Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Tố Ny: 'Bạn Trai Phi Công Từng Chia Tay Vì Tôi Quá Đỏng Đảnh' Ca Sĩ: Tố Ny    
Ngày Đăng: 04 Tháng 08 Năm 2017

Người đẹp 9x kể bạn trai không chịu nổi tính trẻ con của cô nên cả hai từng tạm xa nhau một thời gian.

- Vì sao chị gần đây chị mới chia sẻ về mối tình với bạn trai phi công sau gần hai năm yêu?

- Tôi muốn chắc rằng chuyện tình cảm đã đến giai đoạn chín muồi, tiến tới một nấc thang mới, nghiêm túc hơn. Giờ chúng tôi thấy cần nhau, không còn "đứng núi này trông núi nọ" nữa. Dẫu không biết sau này ra sao, trước mắt, chúng tôi hạnh phúc.

Khi tôi công khai chuyện tình yêu, bạn trai - vốn là cơ phó - bị các phi công, tiếp viên nhắn tin hỏi thăm, trêu ghẹo. Anh rất ngượng. Khi gặp nhau, anh chỉ nhìn tôi cười, đôi lúc chau mày lo lắng. Bình thường, anh kín đáo, không muốn nhiều người biết về đời tư.

Tố Ny và bạn trai trong chuyến du lịch ở Đà Lạt mới đây.

- Chị và người yêu quen nhau trong trường hợp nào?

- Anh ấy là bạn của chị gái tôi - ca sĩ Tố My, và có kết bạn nhau trên Facebook. Thấy chị tôi hay đăng ảnh hai chị em, anh gửi yêu cầu kết bạn với tôi. Thông thường, những chàng trai hay thích nét đẹp của chị Tố My hơn, song anh lại chú ý đến tôi. Về sau, anh tiết lộ ở tôi có điểm gì đó rất thân thuộc với anh.

Khi anh bắt đầu nhắn tin làm quen, tôi chỉ đọc qua vì ghét trò chuyện với người lạ. Có khi cả tháng, tôi mới gửi lại một biểu tượng mặt cười vì thấy tội nghiệp. Sau đó vài tháng, tôi tình cờ chạm mặt anh trong một sự kiện. Ngay lần đầu gặp, tôi ấn tượng với nét phong độ, trưởng thành, một chút quyến rũ đúng kiểu đàn ông tôi thích. Tôi gần như bị "sét đánh". Về nhà, tôi tương tư nụ cười đó và bắt đầu hành trình "cua" ngược lại anh. Càng tiếp xúc, tôi càng thích ở anh cách trò chuyện có duyên, mềm mỏng.

Quen nhau rồi, chúng tôi không có nhiều dịp đi chơi chung. Gia đình tôi rất nghiêm. Dù con gái đã gần 25 tuổi, việc hẹn hò quá giờ giấc là cấm kỵ. Thời gian đầu, lịch làm việc không cho phép chúng tôi gặp gỡ nhiều. Anh ấy là cơ phó của hãng hàng không quốc gia, phải thường xuyên công tác. Tôi cũng bận rộn với việc đi hát, tham gia game show.

- Điều gì ở bạn trai cuốn hút chị?

- Anh rất khác so với những người yêu cũ của tôi. Các bạn trai trước đây cưng chiều tôi, sử dụng mọi "chiêu" để theo đuổi. Còn anh lạnh lùng, kín tiếng. Anh luôn tạo một khoảng cách vừa phải, chừng mực, tình cảm cứ thế thấm dần. Tình tôi rất đỏng đảnh, thích ăn hiếp các bạn trai cũ. Anh là người đầu tiên "trị" được tôi. Anh giàu kiến thức nhờ được đi đây đi đó. Đứng trước một người như vậy, tôi bị khuất phục.

Anh khá ít bạn bè, đi công tác về là dùng cơm cùng gia đình hoặc qua thăm tôi. Anh tận dụng thời gian nghỉ ít ỏi vào cuối tuần để cùng tôi xem phim, mua sắm... Nếu tôi đi diễn khuya, anh sẵn sàng chờ tôi về rồi đi ăn chung.

Ca sĩ 9X bên bạn trai.

- Cả hai hòa hợp ra sao khi khác biệt về tính cách, nghề nghiệp?

- Thời gian đầu, chúng tôi thường xuyên lục đục. Tôi vốn quen được chiều chuộng. Bạn trai tôi lại không quen thể hiện tình cảm. Chúng tôi từng cãi nhau nhiều vì tôi không thích cách anh cứ im lặng, ít đoái hoài đến mình. Ngày nào, tôi cũng chất vấn tại sao anh không làm thế này, thế kia như người ta. Nhiều lúc, anh đang công tác ở nước ngoài vẫn nhận được tin nhắn hờn trách của tôi. Anh nói tôi quá trẻ con. Xích mích cứ thế ngày càng lớn. Không ai bảo ai, chúng tôi tạm xa nhau một tháng. Đó là thời gian tôi tham gia Giọng hát Việt 2015.

Sau đó, tôi nhận ra cái tôi của mình quá lớn khi không thể thông cảm với bạn trai. Tôi chủ động làm hòa. Vào ngày sinh nhật anh, tôi nhắn tin chúc mừng. Anh nói nhớ tôi và tôi đề nghị cả hai quay lại. Đến giờ, thi thoảng chúng tôi vẫn cự cãi song đã biết đồng cảm, bỏ qua những khuyết điểm của nhau.

- Có người yêu điển trai, chị thấy thế nào?

- Tính tôi hay ghen. Mỗi lần "nổi cơn", tôi luôn tỏ thái độ để bạn trai biết ý. Được cái, anh là người chừng mực, đàng hoàng nên tôi tin tưởng. Tôi nhận ra mình nên yêu người ta ở một khía cạnh nào đó, đừng can thiệp sâu vào cuộc sống bởi ai cũng cần không gian riêng. Tôi không bao giờ kiểm tra điện thoại, máy tính của anh.

Những lúc ở cạnh, tôi nhẹ nhàng nói với anh rằng, nếu thực sự anh thương tôi, dù có nhiều cô gái xinh đẹp, danh vọng vây quanh, anh vẫn giữ tôi bên cạnh. Còn ngược lại, nếu anh "mèo mỡ", thì trước sau gì, "đi đêm cũng có ngày gặp ma". Con người ai cũng có rung động thoáng qua. Nhưng tôi nhắc anh nên biết đâu là người chỉ qua đường, đâu là người sẽ chăm sóc, thuốc men khi anh ốm đau. Nghe tôi nói vậy, anh chỉ cười xòa, bảo tôi là con nít. Nhưng tôi tin anh vẫn nhớ những điều tôi nhắn nhủ.

Ngược lại, bạn trai tôi không thể hiện rõ rệt mỗi khi ghen tuông. Anh thường ngấm ngầm quan sát trên Facebook, nhìn cách tôi và bạn bè khác giới trò chuyện với nhau. Đôi khi gặp nhau, anh nhắc khéo, tôi mới nhận ra anh quan tâm đến mình như vậy. Tuy nhiên, anh khá cởi mở, tư duy thoáng bởi từng du học ở Pháp. Bạn trai không góp ý chuyện ăn mặc của tôi, một phần vì tôi cố gắng diện những trang phục gợi cảm vừa đủ, có hở sau thì cũng kín trước.

- Gia đình bạn trai phản ứng gì khi biết chị làm việc trong showbiz?

- Tôi nghĩ dù ít dù nhiều, người thân anh vẫn lăn tăn khi thấy anh quen tôi vì môi trường showbiz vốn phức tạp. Nhưng một lần, mẹ anh chia sẻ với tôi một khi con trai của bác ấy đã chọn ai, bác hoàn toàn tin tưởng vì anh kỹ tính, thường cân nhắc thấu đáo trước khi quyết định điều gì. Tiếp xúc thêm với gia đình bạn trai, tôi mừng vì thấy mình được mọi người yêu thương. Thỉnh thoảng, tôi trổ tài nấu các món ăn Đà Nẵng quê mình để người thân anh thưởng thức. Mẹ anh luôn túc trực tivi để xem các chương trình tôi tham gia như Giọng hát Việt, Gương mặt thân quen...

Tố Ny (trái) và chị gái Tố My.

- Chị dự tính gì cho chuyện hôn nhân?

- Chúng tôi đã nghĩ đến chuyện cưới hỏi vì đều có cảm giác đây là người mình sẽ gắn bó suốt đời. Tuy nhiên, kết hôn còn là chuyện duyên số. Anh ấy đã hơn 30 tuổi, lập gia đình là việc cần thiết. Tôi còn trẻ, mới bắt đầu sự nghiệp, con đường ca hát còn dang dở. Tôi đang đứng ở ranh giới một bên là tình yêu, một bên là sự nghiệp. Tôi chứng kiến nhiều đàn chị đã quyết định chọn tình, nhưng không rõ liệu tôi có yên lòng khi chọn như thế. Suy đi tính lại, tôi nghĩ là thân con gái, dù sự nghiệp thế nào, mái ấm vẫn là thứ phải có, dù sớm hay muộn.

Tam Kỳ thực hiện

Sources: Vnexpress

Tố Ny
Tiểu Sử Tố Ny
Tiểu Sử Tố Ny
  » Á Quân The Voice 2015 Tổ Chức Đám Cưới Với Bạn Trai Phi Công Hơn 7 Tuổi
  » Jun Phạm Đoạt Quán Quân 'Gương Mặt Thân Quen' Nhờ Giả Hoài Linh
  » Tố Ny: 'Bạn Trai Phi Công Từng Chia Tay Vì Tôi Quá Đỏng Đảnh'
  » Ca Sĩ Tố Ny Yêu Bạn Trai Phi Công
  » Ca Sĩ Tố Ny: 'Êkíp Gương Mặt Thân Quen Thiếu Tôn Trọng Tôi'
  » Phượng Vũ, Tố Ny Thi Gương Mặt Thân Quen Sau Tin Cạch Mặt Ở The Voice
  » Đàm Vĩnh Hưng Phủ Nhận Tin Đồn Vicky Nhung Và Tố Ny Có Tình Cảm Đặc Biệt
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Phim Trường 'Lật Mặt 7' Rộng Vài Hecta Của Lý Hải
  » Ảnh Sao 22/4: Mỹ Tâm Thu Hoạch Trái Cây Trong Vườn Nhà
  » Lý Hải Nắm Tay Minh Hà Vượt Suối
  » Lý Hải - Minh Hà Hé Lộ Nơi 'Trú Ẩn' Mùa Dịch
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới