Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Thanh Thanh Hiền Dè Dặt Nói Về "Chồng Mới" - Con Trai Chế Linh Ca Sĩ: Thanh Thanh Hiền    
Ngày Đăng: 03 Tháng 03 Năm 2014

Nữ nghệ sĩ chia sẻ rất ít về chồng mới vì muốn dành cho mình một khoảng yên tĩnh.

Nhiều người hâm mộ đang rất quan tâm đến người chồng mới của nghệ sĩ ưu tú Thanh Thanh Hiền, được cho là con trai nam danh ca ChếLinh. ngôi sao cải lương đất Bắc cũng đã có những tiết lộ về nhân vật đang được quan tâm trên.

Năm 2010, sau khi chia tay nghệ sĩ đàn bầu Hoàng Anh Tú và có với nhau hai cô con gái, NSƯT Thanh Thanh Hiền đã thừa nhận cô đã có người mới. Truyền thông trong nước đưa tin nhiều về người chồng thứ hai của ngôi sao cải lương đất Bắc chính là ca sĩ Chế Phong, con trai út của nam danh ca "nhạc sến" Chế Linh với người vợ đầu (ông có 4 vợ và 14 người con, 7 trai và 7 gái).

Thông tin trên càng khiến người hâm mộ chắc mẩm hơn khi danh hài đất Bắc Xuân Hinh chia sẻ bức hình nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền tình tứ bên người tình kém 4 tuổi Chế Phong trên facebook cá nhân. Bức hình được cho là ảnh cưới của cặp đôi càng làm công chúng và dư luận thêm xôn xao, đặc biệt khi nghệ sĩ hài Xuân Hinh còn tếu táo "chêm" thêm dòng chữ kèm bức ảnh: "Sơ-Lốc Hinh vén màn bí mật...".

Người đàn bà đẹp của sân khấu cải lương Việt Nam đang được truyền thông và công chúng quan tâm nhiều đến chuyện hôn nhân mới của cô.

Bức hình được cho ảnh cưới của Thanh Thanh Hiền và ca sĩ Chế Phong được nghệ sĩ hài Xuân Hinh chia sẻ trên Facebook cá nhân.

Bức ảnh trên của Xuân Hinh ngay lập tức được người hâm mộ đặc biệt quan tâm và nhận được hàng chục ngàn "like", những lời bình luận chúc mừng hạnh phúc tới Thanh Thanh Hiền và chia sẻ trên trang Facebook.

Khi liên lạc với nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, cô từ chối bình luận về Chế Phong cũng như về đám cưới sắp tới: "Hiện tại chưa có gì chắc chắn cả!". Tuy nhiên, cô cũng đã chia sẻ về người tình khi tiết lộ: "Anh ấy ở trong Nam, có hai đứa con riêng đã khôn lớn và hiện sống một mình. Anh cũng làm nghệ thuật và rất nghèo. Nghèo nhất trong những nghệ sỹ nghèo. Tin đi vì đó là điều rất thật!".

Nữ nghệ sĩ 45 tuổi tự tin về cuộc hôn nhân với người tình mới. Thanh Thanh Hiền cũng rất tin tưởng sẽ không có chuyện người ta bỏ rơi mình bởi cô đã yêu người đó hết mình. Và dù anh không phải người giàu sang hay có của cải gì, nhưng nữ nghệ sĩ khẳng định, chắc gì lấy được người giàu đã sung sướng, bởi từ trước đến nay cô không yêu được người giàu. "Mình thấy con tim mách bảo điều gì thì thực hiện thôi. Trong cuộc đời tôi chưa yêu người nào giàu có cả. Tôi lãng mạn và yêu người ta cũng hết mình thì không có lý gì họ lại bỏ tôi được cả".

Cặp đôi nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và Chế Phong tình cảm bên nhau.

Khi yêu, Thanh Thanh Hiền tâm sự với "người mới" nên giữ đúng con người mình, đó mới chính là điểm mà cô yêu. Vì khi yêu, cô chỉ cần nhìn vào một điểm chính nhất của người mình yêu, là thứ mà cô cần, còn 9 điểm kia thì không còn quan trọng nữa. Điểm chính đó với Thanh Thanh Hiền không phải điểm mạnh của người cô yếu, mà chính là điểm yếu nhất. Lý giải điều này, Thanh Thanh Hiền cho biết: "Điểm mạnh có thể mất nhưng điểm yếu thì không bao giờ. Đó là sự trung thực, chân thành", Thanh Thanh Hiền nói. "Cái thật nó bền lắm!".

Hơn nữa, trong tình yêu, Thanh Thanh Hiền tự nhận mình là người để con tim chi phối nhiều hơn thay vì sử dụng lý chí. Cô cũng thừa nhận, khi yêu nên tỉnh táo và lý trí một chút sẽ giúp có cuộc sống trọn vẹn hơn. "Với những người đang yêu, bảo phân biệt được thật hay không thật thì khó lắm, vì lúc đó họ đang yêu mình mà mình cũng yêu họ thì dễ mù quáng lắm, thế nên phải nhìn ra ngoài để đánh giá" - nữ nghệ sĩ giãi bày.

Nói về "người mới", Thanh Thanh Hiền nhận xét, anh là người biết giữ trái tim mình hơn và biết nghe tiếng nói của trái tim, đó cũng là điều cô cần ở anh. Và may mắn là nữ nghệ sĩ sinh năm 1969 cũng đã tìm được người đàn ông như vậy, một người mà theo Thanh Thanh Hiền thì, không có anh thì cô cũng không tồn tại được nữa. Cô cười và khẳng định: "Không thế thì tôi chết rồi!".

Liệu đây có phải cuộc sống gia đình mới với Chế Phong mà Thanh Thanh Hiền đang hướng tới?

