Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Bảo Thy: '30 Tuổi Tôi Mới Yêu Thật Sự' Ca Sĩ: Bảo Thy    
Ngày Đăng: 19 Tháng 10 Năm 2018

Ca sĩ chia sẻ niềm hạnh phúc bên bạn trai và kế hoạch kết hôn trước tuổi 35.

- Ở độ tuổi 30, chị thay đổi bản thân thế nào so với thời đôi mươi?

- Tôi có ngoại hình, giọng hát và gu thẩm mỹ khác trước. Ngày xưa tôi ăn mặc "sến" lắm, lại bảo thủ. Bây giờ tôi mạnh dạn ăn mặc gợi cảm, biết lắng nghe lời góp ý của mọi người để phù hợp với showbiz trong thời điểm hiện tại.

Đăng quang The Remix hồi tháng 4/2017, tôi chạy show không ngày nghỉ. Có những hôm tôi về tới nhà khoảng một, hai giờ sáng, nằm vật xuống giường, không nâng nổi người để đi tắm. Đó là thói quen và nhịp sinh hoạt của tôi từ thuở đôi mươi, thời tôi "cày" vì tiền. Nếu ai nói làm việc không phải vì tiền là "xạo", kể cả có 100 tỷ đồng họ vẫn chạy show, bởi ai cũng muốn giàu thêm.

Gần đây, trước khi ra mắt MV mới - I can't breathe, tôi bị viêm dạ dày vì ăn uống thất thường. Tôi phải uống thuốc rất nhiều. Bác sĩ dặn tôi không được ôm đồm công việc sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe. Ở tuổi 30 tôi chú trọng chăm sóc nhan sắc và gần gũi với gia đình hơn trước.

Nhưng tôi đã kịp nhìn lại để điều chỉnh lịch sinh hoạt, cân bằng thời gian giữa cuộc sống riêng và công việc. Tôi hạn chế nhận show, dành nhiều thời gian hơn cho tập thể dục, luyện giọng và vũ đạo. Tôi không làm vì tiền như trước nữa mà phải có sự đam mê, có như thế lên sân khấu mới hy vọng tỏa sáng được. Nếu làm việc vì tiền, ca sĩ hát giống trả bài thôi.

Ca sĩ Bảo Thy.

- Chuyện tình cảm của chị hiện tại ra sao?

- Hồi trước, tôi nói chưa yêu ai mà mọi người không ai tin. Giờ ở tuổi 30 tôi mới có được tình yêu thật sự. Tôi đang hạnh phúc trong chuyện tình cảm. Tôi luôn quan niệm không yêu người trong nghề nên bạn trai tôi không hoạt động trong làng giải trí.

Tôi từng có rất nhiều yêu cầu khi chọn người yêu, trước tiên là người yêu tôi phải như một "hoàng tử", nghĩa là anh phải đẹp trai, tài năng. Giờ tôi muốn bản thân như một cô "công chúa" bên anh ấy. Tôi muốn được bạn trai chiều chuộng, nâng niu, coi tôi như một báu vật, có như vậy tôi mới thấy hạnh phúc.

- Để có được tình yêu hiện tại, chị đã trải qua những cảm xúc gì?

- Trước đây tôi cũng có rung động với một số người, có tìm hiểu nhưng rồi cảm thấy không phù hợp nên ngừng lại. Tôi không có nhiều sự trải nghiệm lắm trong chuyện tình cảm. Tôi nghĩ người phụ nữ phải biết cách chăm chút bản thân thì mới dễ tìm thấy một nửa còn lại. Vì vậy, tôi luôn tạo cho mình lối sống ít bon chen, tập trung chăm sóc da, làm đẹp.

Phụ nữ đẹp dễ thu hút sự chú ý của cánh mày râu nhưng cần có nội tâm. Nội tâm không phải là tính cách hiền lành mà sống đúng bản chất của mình. Tôi luôn tự chủ trong cuộc sống, không phải phụ thuộc vào bất cứ ai. Một người phụ nữ độc lập, họ đến với tình yêu bằng cảm xúc chứ không phải nghiêng về vật chất hay bất cứ điều gì.

- Tình yêu chiếm vị trí thế nào trong cuộc sống của chị?

- Tình yêu chiếm một vị trí thiêng liêng với tôi, quan trọng không kém gia đình, sự nghiệp. Tôi thuộc tuýp người nghiêm túc trong chuyện tình cảm. Khi đã yêu ai tôi nghĩ đến việc kết hôn. Bạn đời của tôi phải là người đàn ông ổn định từ trong tư tưởng, cuộc sống lẫn công việc.

Tôi muốn kết hôn trước tuổi 35. Khi chắc chắn việc lên xe hoa tôi không giấu giếm và sẽ chia sẻ niềm vui này cùng bạn bè, đồng nghiệp và khán giả. Theo tôi niềm hạnh phúc cần được lan tỏa rộng rãi để mang lại sự tích cực trong cuộc sống bộn bề.

Ở tuổi 30, Bảo Thy mới có được tình yêu như mong muốn.

- Cách chị giữ gìn hạnh phúc của mình là gì?

- Tôi nghĩ mình cần trưởng thành hơn, dành nhiều thời gian cho gia đình, bạn trai. Yêu nhau càng lâu càng khó tránh khỏi sự nhàm chán, đơn điệu, mâu thuẫn bởi nhu cầu và mong muốn của mỗi người có thể thay đổi theo thời gian. Vì vậy, tôi thường tổ chức những chuyến du lịch cùng bạn trai. Cả hai cùng làm ít nhất một điều lãng mạn và chu đáo với nhau mỗi ngày như nấu ăn, đọc sách, tập thể dục...

- Kế hoạch công việc của chị trong thời gian tới như thế nào?

- Hơn 11 năm trước, tôi ra bài nào cũng có khả năng thành bản hit. Còn bây giờ, để một bài hát trở thành hit không phải là điều dễ dàng. Không một ca sĩ, ngôi sao ca nhạc nào dám vỗ ngực nói rằng ra bài này hay bài kia sẽ được yêu thích ngay. Tôi thấy mình vẫn trẻ, còn thời gian để cố gắng. Không phải tôi muốn thành công là được, ở hoàn cảnh nào tôi cũng giữ tinh thần lạc quan. Tôi vẫn cố gắng đầu tư cho sản phẩm âm nhạc, hát bằng cả trái tim và xây dựng hình ảnh tốt. Tôi nghĩ khán giả còn yêu thương nghĩa là tôi vẫn trụ được với nghề.

Hiện tôi làm việc không ngừng. Tôi muốn có được sự nghiệp vững chắc. Bên cạnh âm nhạc, tôi cũng dành sức để điều hành thương hiệu mỹ phẩm. Đây là công việc tôi ước mơ từ lâu và tiến từng bước thận trọng.

Sources: vnexpress

Bảo Thy
Tiểu Sử Bảo Thy
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Ảnh Sao 12/3: Vợ Chồng Cường Đôla Chở Hai Con Đi Dạo
  » Ảnh Sao 1/1: Vợ Chồng Bảo Thy Đưa Con Trai Đi Singapore
  » Bảo Thy Phủ Đồ Hiệu Du Hí Singapore Cùng Chồng Con
  » Sắc Vóc Bảo Thy Khi Giảm 18 Kg Sau Sinh
  » Đàm Vĩnh Hưng Hội Ngộ Lệ Quyên, Bảo Thy Ở Dạ Tiệc
  » Ảnh Sao 4/12: Vợ Cũ Mừng Sinh Nhật Đan Trường
  » Ảnh Sao 28/11: Phan Hiển Nói Khánh Thi 'Đẻ Thuê' Cho Mình
  » Ảnh Sao 16/11: Vy Oanh Tình Tứ Bên Chồng Đại Gia
  » Ảnh Sao 16/10: Trương Mỹ Nhân Khoe Bụng Bầu 5 Tháng
  » Ảnh Sao 25/9: Bảo Thy - Tiểu Vy Đọ Mặt Mộc
  » Ảnh Sao 21/8: Đàm Thu Trang Khoe Eo Nhỏ Xíu Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 9/8: Á Hậu Thanh Tú Hiếm Hoi Đăng Ảnh Rõ Mặt Hai Con
  » Bảo Thy 'Trốn' Con Cùng Dàn Sao Việt Xem Show Blackpink
  » Ảnh Sao 28/6: Con Gái Phương Trinh Jolie Vào Viện Thăm Mẹ Và Em Trai
  » Bảo Thy Cùng Chồng Đại Gia Dự Tiệc Tại Biệt Thự Của Chi Bảo
  » Ảnh Sao 5/6: Tiểu Vy Mua Nhà Tặng Bố Mẹ
  » Ảnh Sao 23/5: Bảo Thy Khoe Dáng Với Bikini Cắt Khoét Táo Bạo
  » Ảnh Sao 9/5: H
  » Ảnh Sao 6/5: Mỹ Tâm Mừng Sinh Nhật Ba
  » Ảnh Sao 22/2: Đan Trường Hội Ngộ Vợ Cũ Và Gia Đình Cường Đôla Ở Mỹ
  » Con Trai Một Tuổi Của Bảo Thy
  » Style Đối Lập Của Cặp 'Mẹ Bỉm' Bảo Thy - Lý Thùy Chang
  » Ảnh Sao 6/1: Cường Đôla Mong Luôn Bình An Bên Vợ