Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Đông Nhi Phấn Khích Khi Xem Bản Sao Ttrình Diễn Ca Sĩ: Đông Nhi    
Ngày Đăng: 03 Tháng 01 Năm 2015

Nữ ca sĩ không giấu được sự thích thú khi thấy thí sinh của mình tại "Vợ chồng mình hát" trình diễn chính bài hit "Bad Boy".

Dù đã chia tay với Vợ chồng mình hát từ liveshow 5 diễn ra tuần trước, đôi vợ chồng Công Tuấn – Ngọc Hương vẫn có dịp đứng trên sân khấu khi trở lại trình diễn với vai trò khách mời trong liveshow 6 diễn ra tối 29/1 tại sân khấu đài truyền hình TP HCM. Đây cũng là ước mơ của đôi vợ chồng trẻ đến từ đội Đông Nhi – Ông Cao Thắng, mong muốn được sống với đam mê âm nhạc.

Trên sân khấu, đôi vợ chồng tái hiện hình ảnh của Đông Nhi - Noo Phước Thịnh với liên khúc hai bài hit Bad boy – Gạt đi nước mắt. Ngoài phần hát, họ còn nhận được sự hỗ trợ từ giám khảo phụ trách trong phần vũ đạp để có thể tự tin và điêu luyện trong từng bước nhảy. Đây cũng là dòng nhạc sở trường của đôi vợ chồng trẻ nên họ không gặp khó khăn gì để hâm nóng chương trình.

Thưởng thức phần biểu diễn này, Đông Nhi – Ông Cao Thắng không giấu được sự hào hứng và phấn khích. Nữ ca sĩ liên tục nhún nhảy trên ghế giám khảo, ủng hộ cho \"bản sao\" của mình.

Công Tuấn – Ngọc Hương từng là đôi thí sinh đầy tiềm năng của đội Đông Nhi – Ông Cao Thắng tuy nhiên, điều bất ngờ là đôi vợ chồng lại sớm dừng ở cuộc chơi. Sự ra đi đầy tiếc nuối này khiến nữ giám khảo trẻ Đông Nhi khóc hết nước mắt ở đêm thi trước.

Cẩm Ly cũng rất thích thú trước tiết mục sôi động và đầy máu lửa này. Cô không ngần ngại phiêu theo từng câu hát.

Trở lại với đêm thi liveshow 6 với chủ đề Cá tính, 5 cặp đôi phải đối mặt với thử thách khắc nghiệt hơn khi không còn được hát đúng với sở thích, sở thích của mình mà phải bốc thăm ngẫu nhiên để chọn ra dòng nhạc bất kỳ để trình diễn. Với dòng nhạc trữ tình – lãng mạn, đôi vợ chồng Trí – Quỳnh từ đội Đông Nhi – Ông Cao Thắng chọn thể hiện Lâu đài tình ái. Mặc dù sở hữu giọng hát ổn định, nhưng đôi vợ chồng vẫn chưa có sự đột phá nào thật sự đặc sắc.

Với thử thách khá khó nuốt là hát nhạc phim – nhạc kịch, đôi Quân – Giang lại thể hiện khá tròn vai. Thí sinh của đội Cẩm Vân – Khắc Triệu thể hiện liên khúc La Cumparsita & Delilah. Họ tiếp tục phô diễn khả năng ca diễn khiến khán phòng không ngừng dõi theo từng lời ca, động tác của mình.

Truyền thống cách mạng – quê hương đất nước là dòng nhạc được giao cho đôi Thiện – Phương từ đội Cẩm Ly – Minh Vy. Cặp vợ chồng này thể hiện xuất sắc liên khúc Đất nước - Ngẫu hứng ru con và khiến Cẩm Ly phải sụt sùi nước mắt vì quá xúc động, trong khi Đông Nhi chắc nịch khẳng định đôi vợ chồng này mạnh nhất trong cuộc thi.

Với thể loại nhạc trẻ, nhạc có tiết tấu nhanh, đôi vợ chồng Vinh – Trâm thể hiện liên khúc Bé yêu - Tình đẹp như mơ. Phần thể hiện đầy thú vị này khiến khán giả hào hứng vì đây là lần đầu được chứng kiến đôi vợ chồng của đội Minh Vy - Cẩm Ly lột xác, biểu diễn trẻ trung đến vậy.

