Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Duy Mạnh Suýt Đổ Vỡ Hôn Nhân Vì Ăn Chơi “Trác Táng” Ca Sĩ: Duy Mạnh    
Ngày Đăng: 08 Tháng 08 Năm 2014

Nhạc sỹ “Kiếp đỏ đen” tâm sự, đã lâu lắm rồi anh lánh xa những “hào quang ảo” của showbiz để chữa bệnh trầm cảm nên không có nhiều sản phẩm âm nhạc. Và mỗi khi nhớ lại quãng thời gian nổi tiếng nhưng vì sa vào những cám dỗ tầm thường mà suýt bị mất gia đình, Duy Mạnh vẫn thấy run cầm cập.

Trầm cảm vì ăn chơi “trác táng”

Duy Mạnh vừa cho ra mắt MV “Lời xin lỗi của một dân chơi”. Ca khúc được Duy Mạnh sáng tác từ những trải nghiệm của chính bản thân mình. Theo Duy Mạnh, thời gian qua anh lánh xa mọi thứ của showbiz bởi anh thấy mọi sự nổi tiếng đều rất ảo. Sự nổi tiếng đã mang đến cho anh nhiều thứ nhưng cũng đã khiến anh sa chân vào những cám dỗ tầm thường của đời sống hưởng thụ. Và sự sa chân này đã suýt khiến anh mất gia đình và lâm vào tình trạng bị trầm cảm một thời gian dài.

Hình ảnh của Duy Mạnh trong MV \"Lời xin lỗi của dân chơi\"

“Từ khi ổn định cuộc sống gia đình, có vợ con bên cạnh tôi hoạt động âm nhạc trầm lắng hẳn. Thực lòng, bây giờ tôi chỉ mong cuộc sống cứ đều đều như thế này, tôi không mong “hot”, “hit”.. như trước bởi càng kiếm được nhiều tiền tôi lại sống càng ảo. Trước đây, khi tôi nổi tiếng, đi đâu cũng có người “tung hô”, gái đẹp vây quanh, rượu bia tràn ngập… nhưng những thứ đó hoàn toàn không bền bỉ. Thú thật, hồi đó tôi được nhiều cái nhưng tôi suýt mất cái quan trọng nhất của mình đó là gia đình. Bây giờ, khi nhớ về quãng thời gian đó tim tôi vẫn đập thình thịch. Gia đình tôi suýt đổ vỡ, tôi sợ điều đó… nên tôi tôi chỉ mong kiếm đủ tiền để lo cuộc sống cho gia đình”, Duy Mạnh nói.

Nhạc sỹ “Kiếp đỏ đen” kể, 3 năm trở về trước anh bị trầm cảm rất nặng. Anh không thể sáng tác được bài hát nào cho ra hồn và bước lên sân khấu hát không có chút cảm xúc nào. Sở dĩ anh trầm cảm là bởi có một thời gian anh đã không giữ được mình trước những cám dỗ của cuộc sống. Đó là quãng thời gian khi vừa phát hành album đầu tay “Tình em là đại dương”, anh kiếm được rất nhiều tiền từ việc chạy show và bán ca khúc. Có tiền, lại sống xa vợ con, anh “nướng” mình trong các thú tiêu khiển của một dân chơi. Thậm chí, có những lúc anh bao hẳn cả một quán bar để đãi bạn bè thâu đếm suốt sáng.

Duy Mạnh trong MV hối hận khi nhìn thấy người thân dổ bệnh vì mình

“Cách đây 2 năm, nếu ai xem đĩa của Quang Lê sẽ thấy khi hát chung với Quang Lê mặt tôi cứng đơ, không có chút cảm xúc nào. Trong 3 năm vừa rồi, tôi thấy mình đã thay đổi nhiều khi ở dạy con gái lớn học đàn. Tôi thấy khi mình dạy con học đàn tôi quên đi những suy nghĩ tiêu cực và dần lấy lại được sự cân bằng. Nhất là khi nghe con đàn trả bài rồi thi đậu trường nhạc viện tôi lại càng thấy vui”, Duy Mạnh tâm sự.

