Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Tóc Tiên: 'Tôi Đủ Tự Trọng Để Không Thi Đấu Nhờ Sự Ưu Ái' Ca Sĩ: Tóc Tiên    
Ngày Đăng: 18 Tháng 03 Năm 2015

Nữ ca sĩ cho biết, cả đội cô đều cảm thấy buồn và thất vọng khi công sức bị phủ mờ bởi những tin đồn vô căn cứ.

- Trước thông tin đồn đoán đội Tóc Tiên sẽ giành chiến thắng chung cuộc The Remix, chị giải thích sao?

- Trước tiên, phải nói là không chỉ tôi mà hai thành viên còn lại - Long Halo và Hoàng Touliver - đều là những người không quan tâm nhiều đến thị phi. Thêm nữa, khối lượng công việc trong mỗi tuần thi "khổng lồ" đến nỗi chúng tôi lo phần mình đã hụt hơi rồi, nên hầu như không quan tâm đến những gì diễn ra xung quanh. Nhiều người nghĩ chúng tôi quá tự tin hoặc "chảnh" có lẽ vì được ưu ái. Nhưng cả ba đều là những nghệ sĩ có đủ lòng tự trọng để không phải nhờ cậy vào một thế lực nào trong cuộc thi này.

Chúng tôi không hiểu mình được ưu ái ở đâu. Chi phí dàn dựng cho mỗi tuần ban tổ chức phát cho các đội ngang nhau, nếu đội nào muốn dàn dựng tiết mục hoành tráng thì tự bù tiền. Ban tổ chức và nhà tài trợ có hứa giúp đỡ nếu bất kỳ đội nào cần, nhưng chúng tôi chưa từng nhờ đến. Phần sản xuất và DJ do anh Hoàng Touliver làm, phần âm thanh do Long Halo phụ trách, còn tôi là người nghĩ ý tưởng và kết nối với vũ đoàn để tạo nên một tổng thể hoàn chỉnh. Tôi có thêm hai người hỗ trợ ở hậu trường là nhà thiết kế Lý Quí Khánh và Lâm Vinh Hải để lo trang phục và dựng bài nhảy. Tất cả đều phải làm việc cật lực để cống hiến cho khán giả vài phút thăng hoa trên sân khấu. Tin đồn thì nhiều lắm, nhưng chọn lọc và tiếp nhận thế nào là quyền của mỗi người. Tôi tin, khán giả Việt Nam ngày càng văn minh và tử tế.

- Chị nghĩ thế nào trước nhận xét chị có lợi thế hơn các đội nhờ một producer giỏi và dày kinh nghiệm?

- Hình như tôi có số thị phi nên trong 8 đội chơi, chỉ có đội tôi bị vướng "lời ra tiếng vào" nhiều nhất. Việc đội tôi có Hoàng Touliver, một đàn anh kỳ cựu về EDM cũng bị đồn là được sắp xếp. Trong khi đó, ban tổ chức cho phép thí sinh chọn êkíp đồng hành trước, nếu không có sẵn thì mới được sắp xếp giúp. Tôi cũng chưa từng hợp tác với Hoàng Touliver trước đó, chỉ nhờ Long Halo giới thiệu một producer cho chúng tôi ở The Remix. Và khi làm việc với anh Hoàng rồi, tôi mới cảm thấy mình cực kỳ may mắn. Cả Long Halo cũng là một "soundmen" (người phụ trách âm thanh) và là một nghệ sĩ violin rất tài năng. Làm việc chung với họ, tôi có áp lực. Nhưng không phải vì sợ mình bị lấn lướt, mà là làm thế nào để xứng đáng với tâm huyết của hai người bạn này.

Tóc Tiên được đánh giá cao với hình ảnh ca sĩ giải trí trong The Remix.

- Chị đầu tư thế nào cho việc dàn dựng các tiết mục?

- Tạo ra được một tiết mục biểu diễn tổng hòa cả yếu tố giải trí, chất giọng và âm nhạc chỉ trong một tuần, với tôi, chưa bao giờ là điều dễ dàng. Áp lực nhiều đến nỗi tôi uống thuốc giảm đau đầu liên tục. Tôi cố gắng thỏa mãn tiêu chí "đẹp-độc-đã" trong từng liveshow. Có tuần, người hỗ trợ tôi trên sân khấu là NSƯT Thành Lộc, có tuần là Lâm Vinh Hải và cũng có tuần là chính hai thành viên còn lại của đội. Nếu có nhiều người bảo, Tóc Tiên có nhiều chiêu trò, tôi sẽ xem đó là một lời khen và lấy làm cảm kích.

Tôi không dám nhận mình là người giỏi toàn diện. Chẳng hạn, trong màn biểu diễn cùng Lâm Vinh Hải tuần trước, ai cũng ngạc nhiên vì tôi chỉ học Tango có một ngày mà lên sân khấu nhảy tưng bừng vậy. Thật ra, ai giỏi chuyên môn sẽ thấy bài nhảy của tôi còn nhiều thiếu sót. Tuy nhiên, tôi có nhiều cách che lấp chúng, như thần thái, cảm xúc... thêm vào đó là nhờ bạn diễn nâng đỡ phần nào.

- Là một trong những đội mạnh, chị đánh giá khả năng chiến thắng của mình thế nào?

- Ban đầu ai vào cuộc thi cũng có khát khao giành chiến thắng. Nhưng đến lúc này, chúng tôi quả thật không còn tâm trí nghĩ gì ngoài việc tuần này sẽ hát bài nào (cười lớn). Cộng thêm việc bị những scandal phủ nhận thành quả, các anh em có lúc cũng chán nản. Ai cũng nghĩ chúng tôi có rất nhiều lợi thế, nhưng tôi cảm thấy nó đang trở thành điều bất lợi. Nếu chúng tôi có thắng, hẳn sẽ có người bảo: "À, gà cưng của nhà tài trợ mà", còn nếu bị loại sớm, người ta sẽ nghĩ là một chiêu trò.

Nhưng với bản tính của người nghệ sĩ, chúng tôi khẳng định sẽ chơi hết mình trong từng tuần, dù không đặt mục tiêu sẽ đi đến liveshow nào.

Tóc Tiên theo đuổi hình ảnh sexy, táo bạo sau thời gian sang Mỹ du học.

- Chị nghĩ thế nào trước nhận định Tóc Tiên đang lạm dụng hình ảnh sexy?

- Mỗi người một quan điểm, riêng tôi thấy độ sexy của mình còn thua xa nhiều cô gái trẻ bây giờ. Mà, nói tôi sexy quá cũng được, nhưng quan trọng là sexy văn minh hay dung tục, khêu gợi. Điều này xin nhường lại cho khán giả nhận xét. Bản thân tôi nghĩ, một cô gái biết mình đẹp ở đâu và tôn vinh nó đúng cách, đúng thời điểm thì không có gì phải ngại lời ra tiếng vào.

- Cảm giác của chị khi gần đây, nhiều người bắt đầu so sánh chị và "nữ hoàng giải trí" Hồ Ngọc Hà?

- Tôi rất ngại trước mọi sự so sánh, vì tôi nghĩ đã là nghệ sĩ, ai cũng muốn là chính mình, là duy nhất. Tôi cảm ơn sự ưu ái mà truyền thông đã dành cho mình, nhưng cũng sợ khán giả không hiểu sẽ cho rằng tôi đang cố tình giành giật để leo đến vị trí nào đó trong showbiz. Đã gọi là đàn chị thì Hà Hồ hay Mỹ Tâm sẽ luôn là đàn chị. Nếu khán giả đã gọi các chị là nữ hoàng thì vị trí và đẳng cấp của họ sẽ luôn là như vậy. Tôi chỉ là một ca sĩ trẻ, cố gắng phấn đấu vì những mục tiêu trước mắt chứ không phải là danh hiệu.

- Việc tham gia "The Remix" được đánh giá là một bước đi có tính toán của chị để chinh phục thị trường Việt Nam trở lại. Chị nói sao?

- Thật ra, ban đầu tôi đã từ chối lời mời của ban tổ chức một lần vì công việc ở Mỹ cũng khá bận rộn. Nhưng sau sự kiện đồng hành cùng David Beckham ở Việt Nam, tôi nhận được những phản ứng rất tích cực từ khán giả. Sau đó, tôi đồng ý trước lời thuyết phục lần hai của ban tổ chức. Tôi muốn nhân cơ hội này ở lại Việt Nam lâu hơn để chinh phục khán giả.

Tôi tự thấy mình là người rất may mắn vì không phải tính toán đường đi nước bước gì nhiều. Cơ hội đến với tôi rất ngẫu nhiên và đúng thời điểm, chẳng hạn như việc làm đại sứ cùng anh Beckham hay được mời thi The Remix. Tivi, báo điện tử đưa tin về chương trình hàng tuần cũng là những kênh truyền thông hiệu quả và tự nhiên của tôi. Nhưng may mắn và thành công là hai khái niệm khác nhau. Tôi luôn cố gắng làm việc để được gọi là một người thành công chứ không phải là người may mắn.

Tóc Tiên cho biết, cô có rất ít thời gian giao lưu, làm quen với các đội. Nhờ chụp ảnh chung, cô mới nói chuyện nhiều với Isaac và rất ấn tượng trước phong cách làm việc chuyên nghiệp của anh.

- Chị đã lên kế hoạch lâu dài thế nào cho thị trường trong nước?

- Sau cuộc thi, tôi cũng chưa biết khi nào sẽ về Mỹ. Tôi và hai thành viên trong đội dự định ra Hà Nội để diễn tri ân tình cảm của mọi người suốt thời gian qua. Sau liveshow 3, "vũ điệu cồng chiêng" của chúng tôi được khán giả yêu thích và cover với nhiều "phiên bản" cười ra nước mắt. Tình cảm vô tư của khán giả khiến chúng tôi được an ủi phần nào trước những chuyện buồn. Tôi muốn ở lại thêm ít lâu để đi chơi với bạn bè, tuy nhiên, mọi thứ còn tùy thuộc vào công việc và cái duyên.

Vân An thực hiện

Sources: vnexpress

Tóc Tiên
Tiểu Sử Tóc Tiên (VN)
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vợ Chồng Tóc Tiên 'Trèo Đèo Lội Suối' Ở Vườn Quốc Gia Mỹ
  » Ảnh Sao 22/9: Đàm Thu Trang Khoe Nhan Sắc Gái Hai Con
  » Ảnh Sao 18/8: Lê Hiếu Đón Tuổi Mới Bên Vợ Con
  » Ảnh Sao 25/7: Thảo Trang Đưa Con Sang Chơi Nhà Hồng Nhung
  » Tóc Tiên Tiết Lộ Thay Đổi Lớn Nhất Của Mình Trước Và Sau Khi Cưới Hoàng Touliver
  » Ảnh Sao 16/5: Tóc Tiên Tạo Dáng Hầm Hố Với Hanbok
  » Tóc Tiên Mặc Hở Eo Đọ Sắc 'Ma Nữ Đẹp Nhất Thái Lan'
  » Tóc Tiên Diện Đồ Cut-Out Táo Bạo Trên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 21/1: Tóc Tiên Kỷ Niệm Ba Năm Cưới
  » Ảnh 27/1: Minh Triệu Ăn Tết Cùng Gia Đình Kỳ Duyên
  » Ảnh Sao 19/1: Lưu Hương Giang Hiếm Hoi Diện Mốt Khoe Nội Y Táo Bạo
  » Ảnh Sao 25/11: Hoa Hậu Đỗ Mỹ Linh Trở Lại Công Việc Sau Cưới
  » Lý Hải - Minh Hà Kỷ Niệm 12 Năm Ngày Cưới
  » MV Mới Của Tóc Tiên Được Chú Ý
  » Tóc Tiên Chỉ Cài Một Nút Áo Vì Chật
  » Vợ Chồng Tóc Tiên Ngắm Hoàng Hôn Đầm Ô Loan
  » Ảnh Sao 16/5: H'Hen Niê Mừng Tuổi 30
  » Ảnh Sao 12/1: Tóc Tiên Sánh Đôi Ông Xã Đi Sự Kiện
  » Tóc Tiên Chuộng Kiểu Áo Ngắn Cũn
  » Tóc Tiên Thích Diện Trang Phục Hở Eo
  » Khởi Nghiệp Ăn Ý Với Tóc Tiên, Mai Tiến Dũng Ra Sao Sau 4 Năm Về Nước?