Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ưng Hoàng Phúc Đưa Thi Hài Diễn Viên Nguyễn Giàu Về Quê An Táng Ca Sĩ: Ưng Hoàng Phúc, Long Nhật    
Ngày Đăng: 11 Tháng 08 Năm 2015

Nam ca sĩ và vài thành viên của đoàn phim "Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc" sát cánh bên gia đình nạn nhân, đưa thi hài anh về Kiên Giang lo hậu sự.

Chiều 11/8, gia đình của Nguyễn Giàu - nam diễn viên quần chúng tử vong từ tai nạn trên phim trường Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc - lo thủ tục để đưa thi hài anh về quê nhà. Diễn viên Ưng Hoàng Phúc và người yêu - cựu người mẫu Kim Cương - túc trực ở Nhà vĩnh biệt bệnh viện Chợ Rẫy TP HCM để giúp đỡ bố mẹ của Nguyễn Giàu, đồng thời theo họ về quê Kiên Giang.

Kim Cương cho biết, từ khi Nguyễn Giàu nhập viện cho đến khi anh qua đời, đoàn phim và đơn vị sản xuất đều quan tâm, lo lắng cho tình trạng sức khỏe của anh, kịp thời hỗ trợ chi phí điều trị cho anh. "Tôi và anh Ưng Hoàng Phúc theo về quê của Nguyễn Giàu để cùng gia đình lo việc chôn cất cậu ấy", cô nói.

Nữ người mẫu cũng chia sẻ đoàn phim dự kiến có buổi gặp mặt báo giới để giải thích rõ về sự cố, bởi những ngày qua có nhiều thông tin không đúng về cái chết của diễn viên quần chúng trên trường quay.

Diễn viên Kim Cương (phải) dìu mẹ của Nguyễn Giàu tại Nhà vĩnh biệt của bệnh viện Chợ Rẫy, chiều 11/8. Ảnh: Chí Hùng.

Ca sĩ Long Nhật - người giữ một vai quan trọng trong phim - chia sẻ từ khi nghe tin Nguyễn Giàu mất tâm trạng anh rất bần thần. "Dù cậu ấy chỉ là một trong số rất nhiều diễn viên quần chúng của phim này và tôi chưa có dịp tiếp xúc trước khi xảy ra sự cố, nghe tin cậu ấy qua đời tôi rất buồn. Tôi quen thân với Ưng Hoàng Phúc nhiều năm qua nên hiểu rõ con người Ưng Hoàng Phúc rất từ tâm, hiền lành. Khi tai nạn xảy ra, Phúc với nhà sản xuất đã cố gắng giúp đỡ gia đình Nguyễn Giàu lo hậu sự cho cậu ấy chứ không có chuyện bỏ mặc hay vô tâm như một vài thông tin", ca sĩ này khẳng định.

Long Nhật kể ngày xảy ra tai nạn trên phim trường Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc là ngày anh và diễn viên Kim Cương có cảnh quay chính. Hôm đó, đoàn phim chuẩn bị quay đại cảnh nên có đến hàng trăm diễn viên chính, phụ, quần chúng tại phim trường. Long Nhật và và Kim Cương có phân cảnh bị bắt trói. Mọi người tập trung làm việc ở dưới nhà của một căn chung cư đang xây dở ở quận 7, TP HCM. Chỉ đến khi nghe tiếng động và Nguyễn Giàu rớt xuống từ trên chiếc lỗ hổng của lầu một khu chung cư mọi người mới hốt hoảng.

Từ phải qua: diễn viên Ưng Hoàng Phúc và Kim Cương vào bệnh viện thăm Giàu tại Bệnh viện Chợ Rẫy khi anh còn tỉnh táo. Nguyễn Giàu nhập viện từ ngày 24/7 và sau đó qua đời vào khuya 10/8 do biến chứng của một ca phẫu thuật.

Còn diễn viên Thái Chí Hùng - người cũng có mặt tại phim trường vào ngày xảy ra tai nạn - cho biết lúc đó anh cùng diễn viên Hà Việt Dũng cũng đang tập dượt trên tầng một của khu chung cư. "Ngay từ đầu diễn viên chúng tôi đều thấy lỗ hổng trên nền nhà nhưng vì diện tích của sàn nhà này rất rộng lớn nên đó là một lỗ hổng không đáng kể. Mọi người đều dặn dò nhau phải cẩn thận tránh lỗ hổng đó ra. Bản thân tôi và Hà Việt Dũng cũng đứng tập cách lỗ đó hơn 10 m. Vì vậy, khi biết Nguyễn Giàu hụt chân rơi từ lỗ này xuống chúng tôi đều bất ngờ", Thái Chí Hùng cho biết.

Phim Hùng Ali và Sáu Lóc Cóc (đạo diễn Lâm Lê Dũng) vừa đóng máy và đang trong giai đoạn hậu kỳ. Phim có kinh phí gần 10 tỷ đồng, đánh dấu sự trở lại của Ưng Hoàng Phúc sau thời gian dài vắng bóng với nghệ thuật. Đây cũng là lần đầu tiên nam ca sĩ Thà rằng như thế đầu tư cho một phim điện ảnh và giữ vai chính. Phim quy tụ dàn diễn viên hùng hậu: danh hài Chí Tài, người mẫu Kim Cương, Linh Chi, ca sĩ Long Nhật, diễn viên Long Điền, Thái Chí Hùng, Hà Việt Dũng, Nghệ sĩ Ưu tú Việt Anh, Mai Sơn Lâm, Emmy Nguyễn.

Sources: Vnexpress

Ưng Hoàng Phúc, Long Nhật
Tiểu Sử Ưng Hoàng Phúc
Tiểu Sử Long Nhật
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Ảnh Sao 9/9: Thanh Thủy Làm 'Mặt Xấu' Bên Thùy Tiên
  » Ảnh Sao 1/7: Vợ Con Theo Lê Hiếu Đi Diễn
  » Ảnh Sao 5/6: Tiểu Vy Mua Nhà Tặng Bố Mẹ
  » Vợ Chồng Ưng Hoàng Phúc Mừng Con Trai Lên 7 Tuổi
  » Ảnh Sao 18/2: Ưng Hoàng Phúc Dạo Chơi Ở Mỹ Cùng Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy
  » Ảnh sao 10/2: Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh tụ họp ở Mỹ
  » Ảnh Sao 22/8: Vợ Chồng Vy Oanh Đưa Con Đi Chơi
  » Ưng Hoàng Phúc Mừng Sinh Nhật Bên Vợ Con Và Fan
  » Lê Dương Bảo Lâm Ngưỡng Mộ Sự Trẻ Trung Của Ưng Hoàng Phúc
  » Ảnh Sao 26/3: Đông Nhi Đưa Con Gái Đi Diễn Ở Đà Lạt
  » Vợ Chồng Ưng Hoàng Phúc Bên Con Chung, Con Riêng
  » Ưng Hoàng Phúc Thi Boxing Vì Vợ
  » Lý Hải Và Nhiều Nghệ Sĩ Làm Lễ Cúng Tổ Ở Nhà
  » Ưng Hoàng Phúc Tuyên Bố Muốn Ngừng Ca Hát Ở Tuổi 45
  » Ưng Hoàng Phúc: 'Tôi Đầu Tư MV, Web Drama Không Phải Để Kiếm Tiền'
  » Long Nhật Lần Đầu Xuất Hiện Sau Tin Đồn Chuyển Giới
  » Sự Thật Vụ Ông Bố 4 Con Long Nhật Phẫu Thuật Chuyển Giới Ở Tuổi 52
  » Vợ Ưng Hoàng Phúc Mang Bầu
  » Sao Việt Thể Hiện Tình Cảm Với Bạn Đời, Người Yêu Dịp Valentine
  » Vợ Chồng Ưng Hoàng Phúc Đi Chùa Cầu An Năm Mới
  » Gia Đình Ưng Hoàng Phúc Sum Vầy Ngày Tết
  » Ưng Hoàng Phúc Làm MV Tặng Bà Xã Kim Cương
  » Ưng Hoàng Phúc: 'Vợ Chọn Ở Bên Lúc Tôi Thất Bại'
  » Đám Cưới Đầy Cảm Xúc Của Ưng Hoàng Phúc, Kim Cương