Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Chồng Việt Hương Đưa Con Gái Về Việt Nam Định Cư Ca Sĩ: Việt Hương    
Ngày Đăng: 19 Tháng 03 Năm 2021

Nghệ sĩ Hoài Phương chọn cuộc sống mới ở Việt Nam để gần gũi gia đình và tìm kiếm sự bình yên sau hơn 26 năm tha hương trên đất Mỹ.

"Bà xã Việt Hương từng nhiều lần khuyên tôi về Việt Nam sống. Nhưng tôi đã quen với cuộc sống ở Mỹ nên chưa bao giờ nghĩ tới việc này. Tuy nhiên gần đây, sau nhiều biến cố trong xã hội và đặc biệt là sự ra đi đột ngột của những người thân thiết, tôi thấy cuộc đời vô thường quá. Bố mẹ tôi đã lớn tuổi, mẹ lại đang bị bệnh nặng 'như chuối chín cây'. Ngay lúc này tôi cần ở bên gia đình", Hoài Phương nói về chuyện đưa bé Elyza về nước.

Hoài Phương và con gái du lịch ở Việt Nam.

Hoài Phương đưa ra quyết định trong thời gian rất ngắn. Ngay khi biết thông tin về chuyến bay, anh chỉ có vài ngày chuẩn bị. "Nói thật, tâm lý tôi rất mông lung, không biết điều gì sắp tới. Nhưng tôi nghĩ dù thế nào đi nữa thì bản thân cũng sẵn sàng thay đổi và thích nghi với cuộc sống mới", anh chia sẻ.

Anh và con gái về TP HCM trùng dịp Tết Nguyên đán và trước đó đã trải qua hai tuần cách ly tại khách sạn. "Chúng tôi được chăm sóc rất chu đáo nên 14 ngày trôi qua dễ chịu. Tuy chỉ liên lạc với người thân bằng internet nhưng được ở Việt Nam nên cảm thấy gần với gia đình hơn. Hai bố con đều hồ hởi, phấn khởi", anh bảo. Sau mấy tháng xa cách, vợ chồng Việt Hương vỡ òa khi đoàn tụ. Con gái Elyza cũng đã lâu chưa gặp mẹ vì những trở ngại do dịch Covid-19.

Hồi hương đúng ba ngày Tết, với Hoài Phương, là điều may mắn. Đã 26 năm anh chưa có dịp đón năm mới tại quê nhà cùng gia đình nên Tết năm nay thật ấm cúng, trọn vẹn. Ngay sau Tết, anh bắt tay khởi động các công việc kinh doanh cùng gia đình. Trước mắt, anh dành phần nhiều thời gian hỗ trợ Việt Hương quản lý công ty mỹ phẩm. Bên cạnh đó, anh tháp tùng vợ đi quay một số chương trình. Đặc biệt, anh góp mặt trong gameshow Cơ hội đổi đời với tư cách nghệ sĩ khách mời. Sự tham gia của anh cùng nhiều ca sĩ, diễn viên khác góp phần giúp đỡ các hoàn cảnh kém may mắn.

Chồng danh hài Việt Hương tâm sự, anh chưa có dự định cụ thể về phát triển sự nghiệp khi về Việt Nam vì mọi chuyện diễn ra quá gấp. May mắn anh từng điều hành công ty bằng hình thức trực tuyến từ Mỹ, nên tại đây dễ dàng bắt nhịp trở lại. Sắp tới, anh sẽ dành thời gian tìm hiểu về hoạt động nghệ thuật. Tuy nhiên sẽ không thuận lợi như lúc bên Mỹ vì làng giải trí Việt, với anh, vẫn xa lạ và mới mẻ.

