Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Những Màn Song Ca Đáng Chờ Đợi Nhất Vietnam Idol Ca Sĩ: Việt Thắng Idol    
Ngày Đăng: 07 Tháng 09 Năm 2016

Sự kết hợp của hai quán quân Nhật Thủy, Trọng Hiếu cùng hai giọng ca Ái Phương, Dũng Hà với Top 4 Vietnam Idol sẽ là những màn song ca đẳng cấp của mùa giải năm nay.

Đêm hát đôi hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc với những màn kết hợp song ca ngẫu hứng giữa 4 giọng hát – Thảo Nhi, Việt Thắng, Quang Đạt và Janice Phương.

Đặc biệt, lần đầu tiên trong lịch sử Vietnam Idol, top 4 còn có cơ hội kết đôi cùng các ca sĩ khách mời đặc biệt, đó là Janice Phương – Trọng Hiếu, Việt Thắng – Ái Phương, Thảo Nhi – Dũng Hà và Quang Đạt – Nhật Thuỷ.

Sự kết hợp cùng với một ca sĩ chuyên nghiệp sẽ là một thách thức lớn, đồng thời cũng là cơ hội để các thí sinh thể hiện bản lĩnh, phát huy những thế mạnh riêng để mang đến những phần trình diễn đầy cảm xúc cho khán giả.

Ái Phương - Việt Thắng

Việt Thắng tuần trước bị giám khảo mắng tơi tả vì lơ là, chủ quan khi đến giai đoạn nước rút nhưng lại rất may mắn khi sở hữu lượng fan hùng hậu. Áp lực phải bứt phá khiến thử thách hát đôi lần này đã mang đến cho anh chàng tăng động này rất nhiều áp lực và khó khăn.

“Khó khăn đầu tiên là ở khâu chọn bài. Thắng thì có chất giọng khàn còn chị Ái Phương lại sở hữu một giọng hát nhẹ nhàng, tình cảm. Bên cạnh đó, đây lại là lần đầu tiên mình hát song ca nên cách xử lý bài hát, cách feel hay bè đều đòi hỏi mình phải tập luyện rất nhiều để có phần thể hiện hoà quyện cùng nhau”, Việt Thắng chia sẻ.

Với cô gái ngoại quốc Janice Phương, việc được đứng chung sân khấu với quán quân Trọng Hiếu là một bất ngờ.

“Janice thật sự rất hạnh phúc khi có mặt trong top 4. Vị trí này nhắc nhở Janice càng phải nghiêm túc hơn và nỗ lực nhiều hơn nữa trong những đêm thi tới để đáp lại sự tin tưởng của ban giám khảo, và sự yêu mến của khán giả dành cho mình”, Janice chia sẻ.

Được đánh giá là một trong những đối thủ nặng ký của mùa thi năm nay, cô gái Philippines cho thấy mình là đối thủ không dễ dàng đánh bại trước bất kỳ thử thách nào.

Janice Phương - Quang Đạt

Dù việc chọn lựa bài hát gặp đôi chút khó khăn nhưng sự kết hợp lần đầu của Janice Phương – Trọng Hiếu,một giọng hát pop và giọng hát đậm chất R&B, hứa hẹn mang đến một phần trình diễn khiến sân khấu bùng nổ trong đêm thi tới.

Chàng trai được Diva Mỹ Linh khẳng định là một nhân tố rất sáng giá Quang Đạt sẽ có cơ hội song ca với quán quân Vietnam Idol Nhật Thủy. “Được song ca với Nhật Thuỷ là một niềm vinh hạnh với mình, vì cô ấy là một trong số những giọng hát xuất sắc nhất của Vietnam Idol những năm qua. Chắc chắn mình sẽ học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm”, Quang Đạt chia sẻ về ca sĩ Nhật Thuỷ.

Quang Đạt sẽ song ca với Nhật Thủy

Đều là những giọng hát sở hữu kỹ thuật thanh nhạc điêu luyện, thế nhưng, việc chọn ca khúc để có thể phát huy được tối đa sở trưởng và khả năng của mỗi người là “vấn đề cực kỳ đau đầu” của cả hai.

