Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Akira Phan Mạnh Tay Chi 1 Tỷ Đồng Cho Album Ca Sĩ: Akira Phan    
Ngày Đăng: 26 Tháng 08 Năm 2014

Với mong muốn tạo ấn tượng với khán giả cho lần trở lại này, Akira Phan đã mạnh tay đầu tư 1 tỷ cho album Vol.5 “Mong kiếp sau vẫn là anh em”.

Khi vừa tốt nghiệp PTTH Akira Phan được bố mẹ cho học quản trị kinh doanh để nối nghiệp bố nhưng khi học được 1 năm thì dòng máu nghệ sĩ đam mê nghệ thuật có sẵn trong người trổi dậy đã thúc đẩy, anh quyết định xin bố mẹ theo đuổi con đường mình đã chọn. Sau khi thuyết phục bố mẹ thành công, Akira đã thi vào trường sân khấu điện ảnh khoa diễn viên.

Sau 3 năm học tại đây chuẩn bị tốt nghiệp thì cơ duyên đã đến khi nhạc sĩ Minh Khang thấy được tố chất âm nhạc của Akira Phan và đã tạo ra 1 hiện tượng âm nhạc khi album đầu tay “Thiên đường thứ hai” của anh được phát hành và dẫn đầu các bảng xếp hạng thời điểm đó. Và từ đó đến nay Akira Phan đã phát hành được 4 album cùng nhiều MV ca nhạc mang nhiều màu sắc khác nhau.

Bẵng đi một thời gian Akira Phan gần như “vắng bóng” trên các sân khấu ca nhạc, do bận rộn đi lưu diễn ở các tỉnh miền Bắc và nước ngoài. Lý giải thêm cho sự “im thin thít” của mình, Akira cho biết: “Trong thời đó tôi dành thời gian tập trung cho việc kinh doanh áo cưới, quán cà phê, sân banh và kinh doanh shop thời trang. Chỉ bấy nhiêu thôi đã chiếm hết thời gian của tôi. Sau khi mọi thứ đã đi vào ổn định, Akira Phan quyết trở lại với sân khấu, âm nhạc với một tình yêu mạnh mẽ hơn, ý thức hơn”.

Với mong muốn tạo ấn tượng với khán giả cho lần trở lại này, Akira Phan đã mạnh tay đầu tư 1 tỷ cho album Vol.5 “Mong kiếp sau vẫn là anh em” với 20 ca khúc nhạc pop ballad và những bản remix sôi động như: Không cùng quan điểm, Thật sự anh rất sợ, Tất cả là vì em, Đã quá muộn màng, Đứng sau lưng em nhìn theo, Chờ hoai giấc mơ… Đây là sáng tác mới của các nhạc sĩ đã từng hợp tác với Akira Phan trong những album lần trước và cũng là những bạn thân ngoài đời.

Đặc biệt album được tặng kèm DVD là một bộ phim ca nhạc gồm 3 ca khúc “Tình bạn thân” (Nhạc ngoại lời việt: Akira Phan), “Ai nói rằng cười là hạnh phúc” (Yan Nguyễn) và “Mong kiếp sau vẫn là anh em” do chính Akira Phan sáng tác đã được đầu tư gần 500 triệu để cho ra đời một tác phẩm điện ảnh với những cảnh quay lung linh, đa âm sắc cùng với ý tưởng độc đáo về câu chuyện tình về tình bạn keo sơn khiến người xem rưng rưng nước mắt, để rồi vỡ òa trong tiếng cười với những tình huống hài hước xen lẫn là những pha hành động mạo hiểm hấp dẫn.

Để thực hiện hoàn chỉnh album lần này, Akira đã tập luyện rất cật lực cùng cascadeur trong nhiều tháng liền với mong muốn có những cảnh võ thuật chân thực nhất. Và kỷ niệm đáng nhớ nhất khi thực hiện DVD này là vì quá mãi mê nhập tâm vào nhân vật với những màn đánh đấm và nhào lộn, anh đã bị chân thương đổ máu khiến cho êkíp phải nghĩ quay đợi đến khi Akira Phan lành hẳn êkíp mới tiếp tục thực hiện tiếp những cảnh quay tiếp theo.

Trước kia cũng rất nhiều đạo diễn và nhà sản xuất từng mời Akira Phan tham gia đóng phim, nhưng Akira cảm thấy vai diễn đó chưa hợp với mình và cũng muốn có một vai diễn đầu tiên mà mình tâm đắc. Cùng với câu chuyện đã ấp ủ từ lâu nên Akira quyết định thực hiện vai diễn đầu tay của mình trong album lần này. “Mặc dù biết thị trường âm nhạc đang bị bão hoà nhưng Akira cũng tin tưởng rằng MV nhạc phim này cũng sẽ là một làn gió mới thổi vào làng âm nhạc Việt sẽ được đông đảo khán giả đón nhận và cũng là dấu ấn cho sự trở lại của Akira trong thời gian vắng bóng” – ca sĩ Akira Phan thổ lộ.

Sau khi cho ra mắt album vol.5 “Mong kiếp sau vẫn là anh em” thì vào ngày (26/8) tới Akira Phan sẽ thực hiện chuyến đi lưu diễn xuyên việt 2 tuần để giới thiệu album. Vào giữa tháng 9, Akira sẽ thực hiện các chuyến lưu diễn nước ngoài qua các nước Canada, Úc, Đài Loan, Na uy và Mỹ. Khi về lại Việt Nam Akira sẽ làm thực hiện một show mini tại phòng trà để giới thiệu album với khán giả trong nước. Sau đó, anh sẽ cho ra mắt 1 album dòng nhạc trữ tình vào tháng 11. Và cuối năm, Akira sẽ tiếp tục cho ra mắt album CD nhạc Remix gồm những ca khúc bất hữu nhạc ngoại lời việt và những ca khúc mới nhất do chính anh sáng tác.

Akira Phan – Lâm Vũ

Akira Phan – Bằng Cường

Akira Phan – Ái Phương

Akira Phan – Hoàng Ny

Akira Phan – Tiêu Châu Như Quỳnh.

Sources: vietgiaitri

Akira Phan
Tiểu Sử Akira Phan
  » Akira Phan Khác Lạ Sau Khi Phẫu Thuật Thẩm Mỹ, Hút Mỡ Toàn Thân
  » Akira Phan Bị Lừa 7 tỷ Đồng Thời Mới Nổi, Phải Trả Nợ Thay Người Thân
  » Phòng karaoke Sang Chảnh Của Akira Phan Tại Nhà Riêng 15 tỷ Đồng
  » Akira Phan Bị Tố Cùng Bạn Gái Là Bầu Show Hải Ngoại Quỵt Nợ 500 Triệu Đồng
  » Akira Phan Và Ca Sĩ Hải Ngoại Ngô Khả Tú Bị ‘Tai Nạn’ Thương Tâm Trong MV Mới
  » Ca Sĩ Khả Tú Hóa Thân Thành Công Chúa Dịu Dàng Bên Akira Phan
  » Akira Phan Nổi Bật Với Kênh Âm Nhạc Riêng Biệt
  » Akira Phan Trổ Tài Đánh Đấm Như Phim Trong Dự Án Mới
  » Akira Phan Mạnh Tay Chi 1 Tỷ Đồng Cho Album
  » Akira Phan Bị Bạn Gái Phản Bội Trong MV Trở Lại
  » Akira Phan Đá Bóng Cùng Fan Chelsea
  » Tiệc Sinh Nhật Akira Phan Đầy Ắp Tiếng Cười
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới