Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Khám Phá 12 Giọng Hát Xuất Sắc Nhất Của Vietnam Idol 2016 Ca Sĩ: Việt Thắng Idol    
Ngày Đăng: 05 Tháng 07 Năm 2016

Sau phần công bố kết quả đầy cảm xúc ở tập trước, 12 giọng hát xuất sắc nhất của Vietnam Idol 2016 đã chính thức lộ diện. Việt Thắng, Y Lux, Tuấn Phong, Thuỷ Tiên, Tùng Dương, Thảo Nhi, Quang Đạt, Thanh Huyền, Bá Duy, Trà My, Minh Trị và Janice Phương.

Sở hữu những thế mạnh khác nhau, có thí sinh đã từng đi hát chuyên nghiệp nhưng cũng có người lần đầu bước vào cuộc tranh tài đầy thử thách và cam go này. Tuy nhiên, 12 cá tính âm nhạc có mặt tại Vòng Studio sắp tới đều có những điểm thú vị, hấp dẫn riêng biệt và hẳn các giám khảo hoàn toàn có lý do để lựa chọn và đặt nhiều kỳ vọng vào sự toả sáng và bứt phá của những nhân tố này ở những vòng tới.

Thuỷ Tiên – Cô em út của top 12 Vietnam Idol

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất xuất sắc có mặt trong top 12, Thuỷ Tiên không chỉ sở hữu ngoại hình xinh xắn, mà sự trẻ trung và tươi mới trong chất giọng của cô gái 16 tuổi này còn khiến ban giám khoả đặt rất nhiều kỳ vọng.

Lần đầu tiên tham gia một cuộc thi âm nhạc lớn, cô gái đến từ Hưng Yên đang rất háo hức bước vào “chuyến phiêu lưu” âm nhạc khi bắt đầu những ngày tháng tập luyện căng thẳng, cũng như những trải nghiệm thú vị cùng các anh chị thí sinh khác trong ngôi nhà chung của Vietnam Idol.

Tùng Dương – Chàng du học sinh “sở hữu nhiều thứ mà người khác không có”

Được đạo diễn Nguyễn Quang Dũng ưu ái đặt cho biệt danh “hotboy” của Vietnam Idol năm nay, Tùng Dương thật sự đã “đốn tim” các khán giả nữ bởi giọng hát đầy cảm xúc và sự biến hoá trong phong cách biểu diễn.

Không quá xa lạ với khán giả bởi chàng du học sinh này từng là một “hiện tượng youtube”, thế nhưng với quyết định tham gia Vietnam Idol, Tùng Dương cho thấy sự nỗ lực và quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp của mình, với hành trang khá vững chắc là 7 năm du học ngành âm nhạc tại Anh.

Y Lux – Cô gái dân tộc Bana mơ ước được toả sáng trên sân khấu Vietnam Idol

Ngay từ Vòng thử giọng, giọng hát cũng như phong cách trình diễn của Y Lux đã khiến nữ giám khảo Thu Minh rời khỏi ghế nóng khi cô gái dân tộc Bana này thể hiện bản hit “Destiny” của Hà Hồ.

Từ sự e ngại và rụt rè khi lần đầu thử sức ở sân chơi lớn, Y Lux đã chứng minh cho ban giám khảo thấy, chính tư duy âm nhạc hiện đại, giọng hát nồng ấm đầy cảm xúc, cũng như tiềm năng phát triển về đường dài đã đưa cô gái Bana đến với vị trí top 12 đầy thuyết phục.

Tuấn Phong – Khát khao chinh phục khán giả với vai trò ca sĩ

Không còn quá xa lạ với công với kha khá những sáng tác được giới trẻ yêu thích, Tuấn Phong thật sự gây bất ngờ khi xuất hiện tại Vietnam Idol trong vai trò của một thí sinh. Với mong muốn truyền tải những sáng tác của mình và tiếp cận gần hơn với khán giả, chàng trai này đã từng bước làm xiêu lòng ban giám khảo bởi chất giọng sáng, khoẻ khoắn và chứa chan cảm xúc. Với vị trí top 12, đây có thể xem như thành công đầu tiên của anh khi quyết định “bước ra ánh sáng” tại Vietnam Idol.

Janice Phương – Ẩn số thú vị của Vietnam Idol mùa thứ 7

Lần đầu tiên trong lịch sử của Vietnam Idol, gương mặt lọt top 12 lại là một thí sinh người nước ngoài – Janice Phương. Thế nhưng, rào cản ngôn ngữ đã không thể làm khó cô gái này khi quyết định đến với chương trình truyền hình thực tế về âm nhạc này.