“Khi hát đôi, bắt buộc cả 2 phải có sự nhường nhau để người còn lại toả sáng, như thế khán giả mới nhìn thấy được sự ăn ý và tinh tế trong việc xử lý ca khúc. Và chính sự ăn ý đấy sẽ khiến cả 2 đều bật được lên điểm mạnh của mình. Khó thì khó thật, nhưng ngược lại, nếu bạn diễn ăn ý, sẽ rất dễ dàng thăng hoa trên sân khấu”, Quang Đạt chia sẻ.

Nếu như các thí sinh khác khó khăn tìm được sự đồng điệu với các anh, chị thì Thảo Nhi lại khá dễ dàng khi có gu âm nhạc giống Hà Dũng.

Dũng Hà - Thảo Nhi

“Được biểu diễn cùng ca sĩ chuyên nghiệp, đó không chỉ là một điều may mắn mà còn là cơ hội cho Nhi và các bạn khác. Mặc dù đây không phải là lần đầu tiên hát đôi, kinh nghiệm cũng không thể nói là ít, nhưng với Nhi hát đôi luôn rất khó để chinh phục. Để tập phần hát đôi này được tốt, Nhi và anh Dũng Hà đã trao đổi khá nhiều, trải lòng mình nhiều hơn, để thấu hiểu nhau và có thể kết hợp với nhau tốt nhất”, Thảo Nhi chia sẻ.

Tuy nhiên, “may mắn là Nhi và anh Hà có style âm nhạc tương đối giống nhau. Từ trước đến giờ, Nhi cũng rất thích chất nhạc và hay nghe nhạc của anh Hà nên cả hai dù mới làm việc lần đầu, nhưng khả năng “bắt sóng” rất nhanh (Cười). Nhi tin là khán giả sẽ cảm thấy thú vị với sự “điên điên” của hai anh em trên sân khấu”.

Là thí sinh có sự biến hoá đa dạng qua mỗi vòng thi, trong những tuần gần đây, Thảo Nhi không chỉ khiến ban giám khảo an tâm về phong độ trên sân khấu, mà với khán giả, cô nàng cá tính này đã thành công khi kêu gọi được lượng tin nhắn cao về cho mình.

“Khi lọt vào top 4, Nhi thật sự rất bất ngờ và cảm động trước tình cảm của mọi người dành cho mình. Nhi chỉ muốn nói với fan của Nhi rằng, Nhi yêu các bạn”.

Bên cạnh phần trình diễn của 4 cặp đôi Việt Thắng – Ái Phương, Janice Phương – Trọng Hiếu, Thảo Nhi – Dũng Hà và Quang Đạt – Nhật Thuỷ, “Đêm hát đôi” hứa hẹn sẽ mang đến những cung bậc cảm xúc đa dạng cho khán giả khi chứng kiến màn song ca lần đầu của Janice Phương – Quang Đạt, Thảo Nhi – Việt Thắng trên sân khấu.

Gala 8 với chủ đề “Đêm hát đôi” sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21g10 thứ Sáu, ngày 9/9/2016 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Sources: vnmedia

Việt Thắng Idol
Tiểu Sử Việt Thắng Idol
  » “Chị Em Idol” Hải Yến – Việt Thắng Ủng Hộ Hoạt Động Giúp Trẻ Tự Kỷ
  » Việt Thắng: ‘Tôi Xấu Hổ Vì Phong Độ Thất Thường Ở Vietnam Idol’
  » Việt Thắng – Quán Quân Vietnam Idol – Tại Sao Không?
  » Vietnam Idol 2016: Việt Thắng Và Janice Phương Vào Chung Kết
  » Những Màn Song Ca Đáng Chờ Đợi Nhất Vietnam Idol
  » Khám Phá 12 Giọng Hát Xuất Sắc Nhất Của Vietnam Idol 2016
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ
  » Nathan Lee Tăng Giảm 10 Kg Sau Biến Cố Cuộc Sống
  » Ảnh Sao 7/4: Trương Hồ Phương Nga Hóa Nữ Tổng Tài
  » Ti Ti Nhóm HKT Nhìn Vợ Đắm Đuối Trong Ảnh Cưới
  » Nhan Sắc Vợ Sắp Cưới Của Ti Ti Nhóm HKT
  » Ảnh Sao 5/4: Nhật Kim Anh Mặc Đẹp Ở Pháp
  » Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu 'Quấn Quýt Như Sam'
  » Ảnh Sao 4/4: Con Trai Theo Đan Trường Dạo Chơi Trung Quốc
  » Cuộc Sống Của Hương Tràm Sau 5 Năm Sang Mỹ