Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Sao Khóc Trên Ghế 'Nóng': Người Thương, Kẻ Ghét Ca Sĩ: Trấn Thành    
Ngày Đăng: 16 Tháng 03 Năm 2016

Một số khán giả đồng cảm với sự xúc động của nghệ sĩ, nhưng số khác nghĩ họ đang diễn vì dễ dàng rơi nước mắt trong lúc ghi hình.

Vài năm trở lại đây, gameshow nở rộ kéo theo hàng loạt diễn viên, ca sĩ, người mẫu... trở thành giám khảo, huấn luyện viên. Dàn giám khảo "hot" là một trong số yếu tố thu hút của chương trình. Trên ghế "nóng", cảm xúc của người "cầm cân nảy mực" cũng được khán giả quan tâm không kém nội dung.

Trong số gần 40 nhân vật giải trí đang ngồi ghế "nóng" các gameshow truyền hình, có hơn một nửa trong số họ từng bật khóc nức nở hoặc nghẹn ngào. Không chỉ giám khảo nữ mới mau nước mắt, nhiều gương mặt nam như Hoài Linh, Trấn Thành, Đỗ Mạnh Cường... cũng thường xuyên rơi lệ.

Ngay cả trong gameshow hài, nhiều giám khảo không cười, hoặc vừa cười vừa khóc vì xúc động.

Có nhiều lý do khiến các giám khảo không kiềm chế được cảm xúc. Trong đó, tiết mục mang tính nhân văn như nói về tình mẫu tử thường lấy được nước mắt giám khảo. Hoài Linh từng rưng rưng nhận xét bài nhảy của thí sinh Ngọc Sơn về Sự tích cây vú sữa trong gameshow Bước nhảy ngàn cân. Ở chương trình Gương mặt thân quen nhí, danh hài cũng rơi nước mắt trước ca khúc do bé Gia Bảo biểu diễn cùng Thúy Uyên, nói về người mẹ khốn khó gắng nuôi con trưởng thành. Trong gameshow Bạn có thực tài, ca khúc Lòng mẹ của một thí sinh nhí cũng khiến giám khảo Minh Nhí nức nở không thành lời khi đưa ra nhận xét.

Một số nghệ sĩ vỡ òa cảm xúc bởi câu chuyện hay tiết mục của thí sinh khiến họ liên tưởng đến những tháng ngày gian khó của mình. Trên ghế nóng chương trình Cười xuyên Việt, Việt Hương từng rơi lệ lúc nói về những ngày đầu vào nghề, thù lao tính bằng bát cơm, nải chuối, hay những món quà quê được khán giả đem tặng. Cũng trong chương trình, nghệ sĩ Đức Hải khóc và cho rằng hiện nay còn nhiều đoàn nghệ thuật biểu diễn trong hoàn cảnh vô cùng khó khăn về tài chính và điều kiện sống.

Minh Hằng khóc khi ngồi ghế giám khảo "Bước nhảy hoàn vũ".

Việc phải chứng kiến thí sinh mình yêu thích bị loại cũng khiến nhiều giám khảo rơi lệ. Mỹ Tâm nghẹn ngào trong khoảnh khắc Hoàng Quyên vào top nguy hiểm ở chương trình Việt Nam Idol. Minh Hằng nức nở khi phải chia tay thí sinh Thuận Nguyễn trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ. Cẩm Ly khóc sướt mướt mỗi lần đưa ra quyết định loại thí sinh nhí trong những gameshow cô làm giám khảo...

Một số nghệ sĩ lại khóc vì quá hạnh phúc, sung sướng khi chứng kiến tiết mục xuất sắc. Ở gameshow Thách thức danh hài mùa hai, đêm chung kết, Trấn Thành đã khóc vì hạnh phúc khi tìm ra người chơi xứng đáng với giải thưởng 150 triệu đồng. Nam diễn viên cũng khó kìm nén cảm xúc khi xem những tiết mục trình diễn nguy hiểm hay câu chuyện xúc động đến từ thí sinh...

Những giọt nước mắt của Hoài Linh khi nhắc đến công ơn cha mẹ sau phần biểu diễn của Phương Mỹ Chi trong chương trình Gương mặt thân quen nhí nhận được nhiều đồng cảm của khán giả. "Chứng kiến những giọt nước mắt của Hoài Linh tôi cũng muốn khóc theo. Anh luôn sống đúng với cảm xúc dù đang ngồi ghế giám khảo", khán giả tên Hạnh Nhân bày tỏ.

Thế nhưng, những giọt nước mắt của sao trên ghế "nóng" không phải lúc nào cũng được khán giả đồng cảm.

Khánh Thi khóc khi nhắc lại chuyện cũ với Chí Anh trong gameshow "Bước nhảy hoàn vũ".

Việc Trấn Thành khóc quá nhiều khi làm giám khảo Thử thách cùng bước nhảy hay Thách thức danh hài nhận phản ứng trái chiều từ khán giả. "Biết là có tấm lòng nhưng liên tục khóc trên truyền hình như Trấn Thành có cần thiết không? Khóc một hai lần thì khán giả tin, khóc nhiều quá khiến tôi có cảm giác anh ấy đang diễn", độc giả Đạt Nguyễn bày tỏ.

