Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Quang Thắng: 'Táo Quân Gặp Khó Khi Tìm Dàn Diễn Viên Thay Thế' Ca Sĩ: Quang Thắng    
Ngày Đăng: 26 Tháng 12 Năm 2017

Nghệ sĩ nói một số gương mặt mới tham gia Táo quân nhưng thiếu đầu tư cho vai diễn, chỉ cố xong việc để chạy show kiếm tiền.

Ngày 26/12, diễn viên Quang Thắng, Chí Trung và Vân Dung có mặt tại một sự kiện ở Hà Nội. Cả hai đều đang bận rộn với lịch biểu diễn và chuẩn bị cho chương trình Táo quân 2018.

Năm nay, Táo quân sẽ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 15. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc, êkíp của đạo diễn Đỗ Thanh Hải đã mời thêm một số diễn viên trẻ tham gia để thổi làn gió mới cho chương trình.

Quang Thắng tâm sự: "Chúng tôi rất mong muốn có người kế nghiệp. Anh Quốc Khánh đã 60 tuổi. Tôi và anh Chí Trung đã hơn 50 tuổi. Tuy vậy, chúng tôi tìm mãi vẫn chưa ra ai thay thế. Một số bạn chập chững bước vào Táo quân đã có tâm lý chủ quan, không thường xuyên trau dồi vai diễn, chỉ nhanh chóng xong việc rồi đi kiếm tiền ở ngoài. Để diễn tốt và được khán giả công nhận, đâu phải chỉ học thuộc lời là xong đâu? Đó là một thực tế đáng buồn".

Là một trong những người gắn bó lâu năm với chương trình hài Tết, nam diễn viên thường phải gắn liền với nhiều vai bắt buộc phải học thuộc nhiều thuật ngữ chuyên môn. Anh chia sẻ: "Không hiểu số phận đưa đẩy thế nào tôi toàn phải vào những vai như Táo Giao thông, Táo Giáo dục, Táo quy hoạch... Vai Táo Quy hoạch năm 2014 khiến tôi khốn đốn nhất. Tôi không những phải học thuộc con số mà còn cả đơn vị, nào là bao nhiêu mét, bao nhiêu hecta đất bỏ hoang. Những thuật ngữ xây dựng kiểu đó tôi mù tịt".

Tuy vậy, khi vào vai Táo "Kinh công" năm ngoái, Quang Thắng được đạo diễn Đỗ Thanh Hải và êkíp tạo điều kiện hơn về kịch bản. Các số liệu, thuật ngữ chuyên môn được giản lược giúp cho "Táo Kinh công" Quang Thắng tự tin, nhập tâm hơn khi phối hợp cùng các đồng nghiệp trên sân khấu.

Diễn viên Quang Thắng.

Quang Thắng cho rằng anh được nhắm vai Táo Kinh công vì bản thân vốn trực tính, đơn giản. Hóa thân thành nhân vật này, anh được là chính mình, không phải "đao to búa lớn, lên gân lên cốt" trong lời ăn tiếng nói. Diễn viên luôn cố gắng để hoàn thành vai diễn tốt nhất, dù chịu nhiều áp lực. Anh giải thích: "Không phải ai cũng được chọn vào dàn diễn viên Táo quân, có người muốn cũng không được".

Khi nhận xét về các đồng nghiệp trong chương trình, Quang Thắng tâm sự rất phục Công Lý vì khả năng diễn xuất. Mỗi khi bước lên sân khấu, "cô Đẩu" trở thành người cầm trịch, dẫn dắt cho những người khác trong các tình huống gây hài.

Diễn viên Chí Trung.

Chí Trung cho biết các diễn viên sẽ tập Táo quân từ ngày 10/1. Năm nay, chương trình dự kiến được quay tại Cung hữu nghị Việt Xô (Hà Nội). Chí Trung đã nhận được lời mời từ đạo diễn Đỗ Thanh Hải nhưng vẫn còn phải sắp xếp công việc. "Tôi chỉ là cộng tác viên. Ngoài Táo quân, tôi còn nhận được nhiều lời mời tham gia các show khác", anh giải thích.

Nam diễn viên nói thêm cuối năm là thời điểm "no dồn đói góp" với giới nghệ sĩ. Ngoài chuẩn bị cho Táo quân, anh còn phải đảm bảo công việc quản lý ở Nhà hát Tuổi trẻ cũng như các dự án khác.

"Với người nghệ sĩ, niềm hạnh phúc nhất là sự bận rộn. Còn những ai tìm sự an nhàn nơi công viên, góc suối... là toi. Chúng tôi cứ ráo mồ hôi thì sẽ hết tiền. Vì vậy, việc sắp xếp công việc không phải là vấn đề quá lớn", anh vừa cười vừa tâm sự.

Sources: Đức Trí - Thùy Liên

Quang Thắng
Tiểu Sử Quang Thắng
  » Tình Duyên Của Dàn Nghệ Sĩ Táo Quân: Người U70 Độc Thân, Người 2 Lần Đổ Vỡ
  » Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng Đóng Vợ Chồng Táo Quân
  » Nghệ Sĩ Chuẩn Bị Ghi Hình Táo Quân 2019
  » Táo Quân 2019 Lên Sàn Tập
  » Táo Quân 2018 Ngợi Ca Thành Tích Của U23 Việt Nam
  » 'Táo Quân 2018' Đả Kích Nạn Tham Quyền Cố Vị
  » Quang Thắng: 'Cát-xê Của Tôi Nhiều Lúc Không Đủ Để Đổ Xăng'
  » Đinh Tiến Dũng: 'Viết Kịch Bản Táo Quân Như Kỳ Thi Cuối Năm'
  » Quang Thắng: 'Táo Quân Gặp Khó Khi Tìm Dàn Diễn Viên Thay Thế'
  » Quang Thắng: 'Vợ Tin Tưởng Để Tôi Đóng Phim Xa Nhà'
  » Quang Thắng: 'Nghệ Sĩ Chúng Tôi Rụng Tóc, Bạc Đầu Vì Táo Quân'
  » Bằng Kiều, Quang Thắng Dạo Chơi Giữa Trời Thu Nước Nga
  » 'Ông Bụt' Quang Thắng Đu Người Trên Không
  » Táo Quân 2016 Bắt Đầu Tập Luyện
  » Quang Thắng Chê Vân Dung 'Bẩn Tính'
  » Nghệ Sĩ Hài Quang Thắng Và Những Bước Đi Chậm Rãi, Vững Vàng
  » Quang Thắng Được Cơ Quan Tạo Điều Kiện Chạy Show Hài Tết
  » Vân Dung, Quang Thắng Bức Xúc Vì Bị Mạo Danh
  » Quang Thắng Mặt Buồn Thiu Mua Đồ Tặng Vợ
  » Quang Thắng Làm Chú Cuội
  » Hài Tết Gọi ‘Gangnam Style’ Là ‘Lý Ngựa Ô Hiện Đại’
  » Quang Thắng Sẽ Kiện Nếu Phát Sóng "Camera Giấu Kín"