Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hồ Ngọc Hà Đeo Trang Sức 21 Tỷ Đồng Đọ Sắc Thanh Hằng, Lan Khuê Ca Sĩ: Hồ Ngọc Hà    
Ngày Đăng: 08 Tháng 08 Năm 2023

Ca sĩ Hồ Ngọc Hà hội ngộ siêu mẫu Thanh Hằng, Lan Khuê tại sự kiện ra mắt chương trình The New Mentor, chiều 7/8.

Hồ Ngọc Hà diện váy đen cut-out của Saint Laurent. Thiết kế phá cách toát lên vẻ quyền lực, tôn đường cong S-line nhờ chăm chỉ tập yoga nhiều năm qua của ca sĩ. Trang phục được khen tinh tế, sang trọng, giúp cô tự tin sải bước.

Mỹ nhân 39 tuổi luôn chuẩn bị phụ kiện, trang điểm và làm tóc kỹ lưỡng mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Kye Nguyễn - stylist của Hồ Ngọc Hà - cho biết cô đeo bộ trang sức của một thương hiệu Italy giá 21 tỷ đồng. 'Chị Hà yêu cầu tôi chọn trang phục đơn giản, không rườm rà nhưng vẫn tinh tế, nổi bật cho lần xuất hiện này', anh nói.


Tại sự kiện, vợ Kim Lý phủ nhận tin đồn 'cạch mặt' Hương Giang vì giành thí sinh. Nói về lý do tái xuất truyền hình thực tế sau 7 năm vắng bóng, giọng ca Cô đơn trên sofa cho biết The New Mentor là chương trình khác lạ, không tìm kiếm gương mặt mới mà chọn lớp huấn luyện viên kế cận tiếp theo. Cô nghĩ mình nên trở lại để cùng các đồng nghiệp tìm ra những gương mặt tiềm năng, giúp họ tỏa sáng.

Chia sẻ về tiêu chí chọn thí sinh về đội, Hồ Ngọc Hà nói sẽ loại ngay gương mặt chưa thành sao đã 'xem mình là trung tâm vũ trụ'. Cô khẳng định bản thân luôn sống thật, không gồng mình để chứng tỏ bản thân trước khán giả nên tự tin hình ảnh cá nhân sẽ không gây nhàm chán trong chương trình.


Hồ Ngọc Hà gặp gỡ dàn huấn luyện viên The New Mentor tại sự kiện, gồm: hoa hậu Hương Giang, siêu mẫu Thanh Hằng và Lan Khuê (từ trái qua).

The New Mentor là chương trình thực tế tìm kiếm, đào tạo thế hệ người mẫu với những tố chất phù hợp nhu cầu và xu hướng mới của thị trường. Người chiến thắng được kỳ vọng có thể đào tạo thế hệ kế cận trở thành nghệ sĩ giải trí trong tương lai. Chương trình quy tụ thí sinh gồm nhiều người có tiếng trong làng mốt như Như Vân, Mai Ngô, Chúng Huyền Thanh, Bùi Lý Thiên Hương, Lê Thị Phương, Pông Chuẩn, Cao Ngân, Diệp Linh Châu... Ngoài bốn huấn luyện viên, chương trình mời thêm bốn giám khảo quốc tế gồm Nong Poy, Lukkade Metinee, Sonia Couling, Cris Horwang đều đến từ Thái Lan. Thí sinh chiến thắng sẽ nhận phần thưởng tiền mặt một tỷ đồng cùng nhiều phần quà, hợp đồng làm việc. Chương trình lên sóng tập một ngày 11/8.


Thanh Hằng khoe eo thắt, hông nở, vai ngang thon gọn khi diện corset kim loại cùng đầm lụa trơn và trang sức tiệp màu.

Là bạn thân 20 năm nhưng lần đầu ngồi chung ghế huấn luyện viên truyền hình thực tế với Hồ Ngọc Hà, Thanh Hằng nói mình và ca sĩ từng hiểu lầm, trải qua nhiều thăng trầm nên cả hai hiện tại đủ tỉnh táo để nương nhau tại The New Mentor.


