Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Đen Vâu, Thanh Bùi Thêm Sức Nóng Cho Concert Hoàng Thùy Linh Ca Sĩ: Hoàng Thùy Linh, Đen Vâu    
Ngày Đăng: 01 Tháng 10 Năm 2023

Các khách mời trong đó có rapper Đen Vâu, nhạc sĩ Thanh Bùi là điểm nhấn trong 'Vietnamese concert' của Hoàng Thùy Linh, tối 29/9.


'Vietnamese Concert' là sự kiện đánh dấu 13 năm ca hát của Hoàng Thùy Linh, diễn ra lúc 20h tại Nhà thi đấu Phú Thọ, TP HCM.

Mở đầu đêm nhạc, ca sĩ tái hiện cảnh đẹp núi rừng Việt Nam và 8 loại linh vật trong văn hóa tín ngưỡng dân gian của người Việt trên màn hình rộng. Tiếp đó, cô xuất hiện, hát Trưởng nữ chạy trốn phong cách hip-hop.


Hàng chục vũ công hỗ trợ phần trình diễn của Hoàng Thùy Linh, tạo tổng thể sôi động, đẹp mắt. Ca sĩ cũng gây ấn tượng với ngoại hình nổi bật nhưng được nhận xét hát chưa tốt.

Một số khán giả ngồi dãy ghế H, khu 'Đánh đố' cho biết không nghe rõ lời khi Hoàng Thùy Linh thể hiện ca khúc này.

Sau phần mở màn, Hoàng Thùy Linh dẫn dắt chương trình bằng câu chuyện về 'cô bé ngốc nghếch mải miết đi tìm lời giải cho hạnh phúc trong cuộc đời'. Cô kể đã gặp gỡ, nên duyên và chia ly nhiều lần, cũng không ít khi đối mặt khó khăn, trắc trở.


Ca sĩ trẻ Wren Evans là khách mời đầu tiên của concert. Anh đại diện cho thanh xuân, những người bạn cũ, những người sẽ trở thành tri kỷ trong cuộc đời mà Hoàng Thùy Linh muốn nhắc khi nhìn lại chặng đường nghệ thuật của mình.

Cô cũng hỏi anh những câu hỏi về tình bạn, bày tỏ sự biết ơn khi cả hai gặp nhau trong những năm tháng tuổi trẻ tràn đầy năng lượng.

Phần tiếp theo của đêm nhạc được đặt tên 'Lễ', nối liền phần 'Khởi'.

Hoàng Thùy Linh tái hiện không khí Trung thu ở làng quê Bắc Bộ với những hoạt động như rước đèn, múa lân, phá cỗ... Ca sĩ cùng vũ công và các em nhỏ nhảy ca hát, múa trong tiếng nhạc rộn ràng của bài Lắm mối tối ngồi không, Lúc thấy lúc không.

Ca khúc Kẻ cắp gặp bà già khép lại chương này, được dàn dựng từ chất liệu tuồng cổ kết hợp hip-hop, ngầm ý cô gái nhỏ bé, ngốc nghếch ngày nào giờ đã trưởng thành.


Sang phần 'Thùy', Hoàng Thùy Linh thể hiện sự chuyển mình khi bước vào quãng thời gian mơ mộng, dịu dàng của cuộc đời. Cô thay trang phục nữ tính, hát live không một bài hát nào có thể diễn tả cảm xúc của em lúc này cùng dàn nhạc dây.

Sự xuất hiện của Thanh Bùi ngay sau đó khiến khán giả phấn khích. Anh cùng đàn em đi tiếp những giai điệu du dương, êm ái của ca khúc.

Ở phần giao lưu, Hoàng Thùy Linh hỏi Thanh Bùi: 'Theo anh, liệu có phải trong cuộc sống, chúng ta cần trải qua những lúc đau khổ và khó khăn thì mới trưởng thành?'. Anh bày tỏ với cô rằng nếu không trải qua những lúc khó khăn thì nhiều khoảnh khắc dù vui thế nào cũng không thật sự trân trọng.

Lấy cảm hứng từ nhân vật Tấm, Hoàng Thùy Linh dàn dựng Kẽo cà kẽo kẹt với hình ảnh Tấm từ bùn tro vươn lên như nhánh xoan đào, hồi cung. Chương này khép lại trong âm thanh nhã nhạc cung đình kết hợp dàn orchestra và nhạc cụ dân tộc.

Phần tiếp theo, 'Linh', mở ra với loạt ca khúc Rơi, Bánh trôi nước, Tứ phủ, Đánh đố... Ca sĩ mong muốn thể hiện những khoảng sâu nhất trong nội tâm người con gái trên hành trình tìm lại trái tim thuần khiếu của mình sau những vấp ngã.

Hoàng Thùy Linh bước vào chương cuối, 'Hoàng', với những ca khúc đã định vị cô trong lòng khán giả, như Để Mị nói cho mà nghe, Hạ phỏm, Gieo quẻ, Bo xì bo và See tình... Ca sĩ vẫn thể hiện thế mạnh ở vũ đạo, trang phục và dàn dựng.


Sau tiết mục See tình, Hoàng Thùy Linh cùng vũ đoàn cảm ơn khán giả, xin chụp ảnh kỷ niệm. Lát sau, cô bất ngờ trở lại sân khấu với trang phục giản dị, hát Miền đất hứa cùng Đen Vâu.

Nam rapper khiến khán đài Nhà thi đấu Phú Thọ dường như "bùng nổ". Anh cho biết nhận lời tham gia concert như món quà tặng khán giả, để "fan Hoàng Thùy Linh đến đây phải có lãi".

Vietnamese concert' của Hoàng Thùy Linh khép lại sau 19 ca khúc. Khoảng 1.000 người tham gia thực hiện chương trình, thu hút hơn 7.000 khán giả. Nhiều nghệ sĩ Việt có mặt ủng hộ cô, như Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu, MLee - Quốc Anh, Hương Giang Idol, Hoàng Yến Chibi, TLinh...

Sources: ngoisao

Hoàng Thùy Linh, Đen Vâu
Tiểu Sử Hoàng Thùy Linh
  » Những Quý Cô Tuổi Thìn Của Showbiz Việt
  » Đen Vâu, Thanh Bùi Thêm Sức Nóng Cho Concert Hoàng Thùy Linh
  » Chuyện Tình Cảm Của 'Gia Đình Văn Hóa' Vbiz: Đông Nhi - Ông Cao Thắng Viên Mãn Khó Ai Bằng, Minh Hằng Sắp Đón Con Đầu Lòng
  » Ảnh Sao 7/3: Tăng Thanh Hà Hội Ngộ Đen Vâu
  » Jennifer Phạm Nhí Nhảnh Bên Đen Vâu
  » Gil Lê Ủng Hộ Hoàng Thùy Linh Ra Album
  » Ảnh Sao 11/3: Thanh Duy Idol Tậu Ôtô Mới
  » Hoàng Thùy Linh Vẫn Loay Hoay?
  » Cảnh Nóng Bại Trận Và Đại Thắng Của Hòa Minzy, Hoàng Thùy Linh
  » Hoàng Thùy Linh Khoe Ảnh Ôm Gil Lê Trong Tiệc Cuối Năm
  » Gil Lê, Hoàng Thùy Linh
  » Hoàng Thùy Linh Đeo Nhẫn Đôi Cùng Gil Lê
  » Hoàng Thùy Linh Tung MV Quay Trên Rừng, Dưới Biển
  » Hoàng Thùy Linh Sóng Đôi Bạn Trai Vĩnh Thụy Dự Tiệc
  » Sơn Tùng M-TP Chui Gầm Sân Khấu, Tạo Bất Ngờ Cho Khán Giả
  » Hoàng Thùy Linh Múa Quạt Trên Nền Nhạc Sôi Động
  » Sao Việt Ứng Biến Khi Gặp Sự Cố Trang Phục Trên Sân Khấu
  » Fan Kpop Khóc Vì Không Được Gặp Thần Tượng Ở Hà Nội
  » Hoàng Thùy Linh Nhảy Bốc Lửa Khoe Eo Thon
  » Vé Mời Đêm Nhạc Có SNSD Được Bán Với Giá 'Đắt Cắt Cổ'
  » Hoàng Thùy Linh, SNSD Biểu Diễn Chung Đêm Nhạc
  » Ca Sĩ Việt Bức Xúc Vì Đêm Nhạc Việt - Hàn Thiếu Chuyên Nghiệp
  » Hoàng Thùy Linh, Hà Hồ Đẹp Nhất Tuần Với Phong Cách Retro
  » Hoàng Thùy Linh, Đặng Thu Thảo Trang Điểm Đẹp Nhất Tuần
  » Sao Việt Đua Mốt Áo Phi Công Hot Nhất 2016