Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Thu Thủy: "Hôn Nhân Của Tôi Hạnh Phúc Hơn Mong Đợi" Ca Sĩ: Thu Thủy    
Ngày Đăng: 17 Tháng 11 Năm 2021

Ca sĩ Thu Thủy nhận xét ông xã Kin Nguyễn nhỏ tuổi hơn nhưng trưởng thành, biết chu toàn việc gia đình, yêu thương vợ con... khiến cô hạnh phúc.

- Hôn nhân của chị và ông xã Kin Nguyễn nhận nhiều nghi ngờ từ khán giả bởi khoảng cách tuổi tác. Chị nghĩ gì?

- Tôi nghĩ tuổi tác không quan trọng. Chính tư duy mới thể hiện sự trưởng thành của một người. Ông xã Kin Nguyễn chu toàn việc nuôi con, san sẻ việc nhà mà không cần tôi nhắc nhở. Anh tình nguyện chăm Lana vào ban đêm để tôi nghỉ ngơi thêm. Gần một năm qua, không đêm nào anh trọn giấc ngủ.

Hơn thế, vợ chồng tôi xem nhau như tri kỷ, chia sẻ mọi sở thích, hiểu rõ tính cách đối phương. Anh biết tôi thích món gì hoặc hay đặt đồ ở đâu. Hay lúc tôi nóng nảy, anh bình tĩnh, ân cần hỏi thăm. Tôi cảm thấy biết ơn vì gặp đúng người, giống tôi ở quan điểm lẫn lối sống. Vì thế, hôn nhân của tôi hạnh phúc hơn cả mong đợi. Từ kinh nghiệm bản thân, sau này tôi dạy con gái tìm người bạn đời tử tế, biết quan tâm người khác và đồng điệu suy nghĩ với con.

Vợ chồng Thu Thủy mừng sinh nhật con gái Lana vào cuối tháng 9.

- Cuộc sống của chị có trải nghiệm đáng nhớ nào trong đợt dịch vừa qua?


- Hai vợ chồng bận trông con hơn so với trước dịch. Vì Lana mới một tuổi, ông xã phải thức đêm trông, cho con uống sữa. Tôi tranh thủ dậy sớm và thay ca chăm bé vào buổi sáng. Còn con trai lớn Henry không đến trường nên tôi cần dành thêm thời gian dạy con học. Ngoài ra, tôi tự học để nấu ăn cho chồng con. Nhờ thế, tôi chinh phục các món cầu kỳ như như bún bò Huế, bánh cuốn, bột chiên...

Hồi tháng 9, vợ chồng tôi cố gắng làm cho Lana một buổi thôi nôi trọn vẹn với xôi chè, hoa quả theo phong tục. Tôi còn tổ chức tiệc Trung thu để các con không bỏ lỡ kỷ niệm tuổi thơ nào. Qua hơn bốn tháng, tôi quý nhất những khoảnh khắc gia đình vui đùa, bình an bên nhau.

- Anh chị chăm sóc nhau ra sao?


- Thú thật vợ chồng tôi gần như không có thời gian riêng vì tất bật chăm con. Buổi tối, tôi dỗ Henry ngủ, còn anh chăm sóc bé nhỏ. Tuy ở chung nhà, chúng tôi phải cách nhau bức tường phòng ngủ và đành nhắn tin tâm sự. Anh hay hỏi: "Em sao rồi?", "Con ngủ chưa?"... Tình huống này oái ăm nhưng dễ thương tựa ngày cả hai mới yêu. Dỗ con ngủ xong, tôi và ông xã làm việc rồi xem chung một bộ phim. Nhờ sở thích giống nhau nên phim nào anh chọn tôi cũng ưng ý. Chúng tôi ngồi trên ghế sofa, ôm nhau và bàn luận về cảnh phim. Nếu con khóc, chồng và tôi thay phiên dỗ con.

Lúc giãn cách nới lỏng, ông xã trở lại quản lý quán cà phê của mình. Anh bận rộn cả ngày nhưng thường cố gắng chở tôi và hai con đi dạo thành phố, giúp khuây khỏa tinh thần. Chồng còn bất ngờ tặng tôi một bó hoa dịp 20/10 khiến tôi hạnh phúc.


Nữ ca sĩ trân quý khoảnh khắc gia đình vui đùa, nhiều tiếng cười.

- Con trai Henry của chị hiện thế nào?

- Năm nay, Henry vào lớp một và đang học online. Vì thích học nên con dậy sớm chuẩn bị tập vở, máy tính. Dẫu vậy, Henry thỉnh thoảng mất tập trung, chỉ ngồi nghe, không đọc bài theo giáo viên. Thấy vậy, tôi nhắc bé ngay. Cuối tuần, tôi kèm bé học tiếng Việt, giúp bé nắn nót từng chữ. Còn chồng phụ trách môn toán vì anh dạy hay, chỉ con các mẹo tính nhẩm.

Henry hiếu động, thích chạy nhảy và dần bộc lộ suy nghĩ riêng. Tôi cố gắng nhẫn nại, học cách làm bạn, chia sẻ với con từng chút một. Đôi khi, hai vợ chồng phải nghiêm khắc dạy dỗ. Nếu con trai không nghe lời, tôi phạt bé đứng hoặc không cho xem tivi. Nhờ thế, bé dần thay đổi và biết nghe lời cha mẹ.

- Quan điểm của chị ra sao về việc cho con chụp ảnh, đóng quảng cáo từ nhỏ?

- Nếu Henry và Lana được mời, tôi sẽ đồng ý. Các con được va chạm với thế giới xung quanh, tăng thêm sự tự tin, dạn dĩ. Chưa kể, khi cả nhà đi quay chung, đó là một trải nghiệm đáng nhớ, đầy ắp kỷ niệm bên nhau.

- Chị dự tính thế nào với việc sinh thêm con?

- Tôi nghĩ sau 40 tuổi phụ nữ vẫn có thể sinh con. Khi sinh Lana, tôi đã 37 tuổi nhưng tình trạng cơ thể tốt, không có vấn đề nào. Quan trọng là phụ nữ cần ý thức tập thể dục, ăn uống cân bằng, biết bổ sung các chất dinh dưỡng, vitamin... giúp quá trình mang thai thuận lợi, mẹ con khỏe mạnh.

Gia đình Thu Thủy cùng mẹ chồng du lịch Nha Trang, hôm 15/11.

- Chị xây dựng mối quan hệ với bố mẹ chồng như thế nào?

- Từ ngày ra mắt, tôi không gặp bỡ ngỡ nào vì ba mẹ hiền lành, thương con dâu như con ruột. Ông bà hai bên hay gọi điện hỏi thăm, gắn kết tình cảm thông gia.

Cuối tuần qua, tôi đưa con về thăm nhà nội sau nhiều tháng xa cách. Tương lai xa hơn, vợ chồng tôi ước mua căn nhà lớn, đón gia đình nội ngoại ở chung. Ba mẹ lớn tuổi nên chúng tôi muốn họ gần con cháu hơn.

- Chị có kế hoạch gì vể công việc?

- Tôi may mắn vì vẫn nhận nhiều lời mời quay hình gameshow. Điều này giúp tôi đỡ buồn chán và đỡ nhớ sân khấu. Về dự án riêng, trước mắt, tôi trở lại với âm nhạc, tập trung vũ đạo vì thèm nhảy. Tôi sẽ sớm ra mắt Thu Thủy Memories 2 và hoàn thành các dự án dang dở.

Công việc kinh doanh mỹ phẩm của tôi cũng tiến triển tốt, chuẩn bị ra mắt dòng sản phẩm làm đẹp mới. Tôi cố gắng duy trì năng lượng, thái độ tích cực và khát vọng chiến thắng mục tiêu kinh doanh của công ty.

Sources: ngoisao

Thu Thủy
Tiểu Sử Thu Thủy
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Ảnh Sao 18/3: Thu Thủy Gọi Mẹ Chồng Là 'Mẹ Chồng Quốc Dân'
  » Con Gái Ba Tuổi Của Thu Thủy Và Chồng 9X
  » Vợ Chồng Thu Thủy 'Trốn' Hai Con Du Hí Đà Lạt Một Ngày
  » Thu Thủy Cùng Chồng Trẻ Vi Vu Ở Nhật, Kỷ Niệm 4 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 1/5: Mẹ Bầu Minh Hằng Thả Dáng Trên Du Thuyền
  » Gia Đình Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 8 Tuổi
  » Ảnh Sao 7/3: Tăng Thanh Hà Hội Ngộ Đen Vâu
  » Ảnh Sao 18/2: Ưng Hoàng Phúc Dạo Chơi Ở Mỹ Cùng Phạm Quỳnh Anh, Thu Thủy
  » Ảnh sao 10/2: Ưng Hoàng Phúc, Thu Thủy, Phạm Quỳnh Anh tụ họp ở Mỹ
  » Ảnh Sao 16/1: Quý Tử Ba Tuổi Massage Cho Phương Mai
  » Thu Thủy 'Biến Hóa' Phong Cách Mừng Tuổi 39
  » Thu Thủy - Kin Nguyễn Mừng Sinh Nhật Con Gái
  » Hai Con Theo Vợ Chồng Thu Thủy Dự Sự Kiện
  » Thu Thủy Diện Đồ Đôi Cùng Chồng
  » Sao Việt Đón Valentine Bên Người Yêu, Bạn Đời
  » Thu Thủy: "Hôn Nhân Của Tôi Hạnh Phúc Hơn Mong Đợi"
  » Thu Thủy Dẫn Hai Con Đi Dạo Sau Giãn Cách
  » Thu Thủy Stress Vì Sợ Chồng Chê Xấu Sau Sinh
  » Thu Thủy Đưa Hai Con Đi Event
  » Ca Sĩ Thu Thủy Sinh Con Gái
  » Thu Thủy Chia Sẻ Việc Cơ Thể Thay Đổi Khi Mang Thai Bé Gái
  » Thu Thủy Xác Nhận Mang Bầu Lần 2
  » Thu Thủy Hôn Chồng Ở Lễ Vu Quy