Đó là lý do Duy Mạnh thực hiện MV “Lời xin lỗi của một dân chơi”. Nam ca sĩ vừa quyết định tái hiện lại thời ăn chơi trác táng của mình trong MV với mong muốn thức tỉnh các bạn trẻ không nên sa chân vào con đường tối. Trong MV, Duy Mạnh đóng vai chính, một dân chơi thứ thiệt, diễn xuất bên cạnh dàn chân dài. Các cảnh quay trong MV chủ yếu được thực hiện tại các quán bar, vũ trường với rượu bia, khói thuốc và đèn mờ, âm nhạc ầm ĩ.

Từng đập đá, chơi má túy, cờ bạc…

Nhạc sỹ gốc Hải Phòng cho biết, ngày xưa anh chạy theo âm nhạc bởi mong muốn có một chút danh trong làng nhạc và để kiếm tiền. Tuy nhiên, nhiều năm nay anh sáng tác âm nhạc theo ngẫu hứng, chỉ khi thực sự có cảm xúc anh mới sáng tác.

Đặc biệt, Duy Mạnh vẫn luôn trung thành với những đề tài xã hội bởi anh cho rằng đề tài tình yêu luôn nhan nhản trên Internet và nó đang khiến giới trẻ trở nên phát ngấy. Riêng đề tài xã hội lại không có mấy người viết bởi viết về đề tài này cần phải có trải nghiệm, phải có một quá trình thâm nhập thực tế. Bản thân ca sỹ thể hiện các ca khúc về đề tài xã hội họ cũng ngại vì nó đụng chạm đến nhiều vấn đề nhạy cảm của cuộc sống. Thêm vào đó, để viết được một bài hát lấy được nước mắt của “dân chơi” và thức tỉnh họ cũng cần phải là người đã

Duy Mạnh thay đổi nhiều kể từ khi cậu con út ra đời

“Ngày xưa, khi tôi viết bài “Kiếp đỏ đen”, người không phải dân chơi nghe xong rất hả hê nhưng người dân chơi thì nghe xong rất chạnh lòng. Một dân chơi, khi lao vào cuộc chơi họ sẵn sàng tới bến và quên đi mọi thứ nhưng khi chứng kiến người thân đổ bệnh hoặc muộn phiền vì họ thì họ sẽ tự giác thức tỉnh. Tôi đã từng vào những chỗ hết sức bình dân như: trạm tù, trại cai nghiệm, trại phục hồi nhân phẩm… để hát phục vụ mọi người. Tôi cũng từng hát ở nhiều nơi sang trọng, đó là cuộc vui của các dân chơi. Tất nhiên, ở đó ngoài bia, rượu mạnh, gái gú… còn có cả ma túy. Thậm chí sang bên Anh, sang bên Mỹ tôi cũng nhiều lần hát ở những cuộc vui như thế. Tôi cũng từng chơi ma túy, đập đá, gái gú… nhưng đó chỉ là thử chứ không phải nghiện. Tôi chưa từng nghiện bất kỳ thức gì ngoài âm nhạc và gia đình. Tôi nói thật là khi thử những cái đó vào tôi thấy mình không có gì vui mà càng buồn hơn. Tôi may mắn có gia đình làm chỗ dựa nên nó giúp tôi biết dừng lại đúng mức”, Duy Mạnh trải lòng.

Duy Mạnh cũng cho biết, trước đây vì còn trẻ, chưa trải đời nên anh vẫn nhận lời hát những chỗ như vậy. Còn bây giờ, nếu anh không thấy thoải mái tôi thì sẽ tìm cách tránh bằng được.

Theo nhạc sỹ “Kiếp đỏ đen”, nghệ sỹ bây giờ chạy theo danh vọng rất nhiều. Thế hệ nghệ sỹ cách vài chục năm về trước sở dĩ người hâm mộ gọi là “giới văn nghệ sỹ” chứ không gọi là showbiz bởi họ sống bằng đam mê nghề nghiệp. Họ chỉ “diễn” khi ra sân khấu hoặc khi nhập tâm vào bài hát, còn khi bước xuống sân khấu họ lại sống đúng với con người mình. Không như bây giờ, showbiz bây giờ rất nhiều người cố “diễn”, lên sân khấu “diễn” đã đành ra ngoài đời cũng “diễn”. Họ sống trong ảo tưởng của hào quang và lúc nào cũng muốn mình phải nổi tiếng bằng mọi giá.

