Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Thu Minh Không Muốn Làm Hoa Hậu Thân Thiện Khi Chấm Thi Ca Sĩ: Thu Minh    
Ngày Đăng: 10 Tháng 11 Năm 2013

Nữ ca sĩ đưa ra những lời nhận xét thẳng thắn với thí sinh Thử thách cùng bước nhảy 2013. Cô không ngại đương đầu với hai giám khảo còn lại.

Liveshow 5 Thử thách cùng bước nhảy 2013 diễn ra tối 9/11 tại TP HCM. Sự xuất hiện của Thu Minh trên hàng ghế giám khảo khiến chương trình thêm phần kịch tính bởi phần tranh luận sôi nổi của cô và Tuyết Minh, Chí Anh. Ngay khi mở đầu chương trình, nữ ca sĩ tỏ rõ quan điểm: "Tôi khẳng định tôi không làm hoa hậu thân thiện mà thẳng thắn nhận xét nghiêm khắc với từng thí sinh để họ tiến bộ hơn".

Thu Minh (trái) khó tính trên ghế giám khảo. Ảnh: Huy Tân

Chính vì thế, không ít lần, trong khi hai vị giám khảo còn lại dành lời khen ngợi thì Thu Minh vẫn cảm thấy chưa được thuyết phục. Điển hình, đối với cặp Ngọc Anh và Thái Sơn, cô đã tranh luận kịch liệt với MC Trấn Thành và Chí Anh. Hai thí sinh này kết hợp trong một bài đương đại, kể câu chuyện về tình bạn. Theo Thu Minh, cô chưa thấy họ thể hiện được hơi thở đương đại một cách rõ rệt. Nam MC bắt bẻ nữ ca sĩ chỉ ra đoạn nào hơi thở chưa đúng để thí sinh rút kinh nghiệm. Nữ giám khảo nghe vậy bắt anh xuống hàng ghế giám khảo để hai thí sinh diễn lại bài múa, cô sẽ chỉ cho đấy là đoạn nào. Không đồng tình với Thu Minh, Chí Anh thấy hoàn toàn thỏa mãn khi xem màn trình diễn với hình ảnh của người con gái khi mất thăng bằng được bạn đỡ dậy. Theo anh, đây là một sự kết hợp hoàn hảo.

Lan Anh và Minh Trường thể hiện một điệu nhảy hoàn toàn mới mang tên Merengue do Aki biên đạo. Lấy ý tưởng từ câu chuyện Chúa tể của những chiếc nhẫn, Lan Anh chống lại đội quân ma quỷ do Minh Trường cầm đầu với những cú đánh, nhào lộn mạnh mẽ. Tuyết Minh mong bên cạnh những trò diễn vui nhộn thì thí sinh phải cho người xem thấy thêm nhiều kỹ thuật, bước nhảy hơn. Thu Minh liền lên tiếng bênh vực cho cặp này. Theo cô nếu Tuyết Minh muốn thấy nhiều bước nhảy của hai bạn thì phải nói với biên đạo chứ không phải với hai thí sinh. Nữ ca sĩ nhận xét đây là phần trình diễn khác biệt với những cú phang nguy hiểm. Sự nhập tâm, diễn tả đúng nhân vật của cả hai chính là cốt lõi thành công của người nghệ sĩ.

Trong đêm thi này, ngoài phần nhảy cặp, mỗi thí sinh còn phải tự biên đạo thêm một bài nhảy solo 30 giây cho mình. Khán giả sẽ bình chọn cho họ theo mã số cá nhân, không còn theo bài nhảy đôi như những đêm trước.

Cặp Ngọc Anh - Thái Sơn. Ảnh: Huy Tân.

Ngọc Thịnh và Mỹ An là hai thí sinh được đánh giá cao nhất trong đêm thi. Chỉ với một chiếc ghế trên sân khấu, cả hai đã dùng những bước nhảy để kể một câu chuyện tình mặn nồng, đầy say mê của đôi vợ chồng son trên nền nhạc Fire. Nam thí sinh ghi điểm khi diễn "không màu mè, chuẩn, chất" theo đánh giá của Tuyết Minh. Mỹ An cũng không kém khi chỉ 17 tuổi nhưng thể hiện được bản lĩnh trên sân khấu.

Sau điệu Jazz quyến rũ, Ngọc Thịnh trở về với sở trường của mình trong bài solo 30 giây My love. Với hiphop freestyle, anh thể hiện những bước nhảy đầy cá tính trên sân khấu. Mỹ An lại chững chạc, nóng bỏng trong trang phục màu đỏ bắt mắt. Cô thu hút người xem bằng bước chân Latin đầy tự tin.

