Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hải Băng: "Vẫn Chưa Tìm Được Người Như Tiến Dũng Để Yêu" Ca Sĩ: Hải Băng    
Ngày Đăng: 06 Tháng 11 Năm 2015

"Có thể nói, Tiến Dũng là mẫu người lý tưởng nhất với tôi", Hải Băng chia sẻ.

Bộ phim điện ảnh đầu tay của Hải Băng - Số nhọ vừa chuẩn bị ra mắt đã bị hoãn chiếu. Nữ ca sĩ, diễn viên không khỏi bối rối nhưng lúc này cô lại nhận được sự khích lệ lớn từ bạn trai cũ là Tiến Dũng. Hơn thế nữa, Hải Băng còn bắt tay thực hiện dự án âm nhạc đặc biệt với nhóm The Men. Nhiều người đặt nghi vấn về sự trở lại của cặp đôi từng có thời gian chia tay khá ồn ào. Hải Băng đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh công việc và tình yêu của mình.

Bộ phim “Số nhọ” do Hải Băng đóng vai chính đến sát giờ công chiếu thì bị hoãn có khiến chị hoang mang không?

Mọi người đang nói có thể do tên bộ phim là “Số nhọ” nên đến sát giờ chiếu rồi lại còn gặp vấn đề không thể ra mắt công chúng. Nói thật là tôi rất sốc khi đến phút 89 rồi mà phim vẫn không được chiếu. Đây lại là bộ phim điện ảnh đầu tay mà tôi đóng vai chính.

Tuy nhiên, phim có sự thay đổi, chỉnh sửa một chút về nội dung lẫn tên để đúng với yêu cầu và phim sẽ sớm được ra mắt thôi. Hi vọng khán giả có thể chờ đợi cũng như tiếp tục ủng hộ tôi và ekip khi phim được chiếu.

Thời gian gần đây Hải Băng lại nhận được sự ủng hộ của người cũ Tiến Dũng

Chị có thể chia sẻ về vai diễn đầu tay này của mình?

Đây là một nhân vật khác hẳn với tôi ở ngoài đời. Đó là một cô gái rất nết na, thùy mị, hiền lành nhưng vẫn có sự quyết đoán. Thật ra trong suốt quá trình quay bộ phim này cũng gặp rất nhiều trục trặc. Có một cảnh đơn giản quay trong nhà kho thôi mà tôi phải ở đó suốt 3 ngày vẫn chưa thể hoàn tất cảnh quay.

Nói chung, quá trình quay bộ phim này có nhiều khó khăn nhưng cả đoàn đều nỗ lực và tạo không khí vui vẻ cho nhau nên những khó khăn cũng được lấp đầy. Tôi tin khi bộ phim chỉnh sửa xong, xem phim khán giả sẽ thích vì những ý nghĩa mà bộ phim mang lại, chứ không chỉ là hài hước.

Tham gia diễn xuất không suôn sẻ, sản phẩm âm nhạc thời gian qua vẫn không tạo dấu ấn, mọi người nhớ Hải Băng hình như chỉ còn về vấn đề Tiến Dũng?

Tôi không nghĩ vậy. Trục trặc phim là ngoài ý muốn còn về việc tôi đi hát, tôi vẫn nghĩ khán giả trông chờ sản phẩm của mình. Mấy năm nay, tôi vẫn ra mắt ca khúc mới, hoạt động âm nhạc tích cực, tuy chưa may mắn có hit nhưng vẫn tạo được dấu ấn riêng với những người yêu mến mình. Tôi tin với sự đầu tư nghiêm túc trong những sản phẩm âm nhạc sắp tới này nhất là album hợp tác với The Men sẽ làm hài lòng mọi người.

Chị và Tiến Dũng từng cãi nhau gay gắt trên báo chí, giờ lại hợp tác chung, mọi người cho rằng cả hai cố tình lấy chuyện tình cảm đến PR?

Tôi nghĩ, bản thân tôi và The Men cùng với sản phẩm này đã đủ tạo sức hút rồi. Chúng tôi không cần lấy chuyện cá nhân ra để PR làm gì. Có những chuyện xảy ra trong quá khứ khi nhìn lại thấy mình trẻ con quá. Tôi và Tiến Dũng đã chia tay 2 năm rồi. Mọi thứ cũng dần trở lại bình thường nên bây giờ gặp nhau cũng thấy tự nhiên hơn trước.

