Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » The Voice Kids 'Dậy Sóng' Vì Cậu Bé Mê Đờn Ca Tài Tử Ca Sĩ: Lưu Hương Giang, Cẩm Ly    
Ngày Đăng: 09 Tháng 08 Năm 2015

Trước giọng hát ngọt ngào của cậu nhóc Thế Thanh, Hồ Hoài Anh và Dương Khắc Linh bấm nút xoay ghế ngay lập tức trong tiếng reo hò của khán giả. Anh còn chạy sang chỗ Cẩm Ly và nhấn nút thay chị.

Tối 8/8, tập bốn vòng Giấu mặt chương trình \"Giọng hát Việt nhí\" lên sóng. Một trong những tiết mục nổi bật trong đêm là \"Phương xa nhớ mẹ\" của thí sinh Nguyễn Trương Thế Thanh. Cậu bé 13 tuổi sở hữu chất giọng ngọt ngào, đầy cảm xúc, đã thuyết phục cả bốn vị giám khảo xoay ghế chọn. Khán giả cũng vỗ tay tán thưởng suốt tiết mục (xem video). Sau khi xoay ghế của mình, nhạc sĩ Hồ Hoài Anh quay sang bấm luôn nút chọn giúp Cẩm Ly trong sự bất ngờ của cô và khán giả. \"Chị Tư\" cho biết không phải cô không muốn bấm nhưng \"muốn thưởng thức trọn vẹn phần trình diễn của Thế Thanh\". Thí sinh khiến giám khảo Cẩm Ly hài lòng hơn khi thể hiện thành công đoạn ca cổ mà cô yêu cầu.

Giám khảo Dương Khắc Linh biết mình thất thế nên vội nghĩ ra câu chuyện vui để dụ thí sinh. Cẩm Ly bất ngờ lấy ra một bức tượng Oscar trao tặng cho vị nhạc sĩ và phong anh danh hiệu \"Nhà biên kịch giả tưởng và diễn viên xuất sắc\". Tình huống này khiến khán giả hào hứng dành tặng hai vị huấn luyện viên tràng pháo tay giòn giã.

Cuối cùng Cẩm Ly sở hữu thí sinh nhí về đội mình. Tuy rất thích chất giọng của Thế Thanh ở dòng nhạc này, cô cho rằng cậu bé còn phải được chỉnh sửa đôi chỗ để hoàn thiện hơn. Thế Thanh mừng rỡ khi được về với thần tượng của mình.

Tiết mục ấn tượng tiếp theo trong đêm là phần thi \"Papa\" của cô bé Trịnh Nguyễn Hồng Minh. Em thuyết phục được cả bốn vị huấn luyện viên xoay ghế và dành không ngớt lời khen về bài thi hoàn hảo. Chất giọng truyền cảm và khả năng xử lý tốt ở những nốt rung mang đến cảm xúc cho khán giả tại trường quay (xem video).

Nhạc sĩ Hồ Hoài Anh bày tỏ sự phấn khích: \"Giọng hát của con quá tuyệt vời, chú chưa gặp một ai có được giọng hát như con. Nếu mà con về đội chú thì chú sẽ cưng con nhất luôn đó\". Ca sĩ Cẩm Ly có chung ý kiến với đồng nghiệp, cô đánh giá cao cột hơi chắc và dài khi thí sinh nhí ngân những nốt \"Papa\". Sau khi nhận được nhiều lời thuyết phục hấp dẫn từ các vị giám khảo, Hồng Minh chọn đồng hành cùng hai huấn luyện viên Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh.

Bùi Minh Hạnh chinh phục hai vị huấn luyện viên Cẩm Ly và Dương Khắc Linh bằng ca khúc nhạc ngoại \"Mama\". Thí sinh nhí sở hữu chất giọng trầm. Ở đoạn đầu bài, em mang đến cả khán phòng không khí lắng đọng với những nốt luyến láy mềm mại (xem video). Nhạc sĩ Dương Khắc Linh \"dụ dỗ\" thí sinh nhí bằng cách mời em ngồi thử trên chiếc \"ghế nóng\" của anh và bấm thử nút chọn. Cẩm Ly vội vàng nói: \"Con đến cuộc thi này để chuyên tâm tập hát và biểu diễn tài năng của mình chứ không phải chỉ ngồi lên ghế này. Cô thích con đứng trên sân khấu và tận hưởng cảm giác vinh quang của người chiến thắng hơn\". Cuối cùng, thí sinh chọn về đội Cẩm Ly.

Hot boy nhí Lương Gia Khiêm với màn trình diễn \"Lì và sáo\" đậm phong cách rock đã thuyết phục duy nhất vợ chồng \"Giang - Hồ\" xoay ghế. Thí sinh sở hữu phong cách diễn tự tin và giọng hát khỏe, khiến các huấn luyện viên lắc lư và hòa nhịp theo suốt bài hát (xem video). Lưu Hương Giang nhận xét giọng hát của Gia Khiêm làm cô liên tưởng đến Quang Anh, còn hình thức thì hơi giống Hoàng Anh mùa trước. \"Như vậy con gộp lại những gì hay nhất của hai anh để trở thành quán quân\", cô khích lệ học trò.

