Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Linh Phi Chia Sẻ “Mối Duyên” Với Nhạc Sĩ “Đường Cong” Ca Sĩ: Linh Phi    
Ngày Đăng: 17 Tháng 10 Năm 2011

Là học trò đầu tiên được nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong cho ra mắt vào cuối tháng 8 với single debut “Triệu Phú”, Linh Phi nhanh chóng nhận được nhiều thiện cảm của một bộ phận khán giả trẻ.

Chọn sự khởi đầu là một bài hát về đề tài xã hội, Linh Phi và ê kíp khá mạo hiểm, nhưng đó là một sự lựa chọn đúng đắn. Cùng nghe cô nàng Linh Phi chia sẻ về con đường ca hát của mình.

Tốt nghiệp ĐH Huflit nhưng Linh Phi lại chọn ca hát để theo đuổi, bạn có thể chia sẻ quyết định khá mạo hiểm này của mình?

Lý do Linh Phi chọn con đường ca hát vì đó là niềm đam mê mãnh liệt nhất từ nhỏ cho đến bây giờ củaPhi. Nhưng để cho gia đình yên tâm và cũng mong muốn xây dựng cho bản thân vốn kiến thức nhất định, nên Linh Phi vẫn theo đuổi và hoàn tất việc học văn hóa của mình. Cho đến bây giờ thì Linh Phi cảm thấy rất hài lòng và tự tin với những quyết định của mình (cười).

Ban đầu khi quyết định bước theo con đường ca hát, bạn có vấp phải sự cản trở từ gia đình?

Ban đầu khi quyết định theo con đường ca hát, Linh Phi cũng gặp phải sự cản trở của gia đình tương đối gay gắt, đặc biệt là mẹ. Nhưng suy nghĩ lại, Linh Phi hiểu và thông cảm cho mẹ vì tất cả cũng chỉ vì mẹ quá lo lắng cho Linh Phi, mẹ sợ rằng đây một quyết định sai của cô con gái nhỏ. Cuối cùng, Linh Phi đã thuyết phục được gia đình chính nhờ vào tấm bằng tốt nghiệp đại học, sự chín chắn và tâm huyết của mình trên con đường đã chọn.

Hiện tại, số lượng ca sĩ trẻ xuất hiện khá nhiều, nhiều người nói bạn chạy theo “trào lưu”, bạn nghĩ sao?

(Cười)… Thử nghĩ xem nếu gọi là chạy theo “trào lưu” thì liệu rằng những ca sĩ trẻ như Linh Phi có quyết định dành ra gần 2 năm để học tập, rèn luyện, bổ sung những gì thiếu sót và trau dồi những kĩ năng cần thiết để trở thành ca sĩ không? Điều này Linh Phi muốn cho mọi người thấy rằng con đường mình chọn rất nghiêm túc chứ không nhất thời.

Chọn đầu quân vào công ty nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong, tại sao bạn lại quyết định điều này? Có phải vì hướng đi của bạn tương đồng với dòng nhạc mà anh ấy theo đuổi trong các sáng tác?

Giữa Linh Phi và nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong có rất nhiều cái duyên và việc hợp tác với nhau cũng thế. Nhưng lý do chính mà Linh Phi chọn đầu quân vào công ty vì ban đầu khi chia sẻ và bàn bạc kế hoạch cùng nhau, anh Nguyễn Hải Phong đã tạo cho Linh Phi cảm giác rất yên tâm và hào hứng với những dự án của anh. Ngoài ra, Linh Phi lại rất thích những sáng tác của anh Nguyễn Hải Phong từ trước nên càng tin tưởng hơn vào thẩm mỹ cũng như định hướng âm nhạc của anh sau này.

Là một ca sĩ mới ra mắt nhưng Linh Phi lại rất may mắn khi được chọn cùng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong làm đại diện hình ảnh của Vietnamobile. Bạn có thể chia sẻ về điều này?

Đây là sự may mắn khá lớn, đã khích lệ tinh thần của Linh Phi rất nhiều ngay từ những ngày đầu ra mắt. Để quay clip dành cho Vietnamobile, Phi và anh Phong đã được đi nhiều nơi trên khắp quê hương Việt Nam. Phi hy vọng dòng nhạc, hình ảnh của mình sẽ trở nên gần gũi với khán giả như ca khúc “Nào cùng nói” đã làm được trong thời gian qua.

Album debut của bạn là một single, lại là 1 ca khúc về đề tài xã hội. Bạn có sợ hướng đi của mình khá cách biệt với thị hiếu của khán giả trẻ ngày nay? Tại sao bạn không chọn giải pháp an toàn là những ca khúc về tình yêu như nhiều ca sĩ khác?

Theo Linh Phi nghĩ đó không phải là cách biệt mà chỉ là một sự khác biệt mới lạ nhằm mục đích tạo điểm nhấn trong lần ra mắt đầu tiên của Linh Phi. Bên cạnh đó, Linh Phi nhận thấy ngày nay giới trẻ của chúng ta suy nghĩ rất nhiều, vì cũng là một người trẻ nên ngoài những cảm nhận về tình yêu Linh Phi cũng muốn quan tâm đến xã hội xung quanh chúng ta nhiều hơn. Đây cũng là lý do vì sao trong single này Linh Phi lại chọn ca khúc về đề tài xã hội.

Linh Phi và Nguyễn Hải Phong ra mắt báo giới trong tháng 8 vừa qua

MV của Linh tham gia MTV giải thưởng Video âm nhạc Việt

Ca sĩ Thu Minh đến chúc mừng những người bạn của mình

Nhiều ca sĩ trẻ được yêu thích hiện nay cũng phải trải qua 1, 2 năm để có thể tiếp cận mình đến khán giả. Là một ca sĩ trẻ vừa ra mắt, bạn có nao núng không?

Là một ca sĩ trẻ, chắc chắn là Linh Phi rất mong muốn ngày càng gần hơn với khán giả của mình (cười). Nhưng Linh Phi nghĩ cách tốt nhất là nên lao động thật chăm chỉ để tạo ra những sản phẩm thật chất lượng thì đó cũng là cách giúp Linh Phi tiếp cận với khán giả trong thời gian sớm nhất rồi.

Một số hình ảnh mới của Linh Phi:

Sources: vietgiaitri

Linh Phi
Tiểu Sử Linh Phi
  » Ảnh Sao 5/12: Bằng Kiều Ăn Trưa Cùng Các Con
  » Ảnh Sao 26/6: Đàm Vĩnh Hưng, Hồng Ngọc Hội Ngộ Sao TVB Chung Gia Hân
  » Quang Tuấn Hôn Linh Phi Trong Lễ Rước Dâu
  » Linh Phi Thử Áo Cưới Bồng Bềnh Như Mây
  » Quang Tuấn - Linh Phi Tung Loạt Ânh Cưới Cực Lãng Mạn Tại Hội An
  » Vợ sắp cưới của ‘soái ca’ màn ảnh Việt Quang Tuấn là ai?
  » Diễn Viên Quang Tuấn Và Ca Sĩ Linh Phi Sắp Kết Hôn
  » Linh Phi Chia Sẻ “Mối Duyên” Với Nhạc Sĩ “Đường Cong”
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 'Quấn Quýt Như Sam'