Nội lực, mạnh mẽ nhưng lại rất ngọt ngào và ấm áp, đây chính là giọng hát đã lay động cảm xúc của ban giám khảo và xuất sắc vượt qua nhiều ứng viên nặng ký để đến gần hơn với giấc mơ Thần tượng Âm nhạc. Khả năng hát tiếng Anh thì… khỏi bàn, nhưng liệu Janice Phương sẽ truyền tải tình cảm của mình như thế nào qua những ca khúc tiếng Việt? Đây chắn chắn là một ẩn số thú vị của mùa thi năm nay.

Việt Thắng – Chàng trai “tăng động” với chất giọng phóng khoáng

Là gương mặt hoàn toàn mới toanh, Việt Thắng có thể xem là một trong những cá tính âm nhạc đặc biệt nhất của top 12 năm nay. Đến từ Hải Dương, chàng trai tăng động và nghịch ngợm này đã chinh phục ban giám khảo bằng giọng hát nam tính, mạnh mẽ và vô cùng phóng khoáng.

Sở hữu chất giọng khàn hiếm có, anh dường như bước qua “cửa ải” của Vòng nhà hát khá dễ dàng khi mang đến những phần trình diễn đầy cuốn hút khi hát đơn lẫn hát nhóm.

Thảo Nhi – Từ “quán quân bị chê tơi tả” đến cú lội ngược dòng ngoạn mục

Trở lại Vietnam Idol mùa thứ 7 với “vốn liếng” là ngôi vị quán quân của Học viện Ngôi sao, thế nhưng, mọi chuyện dường như không được suôn sẻ với Thảo Nhi khi ngay ở những câu hát đầu tiên của Vòng thử giọng, cô gái 20 tuổi này đã bị giám khảo Bằng Kiều chê tơi tả với phần thi thiếu sự chuẩn bị.

Vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận, thế nhưng, chính niềm tin và kỳ vọng của ca sĩ Thu Minh dành cho mình, cộng với sự quyết tâm và chăm chỉ tập luyện, Thảo Nhi đã có sự bứt phá đầy ngoạn mục và trở thành một đối thủ khá “nguy hiểm” trong top 12.

Quang Đạt – Nhân tố mang đến những trải nghiệm âm nhạc mới mẻ

Là một nhân tố góp phần không nhỏ cho phần biểu diễn chung của nhóm ở Vòng nhà hát, Quang Đạt cho thấy, ngoài giọng hát nam tính, chắc khoẻ và tinh tế, chàng trai đến từ Hải Phòng này còn thể hiện khả năng xử lý ca khúc nhuần nhuyễn. Mong muốn mang đến những cảm hứng âm nhạc mới mẻ cho khán giả, Quang Đạt hứa hẹn sẽ là đối thủ đáng gờm, đồng thời là nhân tố hứa hẹn nhiều thú vị bất ngờ cho mùa giải năm nay.

Thanh Huyền – Trẻ trung và năng động hơn so với Sao mai

“Chấp nhận” làm lại từ đầu khi đến với Vietnam Idol sau ngôi vị quán quân của Sao Mai, Thanh Huyền mang theo hành trang là sự quyết tâm và nỗ lực để tạo nhiều bứt phá hơn cho con đường sự nghiệp của mình. Sở hữu nhiều thế mạnh về giọng hát cùng kinh nghiệm biểu diễn trên các sân khấu chuyên nghiệp, Thanh Huyền đang được khán giả kỳ vọng như một trong những gương mặt sáng giá cho ngôi vị Thần tượng Âm nhạc năm nay.

Bá Duy – “Chàng trai bún bò” làm lay động trái tim của nữ giám khảo Thu Minh

Đến từ Quy Nhơn, Nguyễn Bá Duy được xem là một phát hiện thú vị của Vietnam Idol năm nay khi anh chinh phục ban giám khảo bằng giọng hát đầy bản năng nhưng chất chứa vô vàn cảm xúc. Thuyết phục được bố mẹ để theo đuổi con đường ca hát, Bá Duy đã chứng minh lựa chọn của anh là đúng khi sống hết mình với đam mê.

Trưởng thành qua từng vòng thi, chàng trai này giờ đây đã “không còn giữ âm sắc của vị bún bò nữa”, mà đã chuyển thành hương vị của món beefsteak đầy hấp dẫn như nhận định của nữ ca sĩ Thu Minh. Chính vì vậy, vị trí top 12 chính là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực và sự kiên trì của chàng trai này.

Trà My – Giọng hát tiềm năng của top 12

Chinh phục ban giám khảo bởi chất liệu đặc biệt trong giọng hát, cô gái cá tính Trà My còn cho thấy tiềm năng phát triển mạnh mẽ bởi cách xử lý bài hát vô cùng tinh tế nhưng đầy tình cảm. Không sống gần bố mẹ từ nhỏ, nhưng chính tình yêu thương của người bà đã giúp cô gái này càng mạnh mẽ và luôn quyết tâm chinh phục ước mơ của mình. Mang theo nhiều kỳ vọng khi đến với Vietnam Idol, hy vọng sự độc lập, quyết đoán và những trải nghiệm trong cuộc sống sẽ giúp Trà My chinh phục khán giả.

Minh Trị - Sự trở lại đầy bất ngờ của chàng bác sĩ tăng động

Trở lại Vietnam Idol sau một năm, Minh Trị không chỉ khiến ban giám khảo ngạc nhiên vì sự tiến bộ vượt bậc trong giọng hát, mà gout âm nhạc cùng cách xử lý bài hát văn minh đã giúp anh vượt qua nhiều đối thủ nặng ký khác có mặt trong top 12. Lãng tử, phóng khoáng và đầy năng lượng trong giọng hát lẫn cách trình diễn, Minh Trị hứa hẹn sẽ mang đến nhiều cảm hứng và trải nghiệm âm nhạc thú vị cho khán giả yêu thích chương trình.

Với việc xác định 12 giọng hát xuất sắc nhất được đi tiếp, Vòng Studio với màn tranh tài đầu tiên của Top 6 nam sẽ được truyền hình trực tiếp vào lúc 21g15 thứ sáu, ngày 8/7/2016 trên kênh VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Sources: phapluatplus

Việt Thắng Idol
Tiểu Sử Việt Thắng Idol
  » “Chị Em Idol” Hải Yến – Việt Thắng Ủng Hộ Hoạt Động Giúp Trẻ Tự Kỷ
  » Việt Thắng: ‘Tôi Xấu Hổ Vì Phong Độ Thất Thường Ở Vietnam Idol’
  » Việt Thắng – Quán Quân Vietnam Idol – Tại Sao Không?
  » Vietnam Idol 2016: Việt Thắng Và Janice Phương Vào Chung Kết
  » Những Màn Song Ca Đáng Chờ Đợi Nhất Vietnam Idol
  » Khám Phá 12 Giọng Hát Xuất Sắc Nhất Của Vietnam Idol 2016
Những Tin Tức Ca Sĩ Khác
  » Phim Trường 'Lật Mặt 7' Rộng Vài Hecta Của Lý Hải
  » Ảnh Sao 22/4: Mỹ Tâm Thu Hoạch Trái Cây Trong Vườn Nhà
  » Lý Hải Nắm Tay Minh Hà Vượt Suối
  » Lý Hải - Minh Hà Hé Lộ Nơi 'Trú Ẩn' Mùa Dịch
  » Anh Đức Lần Đầu Dự Sự Kiện Cùng Bạn Gái
  » Ảnh Sao 18/4: Phương Trinh Jolie 'Mặc Như Không' Say Đắm Bên Ông Xã
  » Ảnh Sao 17/4: Trấn Thành - Hari Won Du Lịch Cùng Hội Bạn Thân
  » Vy Oanh Trải Nghiệm Trà Đạo
  » Tuổi 57 Của Trizzie Phương Trinh
  » Ảnh Sao 14/4: Mẹ Bỉm Sữa Lê Âu Ngân Anh Mặc Sexy Bên Chồng Con
  » Các con Lý Hải nhảy hit của Hoàng Thùy Linh trên phố đi bộ
  » Đàm Vĩnh Hưng Mừng Mai Thu Huyền, Maya Mang Phim Về Việt Nam
  » Vợ Chồng Thu Thủy Mừng Con Trai Tròn 9 Tuổi
  » Bằng Kiều Mừng Trizzie Phương Trinh Ra Mắt Phim Mới
  » Ảnh Sao 10/4: Phương Trinh Jolie Khoe Body Sau Nâng Ngực
  » Dàn Chị Đẹp Mừng Thu Phương Về Công Ty Mới
  » Cây Trái Trong Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 9/4: Vợ Chồng Tuấn Hưng - Hương Baby Kỷ Niệm 10 Năm Cưới
  » Ảnh Sao 8/4: Con Trai Minh Hằng Phụng Phịu Khi Đi Bơi Cùng Mẹ