Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Mỹ Lệ: 'Lê Hoàng Thiếu Thiện Chí Và Không Am Hiểu' Ca Sĩ: Mỹ Lệ    
Ngày Đăng: 13 Tháng 05 Năm 2013

'Anh Lê Hoàng luôn khó khăn với các màn trình diễn của tôi. Có lẽ anh ấy thiếu thiện chí, không động viên cái gọi là nghệ thuật chân chính. Cũng khó trách vì anh Hoàng không phải là người am hiểu âm nhạc', Mỹ Lệ chia sẻ.

Mặc dù từng gây ồn ào trên báo chí thời gian qua với những lùm xùm liên quan đến những nhận xét về chuyên môn của nữ giám khảo Lưu Thiên Hương cũng như một số người có liên quan, nhưng Mỹ Lệ vẫn được nhiều người dự đoán sẽ phải đăng quang ngôi vị cao nhất cuộc thi Cặp đôi hoàn hảo 2013.

Thế nên ngay khi kết quả cuối cùng được công bố và cặp đôi Mỹ Lệ - Khương Ngọc chỉ giành được giải đồng, nhiều khán giả đã không khỏi bất ngờ. Phóng viên chúng tôi đã có cuộc trò chuyện với Mỹ Lệ ngay tại sân khấu sau khi đêm chung kết diễn ra tối qua 12.5.

Mỹ Lệ và Khương Ngọc trong đêm chung kết tối qua

- Chị thấy thế nào với kết quả đứng vị trí thứ 3 trong đêm chung kết "Cặp đôi hoàn hảo 2013" thay vì trở thành người đăng quang ngôi vị cao nhất như dự đoán?

Nói thẳng ra, khi quyết định tôi chọn những bài hát như thế trong đêm chung kết này thì tôi đã không phân định thắng thua mà chỉ coi đây hoàn toàn là một đêm trình diễn giống như một đêm gala cống hiến cho khán giả thôi.

Cả ba cặp đi đến vào vòng này đều đã rất xứng đáng rồi, ai cũng đều phải vắt óc để suy nghĩ những tiết mục hay và ấn tượng nên vị trí một, hai hay ba cũng không là gì cả.

Với tôi, đây chỉ là một cuộc chơi, không phải là một cuộc thi thố về chuyên môn nên là tôi không đặt nặng vấn đề thắng thua. Báo chí lâu nay chắc nghĩ tôi ăn thua, sân si trong Cặp đôi hoàn hảo nhưng không đúng vậy. Nếu tôi muốn sân si thì đã liên tục cho ra single, PR quyết luyệt chứ không phải như bây giờ.

Nhất hay nhì trong cuộc thi này sau khi đăng quang cũng chỉ thế thôi, cũng chỉ là cuộc vui thôi. Năm nay cũng là năm có quá nhiều cuộc thi nên sức hút của chương trình cũng vì thế mà giảm đi. Năm ngoái nó còn là món ăn lạ hấp dẫn, chứ năm nay thì quá bình thường rồi. Giải nhất cũng không phải là một tiền đề quá lớn để ca sĩ thăng hạng hay được đắt show hơn.

- Nhưng ánh mắt chị lúc lên nhận giải 3 rất buồn, chị giải thích sao?

Không có gì buồn hay thất vọng hết, tôi cũng không buồn đâu, chắc do mọi người quá nhạy cảm nên nghĩ tôi như vậy thôi. Khi tôi đến với vòng này và chọn ba ca khúc cho đêm chung kết, tôi đã lường trước kết quả này. Nếu tôi chọn những bài trưng trổ, chặt chém mà kết quả như vậy thì còn hụt hẫng, chứ tôi đến với đêm thi này cũng đã tính toán bài cả rồi nên không cảm thấy bất ngờ.

Ví dụ như khi tôi chọn bài hát của Khương Ngọc sáng tác để hát, đó không phải là bài thi thố mà đó là một bài hát tôi muốn cảm ơn Khương Ngọc, bạn đồng hành của tôi trong Cặp đôi hoàn hảo 2013.

Vẻ mặt của Mỹ Lệ khi lên nhận giải 3

- Thay vì chọn những ca khúc mạo hiểm, sao chị và Khương Ngọc không hát những ca khúc dễ nghe và dễ lồng ghép chiêu trò cho thú vị?

Vấn đề ở đây là khi chọn những bài này, tôi đã không coi đây là cuộc thi nữa mà chỉ muốn cống hiến cho khán giả, cho chương trình và cho chính mình. Nếu mọi người để ý thì từ đêm thi đầu tiên cho đến giờ, tôi đều chọn các dòng nhạc khác nhau để có sự mới lạ.

Tôi chọn bài cũng muốn đảm bảo cho Khương Ngọc nên không chọn bài quá khó. Tôi không muốn Ngọc bị áp lực quá trong đêm thi này.

- Chị thấy thế nào khi phải nhận số điểm 8 từ giám khảo Lê Hoàng khi cùng Khương Ngọc trình bày ca khúc "Tiếng chày trên sóc Bom Bo"?

Về việc đạo diễn Lê Hoàng cho điểm, tôi đã chia sẻ từ trước rồi. Nếu anh ấy nói về chuyên môn rằng tôi hát không tốt đoạn này, xử lý chưa tốt đoạn kia thì tôi có thể phản bác trực tiếp. Nhưng đây, anh ấy nói theo cảm tính kiểu thích hay không thích thì đấy là quan điểm của anh ấy chứ tôi biết nói sao giờ.

Anh Hoàng có cho 5 điểm hay 6 điểm thì cũng thế, có lẽ anh ấy đòi hỏi ở đôi của tôi điều gì đó gắt gao hơn, khó khăn hơn cũng nên.

- Khán giả dễ dàng nhận thấy, dù chị cố gắng đến mấy thì cũng bị vị giám khảo này nhận xét là đã lấn át Khương Ngọc quá nhiều khi hát. Chị phản ứng sao?
Mọi người dễ dàng thấy, ngay trong bài hát Tiếng chày trên Sóc Bombo đó, tôi hát rất ít đấy thôi. Tôi và Ngọc chia đều, chỉ có chăng tôi phiêu nhiều hơn một chút. Kể cả những bài hát khác, tôi cũng nhường đất cho Khương Ngọc rất nhiều, vậy mà anh Lê Hoàng cứ nói tôi lấn át.

Thật sự tôi cũng không biết sao nữa, có thể anh Lê Hoàng nghĩ tôi không hát nhiều nhưng mỗi khi tôi hát một câu nào đó vang quá, anh ý lại cho rằng tôi lấn lướt. Anh Hoàng lấy cơ sở nào bảo tôi lấn át Khương Ngọc? Mọi người hãy xem clip, tôi lấn át Khương Ngọc hay không là biết ngay.

Cô không phục về trình độ chuyên môn của vị giám khảo Lê Hoàng

- Có vẻ như đạo diễn Lê Hoàng thường không thích những tiết mục liên quan đến chuyên môn của chị thì phải?

Tôi cũng không biết lý do làm sao mà anh Lê Hoàng luôn rất khó khăn với tôi. Cái quan trọng nhất ở đây có lẽ là anh Hoàng không có thiện chí, không có động viên cái gọi là nghệ thuật chân chính. Cũng không thể trách anh Lê Hoàng được vì trong các tiết mục của tôi, anh Hoàng cũng không phải là người am hiểu về âm nhạc.

- Chị nghĩ mình được nhiều hơn hay mất nhiều hơn sau chương trình này?

Vì lường trước việc mình được hay mất nhiều, vì thế tôi mới suy nghĩ kỹ trước khi gật đầu đồng ý tham gia. Với một người có cá tính mạnh, tôi luôn lường trước mọi thứ có thể xảy ra, từ những tranh cãi, bất đồng với ban giám khảo cũng thế. Nói thẳng ra, nó không xảy ra ở vòng này thì cũng diễn ra ở vòng khác.

Bữa giờ hình ảnh của tôi có những điều không hay, nhưng một người nghệ sĩ phấn đấu là cả cuộc đời, nên fan không dễ đánh giá mình khác. Thực ra chẳng có gì to tát cả, việc phản bác ý kiến ban giám khảo chẳng có gì quá đáng và những gì tôi nói trên trang cá nhân cũng đâu ám chỉ Lưu Thiên Hương.

- Nhiều người cho rằng chị đã thất bại khi tham gia một chương trình mà ở đó có những vị giám khảo thiếu chuyên môn âm nhạc nhưng lại có quyền phán xét chị. Chị nghĩ sao?

Cái đó là thực tế, tôi không tự nói mà ai cũng dễ thấy, nhưng tôi không đặt nặng vấn đề này quá. Tôi nghĩ rằng, thôi mình cứ cho là cuộc chơi, nếu suy nghĩ đây là cuộc thi thố và mình bị thua thì sẽ rất đáng trách.

- Bây giờ chị thấy mình đã nhẹ nhõm hơn chưa?

Rồi chứ, tôi đã thấy mình nhẹ nhõm ngay từ lúc tổng duyệt chương trình xong.

- Sắp tới chị sẽ hào hứng với những cuộc thi truyền hình thực tế nữa chứ?

Tôi tham gia cuộc thi này cũng phải suy nghĩ trước đó nửa năm, vì nể nhà sản xuất chứ tôi cũng không có nhiều thời gian. Tôi cũng ít khi tham gia gameshow, tuy nhiên nếu có một cuộc thi nào đó mới và hấp dẫn thì tôi vẫn sẽ rất hào hứng.

Thanh Thúy và Dương Triệu Vũ đăng quang ngôi vị cao nhất


Sources: ngoisao

Mỹ Lệ
Tiểu Sử Mỹ Lệ
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 26/1: Thanh Hằng Khoe Khoảnh Khắc Được Chồng Hôn Má
  » Ảnh Sao 17/12: Hồ Ngọc Hà 'Mặc Như Không' Dạo Biển Phú Quốc
  » Ảnh Sao 16/10: Trương Mỹ Nhân Khoe Bụng Bầu 5 Tháng
  » Cả Nhà Mỹ Lệ Sang Đức Dự Lễ Tốt Nghiệp Của Con Gái Lớn
  » Mỹ Lệ Mở Tiệc Sinh Nhật Trong Biệt Thự
  » Biệt Thự, Nhà Vườn Hàng Nghìn M2 Của Mỹ Lệ
  » Mỹ Lệ, Hồ Ngọc Hà Gặp Gỡ Khi Về Quảng Bình Nghỉ Lễ
  » Ảnh Sao 20/3: Mỹ Lệ Nhớ Kỷ Niệm Bên Võ Thu Hà
  » Nathan Lee Đi Bar Cùng Mỹ Lệ, Đoan Trang Và Tam Ca Áo Trắng
  » Mỹ Lệ Mặc Sexy Hội Ngộ Bạn Bè Ở Huế
  » Gia Đình Mỹ Lệ Nghỉ Dưỡng Ở Đà Lạt
  » Mỹ Lệ Khoe Đường Cong Khi Mặc Lại Váy 15 Năm Trước
  » Mỹ Lệ Nuôi Nhiều Gia Súc, Gia Cầm Trong Nông Trại Nghìn M2
  » Mỹ Lệ Thu Hoạch Rau Củ 'Ăn Không Xuể' Từ Vườn Nhà
  » Sắc Vóc Thiếu Nữ Của Con Gái Mỹ Lệ
  » Các Sao Việt Tròn 50 Tuổi
  » Mỹ Lệ Đặt Giày 'Cà Kheo' Để Tôn Dáng
  » Vườn Chanh Sum Suê Đủ Loại Quý Hiếm Của Mỹ Lệ
  » Mỹ Lệ 'Tình Bể Bình' Bên Ông Xã 62 Tuổi
  » Hai Con Gái Tuổi Trăng Tròn Của Mỹ Lệ
  » Mỹ Lệ: 'Chưa Bao Giờ Giới Nghệ Sĩ Tai Tiếng Như Lúc Này'
  » Con Trai Hai Tuổi Của Ca Sĩ Mỹ Lệ
  » 4 Nàng Công Chúa Nhà Quyền Linh, Mỹ Lệ Gặp Mặt Đầu Xuân
  » Soi Khối Tài Sản Triệu Đô Đáng Mơ Ước Của Mỹ Lệ