Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Lưu Ánh Loan Tung MV Mới Đầu Năm Ca Sĩ: Lưu Ánh Loan    
Ngày Đăng: 21 Tháng 02 Năm 2016

Sau khi phát hành DVD album "Quê hương và mùa xuân" gồm những ca khúc nhạc xuân tuyển chọn hay nhất thì mới đây Lưu Ánh Loan tiếp tục hoàn thành MV "Mưa đêm ngoại ô" do ê kíp Trần Xuân Studio thực hiện.

Được khán giả yêu mến và biết đến qua dòng nhạc trữ tình quê hương, cô gái Kiên Giang xuất thân từ nghề gõ đầu trẻ đã có nhữn bước tiến rất rỏ trong con đường ca hát khi sản phẩm của cô trong năm 2015 vừa qua đã “xuất xưởng” khá nhiều sản phẩm chất lượng được đôn đảo khán giả trong và ngoài nước hưởng ứng.

Ca sĩ Lưu Ánh Loan

Với cô gái Kiên Giang này, hành trình trên 10 năm ca hát đã tích lũy cho mình khá nhiều kinh nghiệm, để mỗi lần tung ra một sản phẩm mới, cô đều nhận được nhều phản hồi tích cực.

Lưu Ánh Loan tâm sự: “ Cứ mỗi độ xuân về, việc trở lại thăm nhà ở Kiên Giang, được gặp lại những người thân trong gia đình để hưởng một không khí ấm cúng là đều không thể thiếu. Đây là việc tự thưởng cho mình bằng những cảm giác nhẹ nhàng nhất, nhằm tăng tình thần phấn khởi cho những dự án mới”.

Trong tết, Lưu Ánh Loan cùng với ca sĩ Lê Sang lên chùa Từ Ân ở Bà Rịa – Vũng Tàu trao quà cho các trẻ mồ côi, sau đó cùng nhóm từ thiện Hoa Tâm đi phát quà cho người nghèo cơ nhỡ trên khắp đường phố Sài Gòn là những kỷ niệm rất khó quên.

Ca sĩ Lưu Ánh Loan và Lê Sang

Với cô ca sĩ khả ái này, mỗi ngày qua, học được nhiều bài học giá trị về cuộc sống về con người. Điều cô cảm thấy tự hào là sau bao năm mình vẫn không thay đổi, vẫn bộc trực, nóng tính nhưng mau nguội. Vẫn yêu thương và nhiệt tình với những người đã yêu thương mình thật lòng.

Loan bảo: “ Tôi chưa hề biết ghét ai, chỉ không thích tiếp xúc với những người khi tôi " hiểu " được con người bên trong của họ. Có lúc Loan cảm thấy buồn vì xung quanh mình có quá nhiều thứ giả tạo, được tạo nên qua những câu nói sáo rỗng và đẹp đẽ. Nhưng bên cạnh đó cũng rất ấm áp vì còn những người em luôn yêu thương mình thật sự. Loan thích sự chân thật . Nếu ai đó thấy mình không đủ chân thật xin đừng đến gần Loan. Đừng để tôi nghĩ rằng bạn thật sự yêu thương tôi rồi sau đó bạn quay lưng đâm tôi một nhát mà không cần biết đến hậu quả sẽ gây tổn thương cho người khác. Với Loan, cố gắng sống thoải mái và làm việc thật chăm chỉ để cho ra đời những sản phẩm âm nhạc tốt nhất gửi đến những khán giả đã yêu thương tôi”

Về những dự án sắp tới, Lưu Ánh Loan khá hồ hởi: Sẽ tham gia một buổi từ thiện cùng anh em nghệ sĩ ủng hộ cho nhiếp ảnh gia Bùi Quốc Tuấn mở quán cơm chay từ thiện cho người nghèo. Kế đến sẽ thực hiện quay thêm MV gồm những ca khúc trữ tình trên Cao nguyên Đà Lạt với một ê kíp chuyên nghiệp và trong tháng 4 sẽ thực hiện đêm nhạc live show với ca sĩ Lê Sang tại phòng trà Tiếng xưa. Đây sẽ là đêm nhạc đầy ý nghĩa hứa hẹn nhiều bùng nổ nhằm kỷ niệm một chặng đường ca hát đầy gian nan, và nó cũng là đêm nhạc được tâm sự với khán giả yêu quý của mình về nghề nghiệp và cuộc sống. Sau đêm nhạc này, Lưu Ánh Loan sẽ lên kế hoạch lên đường sang Châu Âu lần thứ hai để phục vụ khán giả yêu quý của mình.

Năm 2008, Lưu Ánh Loan được khán giả biết đến nhiều khi tham gia chương trình của Đài truyền hình Vĩnh Long, qua ca khúc Không bao giờ quên anh và Chiều cuối tuần (song ca cùng ca sĩ Đăng Vũ) qua chất giọng da diết và đầy cảm xúc. Sau đó cô mạnh dạn đầu tư và phát hành album DVD đầu tay “Giọng ca buồn – Nghịch cảnh đời em”. Đây là những bước đi đầu tiên đầy bức phá để có được tên tuổi như ngày hôm nay.

Lưu Ánh Loan từ phát hành rất nhiều album, MV, CD online: Bìm bịp tương tư, Bưởi ơi, Anh thương cô Út đưa đò, Trả lại thời gian, Sầu đâu quê ngoại, Tình ngăn đôi bờ, Thương quá Việt Nam…Đặc biệt CD Lòng Mẹ được ra mắt trong mùa Lễ Vu Lan đã giúp Lưu Ánh Loan chạm đến trái tim của khán thính giả trong và ngoài nước khi thể hiện những ca khúc như: Lòng mẹ (Y Vân), Bông hồng cài áo ( Phạm Thế Mỹ )... Đã phát hành album DVD Yêu muộn. DVD vol.2 với những ca khúc: Trả lại thời gian (Thanh Sơn), Trộm nhìn nhau (Trầm Tử Thiên), Mong nhớ một người (Phạm Anh Cường), Mong chi nữa hỡi người (Lê Đình Phương)… và đặc biệt, trong album này có hai ca khúc Khi tình yêu tan vỡ, Anh biết không anh do chính Lưu Ánh Loan sáng tác.

Ngoài ra cô còn được mời thu hình cho các đài truyền hình như: VTV Cần Thơ, VTV9, HTV, Vĩnh Long, Bình Dương, Bà Rịa -Vũng Tàu, Tiền Giang, Bình Thuận...

Hiện Lưu Ánh Loan là ca sĩ độc quyền của thuộc Trung tâm Việt Show Entertainment (California USA).

Sources: sandien24

Lưu Ánh Loan
Tiểu Sử Lưu Ánh Loan
  » Lưu Ánh Loan Đi Làm Tóc Kiểu Nhật
  » Nữ Ca Sĩ Bolero "Triệu View" Lưu Ánh Loan Ra Mắt Phim Ca Nhạc "Lận Đận Chữ Duyên"
  » Lưu Ánh Loan – “Ca sĩ Mạng” Thành Công Từ YouTube
  » Ca Sĩ Lưu Ánh Loan Lột Xác Với Hình Ảnh Đầy Kiêu Sa Trong Album Mới
  » Lưu Ánh Loan Tung MV Mới Đầu Năm
  » Khưu Huy Vũ Tiếp Tục Làm Live Show 'Trái Tim Nghệ Sĩ'
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi
  » Ảnh Sao 16/3: Đan Trường Và Vợ Cũ Được Khen Đẹp Đôi
  » Tóc Tiên Kể Hậu Trường Chụp Ảnh Cùng Lisa
  » Ảnh Sao 15/3: Tóc Tiên 'Nổi Da Gà' Khi Đọ Sắc Lisa
  » Vy Oanh, Như Ý Diện Đồ Đôi Dạo Chơi Côn Đảo