Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Nhóm Nhạc AC&M Sau 16 Năm Ca Sĩ: Hoàng Bách, Thụy Vũ, Nhóm AC&M    
Ngày Đăng: 21 Tháng 08 Năm 2017

Hoàng Bách, Thụy Vũ vẫn miệt mài ca hát, Nam Khánh chuyển hướng đào tạo thanh nhạc trong khi Đình Bảo định cư ở Mỹ.

Nhóm nhạc AC&M thành lập năm 2001, dưới sự dẫn dắt của NSND Trần Hiếu. Nhóm gồm bốn thành viên xuất thân từ Nhạc viện TP HCM: Thụy Vũ, Hoàng Bách, Đình Bảo, Nam Khánh (từ trái sang). Trong đó, Thụy Vũ và Đình Bảo là anh em ruột. AC&M theo đuổi phong cách Acapella - khi đó còn khá mới lạ ở Việt Nam. Đây là lối hát không sử dụng nhạc đệm hoặc chỉ dùng bộ đệm đơn sơ. Nhóm nổi tiếng với các ca khúc "Chuyện chàng cô đơn", "Đêm nay có mưa rơi"... Ngoài hoạt động chung, các thành viên AC&M vẫn có sự nghiệp riêng. Năm 2009, nhóm tan rã sau khi Đình Bảo sang Mỹ du học, Hoàng Bách tách ra hoạt động solo.

Thụy Vũ có chất giọng trầm ấm, được giới chuyên môn đánh giá cao. Sau khi nhóm bốn người tan rã, anh và Nam Khánh cố duy trì AC&M, song song việc hát solo. Tuy nhiên, phiên bản hai thành viên chỉ hoạt động một thời gian ngắn. Thụy Vũ kiên trì theo đuổi dòng nhạc trữ tình và các bài hát xưa. Anh phát hành các album "Tháng sáu trời mưa" (2005), "Tình khúc tháng 6" (2009), "Nam trầm" (2014). Nam ca sĩ thỉnh thoảng tham gia một số chương trình truyền hình về âm nhạc và đi lưu diễn phục vụ kiều bào. Thụy Vũ có cuộc hôn nhân hạnh phúc với bà xã Thủy Tiên. Anh có bốn con: Vĩnh Phúc (12 tuổi), Thiên Phúc (bảy tuổi), Diễm Phúc (năm tuổi) và Ngân Phúc (hơn một tuổi). Thụy Vũ ít khi chia sẻ hình ảnh gia đình.

Hoàng Bách nổi bật trong nhóm nhờ ngoại hình điển trai cùng khả năng sáng tác. Anh viết nhiều bản hit như "Chuyện chàng cô đơn", "Một ngày vắng em", "Đêm nay có mưa rơi"... Năm 2009, anh tách nhóm để hát solo. Ca sĩ từng chia sẻ anh rời nhóm vì cảm thấy AC&M đã đạt đến đỉnh cao của sự nghiệp. Anh cần con đường mới để phát triển. Năm 2012, Hoàng Bách ra mắt album "Giây phút mong manh - Vệt nắng cuối trời". Đến nay, Hoàng Bách vẫn thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện âm nhạc.

Nam ca sĩ có cuộc hôn nhân hạnh phúc với cựu người mẫu Thanh Thảo. Trong những năm đầu hoạt động solo, Hoàng Bách gặp nhiều khó khăn. Bà xã là người hỗ trợ anh. Họ có hai con - bé Tê Giác (10 tuổi) và bé Mèo (năm tuổi). Năm 2014, nam ca sĩ cùng con trai Tê Giác tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế?".

Đình Bảo rời nhóm sang Mỹ học ngành kỹ sư âm thanh năm 2009. Do anh đi quá gấp theo yêu cầu của trường, AC&M không kịp làm đêm nhạc chia tay khán giả. Nhóm cũng phải hủy tour diễn tại các trường đại học đã lên kế hoạch trước đó. Sau khi học về âm thanh, Đình Bảo tiếp tục học về luật bản quyền nghệ thuật, sáng tác... Nam ca sĩ cũng ký hợp đồng với một trung tâm ca nhạc của cộng đồng người Việt ở hải ngoại. Để có thu nhập vững chắc, ngoài ca hát, Đình Bảo mở một trường dạy nhạc nhỏ và phòng thu. Năm 2011, anh từng về nước giúp Nam Khánh làm phòng thu ba tỷ đồng.

