Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử BB Trần


    Diễn viên hài Bb Trần sinh ngày 20-8-1990 tại Tỉnh Long An, nước Việt Nam.
    
    Là Diễn viên hài sống và làm việc chủ yếu ở Thành phố Hồ Chí Minh, nước Việt Nam
    
    BB Trần có tên là Trần Bảo Bảo là nhóm trưởng của nhóm hài BB&BG nổi tiếng đình đám với một chiều cao khủng và khả năng hài hước của anh.
    
    BB Trần sống tại thành phố Hồ Chí Minh
    
    Chiều cao của BB Trần là 1m8, anh luôn kịp thời cập nhật xu hướng thời trang hot nhất trong mọi thời điểm hiện tại.
    
    Bb Trần thời trẻ
    
    BB Trần luôn xuất hiện với những hình ảnh đầy nam tính trước đây và còn được xem là icon thời trang với gu ăn mặc phóng khoáng và năng động. chàng trai 9X đời đầu này còn có hẳn một bộ sưu tập “màu tóc” quái dị nhưng lại có khả năng cuốn hút đến mê hoặc.
    Cuộc sống gia đình Bb Trần
    
    Năm 2013 BB Trần công khai mình thuộc giới tính thứ 3.
    
    
    
    BB Trần là một chàng trai được nhắc đến nhiều nhất trong nhóm hài nổi tiếng BB&BG, anh luôn xuất hiện cùng với các hình ảnh đầy nam tính trước đây và cũng còn được coi là icon thời trang cùng với gu ăn mặc phóng khoáng và khá năng động. Bảo Bảo đã gây ấn tượng thông qua hàng loạt clip hài ở trên Youtube lẫn những clip cover đã được giới trẻ quan tâm. Bài viết tiểu sử của Bb Trần dưới đây sẽ cho các bạn hiểu rõ hơn nữa về anh nhé.
    
    Bb Trần quê ở đâu?
    
    
    Bb Trần sinh ra tại tỉnh Long An, Việt Nam. Hiện tại anh đang sống và làm việc chủ yếu tại TP. Hồ Chí Minh.
    Bb Trần sinh năm bao nhiêu?
    
    Bb Trần sinh vào ngày 20 tháng 8 năm 1990, tính đến thời điểm hiện tại thì anh đã được 27 tuổi.
    
    Bb Trần tên thật là gì?
    
    
    Bb Trần tên thật là Trần Bảo Bảo, là một Diễn viên hài sinh thuộc cung Sư Tử, cầm tinh con (giáp) ngựa (Canh Ngọ 1990). Bb Trần đang xếp hạng nổi tiếng thứ 221 trên thế giới và thứ 3 ở trong danh sách Diễn viên hài nổi tiếng. Tổng dân số của Việt Nam vào năm 1990 vào khoảng 66,02 triệu người.
    
    BB Trần là một gương mặt trẻ đang được quan tâm nhiều nhất tại cộng đồng mạng hiện tại. BB Trần là chàng trai được nhắc tới nhiều nhất trong nhóm hài BB&BG. Sở hữu một chiều cao 1m81 đáng mơ ước của rất nhiều người, Bảo Bảo đã gây ấn tượng thông qua hàng loạt các clip hài trên Youtube lẫn cả các clip cover được giới trẻ đang quan tâm.
    
    Bb Trần cũng luôn xuất hiện cùng với những hình ảnh đầy nam tính trước đây và cũng còn được coi là icon thời trang hợp với gu ăn mặc phóng khoáng và đầy năng động. Chàng trai 9X đời đầu này cũng còn có hẳn một bộ sưu tập “màu tóc” quái dị tuy nhiên lại có khả năng cuốn hút tới mê hoặc.
    
    Chàng trai “tài sắc vẹn toàn” nhất nhóm BB&BG
    
    
    Trần Bảo Bảo cũng chính là gương mặt trẻ đang được quan tâm nhiều nhất tại cộng đồng mạng hiện nay.
    
    BB Trần là một chàng trai được nhắc tới nhiều nhất ở trong nhóm hài BB&BG. Sở hữu một chiều cao 1m81 đáng được mơ ước của rất nhiều người, Bảo Bảo đã gây ấn tượng thông qua hàng loạt các clip hài trên Youtube lẫn cả các clip cover cực chất “cộp mác” chính mình. Cùng với hơn 140 nghìn lượt theo dõi trên fanpage cũng chưa kể trang facebook cá nhân, trưởng nhóm của BB&BG đang là một trong số các gương mặt trẻ được quan tâm nhiều nhất trên mạng xã hội hiện nay.
    
    Một hotboy cá tính
    
    
    BB Trần luôn xuất hiện cùng với những hình ảnh đầy nam tính trước đây. Nếu như theo dõi thường xuyên, bạn cũng sẽ nhìn thấy anh chàng khoe một style ăn mặc chất lừ của mình, đặc biệt đó là màu tóc thay đổi xoành xoạch và cũng không đụng hàng. Đặc biệt hơn, BB Trần cũng còn được coi là icon thời trang đối với gu ăn mặc phóng khoáng và khá năng động, chàng trai 9X đời đầu này cũng còn có hẳn một bộ sưu tập “màu tóc” quái dị tuy nhiên lại có khả năng cuốn hút tới mê hoặc. Trong chuyện ăn mặc thì BB Trần không khác gì “tắc kè” cũng liên tục đổi màu và thay đổi phong cách, street style, một trang phục sân khấu và studio – mỗi bối cảnh cũng sẽ có một lựa chọn tương quan và các màu sắc khác nhau một cách rõ rệt.
    
    Sau đó, anh chàng đã “lột xác” ngoạn mục với rất nhiều hình ảnh và phong cách thời trang khá đa dạng
    
    Một “Hotgirl” xinh đẹp
    
    
    Bên cạnh một vẻ ngoài điển trai , Trần Bảo Bảo cũng còn được khán giả “phát cuồng” về tài biến hóa khi mà giả gái cực đẹp. Đã từng công khai việc mình đang thuộc “thế giới thứ 3”, BB Trần cũng thường xuyên khoe ảnh tình cảm ngọt lịm ở bên người yêu Cỏ Quang Lâm. Cả hai cũng đã từng thực hiện một album ảnh cưới đẹp khá lung linh. Trong đó thì trưởng nhóm BB&BG hóa thân thành một cô dâu e ấp, khoe vẻ đẹp bên cạnh một nửa kia của cuộc đời. Không những là vậy, người xem cũng sẽ xuýt xoa trước hàng loạt những hình ảnh anh chàng trang điểm và tự sướng không thua kém gì bất kì hotgirl nào. Cũng có thể nói, BB Trần luôn dẫn dắt mọi người sẽ đi từ bất ngờ này tới ngạc nhiên khác cùng với tạo hình vô cùng đa dạng của mình.
    
    Một trưởng nhóm đa tài
    
    
    Ngoài việc là sở hữu phong cách gout thời trang ổn, một gương mặt sáng, biệt tài hóa trang đã khiến cho nhiều người “mê mệt”, BB Trần vẫn còn là “tàu trưởng” của cả nhóm BB&BG. Thành lập từ năm 2010 cho tới nay BB &BG cũng đã có tổng cộng 86 video cùng với hơn 1 triệu người đăng kí theo dõi và đã đạt 92.211.364 lượt xem trong 12 tháng gần đây nhất. Hàng loạt các clip của nhóm đều được những bạn trẻ rất yêu thích như là Anh không đòi qua, Cô bé bán diêm, Tình yêu tuổi học trò, Tiên hám chuối …Để mà có được những thành công như ngày hôm nay, đó cũng chính là sự nỗ lực sẽ không ngừng của nhóm nói chung và phía BB Trần nói riêng. Cũng luôn là một người anh quan tâm và sẽ lo lắng cho các thành viên còn lại, Trần Bảo Bảo cũng luôn nhận được sự nể phục và yêu thương từ các thành viên còn lại trong nhóm.
    
