Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Justatee Và Trịnh Thăng Bình Bắt Tay Làm Liveshow Ca Sĩ: JustaTee, Trịnh Thăng Bình    
Ngày Đăng: 10 Tháng 09 Năm 2014

Justatee và Trịnh Thăng Bình kết hợp chung với nhau trong chương trình Tôi Tỏa Sáng tháng 9.

Sau khi “đối đầu” tại giải Zing Music Awards hồi đầu năm 2014, lần đầu tiên Trịnh Thăng Bình và Justatee - 2 ca sĩ thần tượng của cộng đồng teen Việt - sẽ có liveshow kết hợp chung với nhau trong chương trình Tôi Tỏa Sáng tháng 9, sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 20h thứ Bảy ngày 20/9/2014 trên kênh VTV9 – Đài Truyền hình Việt Nam.

Đây là một sự kết hợp thú vị, bởi tuy tuổi đời còn khá trẻ nhưng Justatee và Trịnh Thăng Bình đều có bề dày ca hát và có cùng điểm chung là niềm đam mê mãnh liệt với âm nhạc. Cả hai cũng là những ca sĩ có lượng fan đông đảo, nhất là Justatee. Anh được xem là một hiện tượng trên mạng internet, với nhiều MV, ca khúc gây sốt như: Xin anh đừng, Ngọn nến trước gió, Forever Alone, Bâng khuâng…

Ngoài ca hát, cả hai còn được biết đến với vai trò sáng tác, nhà sản xuất… Riêng Trịnh Thăng Bình, anh còn lấn sân cả lĩnh vực diễn xuất, và gần đây anh còn kiêm luôn cả vai trò đạo diễn cho các chương trình ca nhạc.

Justatee

Justatee sinh năm 1991 là một ca sĩ tài năng, trưởng thành từ cộng đồng underground của Hà Nội. Anh bắt đầu sự nghiệp từ năm 2004 và đến nay đã có 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sáng tác, ca hát và sản xuất. Từ năm 2005 – 2008, Justatee được biết đến như một rapper của nhóm Click Click Boom. Năm 2008, anh cùng Lil’ Knight sáng lập nên nhóm nhạc LadyKillah. Đây cũng là lúc mà Justatee được mọi người biết đến nhiều hơn, nhất là sau ca khúc “Không tin một sớm mai bình yên” song ca cùng Lil’ Knight. Năm 2011,Justatee tham gia vào nhóm SpaceSpeakers cùng với DJ Touliver. Anh đóng vai trò là 1 nhà sản xuất âm nhạc và đóng góp cho thị trường âm nhạc nước nhà với rất nhiều ca khúc như: Get on the floor (với 365 Daband), Xin Anh Đừng, Hoa Sữa, She Neva Knows, Cuộc gọi cuối… Đến nay, Justatee đã có hơn 30 ca khúc do anh sáng tác.

Tuy xuất thân là nghệ sĩ underground nhưng Justatee đang là một trong những ca sĩ Việt được yêu thích nhất hiện nay trên các website âm nhạc và được khán giả ưu ái gọi là “Chàng trai R&B” - không chỉ bởi vì anh sáng tác nhiều ca khúc R&B mà bởi vì những sáng tác của anh được xem là thể hiện gần như đúng chất nhạc R&B nhất khi dòng nhạc này du nhập vào Việt Nam.

Tại Lễ trao giải Zing Music Awards 2013 (ZMA) diễn ra vào tháng 1/2014, Justatee đã xuất sắc nhận được giải thưởng Ca khúc của năm (Forever Alone) và ca khúc nhạc R&B được yêu thích. Trước đó, tại ZMA 2012, ca khúc Ngọn nến trước gió của anh cũng từng nhận được giải thưởng Ca khúc rap của năm.

Với nhiều sáng tác chất lượng, đặc trưng và cá tính ở dòng nhạc R&B, Justatee là một ca sĩ trẻ tiềm năng, hứa hẹn mang tới nhiều bất ngờ cho nhạc trẻ Việt. Thành công của Justatee cũng như sự xuất hiện của anh trong liveshow Tôi Tỏa Sáng – liveshow thu hút nhiều ca sĩ trẻ nổi tiếng hiện nay sẽ mở đường cho nhiều nghệ sĩ underground tin tưởng vào nghệ thuật và thị trường âm nhạc chính thống.

Trịnh Thăng Bình

Cũng như Justatee, Trịnh Thăng Bình cũng có gần 10 năm ca hát. Tuy nhiên, anh được khán giả biết đến nhiều hơn kể từ khi gia nhập nhóm La Thăng vào tháng 6/2006. Tháng 7/2008, Trịnh Thăng Bình rời nhóm La Thăng để tìm một hướng đi riêng, tự lập cho sự nghiệp ca hát của mình.

Sau khi tách nhóm, Trịnh Thăng Bình ra mắt album đầu tay mang tên chính mình để khẳng định lối đi riêng cũng như vai trò sáng tác nhạc. Năm 2011, nam ca sĩ phát hành album thứ hai "Summer love" với nhiều hit được bạn trẻ yêu mến như: Lời chưa nói, Đã biết sẽ có ngày hôm qua, Đã Lâu Không Gặp... Ngoài ca hát, Trịnh Thăng Bình còn tham gia đóng phim như: Có Lẽ Nào Ta Yêu Nhau, Anh Em Sinh Đôi, Blog Và Người Đẹp...