Elyza học online suốt một tháng cho đến gần đây đã bắt đầu nhập học tại một trường quốc tế ở TP HCM. Theo Hoài Phương, bé là người hòa đồng, dễ thích nghi nên nhanh chóng hòa nhập và có nhiều bạn mới. Con gái anh rất mê đồ ăn Việt nên về quê là "như cá gặp nước". "Điều kiện sống và học tập ở đây rất khác với ở Mỹ nhưng không có nghĩa là tốt hơn hay dở hơn ở Mỹ. Gia đình tôi sẽ tạo mọi điều kiện cho bé thật thoải mái để học tập và vui chơi", anh nói.

Gia đình Hoài Phương và Việt Hương.

Nhạc sĩ Hoài Phương sinh năm 1971 trong gia đình có truyền thống nghệ thuật. Anh có năng khiếu âm nhạc và được bồi dưỡng từ khi mới lên 6 tuổi. Năm 1989, Hoài Phương đỗ thủ khoa ngành kèn clarinet tại Nhạc viện Hà Nội (nay là Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam). Thời sinh viên, anh từng lập nhóm nhạc với Bằng Kiều nhưng khi nhóm tan rã thì sang Mỹ du học.

Năm 2005, anh kết hôn với Việt Hương khi cô qua Mỹ lưu diễn. Cả hai sống cảnh hai nơi suốt thời gian dài. Mùa hè, Hoài Phương thường đưa con gái về Việt Nam thăm mẹ còn khi sắp xếp được thời gian, Việt Hương sang Mỹ với chồng con.

Sources: ngoisao

Việt Hương
Tiểu Sử Việt Hương
  » Biệt Thự 1.500 M2 Ở Sài Gòn Của Việt Hương
  » Trấn Thành, Việt Hương Cùng Dàn Sao Việt Trên Thảm Đỏ
  » Việt Hương Được Chồng Tặng Biệt Thự
  » Ảnh Sao 27/9: Việt Hương 'Manly' Bên Hồng Đào, Cẩm Ly
  » Ảnh Sao 6/5: Việt Hương Cạo Đầu Cho Vai Mới
  » Việt Hương Sum Họp Đầu Xuân Bên Đồng Nghiệp
  » Việt Hương Và Con Gái Cổ Vũ Ông Xã Làm Liveshow Tại Việt Nam
  » Con Gái 12 Tuổi Của Việt Hương
  » Việt Hương: “Vợ Chồng Tôi Không Thể Xoay Xở Nếu Không Có Các Chiến Sĩ”
  » Chồng Việt Hương Đưa Con Gái Về Việt Nam Định Cư
  » Việt Hương: 'Tôi Không Muốn Bị Đóng Khung Là Danh Hài'
  » Việt Hương Khóc Trước Bà Mẹ Hiến Tạng Con Trai Để Cứu Người
  » Việt Hương Diễn Hài Với Váy 'Bánh Mỳ' Giống H'Hen Niê
  » Việt Hương: 'Tôi Không Chạy Show Ngày Tết Để Ở Bên Chồng Con'
  » Chí Tài Đóng Vai Chồng Nhiều Tính Tốt, Nghe Lời 'Vợ' Việt Hương
  » Việt Hương, Huỳnh Đông Đóng Phim Về Thiếu Nhi
  » Phim Mới Của Nhã Phương, Việt Hương Ôm Đồm, Chưa Thuyết Phục
  » Việt Hương Khóc Nhớ Cố Nghệ Sĩ Kim Ngọc
  » Việt Hương Đóng Vai Nữ Sinh Mang Bầu Vì Yêu Sớm
  » Việt Hương Ngưỡng Mộ Vợ Chồng Người Hát Rong Khiếm Thị
  » Bạch Long Nhào Lộn Trên Sân Khấu Ở Tuổi U60
  » Bảo Chung Diễn Cảnh Sàm Sỡ Việt Hương
  » Con Gái Khánh Nam: 'Sao Cha Đi Đột Ngột Vậy Cha Ơi'
  » Diễn Viên Phú Quý, Tấn Beo Viếng Tang Nghệ Sĩ Khánh Nam
  » Mẹ Nghệ Sĩ Khánh Nam: 'Con Tôi Mất Không Kịp Trăn Trối'