Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Ca Sĩ Lân Nhã: 'Tôi Nợ Vợ Một Đám Cưới' Ca Sĩ: Lân Nhã    
Ngày Đăng: 18 Tháng 07 Năm 2017

Top 4 Vietnam Idol 2010 thấy có lỗi khi để vợ hy sinh tuổi xuân cho anh có cuộc sống yên ấm với hai con.

- Vì sao thời gian qua anh ít hoạt động trong làng nhạc?

- Hồi mới vào nghề, tôi không định hình rõ được phong cách, hình ảnh. Các đàn anh, đàn chị có cho gợi ý nhưng tôi không biết phải chọn hướng nào. Tôi cũng không có nhiều vốn để đầu tư cho sản phẩm. Có thể vì tôi nhạt, không tạo được chiêu trò nên không kiếm được nhiều show diễn (cười).

Đúng thời điểm đó, tôi được mời lồng tiếng cho phim Những nụ hôn rực rỡ của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và nhận được nhiều việc liên quan đến nghề này hơn. Lồng tiếng trở thành công việc đem lại nguồn thu nhập chính. Kết quả là tôi dành nhiều thời gian cho nó và ít đi hát.

Công việc lồng tiếng của tôi kéo dài khoảng tám tiếng một ngày. Tôi sống đơn giản, hầu hết chỉ dành thời gian ngồi hàng quán vỉa hè, không tới chỗ nào quá cao sang. Tiền kiếm được, tôi đều thu vén để lo cho gia đình.

- Thời gian vắng bóng trên các sân khấu ca nhạc, cảm xúc của anh ra sao?

- Tôi nhớ nghề lắm. Những khi xem đồng nghiệp biểu diễn, tôi thấy buồn, nghẹn ngào. Vài tháng, tôi cố kiếm một hai, show để diễn. Mỗi đêm, khi vợ con ngủ say, tôi lại bật máy tính, xem lại những các tiết mục xưa, vừa để đỡ nhớ sân khấu, vừa để rút kinh nghiệm. Tôi cũng xây studio nhỏ trong nhà để hát cho thỏa.

Hầu hết đàn ông đều muốn quyết liệt với sự nghiệp, đam mê nhưng tôi không có tính đó. Với tôi, gia đình mới là điều quan trọng và đem lại hạnh phúc đích thực. Nếu có phải tạm gác việc ca hát để vợ con có cuộc sống ổn định, tôi không ngại. Tôi không muốn kể lể để vợ phải phiền não vì những nỗi buồn của mình. Cuộc sống của chúng tôi đã có quá nhiều thứ phải lo lắng.

- Anh kết hôn từ bao giờ và cuộc sống hiện tại như thế nào?

- Đã sống ba năm bên nhau, đến giờ, tôi nợ vợ và gia đình cô ấy một đám cưới. Chúng tôi mới chỉ là vợ chồng trên giấy tờ. Tôi tính sau này hai con đã cứng cáp, công việc ổn định hơn, sẽ làm một đám cưới để trả món nợ ân tình. Chúng tôi bằng tuổi nhau, quen thân từ thời đại học nên lúc về chung dưới một mái nhà, hai người đã quá thấu hiểu "nửa kia". Với bất kỳ quyết định nào, tôi đều tâm sự với vợ và luôn được ủng hộ.

Bà xã tôi chủ yếu ở nhà để lo cho hai đứa nhỏ. Con gái tôi được gần hai tuổi còn con trai tôi mới sinh được hai tháng. May mắn, hai đứa thừa hưởng nét đẹp của mẹ. Chúng chỉ có vài điểm giống bố như tay to và thô thôi (cười).

Ngoài chăm sóc gia đình, bà xã tôi cũng làm một số công việc để có thêm thu nhập. Vợ chồng tôi từng có lúc mở quán kem. Ban ngày, tôi đi lồng tiếng còn cô ấy ở nhà quản lý nhân viên, cửa hàng. Vợ tôi có năng khiếu nấu ăn. Ngày trước, cô ấy ít khi vào bếp nhưng lúc lấy tôi, chỉ nhờ xem dạy bếp núc trên mạng mà có thể làm được những món rất ngon. Kể cả làm bánh vốn là việc rất khó, bà xã cũng thực hiện ngon lành (cười).

Lân Nhã giản dị trên sân khấu Hà Nội tháng 7.

- Điều gì ở vợ làm anh yêu quý nhất?

- Cưới tôi, vợ phải hy sinh nhiều lắm. Vợ tôi từng là nhân viên ngân hàng, tính toán con số chỉ trong nháy mắt. Nhưng từ hồi sinh con gái đầu lòng, cô ấy lúc nhớ, lúc quên. Tôi đã chứng kiến khoảnh khắc vợ sinh con. Dù được tiêm thuốc giảm đau, nhìn cô ấy trên bàn mổ, tôi đau đớn thay. Vợ tôi là con út nên được cưng chiều từ nhỏ. Từ ngày lấy tôi, việc gì cô ấy cũng phải động tay. Nhiều lúc, cô ấy muốn sắm sửa cho bản thân nhưng lại từ bỏ để dành hết cho con cái. Kể cả lúc tôi mua đồ tặng vợ, cô ấy cũng mắng vì muốn cả hai dồn hết cho hai con nhỏ.

Có đêm, tôi đang nằm, giật mình nghe tiếng ngáy của vợ. Cô ấy quá mệt mỏi sau một ngày làm việc vất vả, da dẻ không được mịn màng như xưa, đầu bù tóc rối. Tôi xót lắm. Tôi hạn chế đề cập ngoại hình của vợ. Kể cả bà xã có tự ti về cơ thể, tôi cũng chỉ cười để cô ấy không nặng nề. Tôi động viên vợ đi làm đẹp để cải thiện, bớt lo lắng quá cho các con. Có như vậy, vợ tôi mới thấy cuộc sống dễ thở.

- Anh thấy mình thay đổi ra sao từ khi lấy vợ, có con?

- Tính của tôi ngày một đằm và biết yêu thương, trân trọng gia đình hơn. Từ nhỏ, tôi đã thiếu thốn tình cảm bởi bố mẹ ly hôn. Họ đều có tổ ấm riêng còn tôi sống với ông bà ngoại. Lúc vợ sinh con, tôi đã tự nhủ sẽ không bao giờ để các bé phải sống trong sự thiếu thốn về tình cảm như mình.

Trước đây, tôi cũng vài lần dao động trong tình cảm. Nhưng từ ngày vợ sinh em bé, tôi tự giới hạn bản thân để giữ gìn hạnh phúc gia đình. Đôi lúc, nhiều fan nữ có bày tỏ tình cảm hơi táo bạo nhưng tôi đều chia sẻ với vợ và được cô ấy thông cảm. Sau mỗi lần như thế, chúng tôi lại càng tin tưởng nhau.

Cách nhìn của tôi với mọi sự việc, vấn đề cũng trở nên chín chắn hơn. Nhờ có gia đình, vợ con, tôi mới có được những trải nghiệm trong cuộc sống. Tiếng hát của tôi vì thế mà có được sự từng trải, dễ tiếp cận khán giả hơn.

- Anh chị giải quyết thế nào mỗi khi có mâu thuẫn trong cuộc sống?

- Chúng tôi rất ít khi cãi nhau. Nếu mọi chuyện quá căng thẳng, vợ chồng tôi cùng im lặng. Cả hai đứa đều nóng tính nhưng sống nội tâm nên không muốn làm to chuyện. Đến lúc bình tĩnh, một trong hai người sẽ mở lời với phía còn lại rồi giải quyết khúc mắc.

- Mối quan hệ giữa anh và gia đình vợ thế nào?

- Tôi được nhà vợ thương yêu hết mực. Có mấy người chấp nhận gả con gái sang nhà người mà không cần làm đám cưới? Gia đình tôi được mẹ vợ giúp đỡ rất nhiều. Bà ngoại và người thân sống ngay cạnh nhà tôi nên thường sang trông cháu. Cuộc sống hiện tại của tôi bình dị, êm đềm. Tôi hài lòng với những gì đang có.

Sources: vnexpress

Lân Nhã
Tiểu Sử Lân Nhã
  » Ảnh Sao 2/10: Lan Phương Đóng Chị Hằng Khi Mang Bầu Bốn Tháng
  » Ảnh Sao 9/3: Ông Xã Đưa Jennifer Phạm Đi Ăn Mừng Quốc Tế Phụ Nữ
  » Lân Nhã: 'Tôi Muốn Hát Đến 70 Tuổi Như Danh Ca Tuấn Ngọc'
  » Võ Hạ Trâm: 'Tôi Là Fan Ruột Của Lân Nhã'
  » Lân Nhã Vietnam Idol: 'Nghề Lồng Tiếng Nuôi Đam Mê Ca Hát'
  » Lân Nhã: 'Vợ Không Tủi Thân Dù Chúng Tôi Chưa Làm Đám Cưới'
  » Ca Sĩ Lân Nhã: 'Tôi Nợ Vợ Một Đám Cưới'
  » Lân Nhã Rụt Rè Giao Lưu Khiến Khán Giả Bật Cười
  » Lân Nhã Vietnam Idol Lần Đầu Xác Nhận Đã Có Vợ Và 2 Con
  » Nghệ Sĩ Rưng Rưng Hát Tưởng Niệm 49 Ngày Quang Lý Mất
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Ảnh Sao 28/3: Lê Âu Ngân Anh Đi Dạy Sau Ba Tháng Sinh Con
  » Ảnh Sao 26/3: Bà Bầu Võ Hoàng Yến Chúc Phúc 'Cô Dâu Tháng Tư' Minh Tú
  » Hồ Quỳnh Hương: 'Tôi Không Còn Tổn Thương Khi Bị Chê Nhan Sắc'
  » Ảnh Sao 25/3: Lệ Quyên Được Khen 'Ngầu Đét'
  » Dàn Nghệ Sĩ Mừng Nguyễn Hồng Nhung Ra Album Mới
  » Quý Tử Ba Tháng Tuổi 'Giống Bố Như Tạc' Của Cao Thái Sơn
  » Tóc Tiên Đọ Sắc Mỹ Nhân 'Chiếc Lá Cuốn Bay'
  » Ảnh Sao 22/3: Tuấn Hưng Hôn Vợ Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Kỳ Duyên, Quang Dũng Mừng Sinh Nhật Thanh Thảo Ở Mỹ
  » Ảnh Sao 20/3: Đan Trường Khoe Bầy Mèo Cưng Gần 100 Triệu Đồng
  » Quý Tử Má Bánh Bao Kháu Khỉnh Nhà Minh Hằng
  » Ảnh Sao 19/3: Lệ Quyên Khoe Mặt Mộc Sau Khi 'Bị Khán Giả Đăng Ảnh Dìm'
  » Thanh Hằng Đọ Sắc Tóc Tiên Ở Sự Kiện
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Ảnh Sao 17/3: Minh Hằng Đưa Con Trai Đi Bơi