    Một dàn trai xinh gái đẹp BB&BG thích thú khi mà nỗ lực và công sức của mình cũng được khán giả đón nhận và Youtube vinh danh cùng với giải thưởng không phải ai cũng có . Đóng góp được một phần rất lớn vào sự thành công của nhóm ngày hôm nay phải kể tới sự thông minh, và duyên dáng của BB Trần. Anh chàng là một người đưa ra rất nhiều ý tưởng táo bạo và cũng đúng tâm lý giới trẻ. Chính vì thế những clip của nhóm thực hiện cũng đều nhánh chóng có sức lan tỏa lớn trong cộng đồng
    
    Những gương mặt như là BB Trần, Thịnh Nguyễn, Minh Tú, Á Hân Lâm, Quỳnh Trân.. cũng đã trở thành những hot boy, hot girl đang được yêu thích trên mạng xã hội bên cạnh những đàn anh
    
    Clip “Để Hội Tính” gần mới đây nhất của BB Trần khiến cho người xem cực thích thú đối với tạo hình không thua kém gì một phiên bản chính
    
    Clip “Anh không đòi quà” của trưởng nhóm BB&BG cũng sẽ là 1 sản phẩm “dậy sóng” cư dân mạng. Đây chính là một trong những phiên bản thu hút rất nhiều lượt người xem nhất cùng với hơn 16 triệu lượt views trên Youtube
    
    “Tiên hám chuối” – là một clip hài lấy cảm hứng từ một phiên bản gốc “Maleficent” tuy nhiên “bựa” và được mang tính giải trí cực cao bởi nhóm BB&BG sáng tạo
    
    Ở trong năm 2015, BB Trần nói riêng và nhóm BB&BG nói chung cũng hứa hẹn sẽ tiếp tục “làm mưa làm gió” bởi vì những sản phẩm chất hơn, được mang đến nhiều tiếng cười và nhất đó là làm hài lòng các khán giả nhiều hơn. Đừng quên theo dõi để mà biết thêm rất nhiều hình ảnh hot nhất về một chàng trai “đa-zi-năng” này nhé!
    BB Trần chia sẻ ‘Mẹ từng đòi tự tử nếu như tôi công khai giới tính’
    
    Sau các màn “diễn sâu” được mang đến tiếng cười cho các khán giả trong những tiểu phẩm hài hay là khi hóa thân thành những cô gái, chàng trai “tài sắc vẹn toàn” nhất trong nhóm BB&BG chia sẻ về các góc khuất buồn ở trong cuộc đời mình. Anh cũng là người nặng gánh gia đình khi đang là trụ cột kinh tế thay bố mẹ.
    
    Ghi dấu ấn cùng với khán giả qua các clip hài hước của nhóm hài đình đám là BB&BG, trưởng nhóm BB Trần cũng đã “bước ra” khỏi Youtube và đã trở thành diễn viên trẻ đang được yêu thích. Biến hóa cùng với nhiều cá tính nhân vật khác nhau tại các gameshow thực tế, các phim truyền hình và nhất đó là nắm trong tay rất nhiều vai diễn ấn tượng trong phim điện ảnh như là: Cầu vồng không sắc, Điệp vụ chân dài, Lộc phát, Bảo mẫu siêu quậy,… BB Trần đã mang lại tiếng cười và một làn gió mới thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ.
    
    Khác với những sự hoạt ngôn, cá tính trong những vai diễn trong phim, BB Trần ngoài đời cũng là một người ít nói, điềm tĩnh và cũng có đôi chút trưởng thành trước tuổi. Gần đây, anh đã nhận được “cơn mưa” lời khen đối với mái tóc nối dài qua vai đầy cá tính. BB Trần đã cho biết, đã có ý định là nuôi tóc dài để mà xây dựng hình ảnh mới từ lâu. Nhưng tình cờ, diễn viên Khương Ngọc đã ngỏ lời mời anh tham gia vào phim điện ảnh chiếu Tết cho nên sẵn đó trưởng nhóm BB&BG đã quyết định đổi mới.
    
    Là con số 0 tròn trĩnh khi mà bước ra khỏi Youtube
    
    
    – Ít có người biết tới BB Trần trước khi mà thành công như hiện nay, bạn đang theo đuổi ngành Thiết kế thời trang. Lý do gì mà một chàng trai sợ diễn xuất, sợ nói trước đám đông cũng đã trở thành trưởng nhóm hài dành cho những bạn trẻ?
    
