Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Emily Thân Mật Cùng 'Học Trò' Điển Trai Của Nhạc Sĩ Mr.Siro Ca Sĩ: Emily    
Ngày Đăng: 19 Tháng 09 Năm 2014

Sau khi ít nhiều tạo được ấn tượng với cú chào sân qua ca khúc "Đừng lừa dối anh nữa", Bình Minh Vũ vừa tiếp tục giới thiệu ca khúc "Chấp nhận sự thật" đánh dấu sự hợp tác mới giữa anh với “sư phụ” Mr.Siro.

Sinh ra và lớn lên tại Hải Phòng, Bình Minh Vũ đam mê âm nhạc từ bé nhưng phải tạm gác lại ước mơ của mình khi cùng mẹ sang Đức định cư. Thương mẹ phải làm việc vất vả để chăm lo cho gia đình, Vũ cố gắng trưởng thành thật nhanh để đỡ đần cho mẹ. Anh chăm chỉ học nghề đầu bếp Sushi và mở nhà hàng món Nhật để kiếm tiền giúp mẹ đỡ vất vả. Nhiều năm sau, khi cuộc sống đã tạm ổn định, Bình Minh Vũ mới nhen nhóm ước mơ và dành nhiều tâm huyết để quay lại niềm đam mê của mình.

Dù đã quen với cuộc sống nơi xứ người nhưng ngoài giờ làm việc, Bình Minh Vũ cũng phải đối mặt với nỗi cô đơn. Những lúc như vậy, âm nhạc trở thành cứu cánh để anh vượt qua những nỗi buồn. Bình Minh Vũ chia sẻ: “Trong số các nhạc sĩ Việt Nam, tôi nghe nhiều nhất và đồng cảm nhất với những sáng tác của nhạc sĩ Mr.Siro. Niềm mong ước lớn nhất của tôi là một ngày nào đó được có cơ hội làm việc với anh”. Cuối cùng cơ duyên này cũng đến khi Bình Minh Vũ tìm được trang cá nhân của Mr.Siro để nhờ phổ nhạc một bài thơ mà anh đã viết dành tặng riêng cho mẹ mình. Điều bất ngờ là sau khi đọc bài thơ này, cảm nhận được sự chân thành và lòng hiếu thảo của chàng trai trẻ vừa quen, Mr.Siro đã nhận lời giúp đỡ.

“Ngay khi đọc bài thơ Sorry Mama, cảm nhận đầu tiên của tôi đây không chỉ là lời thơ mà còn là lời bài hát. Càng trò chuyện với Minh, tôi cảm nhận được đam mê và nhiệt huyết trong âm nhạc của em rất mạnh mẽ. Ở Minh cũng có nhiều đức tính hiếm có của thanh niên thời đại hiện nay. Điều trùng hợp là tôi có suy nghĩ gợi ý Minh nên quyết tâm thực hiện đam mê của mình, nhưng chưa kịp lên tiếng thì Minh đã là người chủ động đề nghị. Vậy là hai thầy trò bắt đầu hợp tác cùng nhau”- nhạc sĩ của nhiều bản hit nói về cậu học trò của mình.

Ra mắt sản phẩm để thoả mãn niềm đam mê âm nhạc của chính mình nhiều hơn để nổi tiếng hay tấn công vào showbiz nhưng Bình Minh Vũ vẫn đầu tư và chăm chút kỹ lưỡng cho “đứa con tinh thần” của mình. Để có những thước phim ưng ý cho 2 ca khúc “Đừng lừa dối anh nữa” và “Chấp nhận sự thật”, Bình Minh Vũ đã sắp xếp công việc kinh doanh ở Đức để bay về Việt Nam thực hiện MV với sự hỗ trợ của chính êkip Mr.Siro.

Điều đặc biệt là trong cả 2 MV này, Bình Minh Vũ đã có sự kết hợp khá ăn ý cùng Emily trong vai trò người mẫu minh hoạ. Trước giờ Emily rất hiếm khi nhận lời đóng MV cho ca sĩ khác nên sự xuất hiện này của cô cũng khiến nhiều khán giả bất ngờ.

Emily chia sẻ: “Emily nhận lời làm bạn gái trong MV của anh Bình Minh Vũ trước hết vì rất quý êkip làm việc chung với anh Vũ, ngoài ra mình đồng cảm với niềm đam mê âm nhạc mạnh mẽ của anh ấy. Kỷ niệm vui nhất là anh Bình Minh Vũ lần đầu tiên quay MV nên khá căng thẳng trước ống kính. Vì vậy khi diễn cảnh tình cảm, nhìn gương mặt căng ơi là căng của anh là Emily lại phì cười khiến đạo diễn phải quay đi quay lại. Có nhiều cảnh Emily còn phải chủ động thị phạm để anh Vũ thoải mái diễn xuất. Tuy nhiên sau khi xem lại các cảnh quay, mình cảm thấy khá hài lòng với công sức bỏ ra. Emily cũng hy vọng mọi người sẽ ủng hộ những sản phẩm giàu tâm huyết của anh Siro và anh Vũ”.
MV "Chấp nhận sự thật" của Bình Minh Vũ.
Với hai sản phẩm âm nhạc được chăm chút này, Bình Minh Vũ hy vọng đây sẽ là cú chào sân của anh với thị trường âm nhạc Việt và nhận được nhiều sự đồng cảm của khán giả.

Sources: ngoisao

Emily
Tiểu Sử Emily
  » Ca sĩ Emily Ra Mắt MV "Sẽ Chỉ Là Mơ", Chuẩn Bị Kế Hoạch Nam Tiến
  » Emily Khoe Giọng Mộc Cùng Bạn Trai Cũ Hòa Minzy
  » Ngày Ấy - Bây Giờ Của Bộ 3 Hot Girl Đình Đám Hà Thành
  » Emily Thân Mật Cùng 'Học Trò' Điển Trai Của Nhạc Sĩ Mr.Siro
  » Hot Girl Emily Vội Vã Có Tình Mới
  » Emily Và Soobin Đã “Đường Ai Nấy Đi”
  » Quỳnh Anh Shyn Và Emily "Đọ Độ" Nhí Nhảnh Giữa Trời Đông
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT