Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Vân Dung: 'Tôi Không Muốn Con Trai Bị Tổn Thương' Ca Sĩ: Vân Dung    
Ngày Đăng: 25 Tháng 11 Năm 2019

Vân Dung cho biết là người nghệ sĩ, cô đã quen với cuộc sống showbiz thị phi. Song, cô không muốn người thân của mình bị ảnh hưởng.

Nghệ sĩ Vân Dung có cuộc gặp với phóng viên vào một ngày cuối tháng 11, sau khi thông tin Táo Quân dừng sản xuất khiến nhiều khán giả tiếc nuối. Cô từ chối ghi hình với lý do "buồn lắm, không muốn lên hình".

Ngoài những câu chuyện về gia đình Táo, về những đồng nghiệp gắn bó suốt hơn 10 năm, Vân Dung cũng chia sẻ về con trai, chuyện mình là một bà mẹ nghiêm khắc...
Chúng tôi phải vượt qua cái bóng quá lớn của Táo Quân

- Táo Quân 2020 dừng sản xuất, chị đã thử hình dung những ngày cuối năm của mình sẽ diễn ra như thế nào?

- Chắc chắn là bình yên, nhẹ nhõm hơn, nhưng thiếu vắng. Bình thường, tôi là người rất lì, luôn bình tĩnh đón nhận mọi việc. Lần này, nhiều người hỏi quá khiến mình cảm thấy tủi thân.

- Nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ anh cảm thấy vui khi Táo Quân dừng lại đúng lúc để mở ra chặng đường mới. Chị nghĩ sao về điều này?

- Mỗi người có một cảm xúc riêng, không ai giống ai. Bạn biết đấy, chương trình kéo dài 16 năm, chứ không phải ngày một ngày hai. Nó khiến mình trăn trở, suy nghĩ. 16 năm chúng tôi đã có nhau. Tất nhiên, Táo Quân kết thúc, chúng tôi sẽ vẫn gặp nhau để làm những chương trình khác.

Nhưng thương hiệu Táo Quân rất đặc biệt, không đơn giản chỉ là diễn. Anh em nghệ sĩ đã ăn ngủ cùng nhau, gắn bó như một gia đình. Chương trình cũng mang đến cho chúng tôi danh tiếng, có thể nói là nơi sinh ra chúng tôi lần thứ 2.

Nghệ sĩ Vân Dung có nhiều kỷ niệm gắn bó với gia đình Táo Quân.

- Trước đó đã bao giờ chị nghĩ đến chuyện một ngày chương trình sẽ ngừng lên sóng?

- Không, chúng tôi thực sự không nghĩ đến chuyện sẽ dừng.

- Các nghệ sĩ vẫn nói rằng Táo Quân chỉ có kỷ niệm vui, không có kỷ niệm buồn. Với chị thì sao?

- Tôi thấy vui buồn đủ cả đấy chứ. Chúng tôi có lúc tranh luận, giận hờn, nhưng tất cả chỉ là vì công việc. Tranh luận để vai diễn tốt hơn, tập thể tốt hơn. Sau đó, chúng tôi đều không để bụng, lại vui vẻ như chưa có chuyện gì xảy ra.

Có lẽ tôi sẽ nhớ mãi cảm giác mỗi đêm giao thừa xong, tôi và các đồng nghiệp lại hồi hộp không biết khán giả phản ứng thế nào. Khán giả khen thì mình rất vui. Nếu mọi người không khen, có khi mình mất Tết!

- Đã năm nào chị buồn đến “mất Tết chưa”?

- May mắn là chưa. Tôi quan niệm có khen thì phải có chê. Mình lắng nghe ý kiến khán giả, chắt lọc để rút kinh nghiệm, chứ mình không tự ái.

- Nếu gạt yếu tố cảm xúc sang một bên, chị có đồng tình rằng đến lúc cần một hành trình mới?

- Khi Táo Quân đang diễn ra, không thể phủ nhận chương trình rất hot. Khi kết thúc, nhiều người bày tỏ sự tiếc nuối, giống như ngày Tết không có cành đào vậy. Những gì khán giả chia sẻ với tôi trên trang cá nhân, tôi nghĩ đó là cảm xúc thật.

Đúng là con đường nào cũng phải đến đích và chúng tôi đã đến đích. Và đến đích rồi thì mình cần đi sang một con đường mới. Chỉ không biết là format mới có còn đầy đủ đội Táo nữa hay không. Cái khó nhất của chúng tôi bây giờ là phải vượt qua chính mình, vượt qua cái bóng quá lớn của Táo Quân.

- Không còn Táo Quân, chị lo lắng khán giả sẽ quên Vân Dung?

- Trước đây, khi Gặp nhau cuối tuần kết thúc, tôi đã nghĩ đến điều đó. Lúc ấy, mình cũng hoang mang chứ. Nhưng hôm nay tôi vẫn ngồi đây. Tôi nghĩ khi nghệ sĩ cháy hết mình thì họ đứng ở đâu, sân khấu nào, khán giả cũng vẫn thấy và yêu quý họ.

"Táo bà" Vân Dung đóng vai bà mẹ nhí nhảnh trong phim truyền hình.

Tôi rất nghiêm khắc với con

- Các nghệ sĩ sân khấu bây giờ tham gia phim truyền hình rất nhiều và cũng là một cách để khán giả luôn nhớ đến mình. Chị có kế hoạch mới nào sau “Ghét thì yêu thôi?”

- Thú thực tôi rất thích đóng phim truyền hình, mong muốn tìm được vai diễn phù hợp và quan trọng là mình phải thích. Tôi thích những vai dị và khác người một chút, giống như mẹ Diễm trong Ghét thì yêu thôi. Tôi không thích những vai điển hình.

- Nhưng vai Diễm từng bị khán giả chê “cưa sừng làm nghé”…

- Vai đó phải như vậy, tôi không làm quá, cũng không cưa sừng làm nghé. Các bạn nghĩ là mẹ phải nghiêm túc, phải thế này thế kia. Nhưng ngoài đời vẫn có những bà mẹ còn nhí nhảnh hơn con. Diễm là bà mẹ ngây thơ, điệu đà, yêu con hết mình, không suy nghĩ toan tính.

- Bà mẹ Vân Dung ngoài đời có điểm nào giống Diễm không khi chị vào vai khá ngọt?

- Không, tôi là bà mẹ rất nghiêm túc và nghiêm khắc với con.

- Phải chăng đó là lý do mà chị hiếm khi chia sẻ khoảnh khắc của hai mẹ con trên trang cá nhân?

Khác với hình ảnh vui vẻ thường thấy, Vân Dung tự nhận mình là bà mẹ nghiêm khắc.

- Tôi muốn con trai có khoảng trời riêng, công việc của mình không được ảnh hưởng đến cuộc sống của con. Mình là nghệ sĩ, lăn lộn với đời nhiều, đủ bản lĩnh để đối diện mọi sóng gió. Nhưng con còn nhỏ, tâm hồn trong sáng. Tôi không muốn con phải bận tâm bởi những điều tiếng không đáng có. Đó là lý do tôi không đăng ảnh gia đình. Tôi cũng dặn con không đăng ảnh chụp cùng mẹ trên mạng xã hội.

- Con chị phản ứng thế nào trước yêu cầu của mẹ?

- Tôi biết con cũng thích đăng ảnh khoe mẹ, nhưng tôi không muốn thì con sẽ làm theo. Tôi nghĩ thế này, bình thường thì không sao, nhưng lỡ có chuyện gì xảy ra, con sẽ bị tổn thương.

- Chị rất kín tiếng, ít đi sự kiện và cũng không tâm sự về cuộc sống gia đình trên truyền thông. Song vẫn có những tin đồn cho rằng chị đã ly hôn. Chị có ngại chia sẻ điều này?

- Từ khi lấy chồng cho đến hiện tại, tôi chưa bao giờ chia sẻ về gia đình hay đăng ảnh chồng con. Đó là nguyên tắc sống của tôi. Còn tin đồn, tôi nghĩ mình là người của showbiz, mình phải quen với điều đó.

Mỗi người có cuộc sống riêng, miễn là đừng ảnh hưởng đến ai và đừng ai ảnh hưởng đến mình. Tôi không quan tâm, ngó nghiêng xem ai nói gì về mình. Bản thân tôi cũng không tò mò về cuộc sống của người khác.

- Nếu chỉ có một câu để nói về cuộc sống hiện tại của mình, chị sẽ nói gì?

- Bình yên, hạnh phúc, vui vẻ. Tôi sống đơn giản lắm. Tôi chẳng có khoảng lặng nào, chẳng có lúc nào buồn. Bây giờ tôi chỉ đang buồn về Táo Quân thôi!

Sources: zing

Vân Dung
Tiểu Sử Vân Dung
  » Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng Đóng Vợ Chồng Táo Quân
  » Ảnh Sao 21/9: Phương Oanh Và Shark Bình Tình Tứ Ở Sự Kiện
  » Vân Dung: 'Tôi Không Muốn Con Trai Bị Tổn Thương'
  » Táo Quân 2019 Lên Sàn Tập
  » Vân Dung Bị Chê Khi Xuất Hiện Trong 'Người Phán Xử' Tiền Truyện
  » Táo Quân 2018 Chuẩn Bị Ghi Hình
  » Vân Dung: 'Tôi Lo Khi Nhận Vai Táo Bà'
  » Đạo Diễn Táo Quân: 'Không Phải Cứ Muốn Nói Gì Là Nói'
  » Táo Quân 2016 Xoáy Vào Nạn Tham Nhũng
  » Công Lý Đấu Khẩu Với Vân Dung Trong 'Táo Quân'
  » ‘Bảo Bối’ của Nghệ Sĩ Hài Vân Dung Là Chiếc Khăn Xô Sữa
  » Nghệ Sĩ Hài Vân Dung: Buồn Thì Lên Giường Đi Ngủ
  » 'Táo Cười Đón Xuân' Sẽ Lên Sóng Vào Tết Ông Táo
  » Chuyện Tình Nhiều Nước Mắt Của Danh Hài Thúy Nga, Vân Dung
  » Vân Dung, Quang Thắng Bức Xúc Vì Bị Mạo Danh
  » Danh Hài Vân Dung Tiết Lộ Lý Do Giấu Chồng
  » Vân Dung: Mẹ Chồng Lúc Nào Cũng Bênh Tôi
  » Gặp Nhau Cuối Năm Nhại Giọng Hát Việt Để Gây Cười
  » Hài Tết Gọi ‘Gangnam Style’ Là ‘Lý Ngựa Ô Hiện Đại’
  » Vân Dung Thử 'Làm Vợ' Xuân Hinh