Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hoàng Châu Nói Về Cặp Đôi Hoàn Chỉnh Ca Sĩ: Hoàng Châu    
Ngày Đăng: 26 Tháng 09 Năm 2013

Nhân dịp ca sĩ "nước mắt họa bì" Hoàng Châu phát hành online Liveshow Cặp Đôi Hoàn Chỉnh trong ngày sinh nhật của mình, chúng tôi có dịp trao đổi, trò chuyện với chị về cuộc sống và sự nghiệp.

Chào chị, chúc mừng sản phẩm âm nhạc mới của chị vừa trình làng đúng ngày sinh nhật (26/9) của chị.

Vâng, cảm ơn bạn đã nhớ đến Hoàng Châu!

Sao chị nói vậy, hình như chị không vui cho lắm?

Do Hoàng Châu thấy hơi lạ vì trước giờ báo chí cũng như truyền thông không quan tâm lắm cũng như không biết có hay không Ca Sĩ Hoàng Châu đó mà.

Hình như chị nói quá chứ tên tuổi chị sao không biết, tôi nghĩ chị chưa quan hệ báo chí và truyền thông tốt thôi.

Có ca sĩ hay người của công chúng nào không muốn quan hệ tốt với báo chí bao giờ, nhưng lực bất tòng tâm (cười). Nói cho vui vậy thôi chứ Hoàng Châu không giỏi giao tiếp với báo chí, trước đây cũng có nhiều trang tin tờ báo phỏng vấn, sao hằng giờ phỏng vấn nói chuyện, phóng viên phán cho mình một câu mà thấy buồn.

Chị có thể bật mí không?

Ờ thì họ nói là, Hoàng Châu nói và trả lời không có gì để đăng đàn cả, thời buổi thông tin kinh khủng như bây giờ mà chuyện tình cảm riêng tư, chuyện nghề nghiệp Ca Sĩ Hoàng Châu không có gai gốc gì hết, cũng chẳng có phát ngôn sốc thì độc giả đâu có quan tâm, bài viết cũng chẳng được tòa soạn đăng lên, phải nói lố lên, phải vẽ ra thật nhiều chuyện, đá xéo người này, đá xẹo người kia, trưng cái nầy khoe cái nọ, phải theo trào lưu, phải sống chung với lũ, v.v...

(suy tư) ... Thật ra thì Hoàng Châu cũng muốn lắm để được bằng chị bằng em, nhưng không thể làm được, hình như không có năng khiếu thì phải, Hoàng Châu chỉ nói thật và sống thật, mà thật đôi khi còn mang họa nữa là...

Có chuyện gì nữa phải không?

Thì chuyện với anh Lý Hải đó (Ca sĩ Lý Hải), đã làm cho 2 gia đình không vui một thời gian, vậy nên 4 năm rồi Hoàng Châu không trả lời hay phỏng vấn về vấn đề này và rồi thành ra cũng không trả lời báo nào luôn. Sợ lắm, Hoàng Châu không đủ bản lỉnh để chịu đựng bất cứ điều gì.

Vì vậy mà chị đã tổ chức được 2 Liveshow hoành tráng và rất thành công mà không hề có họp báo trước. Sau khi Liveshow được phát hành, chị có thấy như vậy là thiệt thòi cho chị và cho cả những khán giả yêu mến Ca Sĩ Hoàng Châu không?

Ồ có chứ, có một số fan hỏi Hoàng Châu sao không tổ chức họp báo hoành tráng để fan của mình có dịp nở mày nở mặt với fan của ca sĩ khác, nghe mà chạnh lòng. Dù vậy nhưng đổi lại Hoàng Châu rất tự hào khi các bạn và các em lại nói, dù có hay không em vẫn mãi mãi yêu Chị ba Hoàng Châu.

