Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Lisa, Leon 'Quậy' Ở Họp Báo Của Hồ Ngọc Hà Ca Sĩ: Hồ Ngọc Hà    
Ngày Đăng: 18 Tháng 11 Năm 2023

Cặp sinh đôi Lisa, Leon nhà Hồ Ngọc Hà chạy nhảy, nô đùa khi theo bố mẹ dự họp báo tối 17/11.

Chiếm spotlight ở họp báo ra mắt MV 'Gặp đúng lúc yêu đúng người' của Hồ Ngọc Hà tối 16/11 là cặp sinh đôi ba tuổi Lisa, Leon. Các bé được bố mẹ, ông bà thay nhau ẵm bồng.

Khi họp báo vừa bắt đầu, Lisa và Leon liên tục chạy nhảy, reo hò, tíu tít trò chuyện quanh sân khấu. Kim Lý chơi cùng hai con để vợ tiếp tục công việc. Ca sĩ nói sự ân cần của chồng dành cho các con khiến cô yên tâm.

Lisa, Leon có những khoảnh khắc tình cảm bên bố mẹ. Ca sĩ tiết lộ ở tuổi lên ba, Leon có tính cách ngọt ngào, suốt ngày nói 'thương' tất cả ai ở gần, chăm sóc mình. Nhóc tỳ là cầu nối của mọi tiếng cười và 'làm tan chảy những người xung quanh'. Trong khi đó, Lisa ba tuổi nhưng được mẹ miêu tả 'tưởng hơn 20 tuổi' bởi sự đáng yêu, hiểu chuyện.

Lisa, Leon cùng bố mẹ xem MV Gặp đúng lúc yêu đúng người. Đây là lần đầu gia đình nhỏ của Hồ Ngọc Hà cùng xuất hiện trong một MV. Trước đó, thường chỉ có Kim Lý tham gia diễn xuất trong sản phẩm của giọng ca 39 tuổi. Ca sĩ nói việc để cả nhà cùng đóng MV lần này như một kỷ niệm đẹp, vừa để ghi dấu tình yêu của cô với Kim Lý, vừa lưu giữ lại tuổi thơ cho các con bên bố mẹ.

Do Hồ Ngọc Hà là nhân vật chính trong MV, cô gần như có mặt xuyên suốt các cảnh quay. Vì thế Kim Lý và bố mẹ ca sĩ hỗ trợ cô chăm sóc hai con để cô toàn tâm toàn ý tập trung vào công việc. Hồ Ngọc Hà kể Lisa - Leon ban đầu nhiệt tình hưởng ứng quay MV vì tưởng đang được đi chơi. Tuy nhiên, trong quá trình quay, không phải lúc nào êkip cũng nhận được sự hợp tác của hai bé. Những lúc như vậy, Kim Lý lẫn Hồ Ngọc Hà phải tìm mọi 'chiêu' dụ hai bé tập trung vào cảnh quay.

Giữa họp báo, êkíp và toàn bộ khách mời bất ngờ chúc mừng sinh nhật cả gia đình Hồ Ngọc Hà vì bốn người trong nhà cô đều sinh tháng 11.

Hồ Ngọc Hà tâm sự khi nhận bài hát mới do Châu Đăng Khoa sáng tác, cô thấy nó có thông điệp hay, vui vẻ, dễ hát theo. Nữ ca sĩ cũng không lo lắng chuyện bài hát có viral hay không, vì cô tin rằng không ca sĩ nào dám khẳng định bài nào của mình cũng sẽ thành hit.

'Trong sự nghiệp, tôi có nhiều hit, nhưng cũng có nhiều bài đầu tư lại không hit, song đến một giai đoạn nào đó khán giả lại tìm nghe. Nếu viral lúc này được thì tốt, còn nếu không tôi lại tiếp tục tìm bài phù hợp. Tôi chỉ mong bài hát sẽ được hát ở những nơi cần có niềm vui', Hà nói.

Cô chia sẻ thêm thường những bài buồn, có tâm trạng sẽ được nhiều người tìm nghe hơn, vì lúc đau khổ là lúc người ta chỉ có một mình. Song, nếu cứ hát cho người thất tình thì chẳng có ai hát cho người vui nghe. Ngoài ra, việc hát những ca khúc vui như 'Gặp đúng lúc yêu đúng người' sẽ phù hợp với nữ ca sĩ ở các show event hay bất kỳ sân khấu nào.

Về quá trình quay MV tại Đà Lạt, Hồ Ngọc Hà nói đó là những ngày quá khó khăn, cả về bối cảnh lẫn con người. Chưa kể, việc bắt được những khoảnh khắc hai bé Lisa - Leon vui vẻ để đưa vào MV cực kỳ vất vả. Nữ ca sĩ và ông xã Kim Lý phải dùng hết tâm sức 'dụ' các con. Khi xem bản nháp của MV, ca sĩ thấy phục êkíp vì đã bắt được nhiều khoảnh khắc cả gia đình vui cười bên nhau.

