Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Xesi


    Tìm hiểu tiểu sử Trần Hải Yến Xesi là ai, nữ ca sĩ hát và sáng tác bài Túy Âm đang gây sốt cộng đồng mạng dù Yến Xesi mới 17 tuổi và đang học THPT. Phải nói, chất giọng ấn tượng của Yến Xesi trong Túy Âm đã đưa tên tuổi của Hotgirl Thái Nguyên lên tầm cao mới, được đông đảo người hâm mộ biết đến. Facebook của Yến Xesi hiện tràn ngập lời mời kết bạn, comment xin add Friends. Ngay cả Yeutrithuc.com cũng không thể liên hệ trực tiếp để viết bài về Yến Xesi.
    
    Nhiều bạn ngay sau khi nghe bài hát Túy Âm đã lùng sục thông tin của nữ ca sĩ hát chính. Được biết, đây là dự án được 2 nhà sản xuất Masew và Nhật Nguyễn phối hợp thực hiện, với sự thể hiện của giọng ca 2k Yến Xesi. Cô nữ sinh Xesi khi mặc tà áo dài trông còn rất ngây thơ và hồn nhiên, khác hẳn so với giọng ca chững chạc mà ai cũng nghĩ phải ca sĩ từng trải lắm rồi.
    
    Yến Xesi là nữ ca sĩ hát bài Túy Âm nổi tiếng thời gian gần đây. Yến Xesi tên thật là Trần Hải Yến sinh ngày mùng 6 tháng 9 năm 2000, năm nay 17 tuổi. Trần Yến Xesi đến từ Thành phố Thái Nguyên, học trường THPT Chuyên Thái Nguyên.
    
    Hiện Trần Yến Xesi đang là 1 thành viên của The New Generation. Xesi bắt đầu nghe RAP từ lớp 10, từng bước tập viết nhạc vào cuối năm lớp 11. Theo cá nhân BTV Yêu Tri Thưc .Com thì nhan sắc của nữ ca sĩ Yến Xesi ở mức bình thường, nhưng cô gái này lại gây ấn tượng bởi cá tính mạnh mẽ và chất giọng khỏe khoắn, tràn đầy nội lực. Nghe Yến Xesi hát thấy như từng ca từ đi vào lòng người, làm rung động đến trái tim, đặc biệt bài Túy Âm.
    
    Hiện tại, Facebook của Trần Yến Xesi tại địa chỉ FB.com/yenxesi có khá nhiều lượt follow và lời mời kết bạn. Tuy nhiên, cô nàng của Túy Âm lại đặt ở chế độ riêng tư nên người ngoài không thể xem các thông tin cá nhân, hình ảnh và số bạn bè, lượt theo dõi trên trang. Chắc là Yến Xesi muốn lo học hành cho xong cấp 3 trước đã, không muốn nổi tiếng quá.
    
    “Em không theo đuổi trung thành 1 phong cách nào, em muốn âm nhạc của mình đa dạng và nhiều màu sắc, nhưng vẫn mang đậm dấu ấn cá nhân”, Yến Xesi chia sẻ.
    
    Yến Xesi cũng không nhận mình là ca sĩ chuyên nghiệp, nhưng sẽ cố gắng hết sức với niềm đam mê âm nhạc luôn cháy bỏng: “Mình không phải ca sĩ chuyên nghiệp, khả năng cũng có giới hạn nên với những sáng tác mình chỉ có thể cố gắng làm nó tốt nhất có thể, mọi người khen hay, hay là chê viết dở, vocal không hợp mình cũng đều vui vẻ đón nhận. Cám ơn phản hồi của tất cả các bạn ! Âm nhạc kết nối tôi với những người tưởng chừng không hề quen biết khi họ tìm được 1 chút sự đồng cảm nào đó từ những bài hát ấy, vậy là đủ rồi.”
    
    Còn về biệt hiệu Xesi của Yến thì hiện tại Yeutrithuc.com vẫn chưa biết vì sao cô nàng này lại chọ nickname như vậy. Khi tra Wikipedia thì Yêu Tri Thức được biết Xêsi là một kim loại kiềm mềm, màu vàng, ở trạng thái lỏng trong nhiệt độ phòng. Như vậy, Xesi khá linh động, mềm mại tùy tình huống nhưng lại “hoạt động mạnh”. Chắc Yến “nhà ta” muốn trở thành một con người như thế, không bị bó buộc trong hình hài nào cả nhưng vẫn tạo bản sắc rất riêng.
    
    Ngoài ra, theo suy đoán của chúng tôi có thể Trần Hải Yến muốn lấy Nickname Xesi vì nó viết giống như từ Sẹc Si (Sexy) nghĩa quyến rũ, gợi cảm. Phải nói, nghe Yến Xesi hát như chàng trai đang say “Túy Âm” vậy. Không chỉ bị men say của rượu lôi cuốn mà cả chất giọng của Trần Yến cũng làm say lòng người.
    
    Ngay cả Youtuber nổi tiếng ViruSS cũng “phê” và nổi hết da gà khi nghe Yến Xesi hát bài Túy Âm. “Wow, quá trời hay. Tên là Xesi à, 2k đấy. Giọng tốt thật đấy. Cái beat thì rất là hay rồi, vì cái beat có tuyệt vời thì bài hát mới tuyệt vời. Nhưng mà, cái điều mình ấn tượng nhất là cái giọng của bạn này. Hát cái dạng như thế này rất là hợp nhá.”
    
    Hiện tại, chắc không có nhiều điều để nói về Yến Xesi vì bản thân cô nàng 2k dường như cũng ít chia sẻ về thông tin bản thân. Yeutrithuc.com mong rằng Trần Hải Yến Xesi sẽ tiếp tục cho ra những tác phẩm chất lượng, đúng với sở trường của Xesi giống như Túy Âm vậy. Hy vọng mọi người đã biết tiểu sử Yến Xesi là ai và thêm yêu mến cô nàng hàng.
    

Source: yeutrithuc

Tên Bài Báo về XesiNgày Đăng
 Tác Giả Bản Hit Gần 40 Triệu Lượt Nghe  28 Tháng 09, 2017
 'Ma Túy Số' Túy Âm Là Gì Mà Khiến Người Nghe Phải Điên Đảo? 13 Tháng 09, 2017
 Không Thể Ngờ Tác Giả Túy Âm Là Nữ Sinh 17 Tuổi, Viết Ca Khúc Gây Nghiện Trong Cơn Say 02 Tháng 09, 2017
 'Túy Âm': Ca Khúc Say Rượu Đạt 13 Triệu View Được Ví Với 'Despacito' 02 Tháng 09, 2017
Xesi Video
» Túy Âm
» Túy
» Túy Họa
» Tình Yêu Sài Gòn, Hà Nội
» Qua Những Tiếng Ve
» Ngày Hôm Nay Của Anh Thế Nào
» Xin Người Chớ Đừng
Nhạc Tuyển Chọn của Xesi