Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Đại Nghĩa: Lấy Vợ Không Phải Là Tâm Nguyện Cuộc Đời Ca Sĩ: Đại Nghĩa    
Ngày Đăng: 18 Tháng 02 Năm 2013

“Tâm nguyện lớn nhất của cuộc đời tôi không phải là một mái ấm gia đình nho nhỏ cho riêng mình, mà là một điều khác lớn hơn…”.

Vào nghề cùng thời với Chi Bảo nhưng gần đây Đại Nghĩa mới được khán giả biết đến một cách rộng rãi, cảm xúc của anh thế nào?


Diễn viên Đại Nghĩa

Nhanh hay chậm đối với tôi không thành vấn đề. Quan trọng là bạn thành công như thế nào, những thành công đó có xứng đáng và được mọi người ghi nhận hay không?

Tôi luôn tự hào với đoạn đường mình đã đi qua. Nó là sự minh chứng rõ ràng nhất cho câu tục ngữ "Có công mài sắt có ngày nên kim".

Ban đầu anh khiến khán giả nhớ tới khi tham gia đóng hài, còn bây giờ anh lại xuất hiện trên mọi sân khấu từ ca hát, nhảy nhót…Cuối cùng anh muốn mình thành nghệ sĩ hài nổi tiếng hay một Đại Nghĩa “thể loại nào cũng nhảy”?

Từ khi còn là sinh viên, tôi không nghĩ mình sẽ là một diễn viên hài. Đến bây giờ cũng vậy, nên tôi cũng không cần phải vào "top" nào cả. Tôi chỉ là một người nghệ sĩ bình thường, cố gắng hoàn thành thật tốt tất cả các vai diễn của mình dù bi hay hài. Với tất cả những tâm huyết đó, tôi tin mình vẫn là một ngôi sao của những người thật sự yêu mến tôi.

Đại Nghĩa từng tham gia nhiều chương trình gameshow thu hút sự chú ý của dư luận. Nhưng với chương trình Gương mặt thân quen, anh nghĩ sao nếu nhiều người cho rằng nó kém hấp dẫn dù giải thưởng rất lớn?

Tôi là một thí sinh của chương trình nên tôi không thể nào tự nói rằng chương trình mà mình đang tham gia là rất hấp dẫn hay không hấp dẫn. Cái đó hãy để cho khán giả trả lời.

Nhưng chia sẻ thật, ban đầu khi chương trình có lời mời, tôi cũng ngần ngại và chần chừ. Mãi đến hai tuần sau đó tôi mới quyết định tham gia, và tôi là thí sinh cuối cùng nhận lời với chương trình. Khi đó tôi không nghĩ đến số tiền thưởng cho mình, mà tôi chỉ nghĩ đến số tiền mà mình có thể làm từ thiện. Đó mới chính là điều hấp dẫn tôi nhất khi nhận lời. Bạn cứ nghĩ như thế này, mỗi khi mình làm từ thiện, mình có thể bỏ ra vài trăm ngàn, hay vài triệu là thấy đã nhiều lắm rồi, chứ ít ai dám bỏ ra một lúc 50 triệu vì điều kiện không cho phép. Bây giờ có cơ hội để làm thì tại sao mình lại từ chối?

Đại Nghĩa hóa thân thành Ngọc Bảo trong chương trình \"Gương mặt thân quen\"

Mọi người chỉ thấy rằng lên hát một bài mà được bao nhiêu đó tiền thì nhiều quá. Nhưng đâu ai biết rằng để có được những tiết mục như vậy thì tất cả các thí sinh và cả ekip đã phải vất vả như thế nào. Thật ra giải thưởng 100 triệu sau khi trừ thuế, còn lại 91 triệu. Chúng tôi trích đúng 50 triệu để gởi cho các cơ sở từ thiện.

Nói ra có lẽ mọi người khó tin nhưng đó là sự thật. Còn lại 41 triệu, chúng tôi lại tiếp tục chia sẻ cho những người chung quanh mình để mọi người đều vui, mà điều này thì chúng tôi không công bố trên sóng truyền hình. Nên cuối cùng mỗi người thắng giải cũng chỉ còn lại vài ba triệu mà thôi. Thật ra, sáu thí sinh đều là những nghệ sĩ nổi tiếng nên với những công việc của mình chúng tôi có thể kiếm cho mình nhiều hơn số tiền vài ba triệu đó. Nhưng với ý nghĩa từ thiện của chương trình, chúng tôi vẫn cố gắng thu xếp thời gian, thậm chí bỏ cả những show diễn riêng của mình để tham gia.

Và vì tính chất từ thiện nên Đại Nghĩa mới đồng ý mặc váy giả gái?