Không chỉ khán giả, người trong nghề cũng đặt hoài nghi về việc nghệ sĩ khóc quá nhiều trên ghế "nóng". Ca sĩ Thái Thùy Linh cho biết khi làm giám khảo Đồ rê mí và những chương trình khác, có nhiều tiết mục khiến cô xúc động nhưng không đến mức phải rơi lệ.

"Tôi khóc một lần duy nhất trong chương trình 'Đồ rê mí' khi ở tình huống đó, thí sinh bỗng đem lại cho tôi một sự đồng cảm kỳ lạ. Cá nhân tôi luôn tiết chế cảm xúc khi chấm thi trên truyền hình. Ở vai trò khán giả, chắc chắn tôi cũng đặt nghi vấn về chuyện nghệ sĩ có chân thành hay không khi họ khóc quá nhiều trên ghế giám khảo", nữ ca sĩ chia sẻ.

Diễn viên Tuyền Mập cho rằng việc giám khảo khóc trên ghế "nóng" ngày càng bị nhà sản xuất lạm dụng để tăng tính hấp dẫn cho chương trình. "Nghệ sĩ vốn nhạy cảm, dễ rơi nước mắt. Một số người khóc vì không kìm nén được cảm xúc. Một số khóc vì được trả thù lao để làm theo cơ cấu chương trình. Điều này người trong nghề và cả khán giả đều cảm nhận được", Tuyền Mập nói.

Mới đây, việc Khánh Thi khóc khi đối đáp với tình cũ Chí Anh trong Bước nhảy hoàn vũ được góp ý là không nên. Thậm chí, giám khảo Chí Anh còn đùa rằng Khánh Thi khóc giống như một hành động PR cho sản phẩm âm nhạc mới của cô.

Đáp trả những bình luận không hay từ khán giả, Trấn Thành khẳng định luôn sống thật với cảm xúc của mình. Việt Hương cũng bộc bạch: "Hễ còn cảm xúc thì tôi còn khóc" khi có người nhận xét cô mau nước mắt.

Châu Mỹ

Sources: Vnexpress

Trấn Thành
Tiểu Sử Trấn Thành
  » Trấn Thành Đưa Hari Won "Nhập Cung"
  » Ảnh Sao 1/4: Trấn Thành Hôn Hari Won Đắm Đuối
  » Trấn Thành, Việt Hương Cùng Dàn Sao Việt Trên Thảm Đỏ
  » Trấn Thành - Hari Won Chụp Ảnh Cưới Ở Đà Lạt
  » Ảnh Sao 23/12: Khánh Thi - Phan Hiển Đón Giáng Sinh Sớm Bên Các Con
  » Hai Thế Hệ Nghệ Sĩ 'Đất Rừng Phương Nam' Hội Ngộ
  » NSND Việt Anh: 'Làm Với Trấn Thành Một Phim, Tôi Đủ Tiền Sống Một Năm'
  » Ảnh Sao 15/2: Trấn Thành Bày Tỏ Tình Yêu Với Hari Won
  » Ảnh Sao 8/2: Trấn Thành - Hari Won Hội Ngộ Các Diễn Viên 'Bỗng Dưng Trúng Số'
  » Vợ Chồng Trấn Thành - Hari Won Tình Tứ Trên Thảm Đỏ
  » Ảnh Sao 2/1: Trấn Thành, Hari Won Ngắm Pháo Hoa Cùng Hội Bạn Thân
  » Ảnh Sao 31/12: Trấn Thành Hội Ngộ Đan Trường, Cẩm Ly
  » Trường Giang: 'Tôi Không Giỏi Bằng Trấn Thành'
  » Ảnh Sao 19/11: Trấn Thành Trêu Đùa Thảo Trang
  » Ảnh Sao 11/11: Trấn Thành Không Dự Buổi Ra Mắt MV Mới Của Hari Won
  » Ảnh Sao 2/10: Trấn Thành Tự Thấy Mình Đẹp
  » Ảnh Sao 5/9: Trấn Thành Tụ Họp Cùng Người Thân Và Bạn Bè
  » Trấn Thành Trẻ Ra Nhờ Cắt Tóc, Cạo Râu
  » Trấn Thành Công Khai 1.000 Trang Sao Kê Tài Khoản Từ Thiện
  » Lý Do Trấn Thành Không Tham Gia Thách Thức Danh Hài, Running Man
  » Trường Giang, Trấn Thành Rời "Thách Thức Danh Hài"
  » Trấn Thành Dẫn Đầu Sao Việt Có Ảnh Hưởng Trên Mạng
  » Trấn Thành: 'Nếu Phim Không Thắng, Tôi Mất Triệu USD'
  » Trấn Thành Trực Tiếp Làm Việc Với 2 Người Loan Tin Anh 'Bay Lắc'
  » Hari Won Tiết Lộ Trấn Thành Ăn Liên Tục, Hát Cả Ngày Khi Cách Ly