Trong họp báo, Thanh Hằng được hỏi về mối quan hệ của 4 super mentor sau các tập quay đầu tiên, bởi trước đó họ luôn thể hiện tinh thần "chị chị em em" thân thiết. Siêu mẫu cho biết: "Chương trình cũng đang quay, tạm thời mối quan hệ vẫn tốt đẹp, chưa có sứt mẻ miếng nào cả. Nhưng mà không ai biết chuyện gì sẽ xảy ra. Thật ra trong chương trình tôi và Hương Giang cũng kịch tính".

Về mục tiêu khi tham gia chương trình này, Thanh Hằng bày tỏ cô cảm thấy rất may mắn khi được trải nghiệm nhiều chương trình truyền hình thực tế, từ The Face, Next Top và giờ là The New Mentor. Mỗi cuộc thi cô thấy mình có những ưu và khuyết điểm, để tự nhìn nhận bản thân.

Lan Khuê phô diễn sắc vóc với xiêm y đen kết hợp phụ kiện hầm hố của Chanel. Lan Khuê nói cô nhỏ hơn Hồ Ngọc Hà và Thanh Hằng cả tuổi đời lẫn tuổi nghề nhưng sẵn sàng cạnh tranh với hai 'chị đại' để giành và bảo vệ thí sinh.

Hương Giang nói trang phục và phụ kiện Versace cô dùng không bán tại Việt Nam nên người đẹp phải đặt mua gấp từ Pháp về để kịp dự họp báo. Cô cho biết cả 4 huấn luyện viên đều trưởng thành nên không có chuyện họ cạch mặt nhau vì tranh giành thí sinh. 'Cạch mặt và tình cảm có như xưa hay không là chuyện riêng từng người. Tôi thì vẫn vậy, còn người khác có như vậy hay không thì tôi không biết', cô nói.

Thanh Thanh Huyền mặc váy xẻ hiểm hóc làm MC họp báo.

Á hậu Thủy Tiên mặc suit đen dự sự kiện.

Sources: ngoisao

Hồ Ngọc Hà
Tiểu Sử Hồ Ngọc Hà
  » Ảnh Sao 25/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa 'Thần Tiên Tỷ Tỷ'
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 1/3: Hồ Ngọc Hà Bày Tỏ Tình Yêu Với Kim Lý
  » Ảnh Sao 29/2: Đan Trường Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Những Sao Việt Có Con Sinh Đôi
  » Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dự Sự Kiện Ở Milan
  » Sao Việt Mừng Lễ Tình Nhân Bên Người Yêu, Bạn Đời
  » Đại Gia Đình Hồ Ngọc Hà Sum Họp Đầu Xuân
  » Ảnh Sao 7/2: Hồ Ngọc Hà Chụp Ảnh Tết Cùng Mẹ Chồng, Mẹ Đẻ
  » Ảnh Sao 6/2: Lisa - Leon Nhà Hồ Ngọc Hà Tạo Dáng Lạnh Lùng
  » Hồ Ngọc Hà Dự Sự Kiện Cùng Cặp Song Sinh
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 24/1: Lisa - Leon Âu Yếm Nhau Khi Cùng Vào Bếp
  » Hồ Ngọc Hà, Chi Pu Giấu Dáng Với Mốt 'Váy Bầu'
  » Ảnh Sao 12/1: Jennifer Phạm Được Chào Đón Ở Ấn Độ
  » Ảnh Sao 10/1: Lương Thế Thành - Thúy Diễm Kỷ Niệm 10 Năm Bên Nhau
  » Dàn Chị Đẹp Nhảy Sexy Trên Sân Khấu 'Ngôi Sao Của Năm 2023'
  » Ảnh Sao 6/1: Hồ Ngọc Hà Vui Chơi Cùng Các Con Ở Biển
  » Ảnh Sao 3/1: Jennifer Phạm Diện Váy Siêu Ngắn Khoe Chân Dài
  » Mỹ Nhân Việt Lên Đồ Khoe Body Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 24/12: Hồ Ngọc Hà Mặc Áo Mỏng Tang Dạo Phố Hà Nội
  » Ảnh Sao 18/12: Khánh Thi - Phan Hiển Kỷ Niệm Một Năm Cưới
  » Ảnh Sao 17/12: Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dạo Biển Phú Quốc
  » Hồ Ngọc Hà Mặc 'Thả Rông' Sánh Đôi Kim Lý
  » Hồ Ngọc Hà Mở Tiệc Trên Du Thuyền 5 Sao