Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Vợ Chồng Lynda Trang Đài Vẫn Yêu Như Thuở Ban Đầu Ca Sĩ: Tommy Ngô, Lynda Trang Đài    
Ngày Đăng: 18 Tháng 12 Năm 2009

Khác xa hình ảnh nóng bỏng trên sân khấu, cặp vợ chồng ca sĩ hải ngoại Lynda Trang Đài và Tommy Ngô rất thân thiện khi giao tiếp với cách ăn mặc giản dị, kín đáo. Họ cùng tung hứng cho nhau trong suốt buổi trò chuyện cùng phóng viên.

Vợ chồng Lynda Trang Đài và Tommy Ngô tình tứ trên sân khấu.

- Không phải lần đầu đến Hà Nội, anh chị cảm thấy khán giả thủ đô thế nào trong chuyến trở về này?

- Lynda Trang Đài: Bước lên sân khấu biểu diễn, tôi thấy khán giả thủ đô rất dễ thương. Tuy nhiên, tôi lại sợ nếu không có gì mới lạ, khán giả sẽ cảm thấy buồn. Rất may mắn lần trở lại thủ đô biểu diễn này của vợ chồng tôi được mọi người đón nhận nồng nhiệt như thế.

Khán giả Hà Nội rất đứng đắn khiến chúng tôi phải đắn đo và suy nghĩ kỹ trước đêm diễn trong việc lựa chọn trang phục. Ở thể loại sôi động của chúng tôi, diện các bộ đồ gợi cảm để trình diễn vũ đạo là điều hết sức bình thường. Với nam ca sĩ, việc lựa đồ diễn có vẻ rất dễ dàng nhưng với nữ ca sĩ lại khá khó khăn. Chúng tôi tôn trọng khán giả nên đã chọn các trang phục khá kín đáo, nếu có hở thì cũng không quá lố bịch.

- Theo nghiệp ca hát đã lâu, lại theo dòng nhạc sôi động, làm thế nào anh chị giữ được độ hot của mình trong lòng khán giả?

- Lynda Trang Đài: Đó là sự sáng tạo không ngừng, luôn làm mới mình để khán giả không cảm thấy chán. Với các ca sĩ theo dòng trữ tình, khán giả chỉ chú trọng vào việc lắng nghe giọng hát của họ nhưng ở thể loại nhạc của chúng tôi, ngoài giọng hát còn phải đầu tư cho các vũ đạo và trang phục biểu diễn. Vì thế cả hai đều cố gắng hết sức để tạo ra những điều mới lạ, đặc sắc.

- Người hâm mộ trong nước đặt cho Lynda cái biệt danh “Madonna của nhạc hải ngoại”. Ở cương vị của người chồng, anh nghĩ gì?

- Tommy Ngô: Tôi thấy điều đó quá đúng với vợ mình. Là người theo sát từng bước đi của vợ, lúc nào tôi cũng thấy cô ấy thay đổi liên tục nhằm đem đến cho khán giả những màn trình diễn đặc biệt.

- Lynda Trang Đài: Đừng so sánh tôi với Madonna vì tôi không bằng một phần của cô ấy. Nhưng dù sao tôi rất hãnh diện khi được mọi người ưu ái dành cho tình cảm như thế.

- Còn lời hứa về một liveshow của hai người tại Việt Nam thì sao?

- Lynda Trang Đài: Có nhiều vấn đề khó khăn trong khâu tổ chức nên chúng tôi chưa thể làm show phục vụ khán giả trong nước được. Nếu đã làm thì tôi phải gặt hái được thành công nên thà muộn một chút nhưng đảm bảo về chất và lượng. Hy vọng sẽ có một ngày không xa chúng tôi sẽ thực hiện được điều ước đó.

Hai vợ chồng thích không khí se lạnh của mùa đông Hà Nội

- 13 năm bên nhau, vấp phải không ít tin đồn nhưng hai người vẫn luôn hạnh phúc. Bí quyết của anh chị là gì?

- Lynda Trang Đài: Ở nước ngoài, các cặp vợ chồng rất khó giữ được sự vững bền trong hôn nhân. Còn chúng tôi thì may mắn hơn khi gần 13 năm sống cùng nhau mà vẫn tràn ngập tình yêu. Có lẽ nhờ việc coi trọng những giá trị truyền thống của người Việt nên chúng tôi luôn cảm thấy cần nhau. Hơn nữa, hai vợ chồng bao giờ cũng nhường nhịn nhau để sao cho không xảy ra mâu thuẫn.

- Tommy Ngô: Hình như "bên này" nhường nhịn nhiều hơn (cười to).

- Lynda Trang Đài: Là đàn ông thì phải nhường nhịn phụ nữ rồi (nhìn chồng âu yếm). Với tôi, may mắn nhất trong cuộc đời là luôn gặp những điều tốt đẹp.

- Nếu cả hai người đều có những cái “đuôi” theo sau thì sao?

- Lynda Trang Đài: Chúng tôi tin tưởng nhau. Thấy chồng có nhiều fan nữ vây quanh tôi lại rất vui mừng. Nếu không thì chắc chồng tôi đã bị khán giả ghét bỏ rồi. Được sự yêu mến của mọi người chính là niềm hạnh phúc lớn nhất của người nghệ sĩ. Tôi không hề ghen về chuyện này.

