Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » "Ghen" Của BB Trần, Đỗ Duy Nam và 3D Production Khiến Khán Giả Cười Nghiêng Ngả Ca Sĩ: BB Trần, Đỗ Duy Nam    
Ngày Đăng: 18 Tháng 08 Năm 2017

“Ghen” là sản phẩm “hit” của bộ ba Khắc Hưng - Min – Erik đã được ra mắt khán giả trên YouTube vào cuối tháng 5/2017. Hiện lượt xem của video này đã lên đến gần 60 triệu lượt xem. Độ “hot” của “Ghen” kéo theo vô số bản cover của những người yêu thích ca khúc này. Trong đó, những bản parody (nhái lại một cách hài hước và châm biếm) của BB Trần, Đỗ Duy Nam và 3D Production là những phiên bản thu hút sự chú ý mạnh mẽ nhất.

Đỗ Duy Nam là cái tên quen thuộc với giới trẻ Việt qua những clip chế hài hước, bắt kịp trào lưu. Kể từ khi tham gia chương trình “Gương mặt thân quen 2016” và “làm mưa làm gió” trong game show này, chàng trai được mệnh danh “thánh chế” càng được nhiều người biết đến.

Mới đây, “thánh chế” Đỗ Duy Nam đã giới thiệu đến khán giả sản phẩm parody “Ghen” cùng với nhóm bạn của mình gồm: Nhật Anh (Trắng), Minh Tít, Trung Ruồi…

Video của Đỗ Duy Nam có những câu hát gây ấn tượng với mục đích truyền tải thông điệp tiết kiệm điện: “Chỉ vì ông không tiết kiệm. Đồ điện ông cứ thích là bật, thích là bật (...) Cả khu dân cư không ai tiết kiệm, thì bảo sao không hết cả điện, hết cả điện. Anh coi như anh giàu, dùng điện vô tư theo nhu cầu...Bật ti vi xong xuống tầng ngồi...". Với lối diễn hài hước, tự nhiên, video đã truyền đi thông điệp: "Hãy cùng chung tay tiết kiệm điện. Điện là tài nguyên có hạn. Hãy tiết kiệm điện vì chính cuộc sống của bạn".

Hiện video parody “Ghen” của Đỗ Duy Nam thu hút hơn 2 triệu lượt xem trên YouTube và vẫn đang rất được các bạn trẻ yêu thích.

Nếu Đỗ Duy Nam thực hiện video parody “Ghen “ khá kỳ công thì nhóm 3D Production lại ra mắt một sản phẩm đơn giản nhưng vẫn rất cuốn hút. 3D Prodution là nhóm làm phim rất được yêu thích trên YouTube khi cho “ra lò” hoàng loạt sản phẩm parody độc lạ, sáng tạo như: Nơi này có anh của Sơn Tùng M-TP, 1 2 3 4 của Chi Dân…

Không ít khán giả khi xem video của nhóm trên YouTube đã dành nhiều lời khen tặng như khán giả có nick Diệp Linh Châu nhận xét: “Cần những nhóm làm nội dung như vầy. Dù có thể kĩ thuật cũng như các thiết bị hỗ trợ chưa bằng các nhóm khác nhưng độ sáng tạo thì rất chất…” . Hay như nick Những kẻ phi thường thì lại tin vào tiềm năng của 3D Production trong tương lai: “Sáng tạo quá, có đi 1 vòng coi các clip của Nhóm. Tiềm năng để sánh ngang FAPTV trong tương lai đó. Cố lên nhé”

Video parody “Ghen” không thể không nhắc đến là một sản phẩm của BB Trần thực hiện cùng Hải triều, Thuận Nguyễn, Đào Tín.

Ra mắt trên YouTube vào đầu tháng 7/2017, video parody “Ghen” của BB Trần nhận được “cơn mưa” lời khen lẫn thích thú từ cộng đồng mạng. Tiếp nối truyền thống từ nhiều bản parody trước, BB Trần tiếp tục đảm nhận trọng trách giả gái. Và với tạo hình sắc bén như trong MV "Ghen”, phải công nhận, cựu trưởng nhóm BB & BG có khi còn lấn át cả phần quyến rũ và cuốn hút của Min trong phiên bản chính. Bên cạnh đó, nếu như bản gốc đem đến màn đánh ghen máu lửa đập phá theo kiểu style sang chảnh thì qua bàn tay nhào nặn của BB Trần, màn đánh ghen đình đám này đã được "bình dân hóa" trong một quán nhậu đơn sơ và đánh ghen với bát, đũa, chén.

Với thông điệp ý nghĩa mà BB Trần muốn truyền tải trong bản Parody hoành tráng "Ghen”: "Ghen cũng phải có văn hóa, không có văn hóa thì chỉ ghen văn nghệ chơi cho vui", hiện video này thu hút hơn 6 triệu lượt xem trên YouTube, cùng 4 nghìn bình luận. Đây là thành công lớn dành cho BB Trần cũng như ekip của anh sau khi rời nhóm BB&BG để hoạt động độc lập.

Sources: tinmoi

BB Trần, Đỗ Duy Nam
Tiểu Sử BB Trần
  » BB Trần "Cưỡng Hôn" Ngô Kiến Huy Vì Màn Sút Bóng Tài Tình
  » BB Trần: 'Tôi Đã Thừa Nhận Giới Tính Với Ba Mẹ'
  » Thực Hư BB Trần Làm Ngực Khiến Bạn Bè Lẫn Fan Sửng Sốt
  » "Ghen" Của BB Trần, Đỗ Duy Nam và 3D Production Khiến Khán Giả Cười Nghiêng Ngả
  » BB Trần Chi 100 Triệu Đập Phá Tưng Bừng Trong MV 'Ghen' Bản Parody
  » BB Trần Kể Chuyện Tình Với Bạn Trai Qua MV 'Nơi Này Có Anh' Phiên Bản Hài
  » BB Trần liên tục ‘dìm hàng’ khiến Nam Thư phải lên tiếng trả đũa
  » BB Trần 'Nhái' Bích Phương Qua MV Hot Nhất Tết Này
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa