Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Nữ Ca Sĩ Ninh Cát Loan Châu: “Loan Châu Đã, Sẽ, Và Vẫn Đi Hát !” Ca Sĩ: Ninh Cát Loan Châu    
Ngày Đăng: 30 Tháng 03 Năm 2005

Lúc 7 giờ tối, giờ California, ngày Thứ Tư, 30 tháng Ba năm 2005 nữ ca sĩ Ninh Cát Loan Châu đã có mặt tại văn phòng Người Việt Online (www.nguoi-viet.com) để trả lời phỏng vấn trực tiếp với độc giả trên mạng Internet. Cuộc trò chuyện kéo dài hơn 1 giờ đồng hồ và đây là lần đầu tiên Loan Châu thực hiện cuộc trò chuyện trên mạng như thế này. Loan Châu cho biết cô rất thú vị với cuộc trò chuyện bởi vì được gần gũi với những người yêu thích giọng hát của mình. Trên số báo hôm nay, Người Việt Trẻ trích đăng một số câu hỏi và trả lời giữa độc giả báo Người Việt và Loan Châu để quý độc giả không vào Internet thưởng thức...

* Loan Châu quí mến! Tôi rất ái mộ khả năng văn nghệ, tinh thần phục vụ đồng bào và đức tính của cô từ những ngày đầu cô mới bước vào văn nghệ. Tôi cũng không giấu diếm một điều là vì cô quá khả ái nên thu hút tôi ngay lần đầu tiên nhìn thấy cô trên màn ảnh.
Xin được hỏi một câu thôi:“ Ðã có người yêu chưa?Cám ơn nhiều.” (Bác sĩ Nguyễn Hiền, Holy Cross Hospital-Maryland )

- Dạ thưa rồi

* Em muốn hỏi chị Loan Châu đã bao giờ có ý định về VN ca hát chưa ạ? Mới đây, em được biết, nhà nước VN đã nới lỏng hơn về việc cho phép ca sĩ hải ngoại về VN trình diễn, vậy chị có thử xin giấy phép để được về VN trình diễn không? Em là một trong số nhiều fan hâm mộ của chị ở Sài Gòn (Ðan Thanh, SG-VN)

- Loan Châu rất thích về VN, nhưng để trình diễn ca hát thì Loan Châu chưa biết được. Hy vọng trong tương lai.

* Lần đầu tiên tôi thưởng thức giọng hát Loan Châu và tôi rất mê chất giọng ấy. Nhưng càng về sau, chất giọng ấy có thay đổi và không còn đậm đà, rung động giống như lúc ban đầu. Loan Châu có cảm nhận ra điều này không? Và cho biết tại sao có sự thay đổi ấy? Xin cám ơn và chúc Loan Châu thành công mọi mặt. (Công Bình, Minnesota-USA)

- Cám ơn anh đã có những lời rất thành thật với Loan Châu. Loan Châu sẽ cố gắng hơn nữa để mọi người lúc nào cũng yêu mến tiếng hát của mình.

*Vì sao Loan Châu giữ được một phong cách riêng của mình bằng sự hài hòa của hồn nhiên và trẻ trung trong tiếng hát lẫn diễn xuất? Cá tính và đời sống riêng của Loan Châu ngoài đời có ảnh hưởng gì đến tài năng nghệ thuật của Loan Châu trong hiện tại? Và Loan Châu có bằng lòng với cuộc sống hiện có hay không? (Thí dụ như Loan Châu có cảm thấy thật sự hạnh phúc trong cuộc sống của mình hay không?) (Kenny Dzung Tran,Lansing-MI)

- Ðối với Loan Châu thì trên sân khấu và đời thường đều giống nhau, không có gì khác biệt. Và Loan Châu cũng luôn cố gắng giữ cho mình lúc nào cũng là mình. Loan Châu rất hài lòng với cuộc sống hiện tại.

* Hiện nay ở VN các ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng bị phát tán các hình ảnh, phim ảnh liên quan đến sex. Loan Châu có nhận xét gì về những hiện tượng này? (Công Bình, Minnesota-USA)

- Là một nghệ sĩ, mình không thể tránh khỏi những khán giả ái mộ và yêu mến mình hay “mê” mình quá mức bình thường. Vì vậy, đôi khi họ có những cách suy nghĩ và hành động khác thường.

* Chị Châu ơi, Ở VN có rất nhiều fans hâm mộ chị lắm, em mong chị một lần về để chúng em gặp gỡ (doan thai hoang my, Sài Gòn, Việt Nam)

- Cảm động quá! Loan Châu cám ơn các bạn rất nhiều! Loan Châu cũng mong rằng sẽ có một ngày nào đó được gặp tất cả các fan ở VN.

* Tiêu chuẩn của một người đàn ông như thế nào khi chị lựa chọn? (thao nguyen le, Milwaukee, Wi)

- Mẫu người tiêu chuẩn của Loan Châu đó hả? Vui vẻ, thông cảm và nhất là phải yêu Loan Châu thật nhiều.

* Tên họ Ninh Cát là gốc người nước nào vậy? Loan Châu đã có chồng chưa? Nhìn Loan Châu dễ thương quá, vợ tôi cũng ghen nữa. (Alex, San Jose)

- Loan Châu mang họ Ninh - “Cát” là tên Bố, “Loan” là tên Mẹ, ghép lại. Bố Mẹ Loan Châu từ Hà Nội vào, VN chính cống. Cám ơn anh về lời khen! Nhưng đừng để cho vợ ghen nữa nha, coi chừng mất mạng!

* Lần đầu tiên Loan Châu đi hát do ai giới thiệu và cảm tưởng của Loan Châu khi đứng trước hàng ngàn khán thính giả? (Bi Ho, Den mark)

- Loan Châu vào nghề ca hát cũng do ngẫu nhiên. Lúc trước Loan Châu hát cho nhà thờ Westminster ở California rồi trung tâm Asia đã nghe và thấy Loan Châu hát nên đã mời cộng tác. Ðứng trước hàng ngàn khán giả, Loan Châu lúc nào cũng run, nhưng mà “hứng”... tại vì mê hát mà.

* Loan Châu sinh quán ở đâu, qua Mỹ năm nào, đa có gia đình chưa, ngoài nghề ca hát còn có nghề nào khác không, trong tương lai có muốn về Việt Nam trình diễn như những ca sĩ khác đã về VN không. Hiện tại ở Mỹ Loan Châu đang sống ở thành phố và tiểu bang nào, nếu có email có thể cho biết được không? Chúc Loan Châu đạt nhiều may mắn trong hiện tại và tương lai. Thân (Anthony tuan hoang)

- Loan Châu sinh ra và lớn lên ở Sài Gòn, qua Mỹ năm 1991. Khi nào anh có vacation thì nhớ đi coi Loan Châu hát nha! Và nhớ mua CD ủng hộ nữa.

* Chào Loan Châu! Anh cảm thấy giọng ca của em càng ngày càng hay hơn trước, và anh cũng thấy em nhìn đẹp, quyến rũ hơn, nếu so nhiều những năm trước đây. Loan Châu có dự tính về nước để trình diễn không? Anh cảm thấy hơi “ghen” với đàn ông con trai nói chung ở Cali. Vì họ có dịp để gặp gỡ và gần gũi em. Chúc em thành công, luôn luôn trẻ đẹp! With love from (Phung Hung, SG, Vietnam).

- Cám ơn anh đã có lời khen Loan Châu! Hi vọng một ngày thật gần Loan Châu sẽ có cơ hội trình diễn cho khán giả tại VN.

* Loan Châu ơi, xin cho biết bài hát và nhạc sĩ yêu thích nhất của chị (A Fan of Yours, Cali)

- Là ca sĩ, Loan Châu yêu mến tất cả các bài hát và quý mến tất cả các nhạc sĩ, không thiên về ai cả.

* Sau khi lập gia đình Loan Châu sẽ đi hát nữa không?( Nữ sĩ Nguyên Hương, Austin Texas)

- Loan Châu đã, sẽ, và vẫn đi hát!

* Cô Loan Châu,tôi là người rât mến mộ hình ảnh, giọng hát cũng như cách diễn tả của Cô. Xin cô cho tôi biết địa chi,số điện thoại cũng như email để tôi có thể liên lạc, mua DVD nhạc trực tiếp nơi cô. Cám ơn cô Loan Châu (Phương Nam, Toronto ,Canada)

- Cám ơn Phương Nam đã có nhã ý ủng hộ CD của Loan Châu. Phương Nam có thể order trực tiếp trên website của Loan Châu www.lcmusic.net

* Có thể mời Loan Châu một ngày nào đến Seattle ăn bún bò Huế không? (thong tran, Seattle)

- Loan Châu vẫn đến Seattle hát thường xuyên lắm. Hi vọng sẽ có dịp anh xem Loan Châu trình diễn.

* Ở trong nước, mình có đọc các báo nói về nghề ca hát ở bên Mỹ thỉnh thoảng năm thì mười họa mới có một đêm biểu diễn không biết có thật không? (Lam Thanh Lam, Hà nội - Việt Nam)

- Thanh Lam có thể vào website của Loan Châu www.lcmusic.net để biết được những albums, CDs của Loan Châu. Về câu hỏi của anh, dĩ nhiên, thị trường ca nhạc trong nước vẫn mạnh hơn tại hải ngoại vì đó là cả một đất nước VN, ca sĩ có thể sinh hoạt mỗi ngày vì có hàng triệu khán giả thưởng thức. Loan Châu cũng như các ca sĩ hải ngoại đang ở trong một cộng đồng VN nhỏ bé hơn, nên được biểu diễn mỗi tuần cho người Việt tỵ nạn nghe là quý hóa lắm rồi.

* Có phải Loan Châu là wife của ca sĩ Thế Sơn không? (Hoi, North Carolina)

- Ðây chính xác là một tin “thất thiệt”. Thế Sơn là bạn cùng nghề với Loan Châu, đừng đồn bậy nhé, kẻo Loan Châu bị chết oan.

* Tôi rất thích dáng người và cách trình diễn của Loan Châu trong chương trình Thúy Nga, vậy có khi nào cô nghĩ đến chuyện thực hiện một DVD theo hình thức MTV (Hoang Huy, Little Saigon)

- Cám ơn anh rất nhiều! Loan Châu cũng có dự tính làm cho mình một DVD riêng. Hy vọng trong tương lai thật gần...

* Loan Châu có chọn lựa bài hát trong mỗi Video gì không? Hay việc này hoàn toàn do quyết định của Producer - là người thực hiện Video? Như Loan Châu có quyết định được thì tiêu chuẩn chọn lựa nhạc của Loan Châu là gì? Vì bài hát quen hay Loan Châu có chọn lựa vì tinh thần bài hát dù tác giả là tên tuổi mới lạ? (Người Mỹ Gốc Việt, Maryland, USA)

- Hiện tại, những bài hát của Loan Châu hát đều phải phù hợp với nội dung của chương trình cho nên có nhiều bài được Producer chọn.

* Loan Châu có bí quyết gì để giữ gìn sắc đẹp? Khi đi hát ông xã có hay ghen không? (Tam Nguyen, Canada)

- Loan Châu chẳng có bí quyết gì hết. Sống vui sống khỏe là được rồi . Rất may mắn, Loan Châu chưa bị ghen lần nào hết.


Sources: dactrung

Ninh Cát Loan Châu
  » Nữ Ca Sĩ Ninh Cát Loan Châu: “Loan Châu Đã, Sẽ, Và Vẫn Đi Hát !”
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 'Quấn Quýt Như Sam'
  » Ảnh Sao 4/4: Con Trai Theo Đan Trường Dạo Chơi Trung Quốc
  » Cuộc Sống Của Hương Tràm Sau 5 Năm Sang Mỹ
  » Kasim Hoàng Vũ Hiện Tại Gầy Sọm, Nhìn Khác Lạ Sau 8 Tháng Phẫu Thuật Khớp Xương Hàm, Fans Xót Xa