Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Lộ Clip Bầu Sô Dọa "Xử" Lưu Chí Vỹ: Dân Mạng Tranh Cãi Gay Gắt Ca Sĩ: Lưu Chí Vỹ    
Ngày Đăng: 30 Tháng 05 Năm 2017

Cả showbiz hướng đến vụ bầu show mắng chửi, khán giả hất nước Lưu Chí Vỹ tại Bình Dương.

Sự việc nam ca sĩ Lưu Chí Vỹ bị bầu show mắng chửi thậm tệ, khán giả té nước và đuổi đánh trên sân khấu đang trở thành tâm điểm chú ý của dư luận. Trên mạng xã hội dấy lên làn sóng tranh cãi gay gắt, bên cạnh ý kiến cho rằng bầu show quá đáng thậm chí ác độc khi cố tình bày trò sỉ nhục nghệ sĩ thì nhiều người bày tỏ thái độ không hài lòng trước vấn nạn đi trễ của sao Việt.

Lưu Chí Vỹ bị đuổi đánh, người phụ nữ áo vàng bị cho là người của bầu show.

Trong lúc còn đang có nhiều luồng tranh luận nhau xung quanh sự việc này thì trên mạng xã hội lại xuất hiện một clip nghi vấn về việc bầu show và BTC đêm diễn đã dàn dựng vụ sỉ nhục Lưu Chí Vỹ.

Trong clip dài khoảng gần 1 phút, người dẫn chương trình của đêm nhạc nói: “Em đang livestream nha, khán giả nhớ làm theo y bài nha. Tối nay để xem xử đẹp Lưu Chí Vỹ, không đẹp là không ăn tiền cho mấy người coi, xử theo luật giang hồ”.

Một ca sĩ khách mời khác tham gia sự kiện nói thêm: “Nhiều khán giả đang chờ đợi Lưu Chí Vỹ, đặc biệt là ông chủ đoàn. Ông chủ nói chờ để 'làm thịt' Lưu Chí Vỹ nên mọi người đang chờ xem ông ấy định xử như thế nào”.

Một lát sau, Lưu Chí Vỹ xuất hiện, anh không hề biết sự việc sắp xảy ra mà gửi lời xin lỗi vì đến muộn và trình diễn một ca khúc. Sau khi ca khúc này kết thúc cũng là lúc Lưu Chí Vỹ nhận chỉ sư chỉ trích từ phía bầu show và những hành động té nước, đuổi đánh từ những người xung quanh.

Clip hiện tại đang thu hút sự chú ý từ phía cộng đồng mạng. Nhiều người lên tiếng chỉ trích bầu show Nguyễn Huy và phía BTC buổi biểu diễn đã cố tình sắp xếp để sỉ nhục Lưu Chí Vỹ vì anh đến muộn. “Sự việc xảy ra rồi, nếu nể nang người nghệ sĩ thì có thể giải quyết, thậm chí mắng chửi trong cánh gà, ai lại mang người nghệ sĩ ra để xỉ vả, dàn dựng như thế”, một khán giả bình luận.

Bầu show Nguyễn Huy - người đã mắng Lưu Chí Vỹ tại show diễn.

“Mọi chuyện đã có chuẩn bị kịch bản từ trước? Diễn viên chính không hề hay biết? Tôi nghĩ cần phải kiện ra tòa để pháp luật giải quyết về tội làm nhục người khác. Cứ không phải có tiền là muốn làm gì cũng được đâu”, cư dân mạng đưa ra hướng giải quyết khá quyết liệt.

"Lưu Chí Vỹ sai thì anh ấy cũng đứng trước khán giả cúi đầu nhận tội và chỉ một số ít khán giả bức xúc gây chuyện. Nếu tôi là khán giả vào xem, không đợi được thì tôi sẽ ra về. Còn đây đúng là 1 vụ dàn dựng từ trước”, một ý kiến bình luận.

Tuy nhiên cũng có người cho rằng, Lưu Chí Vỹ đã sai khi đến trễ và bị mắng chửi là xứng đáng. “1/ Ca sĩ đã hẹn và kí hợp đồng 22h tới mà 24h mới tới là ca sĩ sai, rất sai. Anh ấy nói "dù khán giả không trách nhưng a vẫn xin lỗi" -- XÀM. Ai không trách? Nếu không trách đã không có sự việc trên xảy ra. 2/ Nếu mọi người là những người bỏ tiền mua vé nhưng nếu cả sự kiện người ta mong chờ mình mà lại không đến or đến trễ là không tôn trọng khán giả”, một khán giả cho rằng phần sai trong sự việc thuộc về Lưu Chí Vỹ.

Trong khi đó về phía bầu show Nguyễn Huy, anh khẳng định mình chỉ nói sự thật. Anh còn cho biết khi nhận show, Lưu Chí Vỹ đã hứa hẹn sẽ có mặt đúng 22h. Cả đoàn đợi anh và họ thực sự thất vọng khi khán giả bỏ về gần hết sau hai tiếng không thấy mặt ca sĩ.

Anh Nguyễn Huy phân trần: "Lúc đó, tôi thấy tình hình không ổn cũng nói với khán giả thông cảm bây giờ Lưu Chí Vỹ đến trễ hoặc cắt đi tiết mục của anh. Ngay sau đó, tôi bị khán giả chửi nói là “thằng lừa đảo” và có những hành động khó kiểm soát. Lúc đó, tôi rớt nước mắt vì trong cuộc đời của tôi chưa bao giờ vấp phải sự việc như vậy".

Nói về đoạn clip đang lan truyền trên mạng về nghi vấn dàn dựng, anh cho hay: “Trước hết, tôi nói về đoạn clip đó là của nhân viên tôi. Ai cũng hiểu người trong đoàn ắt phải bênh chủ ai nỡ đưa clip đó lên để làm gì. Nhưng thực sự, clip đó không có ý gì hết vì khi tôi nói với khán giả, tôi thuyết phục khán giả đợi Lưu Chí Vỹ đến và để cho anh ta hát đi. Hãy đợi Lưu Chí Vỹ bằng cái tâm thì tôi đã thuyết phục khán giả. Nhân viên trong clip có nói vui câu: “Coi ông chủ sẽ làm thịt Lưu Chí Vỹ ”. Tôi khẳng định đó là câu nói vui”.

Lưu Chí Vỹ từng có thời rất nổi tiếng.​

Về phía Lưu Chí Vỹ, nam ca sĩ cho biết: “Tôi cứ nghĩ là mình sẽ kịp giờ để chạy show song song hai nơi. Tuy nhiên, trên đường di chuyển tài xế không may chạy nhầm đường nên khi đến Bình Dương thì đã muộn 2 tiếng. Tôi biết đây là lỗi của mình nên khi vừa lên sân khấu, tôi đã lập tức nói lời xin lỗi khán giả”, giọng ca 33 tuổi chia sẻ.

Nam ca sĩ cũng khẳng định sự cố lần này là do bầu show sắp đặt hãm hại, cố tình dàn cảnh khán giả quá khích đánh đuổi anh trên sân khấu rồi quay hình, tung hê lên mạng nhằm bêu xấu tên tuổi của nam ca sĩ.

Nam ca sĩ kể lại, sau khi lui vào cánh gà, anh đã đứng im nghe bầu show này tiếp tục chửi rủa cho hả giận rồi mới lên xe về nhà. Tối đó, anh không hề nhận cát xê vì biết lỗi thuộc về mình.

Lưu Chí Vỹ sinh năm 1983, từng nổi tiếng khi là thành viên đời đầu của nhóm nhạc AXN. Sau khi rời nhóm, Lưu Chí Vỹ vẫn đeo đuổi sự nghiệp ca hát. Thời gian đầu anh rất thành công nhưng nhiều năm trở lại đây, anh im ắng, chủ yếu chạy show tại miền Tây và các tỉnh lẻ. Gần đây, anh còn góp mặt trong game show Sao nối ngôi.

Sources: 24h

Lưu Chí Vỹ
Tiểu Sử Lưu Chí Vỹ
  » Sau Lưu Chí Vỹ, Đến Lượt Don Nguyễn Bị Bầu Show Đòi Đập Xe, Doạ Đánh
  » Lộ Clip Bầu Sô Dọa "Xử" Lưu Chí Vỹ: Dân Mạng Tranh Cãi Gay Gắt
  » Khưu Huy Vũ Tiếp Tục Làm Live Show 'Trái Tim Nghệ Sĩ'
  » Lý Hải Xót Xa Cho Vợ Mang Thai Lần 3 Lại Bị Ốm
  » Lý Hải, Minh Hà Hạnh Phúc Bên Đất Nước Mặt Trời Mọc
  » Lưu Chí Vỹ không Muốn Chia Tay
  » Lưu Chí Vỹ “Trẻ Hóa” Với Nhạc Hamlet Trương
  » Ca Sĩ Từng Khiến Minh Hằng Mất Ngủ, Tái Xuất Ngoạn Mục
  » Lưu Chí Vỹ Chuyển Hướng Hát Nhạc "Sến"
  » Kha Ly, Lưu Chí Vỹ Vướng Tình Tay Ba
  » Lưu Chí Vỹ Khoe Dáng Với Mô Tô
  » Lưu Chí Vỹ Hớn Hở Chụp Ánh Cưới Cùng Dương Mỹ Linh
  » Lưu Chí Vỹ Khoe Cơ Bụng 6 Múi
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'