Tiến Dũng trở thành "điểm tựa" của Hải Băng trong thời gian này.

Vậy chị có hối hận về những lời nói lẫn hành động của mình trong quá khứ?

Nói hối hận thì cũng không hẳn. Chỉ là mỗi giai đoạn mình nhìn nhận sự việc và phản ứng với nó một cách khác đi. Tôi là một người rất thẳng tính, có gì nói đấy. Thời điểm đó, tôi và anh Dũng chia tay vì lý do gì mọi người cũng biết rõ rồi. Lúc đó, tôi chỉ nghĩ là nói cho mọi chuyện thật rõ ràng. Bây giờ không phải tôi không còn thẳng tính nữa nhưng biết kìm chế hơn xưa. Không phải lúc nào cũng mang chuyện riêng để chia sẻ.

Gặp lại người cũ trong lần hợp tác này có khiến 2 người ngượng ngùng hay "tình cũ không rủ cũng đến"?

Nói thật lòng lúc còn yêu nhau, tôi luôn hết lòng với anh Dũng. Đến bây giờ, tôi vẫn chưa tìm được một người nào để mình yêu hơn thế. Tuy nhiên, giữa tôi và anh Dũng bây giờ lại không thể yêu nhau như trước. Chúng tôi biết người kia như thế nào, tại sao lại chia tay nên không thể nào quay trở lại mối quan hệ tình cảm nam nữ như trước. Giờ chỉ như những người bạn, anh em. Trước khi yêu nhau chúng tôi có giai đoạn làm bạn như thế nào thì bây giờ mọi thứ quay trở lại như thế ấy.

Chị đã tìm kiếm người mới cho mình chưa?

Hiện tại thì chưa. Tôi chưa tìm được người phù hợp. Có thể nói Tiến Dũng là mẫu người lý tưởng nhất với tôi. Anh chu đáo, hòa đồng nhưng lại đào hoa. Bây giờ yêu cầu của tôi vẫn vậy, một mẫu người như anh Dũng và bổ sung thêm tính chung thủy. Tôi vẫn chưa tìm ra được người như thế nên vẫn đành phải ở vậy.

Tiến Dũng trở thành "điểm tựa" của Hải Băng trong thời gian này.

Điều kiện cao như vậy chị không sợ quá kén chọn sẽ "lỡ thì" sao?

Tôi vẫn luôn có niềm tin rằng sớm muộn gì mình cũng tìm được người dành riêng cho mình. Sau một lần "đau mạnh", tôi muốn mình có sự lựa chọn đúng đắn và kỹ càng hơn. Mẹ cũng ủng hộ quyết định này của tôi. Thay vì trước kia luôn thúc giục, giờ mẹ đã cho tôi tự ý lựa chọn. Thậm chí mẹ còn bảo: "Không lấy chồng thì thôi, về ở với mẹ". Mẹ không muốn chứng kiến con gái phải vật vã vì tình nữa. Tôi cũng vì thế không gặp áp lực gì. Có thể nếu không tìm được đúng người vừa ý, tôi không lấy chồng cũng chẳng sao. Dù gì tôi vẫn có thể tự kiếm tiền nuôi sống bản thân được.

Cảm ơn chị về những chia sẻ!

Sources: 24h

Hải Băng
Tiểu Sử Hải Băng
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Phạm Quỳnh Anh Khoe Sắc Ở Đà Lạt
  » Hải Băng Mặc Xuyên Thấu Khoe Dáng Trên Bãi Biển Dubai
  » Thành Đạt - Hải Băng Kỷ Niệm 6 Năm Cưới
  » Thành Đạt Đưa Bố Mẹ Vợ Đi Nghỉ Dưỡng
  » Hải Băng Không Ngại Đối Mặt Với Vợ Cũ Thành Đạt
  » Hải Băng Khoe Con Gái Mới Sinh Với Chồng Cũ Diệp Bảo Ngọc
  » Nhìn Lại Hai Cuộc Tình Ồn Ào Của Ca Sĩ Hải Băng
  » Hải Băng: "Vẫn Chưa Tìm Được Người Như Tiến Dũng Để Yêu"
  » Hải Băng Mây Trắng: "Với Tôi, Chia Tay Này Là Êm Ấm"
  » Hải Băng Chính Thức Chia Tay Mây Trắng
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới