Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Dương Ngọc Thái - Ca Sĩ Việt Nam Duy Nhất Tham Gia Trọn 3 Liveshow Hải Ngoại Của Trung Tâm Vân Sơn Ca Sĩ: Dương Ngọc Thái    
Ngày Đăng: 11 Tháng 11 Năm 2014

Đêm nhạc Vân Sơn có chủ đề “Mùa thu tình yêu – Fall in love” đã diễn ra thành công vào tối 8/11 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia (Hà Nội).

Đêm nhạc được trung tâm Vân Sơn đầu tư vô cùng công phu với sân khấu 3D và tổng chi phí lên tới 10 tỷ đồng. Không ngoài sức mong đợi, đêm nhạc đã để lại cho tất cả khán giả có mặt tại khán phòng thực sự hài lòng về chất lượng. 3.500 ghế đã kín trước khi đêm diễn chính thức bắt đầu.

Chương trình “Mùa thu tình yêu – Fall in love” có sự tham gia của các ngôi sao đình đám như: Chế Linh, Tuấn Ngọc, Khánh Hà, Vân Sơn, Ý Lan, Hoài Linh, Chí Tài, Jennifer Phạm, Phi Nhung, Trường Vũ, Tấn Beo, Bảo Chung, Bảo Khương, Kiều Oanh, Đông Nhi, Bảo Anh, Cát Tiên, Linda Chou, Triệu Minh và đặc biệt là “ông hoàng nhạc sến” Dương Ngọc Thái. Được biết, đây là liveshow thứ 3 của Trung tâm Vân Sơn và cũng là lần thứ 3 mà Dương Ngọc Thái được ban tổ chức mời tham dự.

Tuy rất bận rộn với công việc nhưng Dương Ngọc Thái đã dành buổi trò chuyện rất thân mật với phóng viên:

Xin chào anh Dương Ngọc Thái, rất cảm ơn anh đã dành thời gian nói chuyện với bạn đọc Ngôi sao. Theo PV được biết thì anh mới có thời gian dài lưu diễn bên Úc châu, anh có thể chia sẻ về chuyến lưu diễn này?

Thái rất vui vì đã được báo Ngôi sao cũng như mọi người luôn theo sát và ủng hộ từng show diễn của Thái. Thái có lưu diễn bên Úc châu để tham dự chương trình Cuộc thi hoa hậu Úc châu từ ngày 29/10 đến ngày 7/11 vừa rồi.

Sau thời gian lưu diễn dài ngày như vậy mà ngày mùng 8 anh tham gia liveshow “Tình yêu mùa thu” của Trung tâm Vân Sơn, thì anh có sợ mình đang “tham công tiếc việc” quá không?

Nói là tham công tiếc việc thì không đúng, bởi Thái cũng như các nghệ sĩ khác trong nghề rất đam mê và sống cùng âm nhạc. Khi bước lên sân khấu, đứng trước hàng ngàn khán giả, những người luôn yêu mến mình thì mọi mệt nhọc đều tan biến hết. Ngày 7/11 vừa rồi, Thái đáp chuyến bay về Hà Nội, điều làm Thái bất ngờ là ba má Thái bay từ trong Sài Gòn đón Thái ở sân bay cùng anh Tâm (Tâm Cúc Cu – Quản lý) và rất nhiều fan hâm mộ khiến Thái thực sự cảm động.

Được biết ca sĩ Dương Ngọc Thái là ca sĩ Việt Nam duy nhất tham gia trọn vẹn 3 liveshow hải ngoại của trung tâm Vân Sơn?

Đúng vậy. Ở hai liveshow trước đó Thái được trung tâm Vân Sơn mời tham dự và liveshow lần thứ 3 tại trung tâm Hội nghị Quốc gia này Thái cũng may mắn được góp mặt. Thái cảm thấy rất vui và hãnh diện.

Dương Ngọc Thái trong đêm diễn

Anh Thái có thể chia sẻ những cảm xúc của bản thân khi tham dự liveshow lần này?

Đây là chương trình hoành tráng và được trung tâm Vân Sơn đầu tư rất tỉ mỉ, kĩ lưỡng. Bản thân Thái đã rất cố gắng nỗ lực và tập luyện nghiêm túc để góp phần vào sự thành công của đêm diễn. Đằng sau cánh gà, Thái gặp lại rất nhiều anh chị em nghệ sĩ đã từng đứng chung trên sân khấu và gắn bó lâu năm trong nghề làm Thái thực sự rất vui và cảm động.

Trong đêm diễn vừa rồi, anh Thái đã biểu diễn ca khúc mới mà không phải là những ca khúc làm nên tên tuổi của mình, tại sao vậy?

Trong liveshow vừa rồi Thái có gửi tới khán giả “tình yêu mới” của Thái là ca khúc mới “Đau lòng” của Tuấn Quang. Đây là ca khúc mà Thái muốn dành tặng riêng cho tất cả những người thân, fan hâm mộ đã luôn ủng hộ Thái suốt thời gian qua.

Anh Thái có thể chia sẻ những dự định sắp tới trên con đường âm nhạc của bản thân?

Sau chuyến lưu diễn và tham dự liveshow hoành tráng của trung tâm Vân Sơn, Thái sẽ tiếp tục với những dự định và thực hiện thật nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng gửi tới người hâm mộ. Rất mong khán giả tiếp tục ủng hộ và tiếp sức cho Thái hơn nữa!

Cảm ơn anh vì buổi chia sẻ hết sức chân thành và thẳng thắn này!

Những chia sẻ tâm sự đầy chân thành của nam ca sĩ “Gọi đò” làm cho chúng ta thêm hiểu và yêu mến con người anh hơn. Theo như anh bật mí thì sắp tới anh có rất nhiều dự định và kế hoạch âm nhạc gửi tới khán giả. Chúng ta cùng theo dõi và ủng hộ cho nam ca sĩ có giọng ca sâu lắng và thiết tha này.

Dưới đây là một số hình ảnh của Dương Ngọc Thái tại chương trình Vân Sơn “Tình yêu mùa thu” tối ngày 8/11.

Sources: baomoi

Dương Ngọc Thái
Tiểu Sử Dương Ngọc Thái
  » Dương Ngọc Thái Đãi Tiệc Chay Mừng Tuổi Mới Bên Vợ Con, Bạn Bè
  » Dương Ngọc Thái Cùng Bố Du Ngoạn Mỹ
  » Dương Ngọc Thái Mở Tiệc Tân Gia Nhà Phố 25 Tỷ Đồng
  » Dương Ngọc Thái Yên Ấm Bên Vợ Và Ba Con
  » Dương Ngọc Thái Kể Về Cuộc Sống Với Vợ Kém 12 Tuổi
  » Vợ Dương Ngọc Thái Đóng Phim Ca Nhạc Của Chồng
  » Dương Ngọc Thái Hạnh Phúc Bên Vợ Và Hai Con Gái
  » Dương Ngọc Thái Âu Yếm Con Gái
  » Dương Ngọc Thái Đầu Tư 3 Tỷ Đồng Cho Liveshow Ở Hà Nội
  » Ca Sĩ Dương Ngọc Thái Khoe Con Gái Mới Sinh Ở Canada
  » Dương Ngọc Thái Đoạt Quán Quân 'Hãy Nghe Tôi Hát'
  » Phạm Thanh Thảo Đón Tết Sớm Cùng Dương Ngọc Thái
  » Ca Sĩ Linh Linh Làm Xiêu Lòng 'Người Tình' Dương Ngọc Thái
  » Dương Ngọc Thái Hợp Tác Phát Hành Album Ở Nhật Bản
  » Ca Sĩ Dương Ngọc Thái & Triệu Ái Vy: Dạy Con Từ Thuở Còn Thơ
  » Suýt Bỏ Nghề Vì Bị “Bầu Sô” Chèn
  » Dương Ngọc Thái - Ca Sĩ Việt Nam Duy Nhất Tham Gia Trọn 3 Liveshow Hải Ngoại Của Trung Tâm Vân Sơn
  » Ca Sĩ Dương Ngọc Thái: "Showbiz Có Rất Nhiều Cám Dỗ"
  » Dương Ngọc Thái Lưu Diễn Úc Châu
  » Ca Sĩ Dương Ngọc Thái: Vợ Không Nghe Lời Là Tôi Chìa Đơn Ra Ngay
  » Dương Ngọc Thái Lần Đầu Khoe Vợ Con
  » Dương Ngọc Thái Không Đánh Bóng Tên Tuổi Nhờ Phương Mỹ Chi
  » Dương Ngọc Thái Bênh Đan Trường Đọc Rap Bài Anh Ba Khía
  » Dương Ngọc Thái Ấn Tượng Khi Hát Cùng Phương Mỹ Chi
  » Dương Ngọc Thái: Vợ Tôi Đẹp, Hiền Và Nghe Lời