Nguyễn Hải Anh khẳng định bản lĩnh sân khấu với ca khúc sôi động \"Brand new you\" (xem video). Đến tận phút cuối cùng của bài hát, đội của vợ chồng Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh mới bấm chọn thí sinh vì họ muốn thử thách tinh thần cô bé thêm một chút.

Thái Hải Thanh trình diễn ca khúc \"Ước mơ cho ngày mai\" của nhóm MTV (xem video). Dù sở hữu giọng hát khỏe và phong cách trình diễn tự tin, thí sinh nhí khá hồi hộp khi giao lưu cùng các giám khảo. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh ra sức chiêu mộ em về bằng cây đàn ukulele ngộ nghĩnh nhưng bé vẫn quyết định chọn giám khảo Cẩm Ly để đồng hành.

Dương Thị Thùy Vân mang đến bản hit \"Taxi\" của Thu Minh. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh là giám khảo duy nhất bấm nút chọn. Giám khảo Hồ Hoài Anh đánh giá thí sinh có sự lựa chọn âm nhạc trẻ trung và cá tính (xem video).

Thí sinh Nguyễn Ngọc Phụng khoe chất giọng du dương trong ca khúc \"Thương ca Tiếng Việt\". Nhạc sĩ Dương Khắc Linh quyết định chọn em vào những phút cuối của bài thi (xem video).

Nhan Thị Như Ngọc đến từ Quảng Trị chinh phục huấn luyện viên Dương Khắc Linh ở những giây phút cuối cùng của ca khúc \"Sống như những đóa hoa\". Tuy không sở hữu chất giọng quá dày, khỏe, thí sinh làm tốt ở những nốt cao (xem video). Kết thúc tập bốn, mỗi đội huấn luyện viên nhận thêm ba học trò. Hiện Dương Khắc Linh sở hữu 13 thí sinh nhí, đội Cẩm Ly theo sau với 12 em và vợ chồng \"Giang - Hồ\" tạm dẫn cuối với con số 11. Tập cuối vòng Giấu mặt chương trình \"Giọng hát Việt nhí\" lên sóng tối 15/8.

Sources: Vnexpress

Lưu Hương Giang, Cẩm Ly
Tiểu Sử Cẩm Ly
Tiểu Sử Lưu Hương Giang
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 13/1: Ông Xã Làm Bao Cát Cho Thanh Hằng Tập Boxing
  » Ảnh Sao 27/12: Hà Hồ - Kim Lý Đưa Cả Nhà Ra Hà Nội Tận Hưởng Mùa Đông
  » Ảnh Sao 16/6: Lương Thùy Linh Tự 'Dìm Hàng' Bản Thân
  » Ảnh Sao 31/1: Võ Hoàng Yến Sang Mỹ Với Bạn Trai
  » Ảnh 27/1: Minh Triệu Ăn Tết Cùng Gia Đình Kỳ Duyên
  » Ảnh Sao 19/1: Lưu Hương Giang Hiếm Hoi Diện Mốt Khoe Nội Y Táo Bạo
  » Ảnh Sao 23/9: Đan Trường - Cẩm Ly Tình Tứ Ngày Hội Ngộ
  » Ảnh Sao 1/10: Cẩm Ly Nhí Nhố Bên Lam Trường, Đan Trường
  » Hai Con Gái Của Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh
  » Dương Triệu Vũ Chỉ Trích Lưu Thiên Hương Phát Ngôn Ngớ Ngẩn
  » Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh: Quyền Lực Ghế Nóng Và Ngỡ Ngàng Ly Hôn
  » Cẩm Ly Quay MV Dân Ca Cùng Nghệ Sĩ Phi Điểu
  » Cẩm Ly: 'Tôi Nhiều Lần Bật Khóc Vì Không Hát Được'
  » Ồn Ào Ly Hôn, Phải Làm Mẹ Đơn Thân Chưa Lâu, Dương Cẩm Lynh Bất Ngờ Kể Chuyện Yêu Minh Luân
  » Đàm Vĩnh Hưng, Cẩm Ly Đóng Vai Ngọc Hoàng, Thiên Hậu
  » Dàn Sao Việt Xúng Xính Áo Dài Hát Nhạc Xuân
  » Cẩm Ly: 'Tôi với Đàm Vĩnh Hưng không mâu thuẫn vì học trò'
  » Lưu Hương Giang Phối Đồ Xuống Phố
  » Bé 11 Tuổi Hát Dân Ca Làm Giám Khảo 'Nổi Da Gà'
  » Cẩm Ly 'Nổi Da Gà' Khi Nghe Bé 11 Tuổi Hát Hit Mỹ Linh
  » Cẩm Ly Hội Ngộ Em Gái Minh Tuyết, Hà Phương
  » Nữ Sinh Khiếm Thị Hát Về Nghị Lực Sống Làm Cẩm Ly Khóc
  » Bé 5 Tuổi Gây Ngạc Nhiên Khi Thuộc Làu Biển Số Xe Các Tỉnh
  » Lưu Hương Giang: 'Chồng Ủng Hộ Tôi Sửa Mũi'