    – Mọi thứ có lẽ là một cái duyên và từ khi được sinh ra đến giờ tôi chưa hề nghĩ mình cũng sẽ là một diễn viên cơ đấy! Từ lúc nhỏ, tôi là đứa có rất nhiều sở thích. Tôi cũng thích hát, thích làm người mẫu, thích hội họa… Có một chút khả năng về mỹ thuật, bạn bè người thân cũng khuyên đi thi ngành Thiết kế thời trang. Tuy nhiên rồi, bản năng vẫn còn chưa đủ, tôi cần thêm kiến thức về chuyên môn cho nên đã “trượt vỏ chuối” ở trong kỳ thi tuyển. Tham gia vào lớp đào tạo ngắn hạn về người mẫu sau đó, tôi đã làm quen với rất nhiều bạn mới – là các thành viên của nhóm BB&BG hiện nay. Chúng tôi chơi khá thân, ghi lại được những kỷ niệm chung bằng clip tự quay và cũng từ đó, các clip ấy rất may đã nhận được rất nhiều sự yêu thích của mọi người.
    
    Lập nhóm hài và cũng là trưởng nhóm, thế nhưng tôi cũng chưa từng tự tin khi diễn xuất. Tôi đã đảm nhận việc nghĩ kịch bản, đứng sau máy quay để mà các bạn cùng với nhóm tỏa sáng. Một lần cùng với thành viên trong nhóm đi tham gia vào casting phim, tôi đã bất ngờ khi diễn xuất của mình đã được các anh chị trong ê-kíp đón nhận. Cũng từ khi đó, tôi trở về và tự tin hơn khi mà hòa nhập cùng các bạn.
    
    – Việc chỉ hoạt động ở trên Youtube khác hoàn toàn đối với việc bước ra ngoài thực tế. Khi đang đứng trên sân khấu thực thụ, đứng trước máy quay của ê-kíp khá chuyên nghiệp có khiến cho bạn bỡ ngỡ?
    
    – Được yêu mến từ các clip trên Youtube và một lối diễn xuất bản năng, tôi đã bước ra ngoài thực tế cũng đã nếm không ít khó khăn, và bỡ ngỡ. Nhưng rồi, tôi cũng đã xác định vừa làm vừa học hỏi, cứ mỗi ngày mỗi ít từ mỗi người và hòan thiện bản thân mình hơn. Ban đầu thì tôi cứ nghĩ làm nghệ thuật chỉ cần có năng khiếu sẽ là đủ nhưng chưa phải. Khi mà bước ra ngoài thực tế, tôi cũng chỉ là một con số 0 tròn trĩnh không hơn không kém gì. Tôi không biết là bất cứ điều gì, từ ngôn ngữ chuyên ngành, đến kỹ thuật biểu diễn… Khi mọi người cũng nói: “Nhấn nhá đài từ, giữ vững tiết tấu, ổn định tâm lý…” Tôi đã lớ ngớ và về hỏi lại Kim Nhã. Cũng khá may mắn, Tổ nghiệp thương và đã dẫn dắt tôi đi tới tận hôm nay. Dù cho vậy, tôi cảm thấy chưa mãn nguyện đối với hiện tại và sẽ phải học hỏi thêm.
    
    Công khai người yêu là một cách thể hiện sự tôn trọng
    
    
    – Nếu như một ngày không làm việc, BB Trần cũng sẽ hưởng thụ cuộc sống ra sao?
    
    – Tôi ngủ cho thật đã rồi sau đó đi chơi với bạn bè, đi ăn cùng với người yêu.
    
    – Đã là một nghệ sĩ và đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của công chúng, lý do tại sao BB Trần công khai người yêu đồng giới?
    
    – Tôi nghĩ trang Facebook là một nơi riêng tư của mỗi người cho nên tôi chỉ thường xuyên cập nhật hình ảnh cùng với người yêu chứ không phải khoe khoang quá lố. Tôi cũng quan niệm, trong tình yêu dù cho chỉ là người nổi tiếng hay không thì vẫn cần có những phút giây như là người bình thường. Tôi cũng không muốn “bỏ” người yêu mình vào lồng và sẽ giấu kỹ. Đó sẽ khiến cho cả hai mất dần khoảng cách và cũng thiếu tôn trọng đối phương.
    
    – Việc cả hai đã dọn về sống chung gần 3 năm qua có nhận được sự ủng hộ đến từ phía hai gia đình?
    
    – Chuyện tình yêu của chúng tôi đã nhận được sự chấp thuận của cả hai gia đình. Đó chính là điều may mắn mà không phải ai cũng sẽ có được. Bố mẹ tôi đã coi người yêu tôi như là con nuôi và chăm sóc, cũng lo lắng hằng ngày. Nhiều người đã bảo chuyện tình cảm của những người đồng tính sẽ không bền lâu tuy nhiên tôi quan niệm lâu hay không cũng sẽ là do người trong cuộc biết vun vén. Tôi và bạn trai may mắn đã được hai gia đình ủng hộ. Ngoài ra thì chúng tôi sống nghiêm túc và chia sẻ cùng với nhau mọi thứ bằng sự tôn trọng. Đã yêu và sống cùng với nhau, phải luôn biết chấp nhận cái tốt lẫn cả tính xấu của nhau để rồi cùng với nhau sửa sai để mà sống bền lâu hơn.
    
    – Khi xã hội đã chấp nhận các mối quan hệ đồng tính, vậy mà các bạn có tính làm đám cưới?
    
    – Hiện nay, tôi cũng thấy mình là người may mắn hơn khá nhiều người đồng tính khác rồi. Có đám cưới hay là không cũng như thế bởi vì nó chỉ là một hình thức. Mong muốn lớn hơn của tôi đó chính là lao động miệt mài đối với nghề để có thể đủ điều kiện phụng dưỡng cho bố mẹ, chứng tỏ đối với bố mẹ biết dù cho là người đồng tính tuy nhiên vẫn sống tốt, biết lo cho gia đình, sống có ích đối với xã hội.
    
    Trần Bảo Bảo đã cho biết, ảnh cưới được chụp nhân vào dịp kỷ niệm một năm anh và bạn trai yêu nhau.
    
    Tối 17/9, Trần Bảo Bảo đã đăng tải hình ảnh thân thiết cùng với người yêu có tên Quang Lâm (24 tuổi). Cả hai đã hóa thân thành cô dâu, chú rể cùng với lời đề tựa là: “BB Trần chính thức lên xe hoa”.
    
    Trong bộ ảnh cưới, Bảo Bảo đã trở thành một cô dâu xinh đẹp còn Quang Lâm là một chú rể lịch lãm. Hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút gần 20.000 lượt like (thích) ở trên Facebook cá nhân.
    
    Liên hệ đối với Trần Bảo Bảo, chàng trai này đã cho biết, đây là những hình ảnh cả hai cùng nhau chụp ảnh kỷ niệm một năm ngày yêu nhau (2/10).
    
    Bảo Bảo vui vẻ chia sẻ rằng: “Đáng ra mình là chú rể còn Lâm chính là cô dâu. Tuy nhiên mình hóa trang thành con gái đã quá quen và dễ hơn cho nên trở thành cô dâu. Mình thấy hoán đổi vị trí như là vậy mới vui. Mình không đợi tới ngày kỷ niệm tình yêu mà đã đăng tải luôn lên Facebook”.
    
    Những khoảnh khắc vui nhộn này đã được cặp đôi sử dụng “gậy tự sướng” chụp lại.
    
    Bảo Bảo và Quang Lâm đã công khai tình yêu từ cuối năm 2013 cùng với chuyện tình sét đánh. Trưởng nhóm hài đình đám và người yêu sẽ luôn nhận được sự ủng hộ của đông đảo các giới trẻ.
    
    Trước một tình huống, “Ông Sáu bảnh” đang bình tĩnh hóa giải thế khó.
    
    Vào tối 21/2, tập đầu tiên của “Hội quán tiếu lâm” mùa 2 cũng đã chính thức được lên sóng. Luật chơi ở trong lần “tái xuất” này của chương trình sẽ có đôi chút thay đổi, qua đó sẽ đem lại nhiều tiếng cười cho người xem.
    
