Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Tuấn Hưng: 'Tôi Giỏi Dung Hòa Mẹ Và Vợ' Ca Sĩ: Tuấn Hưng    
Ngày Đăng: 19 Tháng 10 Năm 2022

Ca sĩ Tuấn Hưng thấy mình giỏi trong việc dung hòa mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu khi cả gia đình sống quây quần.

- Công khai việc kiếm tiền không giỏi bằng vợ, anh đối diện dư luận hoặc những lời trêu đùa của bạn bè như thế nào?

- Tôi kiếm tiền không phải ít nhưng cũng không bằng vợ. Khi công khai điều đó, tôi không ngại điều tiếng. Điều quan trọng nhất với một người đàn ông là giá trị họ mang lại cho gia đình. Ở tuổi này, tôi không còn muốn chứng tỏ cái tôi. Tôi kiếm tiền rất dễ, chẳng qua lui lại vì muốn dành thời gian cho con nhiều hơn. Đó là phương án an toàn cho gia đình tôi.

Vợ chồng trong gia đình mỗi người đóng một vai trò khác nhau, nếu cả hai cùng lao đi kiếm tiền thì nhanh lắm, chỉ 5-7 năm thôi, sẽ phải hối hận khi các con lớn. Tài sản của những bậc làm bố làm mẹ không phải là vài tỷ, vài chục tỷ mà là sự trưởng thành của con cái. Dù không kiếm tiền giỏi bằng vợ, tôi vẫn là trụ cột gia đình. Sự có mặt của tôi trong nhà là để dạy cho con từ những điều nhỏ nhất, giữ lửa cho cả gia đình. Tôi rất trân trọng những bữa cơm chiều cả nhà quây quần hay khoảnh khắc đưa con đi học buổi sáng.

Tuấn Hưng và bà xã Hương Baby.

- Từ ngày tuyên bố hạn chế nhận show, một ngày của anh thường diễn ra thế nào?

- Một ngày của tôi thường bắt đầu từ 6h sáng với các việc vệ sinh, cho con ăn rồi đưa chúng đi học. Tôi sẽ giải quyết các công việc của mình trong ngày để căn giờ đến đón chúng ở trường về. Niềm vui của tôi bây giờ là chăm con, chơi với con. Trẻ con nào cũng thích được bố mẹ đưa đón. Chúng sẽ thấy tủi thân nếu các bạn có bố mẹ đón mỗi buổi tan học trong khi chỉ có cô giúp việc hay chú lái xe chờ mình. Tôi muốn lưu lại trong ký ức của con những kỷ niệm đẹp. Tôi sợ nhất là mình không dành thời gian cho con để rồi sau này chúng cãi lại: "Ngày xưa ông có chăm tôi đâu mà giờ ông mắng tôi".

- Anh bàn tính với bà xã, doanh nhân Hương Baby, như thế nào trước khi ra quyết định bớt đi hát, lui về làm người đàn ông của gia đình?

- Vợ chồng tôi được cái rất hợp nhau. Tôi đi hát ở đâu cũng đưa vợ đi, nếu có điều kiện sẽ đưa cả con đi cùng. Tôi vẫn nhận show nhưng hạn chế những chuyến đi dài ngày, ảnh hưởng nếp sinh hoạt của gia đình. Bên cạnh đó, tôi đồng hành bà xã trong việc kinh doanh. Tôi nghĩ mình đang kiểm soát rất tốt cuộc sống của mình, không cho giá trị vật chất lớn hơn giá trị tinh thần.

- Những người chọn cuộc sống thư thả hay về hưu sớm thường tự do tài chính, không còn phải lo nghĩ về tiền còn anh thì sao?

- Tôi không biết thế nào là giàu nhưng chắc chắn mình không phải người nghèo. Mỗi người có một toan tính khác nhau nhưng ông Trời không thể nào cho ai hết, nếu muốn có nhiều tiền thì phải hy sinh thời gian cho gia đình, bỏ lỡ những khoảnh khắc thường ngày của con cái. Lựa chọn của tôi là có thể kiếm tiền ít đi một chút nhưng sau này không phải hối hận và chắc chắn các con lớn lên sẽ không thất vọng về mình.

Tuấn Hưng tại buổi họp báo giới thiệu liveshow 'Chị tôi' của anh và ca sĩ Thanh Lam.

- Anh thay đổi thế nào sau mỗi lần có thêm con?

- Thay đổi nhiều lắm, tôi bây giờ đằm tính hơn xưa nhiều. Cứ mỗi đứa con được sinh ra thì cả bố lẫn mẹ đều phải thay đổi, từ giờ giấc sinh hoạt đến tính cách. Càng nhiều con thì càng phải suy nghĩ, tính toán nhiều hơn về mọi thứ. Hồi mới có con đầu, tôi trông vẫn tươm tất lắm, đến đứa thứ ba thì trông như thằng ở (cười). Tôi ngày xưa điệu lắm nhưng giờ có quần áo đẹp cũng chẳng dám mặc, thường mặc đơn giản cho tiện bế con. Mỗi lần ra sân bay, tôi đều tay xách nách mang, bế hết đứa này đến đứa khác, mặc áo phông bình thường thôi cũng nhăn nhúm, xấu xí. Đã lâu rồi tôi không còn thú vui mua sắm, vợ mua cho cái gì thì mặc cái đó.

- Giữa anh và bà xã, ai là người nghiêm khắc hơn với các con?

- Tôi đóng vai ác trong gia đình vì vợ rất chiều con. Tôi khắt khe với con nhưng không bao giờ quát mắng hay đánh đập. Mỗi lần con không nghe lời hoặc phạm lỗi, tôi sẽ phạt vào niềm vui của con, ví dụ không được đi chơi cuối tuần như bình thường. Trong ba con, cậu lớn Su Hào khá nhút nhát, con gái Son thông minh, nhanh nhẹn còn cậu út Sâm thì ngang bướng giống bố. Ở nhà nhiều hơn cũng khiến tôi có thể sát sao hơn với con. Sẽ rất nguy hiểm nếu tôi cứ chạy theo guồng đi hát, vắng nhà 3-4 ngày mỗi tuần, khiến con không cảm nhận được tình cảm của bố.

Tuấn Hưng ví mình 'trông như thằng ở' khi ra sân bay cùng các con.

- Trước khi kiểm soát cuộc sống tốt như bây giờ, anh trải qua điều gì?

- Vợ chồng tôi cũng giống như bao cặp vợ chồng khác, trải qua ba năm đầu hôn nhân không dễ dàng. Hai cá tính riêng biệt khi về chung một nhà không tránh khỏi những mâu thuẫn về quan điểm sống. Tôi và vợ đều nóng tính, cái tôi lớn nên hay khắc khẩu, cãi nhau từ những chuyện nhỏ nhặt nhất, toàn những chuyện không tên. Những ngày căng thẳng nhất, đã có lúc chúng tôi nghĩ hay là buông tay nhau. Thế nhưng, sau mỗi lần cãi nhau là hiểu nhau nhiều hơn và hiểu được rằng chỉ cần mỗi người bớt một câu là câu chuyện đã khác nhiều rồi.

Tôi hơn tuổi nên thường là người chủ động làm hòa sau mỗi lần cãi nhau, chấp nhận ngồi xuống và chờ đến khi vợ chồng vui vẻ mới góp ý để cả hai cùng điều chỉnh. Nếu cố nhồi góp ý ngay sau cãi vã thì chắc chắc chỉ có cãi tiếp thôi. Thêm nữa, vợ chồng tôi ở chung với bố mẹ nên làm gì thì làm cũng phải nể ông bà, không thể thái độ với nhau được.

- Anh làm gì để dung hòa mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu khi gia đình sống tam đại đồng đường?

- Tôi nghĩ mình giỏi khi có thể khiến mẹ vợ yêu thương mình như con đẻ còn mẹ mình yêu thương vợ mình như con đẻ. Với bố mẹ vợ, tôi đối xử hết lòng, hết mình. Thấy tôi làm như vậy, vợ cũng sẽ cư xử với bố mẹ tôi giống như thế. Mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu của mẹ và vợ tôi giờ rất tốt. Mẹ tôi lúc nào cũng bảo vệ con dâu, nếu có chuyện gì cũng sẽ bênh con dâu chứ không bênh con trai. Do đó, gia đình luôn hạnh phúc.

- Bí quyết giữ lửa hôn nhân của anh là gì?

- Tôi không phải tuýp đàn ông lãng mạn nhưng khéo léo và quan niệm mình phải chủ động làm điều gì đó cho đối phương thì tình cảm của hai người mới đi lên. Mỗi lần xem được cái gì hay trong phim hay trên mạng, tôi sẽ chắt lọc để học theo và làm cho vợ vui. Tôi từng có lần đi chợ hoa, mua rất nhiều hoa về cắm, hí hoáy cả ngày và kết quả là bó hoa xấu như bó xôi. Dù vậy, vợ vẫn rất cảm động (cười).

Sources: ngoisao

Tuấn Hưng
Tiểu Sử Tuấn Hưng
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Ảnh Sao 25/2: Tuấn Hưng Khoe Tạo Hình Nhà Tư Sản Yêu Nước
  » Ảnh Sao 18/2: Lam Trường Hội Ngộ Bố Con Tuấn Hưng
  » Ảnh Sao 4/2: Diễm Hương Dự Tiệc Mừng Tết Ở Canada
  » Ảnh Sao 15/11: Minh Tú Quyến Rũ Bên Bạn Trai Ngoại Quốc
  » Ảnh Sao 3/11: Hà Kiều Anh Gợi Cảm Với Mốt Khoe Nội Y
  » Ảnh Sao 29/10: Lương Thùy Linh Khoe Tạo Hình 'Con Gái Nhà Tài Phiệt'
  » Ảnh Sao 27/10: Tuấn Hưng - Hương Baby Quây Quần Bên Ba Con
  » Ảnh Sao 18/10: Khánh Thi Ra Hà Nội Sau Một Tháng Sinh Con Thứ Ba
  » Ảnh Sao 11/10: Hòa Minzy Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Ảnh Sao 30/9: Tuấn Hưng Ôm Công Lý
  » Vợ Chồng Tuấn Hưng Thăm Nhà Lê Hiếu, Đăng Khôi
  » Ảnh Sao 10/8: Gia Đình Cường Đôla Mừng Sinh Nhật Bé Suchin
  » Ảnh Sao 6/8: Tuấn Hưng Tự Khen Mình Đẹp Trai, Vợ Xinh Gái
  » Ảnh Sao 6/7: Vợ Chồng Jennifer Phạm Hóa Thân Cướp Biển
  » Ảnh Sao 29/6: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Đưa Con Đi Singapore
  » Ảnh Sao 28/6: Con Gái Phương Trinh Jolie Vào Viện Thăm Mẹ Và Em Trai
  » Ảnh Sao 23/6: Khánh Thi Gọi Phan Hiển Là 'Tình Yêu To Bự'
  » Tuấn Hưng Đưa Vợ Và Các Con Đi Du Lịch, 'Cậu Ấm Cô Chiêu' Chiếm Spotlight Của Ba Mẹ Vì Quá Đáng Yêu
  » Ảnh Sao 1/6: Tuấn Hưng Chơi Đùa Với Con Trai
  » Ảnh Sao 9/5: H
  » Ảnh sao 7/5: Lệ Quyên mặc mát mẻ khoe body tuổi 42
  » Ảnh Sao 3/5: Võ Hoàng Yến Khoe Sắc Bên Hai Chị Gái