Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Huỳnh Công Luận


    Ca sĩ Huỳnh Công Luận sinh 1994 tại Tỉnh Khánh Hòa, nước Việt Nam. Anh sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam.
    
    Huỳnh Công Luận là một chàng trai điển trai và vô cùng tài năng. Hiện tại, Công Luận đang cùng một người bạn của mình kinh doanh chuỗi cửa hàng trà sữa và kem. Công Luận được được đông đảo mọi người biết đến khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt 2019.
    Vốn là một người đam mê ca hát nhưng không có điều kiện để theo đuổi đam mê nên Công Luận tạm gác lại niềm đam mê của mình để học tập và kinh doanh. Và đến khi công việc kinh doanh thuận lợi, Công Luận cũng quyết tâm từ bỏ công việc hành chính của mình để chính thức theo đuổi sự nghiệp ca hát một cách chuyên nghiệp hơn. Chính vì thế anh đăng ký tham dự chương trình Giọng hát Việt với mong muốn hiện thực hóa ước mơ trở thành ca sĩ của anh.
    
    Công Luận sở hữu một giọng ca nhẹ nhàng, ấm áp và trữ tình không những thế Công Luận còn có một gương mặt điển trai, thư sinh với nước da trắng hơn cả con gái. Nên Công Luận luôn để lại ấn tượng mạnh mẽ trong lòng khán giả.
    Công Luận đã để lại ấn tượng tốt trong lòng khán giả cũng như các huấn luyện viên ngay từ vòng đầu tiên của cuộc thi giọng hát Việt- vòng giấu mặt. Huỳnh Công Luận đã về với đội của huấn luyện viên Hồ Hoài Anh. Sau đó, anh tiếp tục tỏa sáng trong vòng thi Đối đầu và tham gia minishow diễn ra tại ký túc xá trường Đại học Quốc Gia thành phố Hồ Chí Minh. Anh chính thức trở thành 1 trong 4 thí sinh được lựa chọn đi tiếp vào vòng Đo ván cùng với Juky San, Vũ Đức Thịnh và nhóm nhạc Mistery Band.
    Hi vọng trong những phần thi sắp tới, Huỳnh Công Luận sẽ nỗ lực hết sức để khẳng định tài năng và sẽ tiến sâu hơn nữa vào vòng trong.
    
    

Source: nguoinoitieng

Tên Bài Báo về Huỳnh Công LuậnNgày Đăng