Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tìm Tiểu Sử Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
Tiểu Sử Ca Sĩ » Tiểu Sử Bích Hồng


    Ca sĩ Bích Hồng sinh ngày 26-1-1988 tại Nước Việt Nam.
    
    Bích Hồng được biết đến là một cô ca sĩ trẻ vừa có sắc lại vừa có tài, chị được khán giả chú ý nhiều sau khi tham gia vào cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2011 và giành giải ba phong cách dân gian cùng với đó là giải Ca sĩ được khán giả yêu thích nhất.
    
    Vốn ca sĩ Bích Hồng sinh ra trong một gia đình không có ai làm trong nghệ thuật, tuy vậy ngay từ lúc nhỏ ca sĩ Bích Hồng đã rất mê ca hát; chị thường xuyên tham gia vào các cuộc thi lớn nhỏ tại trương hay của địa phương. Với tài năng của mình, chị cũng đã giành khá nhiều giải thưởng cho mình trước khi nổi tiếng ở cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2011. Tuy là một người có tài năng về ca hát nhưng khi chị quyết định theo đuổi nghề ca hát này thì ban đầu chị không nhận được nhiều sự ủng hộ của cha mẹ mình vì bố mẹ của chị cho rằng đây là một nghề rủi ro và sau này chị rất khó lấy chồng.
    
    Phải thuyết phục mãi đến năm 2004, chị nhận được cái gật đầu của cha mẹ khi quyết định thi vào hệ trung cấp khoa Thanh nhạc của trường Nhạc viện Hà Nội nay là Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. Trong thời gian còn là sinh viên, Bích Hồng cũng đã xin đi hát lót ở một số sân khấu để lấy kinh nghiệm cũng như giúp mình trưởng thành hơn về kinh nghiệm sống cũng như phong cách biểu diễn trên sân khấu để bước trên con đường nghệ thuật sau này.
    
    Sau khi hoàn thành chương trình hệ trung cấp, ca sĩ Bích Hồng tiếp tục học lên hệ đại học để nắm vững kiến thức chuyên môn hơn. Đến năm 2010 khi đó Bích Hồng là sinh viên năm thứ ba của hệ đại học, chị đã đăng ký tham gia vào cuộc thi “Tiếng hát mùa thu” do Đài Truyền hình Hà Nội tổ chức và đạt được giải Ba. Sau đó, một năm sau chị đăng ký tham dự cuộc thi Sao Mai và giành cú đúp hai giải thưởng cùng một lúc.
    
    Có thể nói thành công ở cuộc thi Sao Mai là bước đệm giúp Bích Hồng được nhiều khán giả biết đến hơn cùng với đó chị cũng nhận được nhiều lời mời đi hát hơn với mức cát xê cao hơn.
    
    Với chất giọng cao, trong sáng ca sĩ Bích Hồng đã lựa chọn những ca khúc trữ tình mang âm hưởng dân gian là hướng đi sau này của mình trên con đường ca hát. Sau gần một năm giành giải Sao Mai và trong một thời gian dài ấp ủ, Bích Hồng đã quyết định cho ra mắt album “Mùa xuân đầu tiên” và trong album này, thêm một lần nữa Bích Hồng khẳng định phong cách âm nhạc mang âm hưởng dân gian . Album đã nhận được nhiều sự ủng hộ nhiệt tình của gia đình, thầy cô, bạn bè và khán giả yêu nhạc trên cả nước. Đó chính là động lực để Bích Hồng tiếp tục ra mắt CD Vol.2 "Gửi người tri kỷ" nhằm tri ân những người đã quan tâm, ủng hộ và dành tình cảm đặc biệt cho mình trong thời gian vừa qua.
    
    Một số ca khúc của Bích Hồng được nhiều khán giả yêu thích:
    
    - Mùa chim én bay
    - Quảng Bình quê ta ơi
    - Bến xưa
    - Sông và anh
    - Tiếng thời gian
    - Gửi người tri kỷ
    - Cô gái Sài Gòn đi tản mạn
    - Mùa xuân đầu tiên
    - Về quê
    - Tiếng đàn quê hương
    - Sóng nước biếc
    - Đường Trường Sơn xe anh qua
    
    Nghệ sĩ nhân dân Trung Kiên, nghệ sĩ nhân dân Thu Hiền,ca sĩ Phương Nga là những thầy cô giáo đã dìu dắt chị đến với thành công của con đường ca hát.
    
    
    

Source: nguoinoitieng

Tên Bài Báo về Bích HồngNgày Đăng
 "Sao Mai" Bích Hồng Và 2 Năm Trăn Trở Với Album "Lời Ca Dâng Người" 16 Tháng 05, 2019
 Sao Mai Bích Hồng Ra Sản Phẩm Mừng Ngày Sinh Nhật Bác 15 Tháng 05, 2019
 'Sao Mai' Bích Hồng Không Dám Nhận Show Hồi Mới Sinh Con 26 Tháng 01, 2018
 Sao Mai Bích Hồng: 'Khán Giả Không Biết Tôi Nhưng Giới Chuyên Môn Thì Rất Rõ' 04 Tháng 01, 2018
 'Sao Mai' Bích Hồng Trở Lại Làng Nhạc Sau Bốn Năm 01 Tháng 01, 2018
 Chị Em Ca Sĩ Bích Hồng - Thu Hằng Ra MV Ngợi Ca Người Phụ Nữ 19 Tháng 10, 2017
 NSND Hết Lời Khen "Sao Mai" Bích Hồng 10 Tháng 01, 2013
Bích Hồng Video
» Đừng Quên Câu Dân Ca
» Sợi Nhớ Sợi Thương
» Ai Lên Xứ Lạng
» Mưa Xuân
» Về Quê
» Lập Xuân
» Bến Xưa
» Mùa Hoa Cải
» Đừng Ví Em Là Biển
Nhạc Tuyển Chọn của Bích Hồng