Từ trước đến giờ tôi chưa bao giờ đóng vai giả gái trên sân khấu hay trên phim ảnh.
Khi tham gia “Gương mặt thân quen”, do phải bấm nút chọn ngẫu nhiên nên tôi phải làm đúng nhân vật mà mình chọn được. Dĩ nhiên không tránh được phải thể hiện những nhân vật trái với giới tính của mình.

Hài hước trên sân khấu nhưng cuộc sống riêng của Đại Nghĩa có vẻ bình lặng và cô đơn?

\"Có lẽ tôi còn quá nhiều tham đắm, quá nhiều món nợ ân tình, quá nhiều trách nhiệm và ràng buộc...\"

Tôi sống một mình trong căn hộ nhỏ. Tôi mang ơn những ai đã tạo cơ hội cho tôi cống hiến để tôi có được chút thành quả của ngày hôm nay.

Gia đình tôi ở nước ngoài, tôi sống một mình đã hơn 10 năm nay rồi. Tính tôi thích sự tĩnh lặng- hơi trái ngược với tính cách mà tôi thường thể hiện trên sân khấu. Hàng ngày tôi đi làm xong là về nhà, gọi điện trò chuyện với mẹ, vậy là vui.

Sở thích sống một mình do tôi chọn. Vì sao ư? Vì tâm nguyện lớn nhất của cuộc đời tôi không phải là một mái ấm gia đình nho nhỏ cho riêng mình, mà là một điều khác lớn hơn. Đến nay hàng đêm tôi vẫn ray rứt vì mãi chưa thực hiện được. Có lẽ tôi còn quá nhiều tham đắm, quá nhiều món nợ ân tình, quá nhiều trách nhiệm và ràng buộc. Chỉ những ai gần gũi tôi nhất mới hiểu được điều này.

Sources: kienthuc

Đại Nghĩa
Tiểu Sử Đại Nghĩa
  » Bé Bảy Tuổi Hát Đờn Ca Tài Tử Khiến Dàn Nghệ Sĩ Phấn Khích
  » Trấn Thành Bị Đồng Nghiệp Trêu Là Vô Duyên Trong Gameshow
  » “Cô Thắm” Đại Nghĩa Khổ Sở Vì Bị Đình Toàn Ve Vãn
  » Lê Giang Lúc Sexy Khi Kín Đáo Ở Buổi Ghi Hình
  » Đại Nghĩa Đóng Vai Dì Ghẻ, Cãi Nhau Với Con Chồng
  » Đại Nghĩa Ngồi Ghế Nóng Cùng Trấn Thành Trong “Cười Xuyên Việt”
  » Đại Nghĩa Tủi Thân Khi Bị Mỹ Linh Công Khai Chê Bai
  » MC Đại Nghĩa Ăn Chay Rất Dễ Dàng
  » Đại Nghĩa: Lấy Vợ Không Phải Là Tâm Nguyện Cuộc Đời
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Cuộc Sống Ở Tuổi 55 Của Phước Sang
  » Diệp Lâm Anh Diện Bikini Tí Hon Tắm Biển Cùng Hai Con
  » Ảnh Sao 24/3: NSND Việt Anh Tình Tứ Với Cô Gái Trẻ
  » Biệt Thự Mới Giá 1,8 Triệu Đô Của Danh Hài Bảo Quốc Ở Mỹ Sang Chảnh Cỡ Nào?
  » Ngoại Hình 'Lột Xác' Sau Giảm Cân Của Hồng Vân, Lê Tuấn Anh
  » NSND Lê Khanh: 'Ngày Xưa, Tôi Make Up, Chọn Váy Đẹp Khi Đi Đẻ'
  » Sắc Vóc Và Phong Cách Trẻ Trung Của NSƯT Thoại Mỹ
  » Hoa Hồng Nở Rộ Trong Biệt Thự 500 M2 Của Quyền Linh
  » Ảnh Sao 14/3: Hai Con Gái Đến Phim Trường Thăm Quyền Linh
  » Ngân Quỳnh Thích Thú Cuộc Sống Dân Dã Trong Nhà Vườn
  » Con Gái Quyền Linh Gây Mê Với Visual Ngọt Ngào, Nhan Sắc So Với Thuở Nhỏ Chẳng Khác Là Bao
  » NSƯT Hoài Anh: 'Hạnh Phúc Vì Cân Đối Được Giữa Nghề Múa Và Vun Vén Gia Đình'
  » Cuộc Sống Của Vợ Đầu NSND Công Lý: Làm BTV, Nhan Sắc Một Thời Chẳng Kém Hoa Khôi
  » Trường Giang Đưa Nhã Phương Đi Nghỉ Dưỡng Đà Lạt
  » Biệt Thự 1.500 M2 Ở Sài Gòn Của Việt Hương