Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Thỏa Thuận Ngồi Giữa Ghế Nóng Nhưng BTC Vi Phạm' Ca Sĩ: Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh, Hari Won    
Ngày Đăng: 26 Tháng 06 Năm 2017

Đại diện ca sĩ chia sẻ rút khỏi 'Bạn là ngôi sao' vì nhà sản xuất vi phạm nhiều điều khoản hợp đồng đã ký kết.

Qua 10 liveshow, chương trình Be a star - Bạn là ngôi sao khép lại tối 25/6 với chiến thắng thuộc về Liz Kim Cương. Ngay sau đó, Hồ Quỳnh Hương chia sẻ về việc hủy vị trí giám khảo hai liveshow cuối.

Giải thích chuyện Hồ Quỳnh Hương bỏ chấm thi vì không được ngồi giữa trên ghế giám khảo, chị gái kiêm quản lý ca sĩ cho biết trước khi ký kết hợp đồng, chị trao đổi với đại diện nhà sản xuất bố trí Hồ Quỳnh Hương ngồi giữa để dễ trao đổi với giám khảo hai bên. Phía TVHub (nhà sản xuất) đồng ý. Vị trí chỗ ngồi của Hồ Quỳnh Hương trở thành điều kiện để hợp đồng ký kết giữa hai bên.

Nhưng theo đại diện ca sĩ, khi chương trình diễn ra, nhà sản xuất đưa những lý do kỹ thuật để không tuân thủ hợp đồng: "Ban đầu, chúng tôi được gợi ý cho giám khảo Dương Khắc Linh ngồi giữa Hà Hồ hoặc Hari Won để đẹp đội hình, hôm nào hai giám khảo là nam, nữ sẽ ngồi giữa. Đến show thứ ba, khách mời là nam, họ lại đề nghị Dương Khắc Linh và Hồ Quỳnh Hương vẫn ngồi như cũ với lý do kỹ thuật set máy khó khăn. Cả hai lần, chúng tôi đồng ý vì lợi ích chung cho chương trình".

Theo ban tổ chức, vị trí ngồi của Hồ Quỳnh Hương và Dương Khắc Linh là cố định vì những lý do kỹ thuật.

Đến show 7, liveshow Hồ Quỳnh Hương vắng mặt, ca sĩ Hari Won là giám khảo khách mời, được sắp ngồi giữa Dương Khắc Linh và Nguyễn Quang Dũng. Phía Hồ Quỳnh Hương thấy ban tổ chức làm việc trước sau bất nhất, thiếu chuyên nghiệp và không tôn trọng nghệ sĩ nên rút lui.

Quản lý ca sĩ khẳng định nguyên nhân "không liên quan Hari Won và bất kỳ giám khảo nào khác" như ban tổ chức thông tin trước đó. "Việc cố tình lái dư luận theo hướng Hồ Quỳnh Hương bỏ show vì tức giận Hari Won là thiếu minh bạch, làm ảnh hưởng nghiêm trọng tới hình ảnh cô ấy cũng như đẩy hai ca sĩ vào hiểu lầm, thị phi", người quản lý nói.

Theo hợp đồng, nhà sản xuất phải đủ trả thù lao cho ca sĩ sau liveshow thứ năm. Nếu sai hạn, đối tác có quyền đơn phương chấm dứt hợp đồng. Tuy nhiên, gần đến liveshow thứ bảy, công ty vẫn chưa thanh toán, cũng không thông báo việc trả chậm. Đại diện Hồ Quỳnh Hương cho biết khi chương trình kết thúc vẫn chưa nhận được đủ tiền.

Sau liveshow một và hai, Hồ Quỳnh Hương cho biết cô phát hiện ra nhà sản xuất không trung thực khi để một số thí sinh hát chồng trên giọng hát được thu sẵn trên đĩa. "Thí sinh hát chồng sẽ có giọng hay, mượt mà hơn, dẫn đến sự thiếu công bằng cho các thí sinh hát live với ban nhạc", ca sĩ nhận xét.

Hari Won ngồi giữa trong liveshow tám, sau đó Hồ Quỳnh Hương xin rút khỏi chương trình dấy lên lùm xùm cô bỏ show vì ghét đàn em.

