Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Đạo Diễn Lê Hoàng Đánh Giá Cao Ái Phương Hơn Noo Phước Thịnh Ca Sĩ: Noo Phước Thịnh    
Ngày Đăng: 17 Tháng 10 Năm 2011

Sự thể hiện của Ái Phương đã được vị giám khảo nổi tiếng khó tính Lê Hoàng đánh giá cao hơn so với bạn diễn nam trong phần song ca của cô và ca sỹ Noo Phước Thịnh đêm thi thứ hai của Cặp đôi hoàn hảo.
Sau đêm ra mắt ấn tượng, đêm thi thứ 2 với chủ đề Pop và Ballad của chương trình Cặp Đôi Hoàn Hảo 2011 đã diễn ra trong một không khí sôi động vào 21h tối qua 16.10 tại Nhà thi đấu Bến Vân Đồn TP. Hồ Chí Minh. Đêm thi đánh dấu sự tiến bộ của 8 cặp đôi với những tiết mục biểu diễn ấn tượng cùng những nhận xét hài hước, dí dỏm từ ban giám khảo cũng như màn tung hứng nhịp nhàng của cặp đôi MC Phan Anh - Thanh Ngọc…

Đạo diễn Lê Hoàng đánh giá cao Ái Phương hơn Noo Phước Thịnh. ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Khác với đêm “chào sân” tuần trước, chủ đề Ballad và Pop có vẻ như đều là sở trường của các thí sinh, vì vậy “ngang sức ngang tài” – đó là cảm nhận đầu tiên của khán giả khi theo dõi phần thi của 8 cặp đôi. Điều này cũng chứng tỏ các thí sinh đã rất nỗ lực tập luyện và chuẩn bị kỹ càng trong suốt một tuần để có thể mang tới cho công chúng những phần biểu diễn hoàn hảo nhất.
Với 31,04% tin nhắn bình chọn, cặp đôi Văn Mai Hương và Phạm Văn Mách đã vinh dự nhận được giải thưởng Cặp đôi được yêu thích nhất trong đêm thi đầu tiên. Đây là một kết quả không nằm ngoài dự đoán của nhiều người bởi ca khúc Careless Whisper ở đêm trước đã thực sự nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ phía khán giả. Ở đêm thi thứ hai, cặp đôi này tiếp tục khoe tài bằng một tiết mục thú vị “Mưa rơi lặng thầm”. Sự kết hợp ăn ý và những động tác vũ đạo đơn giản nhưng rất dễ thương trên sân khấu của Hương – Mách đã trở thành điểm nhấn đáng chú ý trong số các tiết mục đêm qua.
Muốn tạo điểm khác biệt cho phần thi của mình, cặp đôi “Sô-cô-la” Đoan Trang – Trấn Thành đã chọn một liên khúc gồm hai bài hát rất nổi tiểng Biển cạn và Bên em là biển rộng để mở màn cho đêm thi thứ hai. Nhìn chung, phần trình diễn của họ khá tròn trịa, tuy rằng đôi chỗ Trấn Thành còn hát hơi “phô”. Mặc dù vậy, sự lãng mạn của cặp thí sinh này vẫn rất xứng đáng được hoan nghênh.

Lê Khánh - Minh Quân. ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Quách Ngọc Ngoan và Ngọc Anh quyết định chọn ca khúc nhẹ nhàng, tình cảm Người về nơi đâu để khoe sở trường của mình. Cặp đôi này đã nhận được không ít lời khen ngợi của ban giám khảo về lối trình diễn tự tin, lôi cuốn.
Với tạo hình của một đôi uyên ương, Lê Khánh và Minh Quân đã khiến sân khấu Cặp đôi hoàn hảo trở nên sôi động hơn bao giờ hết với màn “kết hôn giả” minh họa cho ca khúc Qua đêm nay. “Cô dâu” Lê Khánh tinh khôi trong bộ váy cưới ngắn ngang gối màu trắng, hát một cách tự nhiên và đầy đam mê bên cạnh một Minh Quân lãng tử, nồng nàn. Tuy nhiên, giọng hát của Lê Khánh vẫn còn bộc lộ nhiều yếu điểm, nhất là khi đứng cạnh một giọng hát với kỹ thuật ổn định như nam ca sỹ “Nơi tôi sinh – Hà Nội”.
Với một thử nghiệm hoàn toàn mới của ca khúc Em trong mắt tôi, cặp đôi Noo Phước Thịnh và Phan Lê Ái Phương đã làm cho giám khảo Siu Black thích thú vì sự trẻ trung, năng động. Cả hai đã có một phần trình diễn hết sức dễ thương và nhẹ nhàng. Vị giám khảo khó tính Lê Hoàng cho rằng trong đêm nay, Ái Phương thậm chí còn thể hiện tốt hơn cả Noo Phước Thịnh.

Đinh Tiến Dũng - Phương Linh. ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Đàm Vĩnh Hưng và Kim Thư một lần nữa lại mang tới cho sân khấu Cặp đôi hoàn hảo ấn tượng về sự sang trọng, lịch lãm, quý phái với ca khúc lãng mạn Hãy quay về khi còn yêu nhau. Khuôn mặt đầy biểu cảm của Kim Thư thực sự gây ấn tượng với khán giả và ban giám khảo, tuy rằng đôi chỗ cô có hơi “lép vế” trước Đàm Vĩnh Hưng.
Được giám khảo Siu Black khen ngợi về chất giọng vang và cao, Hà Anh hoàn toàn chinh phục được mọi người với sự thể hiện tốt qua ca khúc Còn lại gì khi anh vắng em cùng Hồ Trung Dũng. Thậm chí, sau màn biểu diễn ấn tượng, đạo diễn Lê Hoàng còn cho rằng Hà Anh “hoàn toàn có thể làm ca sỹ”.
Tiếp tục theo mạch cảm xúc của đêm thi trước, “GS Xoay” Đinh Tiến Dũng và Phương Linh đã có một phần biểu diễn tình tứ, nhẹ nhàng qua ca khúc Thôi anh hãy về. Phần minh họa hài hước với câu chuyện tình dí dỏm của một anh chàng họa sỹ vụng về và một cô nàng xinh đẹp, kiêu kỳ cũng là một trong những yếu tố khiến tiết mục của cặp đôi này nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả.

Sources: tinmoi

Noo Phước Thịnh
Tiểu Sử Noo Phước Thịnh
  » Ảnh Sao 4/7: Trà My Idol Nhí Nhảnh Bên Hai Con
  » Ảnh Sao 3/6: Noo Phước Thịnh Ôm Chặt Hồ Ngọc Hà
  » Ảnh Sao 26/5: Hồ Ngọc Hà Sánh Đôi Noo Phước Thịnh
  » Ảnh Sao 30/8: Mỹ Tâm Bị Nghi Có Bầu
  » Ảnh Sao 27/8: Thanh Thảo Đưa Các Con Về Mỹ
  » Noo Phước Thịnh, Ngô Kiến Huy Hội Ngộ Tại Đại Nhạc Hội Cuối Năm
  » Noo Phước Thịnh Lần Đầu Nhắc Đến Mối Bất Hòa Với Đông Nhi
  » Ảnh Thời Quê Và Ngố Của Đông Nhi, Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh
  » Noo Phước Thịnh: 'Có Thể Tôi Không Tổ Chức Cưới'
  » Noo Phước Thịnh Chụp Hình Cùng Thần Tượng Kpop Trên Dispatch
  » Noo Phước Thịnh Đòi Ê-Kíp Dùng Nhạc 'Chùa' Bồi Thường 500 Triệu Đồng
  » Tóc Tiên Hội Ngộ Noo Phước Thịnh Trên Sân Khấu Hà Nội
  » Noo Phước Thịnh Để Lại Tóc Dài, Đánh Đấm Quyết Liệt Trong MV Mới
  » Noo Phước Thịnh: 'Tôi Muốn Hòa Giải Vụ Vi Phạm Bản Quyền Nhưng Không Thành'
  » Noo Phước Thịnh Hủy Hết Show Sau Khi Bị Kiện Bản Quyền
  » Fan Vây Kín Noo Phước Thịnh, Bảo Anh Trong Sự Kiện
  » Đội Noo Phước Thịnh Áp Đảo Vòng Trình Diễn The Voice
  » Thanh Lam, Noo Phước Thịnh Biểu Diễn Ở Liên Hoan Ca Múa Nhạc Toàn Quốc
  » Noo Phước Thịnh Bật Khóc Khi Học Trò Được Thu Phương Cứu
  » Noo Phước Thịnh: 'Tôi Không Có Nhu Cầu Làm MV Để Đếm View'
  » Noo Phước Thịnh Không Loại Thí Sinh, Lập Nhóm Song Ca Tại The Voice
  » Hot Boy Việt Kiều Khiến Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên Tranh Luận
  » Noo Phước Thịnh, Tóc Tiên Hội Tụ Trong Đêm Nhạc Giáng Sinh
  » Hòa Nhạc Cổ Điển Chào Năm Mới
  » Fan Liên Tục Ngất Xỉu Trong Liveshow Của Noo Phước Thịnh