Năm 2013 là một năm trở lại đầy thành công của Trịnh Thăng Bình với ca khúc hit đình đám "Người ấy" và nhiều sản phẩm âm nhạc được khán giả yêu thích. Tại Lễ trao giải Zing Music Awards 2013 (ZMA) diễn ra vào tháng 1/2014, ca khúc Người ấy của Trịnh Thăng Bình đã cùng cạnh tranh với Forever Alone của Justatee để giành giải Ca khúc cuối năm, tuy nhiên phần thắng đã thuộc về Justatee. Tuy không may mắn tại hạng mục Ca khúc của năm, album Người ấy do chính Trịnh Thăng Bình sản xuất đã vượt qua hàng trăm sản phẩm âm nhạc phát hành năm 2013 để trở thành Album của năm.

Trịnh Thăng Bình đã thuyết phục được người nghe nhạc và Hội đồng Nghệ thuật bởi sự đa đạng trong các ca khúc thể hiện, lối hoà âm phối khí kết hợp khéo léo giữa nhạc cụ dân tộc và R&B điện tử hiện đại. Ca khúc chủ đề trong album Người ấy cũng giành giải Ca khúc pop/ rock được yêu thích nhất của ZMA

Bên cạnh việc ca hát và đóng phim, Trịnh Thăng Bình còn khá “mát tay” trong vai trò nhạc sĩ, dù ban đầu anh không biết gì về nhạc lý mà chỉ sáng tác bằng cảm thụ âm nhạc, sau đó nhờ người hòa âm phối khí lại. Dẫu vậy, những sáng tác đầu tay của anh như Thiên đường của chúng ta, Ngày em đi... lại được nhiều người ủng hộ. Tuy nhiên, sau đó, anh nhận ra muốn phát triển nghề bền vững thì cần phải có nền tảng nên anh dành thời gian đi học nhạc lý. Học nhạc lý xong, anh lại tiếp tục nghiên cứu, tìm hiểu về nhạc cụ, studio, kỹ thuật phòng thu, hòa âm phối khí…. Chính sự chịu khó học hỏi này đã giúp cho Trịnh Thăng Bình rất nhiều trong công việc điều hành công ty âm nhạc B Production của anh sau này…

Liveshow Tôi Tỏa Sáng tháng 9, với sự kết hợp của ca sĩ Justatee và Trịnh Thăng Bình do công ty Truyền thông Khang và Trung tâm Truyền hình Việt Nam tại TP.HCM thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng điện thoại OPPO Smartphone sẽ diễn ra vào lúc 20h ngày 20/9/2014 tại Trung tâm Hội nghị Queen Hall và sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9, VTV Huế, VTV Phú Yên, Đài PTTH tỉnh Lâm Đồng cùng một số đài truyền hình địa phương khác.

Sources: doisongphapluat

JustaTee, Trịnh Thăng Bình
Tiểu Sử Trịnh Thăng Bình
Tiểu Sử JustaTee
  » Trịnh Thăng Bình Thích Mặc Đồ Của Nữ
  » Trịnh Thăng Bình: 'Tôi Không Chụp Hình Với Trấn Thành Nữa'
  » Trịnh Thăng Bình: 'Tôi Bị Đồn Là Gay Vì Quá Thân Với Trấn Thành'
  » Trịnh Thăng Bình Viết Ca Khúc Từ Nỗi Nhớ Tình Cũ
  » Trịnh Thăng Bình Đóng Vai 'Ông Ngoại Tuổi 30' Phiên Bản Việt
  » "Phù Thủy Âm Nhạc" JustaTee Trở Lại: Hãy Cứ Gọi Tôi Là Ca Sĩ Underground!
  » Ca khúc Mới Của JustaTee Bám Sát 'Em Gái Mưa' Sau Vài Giờ Ra Mắt
  » Cô Giáo Về Hưu Hát Kiếm Tiền Giúp Bệnh Nhân Ung Thư Vú
  » Phí Phương Anh Yêu Trịnh Thăng Bình Trong MV Mới
  » Mỹ Tâm Lại Bị Phản Bác Về Kiến Thức Âm Nhạc
  » Justatee Tự Tin Khẳng Định Không Thua Kém "Soái Ca"
  » Thu Thuỷ 'Đánh Đố' JustaTee - Big Daddy Vừa Ăn Kẹo Vừa Hát
  » Trịnh Thăng Bình Đổi Tóc 'Bổ Luống' Để Làm Mới Bản Thân
  » Yến Nhi Được Tình Cũ Giúp Đỡ Ra Mắt Đĩa Đơn Mới
  » Trịnh Thăng Bình Hát An Ủi Những Người Thất Tình
  » Trịnh Thăng Bình Chi 400 Triệu Đồng Cho MV Cchào Năm Mmới
  » Trịnh Thăng Bình Xin Lỗi Yến Nhi Vì Xé Ảnh Cô Trên Sân Khấu
  » Tâm Tít Cùng Trịnh Thăng Bình Hát Về Chuyện Tình Buồn
  » Tâm Tít Tình Tứ Với Trịnh Thăng Bình Trong Phòng Thu
  » 5 Bộ Đôi Ca Sĩ - Rapper Ăn Ý Nhất Vpop Hiện Nay
  » Trịnh Thăng Bình Lần Đầu Tiên Giới Thiệu Mẹ Trong Sự Kiện
  » Justatee Và Trịnh Thăng Bình Bắt Tay Làm Liveshow
  » Trịnh Thăng Bình Từng Tự Ti Khi Yêu Người Con Gái Hoàn Hảo
  » Trịnh Thăng Bình: 'Tôi Trở Nên Vô Cảm Khi Chia Tay Người Yêu'
  » Bắt Đầu Phỏng Vấn Trực Tuyến JustaTee