Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hé Lộ Thông Tin Về Con Trai Nuôi Của Minh Thuận Ca Sĩ: Minh Thuận    
Ngày Đăng: 10 Tháng 10 Năm 2014

Là một người thích động vật nên Anh Duy - con trai nuôi của Minh Thuận rất thích thú với biệt danh Duy Thỏ mà những người thân đặt cho mình.

Anh Duy, con trai nuôi mới toanh của ca sĩ Minh Thuận bắt đầu từ chương trình Gương mặt thân quen Nhí là thí sinh lớn nhất. Trong tập 1 Gương mặt thân quen nhí vừa qua, em đã có dịp hóa thân thành nhân vật Nobita trong bộ truyện tranh Doraemon từng thu hút rất nhiều thế hệ trẻ em trên toàn thế giới.

Được tham gia một sân chơi lớn dành cho trẻ con. Anh Duy vẫn không giấu nổi sự hồi hộp có chút lo lắng của một cậu bé đang sắp sửa bước vào tuổi mới lớn.
Sinh ra trong một gia đình không có ai theo đuổi nghệ thuật nhưng Anh Duy đã sớm bộc lộ niềm đam mê đặc biệt của mình dành cho sân khấu. Từ lúc còn nhỏ, em đã say mê những bài hát thiếu nhi với những vũ đạo hiện đại, sôi động.
Đến khi được 10 tuổi, em đã xin mẹ đăng ký tham gia vào Cung văn hóa Lao động để học hỏi thêm nhưng chưa có một lớp học chính thức nào về bộ môn này. Không nản chí, em lại tiếp tục tìm đến hội nhảy Popping Thỏ Trắng ở Công viên Lê Thị Riêng để cùng luyện tập với các bạn trong nhóm. Và cho đến nay cậu bé đã tương đối thành thục trong các bước nhảy.

Ngoài khả năng này, em còn rất có khiếu về diễn kịch câm, hay tự mình cover lại các bài hát theo phong cách của riêng mình kết hợp với nhảy hiện đại. Niềm đam mê về nghệ thuật của em vẫn luôn ấp ủ từng ngày và thể hiện qua những ước mơ được trở thành một người có thể tự sáng tác nhạc để tự hát sau này.
Cha mẹ của em dù luôn hết lòng nhắc nhở con trai phải cố gắng học hành thật nghiêm túc để có một tương lai sáng lạn vẫn luôn luôn ủng hộ em theo đuổi những ước mơ của riêng mình.
Ngoài khả năng ca hát của mình, Anh Duy còn là một cậu bé rất yêu thích tất cả các hoạt động ngoại khóa và chơi đàn ghi ta. Cậu bé còn là một võ sinh với Đai đen 1 đẳng bộ môn Teakwondo ở Trung tâm văn hóa quận 3.

Cũng như hầu hết những đứa trẻ khác, em rất thích thú món gà rán, trà sữa và bánh cookie chocolate. Tuy nhiên anh chàng vẫn có một thói quen xấu là thường hay vất đồ đạc lung tung để mẹ phải đi theo dọn dẹp giúp.

Theo lời chia sẻ của mẹ Anh Duy, ca sĩ Minh Thuận là người đã giúp đỡ và hướng dẫn em hết mình cho việc luyện tâp các tiết mục. Từ lúc nhận Anh Duy làm con nuôi, anh còn chỉ dạy cho em cách tự tin để nói chuyện giao lưu khi đứng trước khán giả.

Riêng về những bộ quần áo cặp đôi rất năng động, thể thao, Minh Thuận đều tự tay dẫn bé đi mua để vừa làm quà tặng vừa đầu tư cho sự xuất hiện của 2 bố con trên chương trình thật sự ấn tượng.

Anh Duy cũng không ngần ngại chia sẻ: “Trước đây con đã rất hâm mộ bác Minh Thuận rồi. Đến khi gặp và được nhận làm con nuôi khi làm việc chung, con lại càng yêu quý bố Thuận nhiều hơn vì sự gần gũi, quan tâm và cũng rất nghiêm khắc trong việc chỉ bảo những kinh nghiệm diễn xuất, diểu diễn cho con. Bố Minh Thuận cũng rất tâm lý, nên con không bao giờ cảm thấy buồn mỗi khi ở bên cạnh bố”.
Bên cạnh đó, mẹ cũng là một người tư vấn rất điêu luyện của cậu thí sinh nhỏ. Mỗi lời góp ý của mẹ đều mang Anh Duy đến gần hơn với sự thành công trong mỗi bài biểu diễn.

Là một người thích động vật nên Anh Duy rất thích thú với biệt danh Duy Thỏ mà những người thân đặt cho mình. Sở thích đó là động lực để em dành một sự ưu ái đặc biệt cho những chú mèo, người bạn thân không thể thiếu trong ngôi nhà nhỏ xinh của em.

Như lời chia sẻ rất hồn nhiên, em thích che chở dỗ dành cho những động vật bé nhỏ, hiền lành vì sợ chúng bị bắt nạt dưới nanh vuốt của những loài động vật hung dữ trong cuộc sống…

Chuẩn bị cho tập 2 Gương mặt thân quen Nhí, Anh Duy đang luyện tập ráo riết với bố Minh Thuận cho một tiết mục hết sức độc đáo kết hợp giữa hài kịch và nhạc kịch. Bé sẽ hóa trang thành Phan Đình Tùng và nhường vai một cô gái xinh đẹp, hài hước để Minh Thuận thể hiện với lý do “Bố Minh Thuận giỏi nên vai gì cũng diễn được”. Hí hửng và khoái chí, em tiết lộ mình sẽ tha hồ được diễn cảnh đánh đòn bố Minh Thuận rất buồn cười theo đúng phiên bản gốc của tiết mục.

Sources: doisongphapluat

Minh Thuận
Tiểu Sử Minh Thuận
  » Ảnh Sao 19/9: Huỳnh Đông - Ái Châu Tưởng Nhớ Minh Thuận
  » Minh Thuận Cười Bí Hiểm Trong Trailer Phim Điện Ảnh Cuối Cùng
  » Bố Minh Thuận Gọi 'Con Ơi, Sao Bỏ Bố' Ở Lễ Di Quan
  » Nhật Hào: 'Kịp Về Thắp Hương Cho Minh Thuận Là Tôi Mãn Nguyện'
  » Mỹ Tâm Nghẹn Ngào Đàn Hát Tiễn Đưa Minh Thuận Từ Mỹ
  » Những Kỷ Niệm Đẹp Của Minh Thuận Bên Bạn Bè Nghệ Sĩ
  » Bố Minh Thuận Khóc Khi Nghe Lại Giọng Hát Của Con
  » Minh Thuận Và Các Ca Khúc In Đậm Trong Ký Ức Khán Giả
  » Bố Minh Thuận: 'Con Trai Tôi Ra Đi Rất Bình Yên'
  » Minh Thuận Sống Giản Dị, Cô Đơn Trọn Kiếp Người
  » Nghệ Sĩ Viếng Tang Lễ Minh Thuận
  » Minh Thuận - Nghệ Sĩ Hiền Lành, Đa Tài Của Làng Nhạc Việt
  » Ca Sĩ Minh Thuận Qua Đời Ở Tuổi 47
  » Phương Thanh Vào Bệnh Viện Mừng Sinh Nhật Minh Thuận
  » Cô Bé Khiếm Thị The Voice Kids Cầu An Cho Minh Thuận
  » Minh Thuận Mắc Bạo Bệnh Vẫn Cố Động Viên Bạn Bè
  » Minh Thuận Bị Ung Thư Phổi
  » Minh Thuận Giả Gái, Lột Đồ Phương Thanh Vì Ghen Tuông
  » Bé 7 Tuổi Làm Giám Khảo 'Gương Mặt Thân Quen Nhí' Cười Nghiêng Ngả
  » Phương Thanh, Minh Thuận Hoán Đổi Giới Tính
  » Minh Thuận Trang Điểm Kiêu Sa Giả Làm Nghệ Sĩ Bạch Tuyết
  » Minh Thuận Đoạt Giải 100 Triệu Đồng Nhờ Hóa Thành Thị Nở
  » Thầy Trò 'Gương Mặt Thân Quen Nhí' Hài Hước Ở Phòng Hóa Trang
  » Hé Lộ Thông Tin Về Con Trai Nuôi Của Minh Thuận
  » Minh Thuận Mặc Váy Làm Xuka Trong Gương Mặt Thân Quen Nhí