Hồ Quỳnh Hương đã nói chuyện với người chịu trách nhiệm về âm nhạc, yêu cầu dừng việc hát chồng. Nhưng đến show thứ sáu, tình trạng cũ tái diễn. Theo êkíp ca sĩ, điều này gây khó khăn, ảnh hưởng uy tín của giám khảo khi nhận xét chuyên môn. Bởi người trong nghề và khán giả am hiểu âm nhạc không khó để nhận ra sự thật này. Không nhận được hợp tác từ ban tổ chức, ca sĩ rời chương trình.

Ban tổ chức không lên tiếng vấn đề thanh toán thù lao cho Hồ Quỳnh Hương. Họ chỉ giải thích vấn đề vị trí ngồi của giám khảo là phải đáp ứng yếu tố kỹ thuật trường quay. Giám đốc âm nhạc Dương Khắc Linh thừa nhận việc cho thí sinh hát chồng nhưng nhận xét điều này bình thường, nhằm bảo đảm chất lượng âm nhạc.

Trước đó, Hồ Quỳnh Hương được mời là giám khảo chính chương trình Be a star - Bạn là ngôi sao. Dương Khắc Linh là giám khảo chính còn lại kiêm giám đốc âm nhạc. Cô ngồi "ghế nóng" được bảy liveshow. Sau tuần thứ tám tạm nghỉ để đi Nhật lưu diễn, khi về nước, cô quyết định thanh lý hợp đồng.

An An

Sources: Vnexpress

Hồ Quỳnh Hương, Dương Khắc Linh, Hari Won
Tiểu Sử Hồ Quỳnh Hương
Tiểu Sử Hari Won
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Chốn Vui Chơi Của Giới Sao Trong Tháng Hai
  » Ảnh Sao 29/2: Đan Trường Và Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Con Trai
  » Ảnh Sao 17/11: Bình An Tặng Phương Nga Xế Sang Làm Quà Sinh Nhật
  » Ảnh Sao 31/10: Trấn Thành Cưng Nựng Hari Won
  » Ảnh Sao 29/9: Hồ Quỳnh Hương Khoe Nhan Sắc Bên Hồ Gươm
  » Hồ Quỳnh Hương Song Ca Với Khán Giả Giữa Vịnh Hạ Long
  » Ảnh Sao 11/9: Nhật Kim Anh Thân Thiết Bên Hari Won
  » Ảnh Sao 12/8: Trấn Thành - Hari Won Lên Đồ Như Ngày Cưới
  » Ảnh Sao 8/11: Hòa Minzy Bơ Phờ Ở Đám Cưới Puka - Gin Tuấn Kiệt
  » Ảnh Sao 27/6: H'Hen Niê Lần Đầu Đưa Bố Mẹ Cùng Đi Công Tác
  » Ảnh Sao 26/6: Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc Hội Ngộ Sao TVB Chung Gia Hân
  » Ảnh Sao 14/3: Trấn Thành - Hari Won Cùng Bạn Bè Đi Chơi Đà Lạt
  » Ảnh Sao 14/1: Hari Won Cùng Trấn Thành Ra Hà Nội
  » Ảnh Sao 6/1: Cường Đôla Mong Luôn Bình An Bên Vợ
  » Trấn Thành - Hari Hẹn Hò Ở Quán Tôm Hùm Đất
  » Ảnh Sao 8/11: Bảo Thy Khoe Ảnh Gợi Cảm Do Chồng Chụp
  » Ảnh Sao 20/8: Trấn Thành Hẹn Hò Hari Won
  » Ảnh Sao 31/7: Trấn Thành - Hari Won Tình Tứ
  » Ảnh Sao 27/7: Trấn Thành Đăng Ảnh Hôn Hari Won Giữa Tin Ly Dị
  » Ảnh Sao 24/5: Khương Ngọc Tổ Chức Đám Cưới Ở Biển
  » Ảnh Sao 11/5: Hari Won Mặc Áo Trễ Nải
  » Ảnh 'Ngày Xưa Ơi' Của Sao Việt
  » Ảnh Sao 14/4: Hari Won Khoe Ảnh Thời 22 Tuổi