời nghiệt ngã của người phụ nữ đẹp trong thời ly loạn. Ngoài tài năng diễn xuất, Thanh Ngân là một diễn viên rất có trách nhiệm và đạo đức nghề nghiệp cao trong lúc sân khấu cải lương còn nhiều khó khăn như hiện nay. Thanh Ngân luôn làm mọi người yên tâm khi giao vai diễn cho cô.

Quế Trân là một thành công nhanh chóng làm bất ngờ cho giới sân khấu từ khi xuất hiện trong Đoàn Đồng ấu Bạch Long. Quế Trân trưởng thành trong chiếc nôi nghệ thuật truyền thống của gia đình, càng đẹp hơn, xinh hơn và nhất là diễn xuất mỗi ngày càng tiến bộ. Trân đã có một chỗ đứng không nhỏ trong làng cải lương tuồng cổ hiện nay, với bộ điệu vũ đạo đẹp, diễn xuất tinh tế, Quế Trân luôn là lựa chọn hàng đầu của giới chuyên môn. Năm nay, cô lại xuất hiện mới mẻ với vai Như Quỳnh trong

Quế Trân

Nước mắt thâm tình, một vai mà giới nhà nghề đánh giá là rất khó, vì là vai điên, lúc điên lúc tỉnh, lúc tỉnh rồi lại phải giả điên. Quế Trân lại một lần nữa chạm đến thành công, đó là một kết quả tốt đẹp nhờ tính cách cầu tiến, lao động nghề nghiệp chuyên cần. Chỉ còn một điểm nhỏ để hoàn thiện hơn cho Quế Trân là giọng ca chưa xuất sắc, mượt mà trong các vai diễn xã hội. Với tuổi đời còn khá trẻ, Quế Trân là niềm hy vọng cho một ngôi sao mới của giới sân khấu cải lương.

Trinh Trinh vẫn là niềm kiêu hãnh của dân trong nghề vì là “con nhà nòi”! Các cô bé ngày nào nay đã là những diễn viên xinh đẹp, ca hay, diễn giỏi. Trinh Trinh trong Ngưu Lang Chức Nữ là một sở trường nên cô đã tạo cho nhân vật đẹp, ca diễn đầy xúc cảm, tạo cho người xem không thể quên được cuộc tình đẹp và bi thương của tiên nữ và kẻ phàm trần. Trinh Trinh cũng rất đa năng trong các vai tính cách,

Tú Sương
độc, mùi, mỗi vai diễn cô đều làm người xem hài lòng. Nếu để đòi hỏi cao hơn ở Trinh Trinh chúng ta có thể hy vọng cô sẽ tạo được một vai diễn xuất thần sau khi đã được thêm lửa từ Giải Mai Vàng năm nay.

Tú Sương vẫn là “con nhà tông không giống lông cũng giống cánh”, là bộ ba cùng tiến của giới sân khấu cải lương tuồng cổ. Tú Sương sáng sân khấu và đẹp rực rỡ với vai công chúa, bà hoàng. Ca diễn sắc sảo, Tú Sương luôn làm thăng hoa các lớp diễn hay cùng bạn diễn Vũ Luân. Các vai đào võ, giả trai luôn là các vai sở trường của Tú Sương và lần này cô lại thể nghiệm mình trong một vở xã hội hài Ra giêng anh cưới em. Tú Sương lại chiếm lấy cảm tình của người xem vì nét diễn duyên dáng của mình, tạo ra một phát hiện mới trong diễn xuất của cô. Sẽ khó để khán giả lựa chọn khi cả 5 diễn viên tài sắc trên đều có những điểm sáng cho riêng mình và ai cũng xứng đáng nhận Giải Mai Vàng.

Vòng bình chọn Giải Mai Vàng 2006 chỉ còn 13 ngày

- Phiếu bình chọn đăng hằng ngày trên trang B quảng cáo.

- Giải thưởng dành cho bạn đọc tham gia: 3 giải nhất cho 3 bảng (A, B, C) trị giá 10.000.000 đồng/giải và 15 giải khuyến khích cho 3 bảng trị giá 1.000.000 đồng/giải.

- Xem thể lệ Giải Mai Vàng lần thứ XII - 2006 trên trang web Mai Vàng, Người Lao Động điện tử tại địa chỉ www.nld.com.vn hoặc maivang.nld.com.vn.

- Phiếu bình chọn xin gửi về địa chỉ Tòa soạn Báo NLĐ: 127 Võ Văn Tần, Q.3 - TPHCM. Ngoài bì thư ghi: Phiếu đề cử Giải Mai Vàng 2006.

Sources: nld

Phượng Loan, Quế Trân, Thanh Ngân, Trinh Trinh, Tú Sương
Tiểu Sử Quế Trân
Tiểu Sử Thanh Ngân
Tiểu Sử Tú Sương
Tiểu Sử Phượng Loan
Tiểu Sử Trinh Trinh
  » Vợ Chồng Kim Tử Long Cùng Dàn Nghệ Sĩ Mừng Kim Tiểu Long
  » NSND Thanh Ngân Lên Tiếng Về Việc Nghệ Sĩ Cải Lương Ồ Ạt Bán Hàng Online Kiếm Tiền
  » NSƯT Thanh Ngân Nghẹn Ngào Vì Sân Khấu Cải Lương Vắng Khách
  » Quế Trân: 'Tôi Bên Mẹ Nhiều Hơn Sau Khi Cha Mất'
  » Nhà Hát Kịch 5B TP HCM Diễn Lại Sau Hơn Hai Năm Đóng Cửa
  » Dàn Nghệ Sĩ Dự Đám Cưới Cháu Gái Vũ Linh
  » NSƯT Tú Sương Catwalk Với Áo Dài Hoàng Tộc
  » NSƯT Kim Tử Long: Sau Dâu Bể, Sống Chậm Hơn
  » Đồng Nghiệp, Khán Giả Hát Bên Linh Cữu Nghệ Sĩ Thanh Sang
  » Vỹ Khang Bất Ngờ Hội Ngộ Nghệ Sĩ Tài Lương Trong “Hồn Việt 2”
  » Gia Đình, Đồng Nghiệp Tiễn Biệt NSND Thanh Tòng
  » Quế Trân: 'Tôi Ngưỡng Mộ Tình Yêu Cha Dành Cho Mẹ'
  » Lệ Thủy Khóc Trước Di Ảnh NSND Thanh Tòng
  » Kiều Phượng Loan Tái Ngộ Tình Cũ Thái Châu
  » Cháu Gái NSƯT Vũ Linh Tái Diễn Trích Đoạn 'Sự Tích Trầu Cau'
  » Kim Cương, Lệ Thủy Và Ký Ức Về 30-4
  » 30 Nghệ Sĩ Gạo Cội Tái Diễn Vở “Đời Cô Lựu”
  » Kim Tử Long: 'Tôi Yêu Trinh Trinh Ở Cái Chịu Thương, Chịu Khó'
  » Cải Lương Xã Hội Hóa: Dở Sống, Dở Chết
  » Hoài Linh Hay Trường Giang; Tuyết Thu Hay Quế Trân?
  » Cải Lương Phương Nam Nức Lòng Khán Giả Hà Nội
  » Tâm Tâm Yêu Đời Hơn Sau Tai Nạn
  » Nghệ Sĩ Cùng Trẻ Em Nghèo Vui Trung Thu
  » Nghệ Sĩ Chung Tay Hỗ Trợ Hoàng Lan Chữa Bệnh
  » Kiều Phượng Loan - Bền Bỉ Tình Yêu Nghệ Thuật