    Xuất hiện ở trong tiểu phẩm mở đầu, BB Trần đã gây “choáng” ngay từ phần nhìn khi mà diện áo choàng dài hoạt tiết bóng bẩy. Anh chàng đã khoe vũ đạo điệu đà từ khá đình đám “Destiny” của Hà Hồ. Nhưng, khi còn đang “phiêu” rất mãnh liệt, BB Trần đã bất ngờ bị phá đám. Nữ ca sĩ Giang Hồng Ngọc đã tiến lên sân khấu và đã lột phăng áo choàng của trưởng nhóm BB&BG, trong khi đó Lâm Vỹ Dạ đã chửi xối xả “bản sao thất bại của Hà Hồ”, ném về phía anh một cây chổi lau và đề nghị đi dọn nhà.
    
    Tới đây, khán giả mới vỡ lẽ, BB Trần cũng chính là ôsin của gia đình Hội quán tiếu lâm.
    
    Nói về chủ nhà nơi mình đang làm thuê, BB Trần đã phũ phàng chê bai không tiếc lời là: “Ông chủ đeo vàng đầy người tuy nhiên suốt ngày chỉ thích ăn mắm, tướng cũng như là con mắm. Bà chủ thì nhan sắc lại có giới hạn mà đòi đi thi Hoa hậu..” Vị khách mời quái đản cũng còn khéo léo “đá đểu” Thúy Nga – bà chủ của Hội quán cho rằng ngôi vị Hoa hậu quý bà 2012 mà bà đã nhận được chỉ là… trao nhầm.
    
    Hoài Linh – Thúy Nha “khổ sở” bởi vì bị BB Trần “đá xoáy”.
    
    Trong tư thế chủ động, BB Trần cũng liên tục đẩy gia đình hội quán vào trong thế bí. Trái lại, những danh hài Hoài Linh, Thúy Nga, ca sĩ Khởi My và diễn viên Hứa Minh Đạt vì không hề biết trước được điều gì sẽ xảy ra với mình cho nên có phần tỏ ra lúng túng.
    
    Phản ứng lại các màn chặt chém đầu tiên, Hoài Linh đã sụt sùi vì mình mướn phải một ôsin bán nam bán nữ. Còn bà chủ Thúy Nga đã khẳng định BB Trần giống “Hồ Ngọc… Hà bá”.
    
    BB Trần “kêu khổ” khi mà bản thân làm ôsin cũng đã 11 tháng mà chưa được trả lương, thậm chí, còn có nhiều lần đã bị ông chủ Hoài Linh sàm sỡ. “Ông Sáu bảnh” đã lật ngược thế cờ khi tố BB Trần vốn chính là người yêu của tài xế Hứa Minh Đạt, vào làm việc ở gia đình Hội quán cùng với mục đích xấu.
    
    Đến đây, “ông Tào” Trường giang và “ông Lao” Chí Tài xuất hiện để giải cứu khách mời. Màn tung hứng sau đó của các diễn viên mang lại nhiều tiếng cười giòn giã cho người xem.

Source: nguoinoitieng

Tên Bài Báo về BB TrầnNgày Đăng
 BB Trần "Cưỡng Hôn" Ngô Kiến Huy Vì Màn Sút Bóng Tài Tình 02 Tháng 06, 2019
 BB Trần: 'Tôi Đã Thừa Nhận Giới Tính Với Ba Mẹ' 26 Tháng 05, 2019
 Thực Hư BB Trần Làm Ngực Khiến Bạn Bè Lẫn Fan Sửng Sốt  26 Tháng 05, 2019
  "Ghen" Của BB Trần, Đỗ Duy Nam và 3D Production Khiến Khán Giả Cười Nghiêng Ngả 18 Tháng 08, 2017
 BB Trần Chi 100 Triệu Đập Phá Tưng Bừng Trong MV 'Ghen' Bản Parody 05 Tháng 07, 2017
 BB Trần Kể Chuyện Tình Với Bạn Trai Qua MV 'Nơi Này Có Anh' Phiên Bản Hài 26 Tháng 02, 2017
 BB Trần liên tục ‘dìm hàng’ khiến Nam Thư phải lên tiếng trả đũa 12 Tháng 02, 2017
 BB Trần 'Nhái' Bích Phương Qua MV Hot Nhất Tết Này 30 Tháng 01, 2017
BB Trần Video
» Yêu Anh Sẽ Tốt Mà
» Người Lạ Ơi
» Ghen
» Anh Sẽ Trở Về
» Đón Mùa Xuân Về
» Thiên Duyên Tiền Định
Nhạc Tuyển Chọn của BB Trần