Ngày xưa, ra đường, gặp ai đi một chiếc xe đắt tiền anh thấy họ rất sang trọng và giàu có. Còn bây giờ, ra đường, gặp một bà mẹ buôn thúng bán mẹt hoặc một ông bố đạp xích lô mà nuôi được mấy người con ăn học thành tài anh mới thực sự nể phục. Vì có sự thay đổi trong cách nhìn nhận về cuộc đời nên Duy Mạnh quan niệm: “Người đàn ông mới chỉ dừng ở mức độ thành công khi kiếm ra tiền. Người đàn ông thành đạt là phải có một gia đình hạnh phúc”.

Duy Mạnh thừa nhận, bố anh là người Nam, mẹ anh là người Hải Phòng nên anh sống phóng khoáng và tự nhiên. Mỗi khi đi ra ngoài, muốn gọi ai đến chơi anh cũng thích bao họ chứ không muốn đi theo một ai đó để được họ bao cho mình chơi.

“Tôi thấy, đa phần những người tôi gặp, khi chơi là chơi hết mình, khi làm là làm hết mình thì họ đều thành công. Trong cuộc đời ai cũng có những lúc này lúc nó nhưng đừng nhìn những hành động trước mắt mà đánh giá họ. Có thời gian tôi cũng không đúng đâu nhưng tôi chưa làm hại đến ai. Tiền có tôi cũng chỉ chơi trong khả năng của mình. Sống ở đời tôi không xem trọng việc ai tốt, ai xấu, cũng không phải anh tiêu tiền ra sao mà quan trọng là anh có quân tử hay không”, ca sỹ kiêm nhạc sỹ gốc Hải Phòng trải lòng.

Sources: 24h

Duy Mạnh
Tiểu Sử Duy Mạnh
  » Duy Mạnh, Hồ Văn Cường Tập Nhạc Ở Biệt Thự Của Ngọc Sơn
  » Tuấn Hưng Kể Chuyện Làm Lành Với Duy Mạnh
  » Ca Sĩ Duy Mạnh Bị Yêu Cầu Trả Lời Về Phát Ngôn Phản Cảm
  » Những Sao Việt Diễn Quán Bar Bị Hành Hung, Ép Tiếp Khách
  » Khoảnh Khắc Các Sao Việt Bị Khán Giả Tấn Công Trên Sân Khấu
  » Giáng My Rơi Nước Mắt Khi Hát Ca Khúc Buồn Của Duy Mạnh
  » Vợ Duy Mạnh Cười Khi Nghe Chồng Tâm Sự Về Người Phụ Nữ Khác
  » Đàm Vĩnh Hưng Tái Hợp Duy Mạnh Sau 10 Năm
  » Duy Mạnh Ra Album Dành Cho Người Việt Xa Xứ
  » Duy Mạnh Hát 'Người Yêu Cô Đơn'
  » Nhật Thủy Hài Hước Nhái Giọng Duy Mạnh, Mỹ Linh
  » Duy Mạnh Suýt Đổ Vỡ Hôn Nhân Vì Ăn Chơi “Trác Táng”
  » Vợ Duy Mạnh Hát Cùng Chồng Trong MV
  » Duy Mạnh Hát Lại 'Kiếp Đỏ Đen', 'Kiếp Bán Độ' Nhân World Cup
  » Duy Mạnh Và Con Trai Diện Vest Cùng Tông
  » Duy Mạnh: 'Tôi May Mắn Không Bị Vợ Bỏ'
  » Duy Mạnh Ra Mắt Album 'Một Gã Say Si Tình'
  » Duy Mạnh: 'Tôi Chỉ Chết Vì Gái Chứ Không Có Chuyện Đột Tử'
  » Duy Mạnh Tặng Quà Tết Cho Trẻ Khuyết Tật Trong MV
  » Chuyện Đa Tình Của Ca Sĩ Duy Mạnh