Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Văn Mai Hương Tuổi 25 - Tỉnh Táo Sau Những Lần Yêu Bất Chấp Ca Sĩ: Văn Mai Hương    
Ngày Đăng: 28 Tháng 09 Năm 2019

Văn Mai Hương có nhiều bài hát được đón nhận sau gần 10 năm hoạt động nghệ thuật. Hiện tại, cô không đi hát rầm rộ như trước, và cũng thay đổi hình ảnh theo hướng đằm thắm hơn.

Hôm 27/9, trên trang cá nhân, Văn Mai Hương đăng ảnh khoe sắc và chúc mừng sinh nhật lần thứ 25 của mình. Cô viết: "Thanh xuân như một chén trà. Đứng lên ngồi xuống là hết thanh xuân. Chúc mừng sinh nhật em bé. Năm nay mới 19 tuổi chứ mấy". Ở phần bình luận, Hoa hậu Mai Phương Thúy, ca sĩ Jun Phạm, Cường Seven và nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc tới nữ ca sĩ.

Văn Mai Hương lần đầu được biết đến khi giành giải á quân Vietnam Idol 2010. Với chất giọng nữ cao trữ tình trong trẻo, ngoại hình mũm mĩm đáng yêu, cô nhận được sự yêu mến từ khán giả. Xuất thân từ Đại Học Văn Hóa Nghệ thuật Quân đội, kỹ thuật thanh nhạc của cô được đánh giá cao. Cô còn hát opera khá tốt, và ở Việt Nam ít ca sĩ hát pop làm được điều này.

Năm 2011, Văn Mai Hương phát hành đĩa đơn Ngày mới trắng hồng và quyết định Nam tiến để theo đuổi sự nghiệp. Tiếp theo, Nếu như anh đến, một ca khúc kết hợp giữa dance-pop và R&B của nữ ca sĩ, nhanh chóng được khán giả yêu thích bởi giai điệu bắt tai, hình ảnh MV nhẹ nhàng và trong sáng. Khi ấy, ở tuổi 17, cô đã phát hành album đầu tay Hãy mỉm cười.

Tính tới nay, Văn Mai Hương đã trình làng thêm hai album nữa là 18+ (2013) và Blossom (2019). Trong đó, có nhiều bài hát được đón nhận như Những khát khao ấy, Chuyện tình nhà thơ, Ngày chung đôi, Thời thanh xuân sẽ qua... Và từ năm 2016, Mai Hương đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp khi được mời ngồi ghế nóng Vietnam Idol Kids. Mới đây nhất, cô đảm nhận vai trò huấn luyện viên chương trình Trời sinh một cặp (đội với Đồng Ánh Quỳnh).

Gần 10 năm gia nhập showbiz, Văn Mai Hương của hiện tại có thân hình thon gọn, gương mặt khác lạ hơn. Vì vậy, cô nhiều lần vướng nghi vấn độn cằm và sửa mũi. Phong cách ăn mặc của giọng ca Nếu như anh đến cũng ngày càng thăng hạng.

Điểm sáng trong năm 2019 của Văn Mai Hương là MV Cầu hôn, phát hành giữa tháng 1. Đây là bài hát có tiết tấu chậm, thuộc thể loại country pha jazz, thể loại mà cô chưa thử trước đây. Văn Mai Hương thể hiện ca khúc này theo cách dung dị, đơn giản, mộc mạc mà vẫn đầy xúc cảm.

Một số hình ảnh đời thường được Văn Mai Hương đăng tải trên Instagram. Thời gian qua, giọng ca họ Văn không hoạt động rầm rộ như trước mà cô dành nhiều thời gian để đi du lịch, trải nghiệm cuộc sống. 9X cũng bắt đầu theo đuổi hình tượng nhẹ nhàng, đằm thắm với mái tóc ngắn như thuở mới vào nghề.


Một số khoảnh khắc đi du lịch cùng gia đình được Văn Mai Hương chia sẻ.

Về chuyện tình cảm, Văn Mai Hương từng hẹn hò ca sĩ Lê Hiếu. Thời điểm còn mặn nồng, giọng ca Những khát khao ấy thường xuyên được bạn trai hơn 11 tuổi tháp tùng đến nhiều sự kiện. Năm 2014, bộ đôi chia tay sau 3 năm bên nhau. Văn Mai Hương từng tâm sự cô vẫn xem tình cũ là bạn dù không còn là người quan trọng nhất của đối phương.

Tiếp theo, Văn Mai Hương yêu một người đàn ông làm thanh tra xây dựng trong vòng một năm. Nữ ca sĩ tâm sự cô đã tạm dừng nhiều dự án âm nhạc, show lưu diễn nước ngoài để ở cạnh người bạn trai này. Và vào ngày 2/9 năm nay, nữ ca sĩ bị nghi có người mới khi có hành động thân mật với chàng trai giấu mặt trong một bức ảnh chụp nhóm bạn. Song nữ ca sĩ vẫn không lên tiếng về chuyện riêng tư.

Trong cuộc phỏng vấn với Zing.vn cách đây không lâu, Văn Mai Hương khẳng định có những lúc cô đánh mất niềm tin vào hôn nhân và hiện không còn "ngu" nữa, không còn cảm giác muốn yêu bất chấp mọi thứ. "Tôi tốn khoảng thời gian khá dài chỉ để yêu đương. Khi yêu đương, tôi rất lười. Khi đó, người đồng hành với tôi cũng không ủng hộ tôi theo đuổi âm nhạc. Sau này, khi nghĩ lại tuổi trẻ của mình, tôi rút được nhiều kinh nghiệm và quyết định không bao giờ từ bỏ âm nhạc", giọng ca 9X chia sẻ.

Sources: zing

Văn Mai Hương
Tiểu Sử Văn Mai Hương
  » Văn Mai Hương, Tăng Duy Tân Thắng Lớn Tại Làn Sóng Xanh
  » Ảnh Sao 23/11: Thanh Hằng Khoe Khoảnh Khắc Ngọt Ngào Bên Chồng
  » Ảnh Sao 27/10: Tuấn Hưng - Hương Baby Quây Quần Bên Ba Con
  » Uyên Linh, Văn Mai Hương Cùng Khoe Vai Trần
  » Ảnh Sao 1/7: Vợ Con Theo Lê Hiếu Đi Diễn
  » Ông Xã Cùng Vân Hugo Đến Chúc Mừng Văn Mai Hương
  » Văn Mai Hương Diện Đầm Cánh Bướm Lên Sân Khấu
  » Ảnh 'Ngày Xưa Ơi' Của Sao Việt
  » Văn Mai Hương Lạ Lẫm Với Tóc Vàng Hoe Cực Tây
  » Văn Mai Hương Thừa Nhận Mải Yêu Nên Bỏ Bê Công Việc
  » Văn Mai Hương Đón Valentine Muộn Cùng Bạn Trai Tại Australia
  » Văn Mai Hương Bị Khán Giả Chỉ Trích Vì Dùng Chiêu Trò Kết Hôn Để PR
  » Tranh Cãi Giấy Đăng Ký Kết Hôn Của Văn Mai Hương Là Giả
  » Văn Mai Hương Đăng Ký Kết Hôn
  » Văn Mai Hương Tuổi 25 - Tỉnh Táo Sau Những Lần Yêu Bất Chấp
  » Trương Quỳnh Anh Bị Tố Chơi Xấu, Gay Gắt Với Văn Mai Hương Ở Game Show
  » Văn Mai Hương: 'Lê Hiếu Là Người Yêu Cũ Hiếm Hoi Tôi Còn Làm Bạn'
  » Cô Bé Phố Núi Gây Xúc Động Khi Hát Về Tình Cha Con
  » Tình Cũ Của Văn Mai Hương Ra Mắt MV Đầu Tay
  » Văn Mai Hương Chụp Ảnh Cùng 'Cụ Bà Đẹp Nhất Thế Giới' Ở Hội An
  » Văn Mai Hương Hợp Tác Với Phúc Bồ, Bảo Kun Trong MV mới
  » Văn Mai Hương: 'Tôi Thấy Mình Không Xấu'
  » Văn Mai Hương Diện Áo Hai Dây Dạo Phố Cùng Thú Cưng
  » Văn Mai Hương Kêu Gọi Phụ Nữ Bớt Nghiện Phẫu Thuật Thẩm Mỹ
  » Văn Mai Hương Sợ Ánh Mắt Đinh Mạnh Ninh Mỗi Khi Song Ca