Với danh ca Chế Linh, ông cho biết đã từng nhiều lần gặp gỡ với nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền, đồng thời mong muốn vun vén cho hạnh phúc của con trai Chế Phong với nữ nghệ sĩ. Chế Linh cũng hy vọng mọi người không nên có cái nhìn nặng nề về quá khứ của Thanh Thanh Hiền, một nữ nghệ sĩ từng trải qua một lần đò: "Đừng có câu nệ về quá khứ mà phải chấp nhận hiện tại, hướng về tương lai. Làm như thế mới giữ được hạnh phúc. Rất cảm ơn Thanh Thanh Hiền đã chấp nhận và kết bạn với con trai tôi".

Khi nói về việc hôn sự của cậu con trai út, danh ca Chế Linh tỏ ra phấn khởi và vui sướng khi tâm sự: "Chế Phong lớn rồi, cũng chững chạc nên tôi rất tin tưởng. Nghe được tin con lấy vợ, tôi rất vui. Chế Phong lại lấy một nghệ sỹ nữa, thế nên đó là hạnh phúc của tôi. Con mình đã có đôi có bạn, đó là hạnh phúc của tôi và của cặp tình nhân mới này. Tôi cũng ước ao họ trở thành đôi vợ chồng thực sự".

Nghệ sỹ Thanh Thanh Hiền tên thật là Phạm Thị Thu Huyền, sinh năm 1969 tại Hà Nội, trong một gia đình cả bố và mẹ đều là nghệ sĩ, trong đó mẹ là nghệ sĩ cải lương Kim Thoa. 6 tuổi, chị đã lên sân khấu biểu diễn cải lương và thể hiện năng khiếu bẩm sinh từ lúc nhỏ..

Thanh Thanh Hiền là nghệ sĩ đa tài và được nhiều công chúng yêu mến.

Thanh Thanh Hiền cũng là một trong những nghệ sĩ hiếm hoi của Việt Nam đa năng và đa tài. Chị là một nghệ sĩ cải lương tiếng tăm, đồng thời cũng là một ngôi sao hát nhạc dân gian trữ tình và dân gian đương đại rất cá tính, khá đắt show ở miền Bắc. Chị cũng có thể hát rất hay trầu văn, ca Huế, chèo…

Sự đa năng ấy một phần được bồi đắp trong chặng hành trình hơn 10 năm cùng người chồng, nghệ sĩ đàn bầu Hoàng Anh Tú. Nhưng khoảng thời gian đó, sự đa tài cũng đi kèm với sự đa đoan đời nghệ sĩ, mà kết quả cuối cùng là hai người không cùng nhau đi đến cuối con đường

Sources: tinmoi

Thanh Thanh Hiền
  » Những Cặp Bạn Diễn Vàng Trên Sân Khấu Cải Lương
  » Thanh Thanh Hiền Song Ca Cùng Con Gái Út
  » Xuân Hinh, Thanh Thanh Hiền Hát Bolero Cùng Dương Ngọc Thái
  » Con Gái Cổ Vũ Chế Phong Và Thanh Thanh Hiền Biểu Diễn
  » Thanh Thanh Hiền Trượt Danh Hiệu NSND Vì 'Vấn Đề Đời Tư'
  » Danh Hài Xuân Hinh “Chửi” Té Tát Nghệ Sĩ Thanh Thanh Hiền
  » Vợ Xuân Hinh Cùng Các Nghệ Sĩ Tới Dự Đám Cưới Thanh Thanh Hiền
  » Xuân Hinh Quyết Yêu Thanh Thanh Hiền Đến Cùng
  » Nghệ Sĩ Xuân Hinh: 'Thanh Thanh Hiền Có Chồng, Tôi Vẫn Yêu'
  » Nghệ Sĩ Xuân Hinh: 'Thanh Thanh Hiền Có Chồng, Tôi Vẫn Yêu'
  » Nhiều Nghệ Sĩ Hài Nam - Bắc Hội Ngộ
  » Thanh Thanh Hiền Dè Dặt Nói Về "Chồng Mới" - Con Trai Chế Linh
  » Xuân Hinh Tái Ngộ Thanh Thanh Hiền Trong 'Lan Và Điệp'
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Cuộc Sống Ở Tuổi 55 Của Phước Sang
  » Diệp Lâm Anh Diện Bikini Tí Hon Tắm Biển Cùng Hai Con
  » Ảnh Sao 24/3: NSND Việt Anh Tình Tứ Với Cô Gái Trẻ
  » Biệt Thự Mới Giá 1,8 Triệu Đô Của Danh Hài Bảo Quốc Ở Mỹ Sang Chảnh Cỡ Nào?
  » Ngoại Hình 'Lột Xác' Sau Giảm Cân Của Hồng Vân, Lê Tuấn Anh
  » NSND Lê Khanh: 'Ngày Xưa, Tôi Make Up, Chọn Váy Đẹp Khi Đi Đẻ'
  » Sắc Vóc Và Phong Cách Trẻ Trung Của NSƯT Thoại Mỹ
  » Hoa Hồng Nở Rộ Trong Biệt Thự 500 M2 Của Quyền Linh
  » Ảnh Sao 14/3: Hai Con Gái Đến Phim Trường Thăm Quyền Linh
  » Ngân Quỳnh Thích Thú Cuộc Sống Dân Dã Trong Nhà Vườn
  » Con Gái Quyền Linh Gây Mê Với Visual Ngọt Ngào, Nhan Sắc So Với Thuở Nhỏ Chẳng Khác Là Bao
  » NSƯT Hoài Anh: 'Hạnh Phúc Vì Cân Đối Được Giữa Nghề Múa Và Vun Vén Gia Đình'