'Khó vô cùng, vì trẻ con 2-3 tuổi đứa vui đứa buồn là bình thường, lại luôn làm khác đi những gì mình nói. MV này khoảnh khắc nào cũng phải vui hết. Khi xem bản final, tôi vui vì thấy cả gia đình đã có một sản phẩm làm kỷ niệm. Giờ thì các con chưa hiểu nhưng lớn lên chúng sẽ thấy rất có giá trị', Hồ Ngọc Hà tâm sự.

Đạo diễn Trần Thành Trung cho biết MV chỉ hơn ba phút nhưng êkíp phải làm việc trong ba tháng mới ra được thành phẩm. Để có được bản master này, Châu Đăng Khoa phải viết tới 4 bài, đến mức có lúc buồn, giận, tuột mood vì đã viết đến bài thứ ba rồi mà vẫn chưa làm Trần Thành Trung hài lòng. 'Ngay cả bản master này, cũng đã là bản thứ mười mấy. Ngoài Addy Trần còn có anh Thanh Tâm làm', Thành Trung nói.

MV do Đinh Hà Uyên Thư làm đạo diễn, với sự hỗ trợ của giám đốc sáng tạo Alex Fox, stylist Kye Nguyễn.

Mai Ngô khen MV của đàn chị đẹp, lan tỏa năng lượng tích cực.

Xem MV, người mẫu Lê Thúy (trái) rơi nước mắt khi thấy người cô thần tượng từ năm lớp 8 được hạnh phúc trọn vẹn bên chồng và hai con.

Từ trái qua là Thanh Tuyền, Hoàng Yến và Như Vân. 5 người mẫu team Hồ Ngọc Hà tại The New Mentor đều xuất hiện trong MV, trừ Thảo Đặng vắng mặt vì bị ốm.

Sources: ngoisao

Hồ Ngọc Hà
Tiểu Sử Hồ Ngọc Hà
  » Ảnh Sao 25/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa 'Thần Tiên Tỷ Tỷ'
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 1/3: Hồ Ngọc Hà Bày Tỏ Tình Yêu Với Kim Lý
  » Ảnh Sao 29/2: Đan Trường Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Những Sao Việt Có Con Sinh Đôi
  » Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dự Sự Kiện Ở Milan
  » Sao Việt Mừng Lễ Tình Nhân Bên Người Yêu, Bạn Đời
  » Đại Gia Đình Hồ Ngọc Hà Sum Họp Đầu Xuân
  » Ảnh Sao 7/2: Hồ Ngọc Hà Chụp Ảnh Tết Cùng Mẹ Chồng, Mẹ Đẻ
  » Ảnh Sao 6/2: Lisa - Leon Nhà Hồ Ngọc Hà Tạo Dáng Lạnh Lùng
  » Hồ Ngọc Hà Dự Sự Kiện Cùng Cặp Song Sinh
  » Ảnh Sao 28/1: Võ Hoàng Yến Bị Hiểu Nhầm Có Bầu
  » Ảnh Sao 24/1: Lisa - Leon Âu Yếm Nhau Khi Cùng Vào Bếp
  » Hồ Ngọc Hà, Chi Pu Giấu Dáng Với Mốt 'Váy Bầu'
  » Ảnh Sao 12/1: Jennifer Phạm Được Chào Đón Ở Ấn Độ
  » Ảnh Sao 10/1: Lương Thế Thành - Thúy Diễm Kỷ Niệm 10 Năm Bên Nhau
  » Dàn Chị Đẹp Nhảy Sexy Trên Sân Khấu 'Ngôi Sao Của Năm 2023'
  » Ảnh Sao 6/1: Hồ Ngọc Hà Vui Chơi Cùng Các Con Ở Biển
  » Ảnh Sao 3/1: Jennifer Phạm Diện Váy Siêu Ngắn Khoe Chân Dài
  » Mỹ Nhân Việt Lên Đồ Khoe Body Đón Giáng Sinh
  » Ảnh Sao 24/12: Hồ Ngọc Hà Mặc Áo Mỏng Tang Dạo Phố Hà Nội
  » Ảnh Sao 18/12: Khánh Thi - Phan Hiển Kỷ Niệm Một Năm Cưới
  » Ảnh Sao 17/12: Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dạo Biển Phú Quốc
  » Hồ Ngọc Hà Mặc 'Thả Rông' Sánh Đôi Kim Lý
  » Hồ Ngọc Hà Mở Tiệc Trên Du Thuyền 5 Sao