Cặp đôi Dung – Thông của Cẩm Vân - Khắc Triệu may mắn bốc thăm được dòng nhạc sở trường là dân ca hoặc mang âm hưởng dân ca. Trên sân khấu, họ phát huy thế mạnh khi vừa hát, vừa đọc rap, hoạt cảnh trong liên khúc hài hước đậm chất Nam Bộ gồm Lý cây khế - Vợ chồng làm biếng – Tự túc.

Cuối cùng, 3 đôi vợ chồng sẽ chính thức bước vào đêm chung kết của Vợ chồng mình hát mùa 1 gồm Bá Thông – Kim Dung, Thành Thiện – Minh Phượng, Ngọc Quân – Hàn Giang. Chương trình sẽ diễn ra tại Nhà hát Hòa Bình (TP HCM), truyền hình trực tiếp lúc 20h30 ngày 5/2 trên HTV9.

Sources: zing

Đông Nhi
Tiểu Sử Đông Nhi
  » Ảnh Sao 27/4: Đông Nhi Khoe Bụng Bầu 5 Tháng
  » Chốn Vui Chơi Của Giới Sao Trong Tháng Hai
  » Ái Nữ Nhà Đông Nhi Ngày Càng Ra Dáng Chị Cả, Gây Sốt Khi Trổ Tài Hát Ru Cho Em Bé Trong Bụng Mẹ Ngủ Ngon
  » Ảnh Sao 16/2: Quỳnh Thư Được Cầu Hôn Ở Pháp
  » Ảnh Sao 26/2: Cường Đôla Khoe Cơ Bắp Tuổi 42
  » Đông Nhi Hé Lộ Loạt Ảnh Trong Tiệc Sinh Nhật Con Gái, Phạm Quỳnh Anh Cùng Chồng Con Nô Nức Đến Dự
  » Đông Nhi Chúc Mừng Sinh Nhật Con Gái Winnie Tròn 3 Tuổi, Ái Nữ Trổ Tài Hát Hò Cực Yêu
  » Ảnh Sao 14/10: Ông Cao Thắng Làm Sinh Nhật Bí Mật Cho Đông Nhi
  » Ảnh Sao 15/7: Tăng Thanh Hà Cùng Chồng Ra Hà Nội Làm Việc
  » Ảnh Sao 28/4: Đông Nhi Phấn Khích Khi Được Ăn Tối Với Mỹ Tâm
  » Ảnh Sao 3/4: Cường Đôla Nô Đùa Cùng Con Gái Suchin Ở Bể Bơi
  » Hồ Ngọc Hà Mặc 'Thả Rông' Đến Mừng Đàm Vĩnh Hưng
  » Chuyện Tình Cảm Của 'Gia Đình Văn Hóa' Vbiz: Đông Nhi - Ông Cao Thắng Viên Mãn Khó Ai Bằng, Minh Hằng Sắp Đón Con Đầu Lòng
  » Ảnh Sao 4/3: Phạm Quỳnh Anh, Đông Nhi Mừng Minh Hằng Có Em Bé
  » Lý Hải - Minh Hà Kỷ Niệm 12 Năm Ngày Cưới
  » Ảnh Sao 23/10: Thùy Tiên Khoe Gần Trọn Vòng Một Với Váy Hở Bạo
  » Ảnh Sao 17/9: H'Hen Niê Chạy Bộ Ở Dubai
  » Ảnh Sao 27/8: Thanh Thảo Đưa Các Con Về Mỹ
  » Ảnh Sao 11/8: Con Gái Quấn Quýt Đông Nhi
  » Ảnh Sao 22/7: Đông Nhi - Ông Cao Thắng Thăm Phạm Quỳnh Anh
  » Ảnh Sao 20/7: Hồ Ngọc Hà Diện Mốt Khoe Chân Ngực Ở Paris
  » Ảnh Sao 30/6: Mỹ Tâm, Hồng Ngọc Tụ Tập Ở Nhà Quang Dũng
  » Ảnh Sao 24/6: Bạn Trai Gửi Lời Yêu Thương Đến Hương Giang
  » Sao Việt Mừng 1/6 Bên Con
  » Ảnh Sao 26/4: Con Gái Thăm Đông Nhi Trên Phim Trường