- Tommy Ngô: Tôi có ghen đấy! (cười nhìn sang vợ). Có nhiều anh chàng còn chạy lên sân khấu ôm hôn cô ấy trước mặt tôi. Nhưng tôi không tức giận vì đó là tình cảm của họ dành cho vợ mình. Và tôi hãnh diện vì điều đó.

- Lynda Trang Đài: Trên sân khấu chúng tôi “quậy” vậy thôi chứ ở ngoài đời thì tính cách hoàn toàn khác hẳn 180 độ. Thế nên, chớ nên đánh giá con người nếu chỉ nhìn về bề ngoài của người ta.

- Điều gì khiến anh chị thu hút nhau từ ngay lần gặp đầu tiên?

- Tommy Ngô: Chúng tôi gặp nhau tại tiệc sinh nhật của MC Kỳ Duyên. Khi tiếp xúc với Lynda tôi thấy cô ấy dễ thương.

- Lynda Trang Đài: Còn anh ấy thì rất đẹp trai. Lúc đó tôi sợ những người đẹp trai lắm vì họ có nhiều người theo đuổi, cho nên tôi rút lui. Nhưng khi nói chuyện thì tôi nhận ra, anh ấy hiền lành hơn so với hình ảnh trên sân khấu, coi trọng gia đình và những giá trị của người Việt. Tôi đã thích tính cách đó của anh ấy. Sau vài lần đi diễn chung chương trình, chúng tôi yêu nhau lúc nào không hay.

Lynda Trang Đài hứa hẹn về một liveshow hoành tráng của hai vợ chồng để tặng khán giả trong nước.

- Anh chị đã thay đổi những gì so với ngày mới yêu nhau?

- Tommy Ngô: Tính cách chúng tôi chẳng thay đổi gì. Cả hai vẫn luôn cảm thấy tình yêu cứ như ngày hôm qua vậy.

- Lynda nấu các món Việt rất ngon, bây giờ chị còn thường xuyên vào bếp?

- Tommy Ngô: Ngày xưa khi mới yêu nhau, cô ấy nấu rất nhiều món ngon. Một ngày cô ấy phải nấu đến 5-6 bữa để "đánh gục" tôi. Bây giờ thì có lẽ cứ 5 năm tôi mới được ăn một bữa cơm do vợ nấu (e ngại nhìn sang vợ).

- Lynda Trang Đài: Tôi rất mê nấu ăn nhưng công việc cứ liên miên mãi nên tôi cũng không có thời gian vào bếp. Anh ấy nói 5 năm thì hơi quá, cùng lắm là 1 năm thôi. Dù sống lâu ở nước ngoài nhưng tôi rất sợ đồ ăn Tây, chỉ thích ăn đồ Việt. Bạn bè tôi còn đặt nickname “Lynda bánh bèo” cho tôi vì tôi mê món ở cả 3 miền của Việt Nam, đặc biệt là nước mắm. Nếu cho tôi một bát cơm, một quả trứng dằm mắm thì tôi cũng ăn ngon lành, thậm chí còn thích hơn cả bánh hamburger.

- Khi nào anh chị mới lên kế hoạch sinh bé thứ hai?

- Lynda Trang Đài: Tôi cũng thích lắm nhưng công việc quá bận rộn nên hai vợ chồng vẫn chưa có kế hoạch sinh thêm con. Tôi mong nó sẽ là một ngày rất gần đây (cười nhìn sang chồng). Con cái là điều quan trọng nhất đối với chúng tôi.

- Tommy Ngô: Con đầu lòng của chúng tôi cũng đã 5 tuổi. Mỗi lần ba mẹ đi diễn, bà ngoại và vú nuôi ở nhà chăm sóc và đưa đón đi học. Cậu bé có nét giống cả ba lẫn mẹ, rất hiếu động nhưng lại có vẻ không thích âm nhạc. Ở nhà, bé chỉ nói tiếng Việt và trong một ngày gần đây, chúng tôi mong sẽ có cơ hội đưa bé về thăm quê hương.

Theo Ngôi Sao

Sources: zing

Tommy Ngô, Lynda Trang Đài
Tiểu Sử Tommy Ngô
Tiểu Sử Lynda Trang Đài
  » Chồng Linda Trang Đài Bị Hạ Gục Bởi Tài Vợ Nấu Ăn
  » Lynda Trang Đài: Ngoài Đời Tôi Khác Trên Sân Khấu 170 Độ
  » Lynda Trang Đài Tiết Lộ Chuyện 'Bắt Nạt' Chồng
  » Linda Trang Đài: “Tôi Như Thỏi Nam Châm Hút Tommy Ngô“
  » Tommy Ngô – Linda Trang Đài: Ẩn Số Thú Vị Của
  » Tommy Ngô, Lynda Trang Đài Làm Trùm Giang Hồ
  » "Sốc" Với Váy Khoe Da Thịt Của Lynda Trang Đài
  » Chồng Linda Trang Đài bị hạ gục bởi tài vợ nấu ăn
  » Vợ Chồng Lynda Trang Đài Vẫn Yêu Như Thuở Ban Đầu
  » Tommy Ngô: 'Bà Xã Linda Trang Đài Là Nhất'
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