Gia Hân và Hoàng Minh mang tới cho khán giả một chuyện tình bay bổng trên nền nhạc Sugar we are going down ở thể loại đương đại. Tình yêu đó kết thúc bằng hình ảnh đẹp mắt khi chàng trai đỡ cô gái trên chiếc xích đu, xoay vòng khiến khán giả không ngừng vỗ tay. Hoàng Minh bị bất lợi khi múa đương đại do ngoại hình khá nhỏ con. Còn Gia Hân khéo léo hơn trong từng động tác.

Ở phần thi solo, nữ thí sinh kể khán giả nghe câu chuyện về công chúa ballet với động tác xoay liên tục không ngừng. Còn Hoàng Minh cũng không kém cạnh bạn nhảy khi nhập tâm cùng giai điệu Stay với những cú ngã người tinh tế.

Cặp còn lại Minh Tú - Đình Lộc sôi động vũ điệu salsa trong những cú nhào lộn, bê đỡ. Tạo hình đẹp đẽ, ngọt ngào của thí sinh đã thu hút sự chú ý của Tuyết Minh. Cô đánh giá cao Đình Lộc với phần trình diễn say đắm, xuất phát tự nhiên từ bên trong.

Livehow thứ năm mang lại sự hào hứng cho khán giả khi cả ban giám khảo rời vị trí lên sân khấu biểu diễn cùng thí sinh. Chí Anh, Thu Minh, Tuyết Minh cùng MC Trấn Thành hòa vào bài nhảy I’m looking for something. Đây là lần đầu tiên trong vòng Chung kết, các giám khảo cùng đứng chung trên sân khấu.

Kết quả Livehow 5 diễn ra lúc 21h ngày 10/11 trực tiếp trên HTV7.

Sources: vnexpress

Thu Minh
Tiểu Sử Thu Minh
  » Ảnh Sao 27/1: Trương Mỹ Nhân Da Kề Da Với Con Gái Mới Sinh
  » Thu Minh, Trấn Thành Cùng Dàn Sao Dự Live Concert Của Trung Quân Idol
  » Ảnh Sao 18/8: Lê Hiếu Đón Tuổi Mới Bên Vợ Con
  » Ảnh Sao 6/6: Con Gái Giúp Đàm Thu Trang Chăm Em Bé
  » Ảnh Sao 18/4: Thu Minh Ôn Kỷ Niệm Với Tuấn Hưng
  » Ảnh Sao 11/4: Đỗ Thị Hà Diện Đồ Tôn Chân Dài 1,1 M Tận Hưởng Nắng Sài Gòn
  » Ảnh Sao 10/3: Phan Hiển Gọi Mình Là 'Ông Bố Đáng Thương'
  » Ảnh Sao 17/1: Lam Trường Đưa Vợ Con Đi Chơi Singapore
  » Ảnh Sao 23/9: Đan Trường - Cẩm Ly Tình Tứ Ngày Hội Ngộ
  » Ảnh Sao 19/10: Thùy Tiên Khoe Ngực Đầy Với Mốt Xuyên Thấu
  » Thu Minh Khoe Đường Cong Trên Sân Khấu Hoa Hậu
  » Nhan Sắc Chị Gái Hơn 8 Tuổi Giống Hệt Thu Minh
  » Cuộc Sống "Không Showbiz" Của Thu Minh Ở Singapore
  » Thu Minh Được Chồng Tặng Hàng Hiệu, Thanh Hằng Than Ế Dịp Valentine
  » Ảnh Cưới Hiếm Của Nghệ Sĩ Hoài Linh, Thu Minh Và Các Sao Việt
  » Thu Minh: 'Tôi Vẫn Dư Sức Kiếm Tiền Được Bằng Những Hit Cũ'
  » Thu Minh Xưng Là Diva
  » Thu Minh Mặc Váy Hở Ngực, Eo Khuấy Động 'Duyên Dáng Việt Nam'
  » Thu Minh Dùng Siêu Xe, Biệt Thự, Phi Cơ Quay MV
  » Thu Minh Cho Con Trai Đóng MV Sau Ba Năm Giấu Kín
  » Thu Minh Ra Mắt Ca Khúc Nhạc Latin
  » 'Làn Sóng Xanh 20 Năm' Vắng Bóng Nghệ Sĩ Lẫn Khán Giả
  » Lễ Trao Giải MAMA Của Hàn Quốc Đến Việt Nam
  » Thu Minh Bị Mất Tiếng Sau 5 Giờ Thu Âm Nhạc Phim
  » Hồ Ngọc Hà, Thu Minh Quay MV Chung