Nghe fan nói mà nước mắt cứ muốn tuôn trào. Bạn biết không, với tình hình kinh tế hiện nay đã ảnh hưởng sâu sắc đến thị trường âm nhạc, nhưng cũng may, khán giả thương, Tổ nghề thương nên vừa rồi, Liveshow Hoàng Châu Sao & Sao với gần 4000 chỗ ngồi tại sân khấu Trống Đồng đã không còn chỗ trống.

Và cũng như Liveshow Cặp Đôi Hoàn Chỉnh - Hoàng Châu và Chí Tài tại phòng trà Nam Quang mới đây cũng vậy, rất thành công. Hoàng Châu luôn tâm niệm rằng, nếu đã không thể làm tốt về mặt truyền thông trên các trang báo thì hãy cố gắng làm thật tốt những sản phẩm nghệ thuật, nhằm tri ân khán giả và các fan đã hết lòng ủng hộ mình thì chắc sẽ có một ngày khán giả và tổ nghiệp sẽ ghi nhận công sức của mình.

Hoàng Châu rất vui khi DVD Hoàng Châu Sao & Sao đã tạo được một hiện tượng cực tốt trên thị trường băng đĩa nhạc cũng như trên các trang âm nhạc Online hay Youtube, Hoàng Châu vẫn mong rằng với DVD Cặp Đôi Hoàn Chỉnh, Hoàng Châu - Chí Tài phát hành lần nầy cũng thành công như vậy.

Trong Liveshow Hoàng Châu Sao & Sao mới chỉ "Live" phần ca còn phần nhạc thì là nhạc thu sẵn, còn với Cặp Đôi Hoàn Chỉnh thì phần "Live" là 100%, nghĩa là phần âm thanh của cả ca sĩ và ban nhạc trong toàn bộ chương trình này đều được "đánh và hát" ngay tại sân khấu luôn, cho nên phần thực hiện lần này cũng khá công phu và tốn kém hơn so với lần trước.

Hiện nay có rất ít các ca sĩ tại Việt Nam mình thực hiện được Liveshow "live" 100% thế này, có thể do 1 phần về đầu tư và kỹ thuật không cho phép hoặc do kinh phí chẳng hạn, thực sự thì đây là những bước thể nghiệm đầu tiên để Hoàng Châu sẽ thực hiện tốt hơn ở sân khấu Hòa Bình hoặc sân khấu Lan Anh sau này.

Điều đặc biệt nữa là 50% ca khúc trong Liveshow lần này do chính anh Chí Tái hòa âm, còn lại do nhạc sĩ Anh Khoa. Nhân đây Hoàng Châu cũng chân thành cám ơn danh hài Chí Tài, nghệ sĩ hài Trường Giang, Minh Trang, ca sĩ Hoài Lâm, nhạc sĩ Thái Hùng, MC Huỳnh Trang Nhi, ban nhạc Anh Khoa, cùng với ekip đạo diễn, quay phim và âm thanh ánh sáng, đã giúp Hoàng Châu thực hiện thành công chương trình lần này.

Chúc chị mãi là thần tượng của công chúng và luôn thành công trên bước đường nghệ thuật của mình.

Sources: 24h

Hoàng Châu
Tiểu Sử Hoàng Châu
  » "Diva Nhạc Sến Miền Tây" Hoàng Châu Thừa Nhận Yêu Thầm Lý Hải Và Không Sợ Chồng Ghen
  » Hoàng Châu “Tái xuất” Showbiz Với Album Mới
  » Hoàng Châu Nói Về Cặp Đôi Hoàn Chỉnh
  » Ngắm Quý Tử Của Ca Sĩ Hoàng Châu
  » Ca Sĩ Hoàng Châu Xuất Hiện Cùng Con Trai Trong Đêm Giáng Sinh
  » Hoàng Châu Đưa Con Trai Vào MV
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 'Quấn Quýt Như Sam'
  » Ảnh Sao 4/4: Con Trai Theo Đan Trường Dạo Chơi Trung Quốc
  » Cuộc Sống Của Hương Tràm Sau 5 Năm Sang Mỹ