Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hoài Lâm: 'Tôi Có Cuộc Sống Êm Đẹp Ở Quê' Ca Sĩ: Hoài Lâm    
Ngày Đăng: 17 Tháng 08 Năm 2023

Ca sĩ Hoài Lâm hiếm hoi nói về cuộc sống ở quê và cho biết đó là những ngày tháng êm đẹp bên gia đình và cũng là khoảng lặng cần thiết trước khi trở lại với nghề.

Hiếm khi trả lời phỏng vấn sau thời gian về quê ở ẩn, Hoài Lâm nói anh trở lại vì nhớ nghề và biết khán giả còn thương mình quá nhiều. Nam ca sĩ hiện vẫn sống chủ yếu ở quê nhà Vĩnh Long nhưng không còn bó mình trong "kén" như trước mà cởi mở hơn, sẵn sàng ra thành phố tham gia một số đêm nhạc hay ghi âm ca khúc mới.

Hoài Lâm chuyển về quê sống cùng ba mẹ từ tháng 2/2020 trong căn nhà ở huyện Bình Tân, Vĩnh Long. Người quản lý của Hoài Lâm khi đó cho biết nam ca sĩ về Vĩnh Long chữa bệnh. Nhiều dự định công việc của anh thời điểm đó trở nên dang dở. Một số hình ảnh trên mạng cho thấy anh đi phụ bán cafe, lái xe, đôi lần hát say sưa trong một số đám cưới ở miền quê và nhiều khán giả nhận xét tiếng hát Hoài Lâm "vẫn ngọt ngào, da diết lắm".

Hoài Lâm khoảng cuối năm 2022. Ảnh: Facebook Hoai Lam

"Đó là những ngày êm đẹp. Thời gian ấy, tôi ở gần người thân và không cho mình là nghệ sĩ. Là đứa con trong gia đình, thấy có công việc gì tôi cũng muốn góp sức nên làm đủ nghề. Tôi có lần đi hát đám cưới vì ở quê họ hàng, bà con nhiều, gia đình có tiệc và mình là con cháu thì góp vui theo yêu cầu thôi. Trong nhịp sống giản đơn đó, tôi vẫn luôn nhớ và yêu nghề. Những ngày ở quê gần gia đình đã cho mình khoảng lặng cần thiết để tôi có cảm xúc quay lại với nghề", Hoài Lâm kể.

Khi được hỏi về động lực lớn trở lại ca hát, nam ca sĩ không phủ nhận trong đó có tiền bạc, sự hãnh diện của con cái và người phụ nữ bên cạnh mình nhưng trên hết là tình cảm của khán giả. Những năm tháng anh ở ẩn, rất nhiều người vẫn dõi theo. Mỗi lần thấy anh hốc hác, hoặc ngủ gục trên livestream, họ đều bày tỏ sự quan tâm và lo lắng. "Đó là lý do để tôi trở lại. Mọi người thương Hoài Lâm quá nhiều", nam ca sĩ thốt lên.

Nói về bản thân hiện tại, Hoài Lâm cho biết sức khỏe của anh rất ổn. Về giọng hát, anh vẫn đang cố gắng rèn luyện để tốt hơn qua từng ngày. Đã lâu mới gặp lại khán giả, anh có cảm giác hồi hộp trước mỗi show diễn lớn. Cuộc sống của anh những ngày này gần như chỉ có tập luyện để chuẩn bị cho liveshow Hoa nở không màu diễn ra ở Hà Nội ngày 31/8. Nam ca sĩ nói anh dốc sức như vậy vì không muốn phụ lòng khán giả, những chờ đợi mình suốt chừng ấy thời gian.

Hoài Lâm trong một đêm nhạc ở Đà Lạt giữa năm 2023. Ảnh: NVCC

Anh dự định mang đến các ca khúc làm nên tên tuổi mình như Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi, Xin lỗi vì đã yêu nhau (Nguyễn Minh Cường), Về đâu mái tóc người thương (Hoài Linh)... Ngoài những tiết mục solo, Hoài Lâm đầu tư nhiều cho các bản song ca cùng Bạch Công Khanh. Hai nam ca sĩ sẽ hòa giọng trong các ca khúc: Cơn mưa băng giá (Lê Thành Trung), Bên trên tầng lầu (Tăng Duy Tân) và Ngày chưa giông bão (Phan Mạnh Quỳnh).

Hoài Lâm xuất hiện ở vài đêm nhạc cùng Bạch Công Khanh từ cuối năm 2022. Khi mới đi hát trở lại, nam ca sĩ nói anh nhớ sân khấu và không đặt nặng cát-xê. Một số bản song ca của hai người được khán giả yêu mến, viral rộng rãi trên mạng xã hội, tạo thêm động lực cho Hoài Lâm đi hát. Mỗi lần biểu diễn trong các phòng trà tại TP HCM, anh và Bạch Công Khanh đều được yêu cầu thể hiện Cơn mưa băng giá nên quyết định sẽ mang ca khúc này ra Hà Nội. Trong khi đó, Ngày chưa giông bão mang cho anh cảm giác muốn chinh phục vì nhiều nghệ sĩ từng thể hiện thành công.

Bạch Công Khanh và Hoài Lâm trong một đêm nhạc ở TP HCM. Ảnh:NVCC

Hoài Lâm sinh năm 1995 tại Vĩnh Long. Anh từng đoạt quán quân Gương mặt thân quen 2014. Sau cuộc thi, nhờ dáng vẻ thư sinh, giọng hát giàu cảm xúc, anh đắt show đi hát. Nam ca sĩ từng kết hôn rồi ly hôn sau khi có hai con gái. Trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống riêng, Hoài Lâm về quê ở cùng bố mẹ, rời xa làng giải trí. Năm 2020, anh gây chú ý với hai bản hit Hoa nở không màu, Buồn làm chi em ơi và chiến thắng hạng mục Ca khúc của năm tại giải Cống hiến 2020 và đoạt giải Làn Sóng Xanh 2020.

Sources: ngoisao

Hoài Lâm
Tiểu Sử Hoài Lâm
  » Tái Xuất Gameshow Thực Tế, Hoài Lâm Gây Sốt Với Visual Điển Trai Khó Cưỡng
  » Hoài Lâm: 'Tôi Có Cuộc Sống Êm Đẹp Ở Quê'
  » Cuộc Sống Của Hoài Lâm Khi Rời Showbiz
  » Vợ Cũ Hoài Lâm Tổ Chức Sinh Nhật Cho Hai Con
  » Con Gái Hoài Lâm Tóc Bồng Bềnh Như Mây
  » Vợ Cũ Hoài Lâm Có Người Yêu Mới
  » Vợ Cũ Hoài Lâm Đưa Con Gái Đi Cắm Trại Ở Đà Lạt
  » Bước Lùi Của Hoài Lâm Ở Cuối Năm 2020
  » 'Hoài Lâm Cần Nghỉ Ngơi Để Lấy Lại Tinh Thần'
  » 'Sự Nghiệp Hoài Lâm Đi Xuống Không Hoàn Toàn Do Bảo Ngọc'
  » ‘Hoài Lâm Đã Ly Hôn, Hai Con Do Bảo Ngọc Chăm Sóc’
  » Vợ Hoài Lâm: 'Anh Ấy Chưa Bao Giờ Vì Tôi Mà Mất Sự Nghiệp'
  » Sức Khỏe Hoài Lâm Sau Thời Gian Về Quê Chữa Bệnh
  » Hoài Lâm Sức Khỏe Không Ổn, Phải Về Quê Chữa Bệnh
  » Hoài Lâm: 'Không Muốn Bố Linh Phải Buồn Và Thất Vọng'
  » Vẻ Đáng Yêu Của Hai Con Gái Hoài Lâm
  » Vợ Hoài Lâm Kể Từng Giấu Con Vì Sợ Tiếng Không Chồng Mà Chửa
  » Hai Con Gái Của Hoài Lâm
  » Vợ Hoài Lâm Lần Đầu Lên Tiếng Khi Bị Chỉ Trích Coi Chồng Như Cây ATM
  » 8 Năm Yêu Nhau Ngọt Ngào, Vượt Qua Dư Luận Của Vợ Chồng Hoài Lâm
  » Ba Sao Việt Dừng Sự Nghiệp Vì Cô Đơn, Áp Lực Hào Quang Ở Tuổi 20
  » Hoài Lâm Gắn Bó Với Bạn Gái Khi Ngừng Ca Hát
  » Đàm Vĩnh Hưng, Hoài Lâm Song Ca 'Về Đâu Mái Tóc Người Thương'
  » Hoài Lâm Cùng Bạn Gái Chạy Show Bằng Cano Đêm Giáng sinh
  » Hoài Lâm Ôm Eo Đàm Vĩnh Hưng Tập Nhạc