Đình Bảo kết hôn với Helen Nguyễn - quản lý một hãng thời trang - hồi tháng 2. Ca sĩ Hương Lan, nghệ sĩ hài Việt Hương, ca sĩ Tóc Tiên, Lam Anh, người mẫu Lê Thúy... tham dự đám cưới anh ở Mỹ.

Sau khi AC&M tan rã, Nam Khánh mở công ty đào tạo ca sĩ và chuyên tâm giảng dạy thanh nhạc. Thỉnh thoảng, anh xuất hiện trong một số chương trình truyền hình với vai trò cố vấn âm nhạc. Anh cũng từng giảng dạy thanh nhạc ở trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật TP HCM. Năm 2014, anh sang Mỹ du học. Tháng 9/2016, nam ca sĩ về nước. Anh từng đóng vai Từ Thức trong vở nhạc kịch "Chuyện tình nàng Giáng Hương".

Nam Khánh kết hôn năm 2007. Anh có hai con trai. Nam ca sĩ từng chia sẻ anh là người đàn ông của gia đình, luôn sẵn sàng giúp vợ mọi công việc.

Hà Thu

Sources: Vnexpress

Hoàng Bách, Thụy Vũ, Nhóm AC&M
Tiểu Sử Hoàng Bách
  » Ảnh Sao 20/11: Hoàng Bách Nói Lời Yêu Với Vợ
  » Ảnh Sao 5/11: Hoàng Bách Hôn Vợ
  » Ảnh Sao 22/9: Hoàng Bách Mừng Con Trai Út Ba Tuổi
  » Ảnh Sao 29/7: Cường Đôla - Đàm Thu Trang Kỷ Niệm Ba Năm Cưới
  » Ảnh Sao 16/5: H'Hen Niê Mừng Tuổi 30
  » Ảnh Sao 10/5: H'Hen Niê Chít Khăn Dân Tộc
  » Con Trai Hoàng Bách 15 Tuổi Cao 1,75 M, Vượt Bố Mẹ
  » Vợ Chồng Hoàng Bách Lần Đầu Đi Sự Kiện Cùng Mẹ
  » Gia Đình Hoàng Bách Ra Đảo Nghỉ Dưỡng
  » Hoàng Bách Hát Cùng Người Khuyết Tật
  » Sao Việt Rủ Nhau Đi Trung Quốc Cổ Vũ U23 Việt Nam Đá Chung Kết
  » Hoàng Bách Trở Lại Làng Nhạc Sau Gần Bba Năm Chỉ 'Bán Hình Ảnh'
  » Đình Bảo: 'Khi Trao Nhẫn Cưới, Tôi Run Đến Nói Nhầm Tên Vợ'
  » Nhóm Nhạc AC&M Sau 16 Năm
  » Vợ Chồng Hoàng Bách Đưa Con Đi Sự Kiện
  » Những MV Nhạc Việt Nổi Bật Trong Tháng 3
  » Hoàng Bách Đi Giày Cao Gót Kêu Gọi Bình Đẳng Giới
  » Gia Đình Hoàng Bách Vui Nhộn Trong Bộ Ảnh Đen Trắng
  » Hoàng Bách Bất Đồng Với Phương Thanh Trên 'Ghế Nóng'
  » Hoàng Bách Hôn Vợ Trên Sân Khấu
  » Hoàng Bách Đưa Cợ Con Đi Hội Sách TP HCM
  » Hoàng Bách Cùng Vợ Con Du Lịch Singapore Đầu Năm
  » Gia Đình Hoàng Bách Cùng Đi Sự Kiện
  » Hoàng Bách Săn Sóc Vợ Trong Buổi Ra Mắt CD
  » Vợ Chồng Hoàng Bách Chụp Ảnh Kỷ Niệm 9 Năm Ngày Cưới