Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Ca Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Ca Sĩ » Hà Anh Tuấn Xin Lỗi Vì Khán Giả Trả Tiền Cao Để Săn Vé Show Anh Ca Sĩ: Hà Anh Tuấn    
Ngày Đăng: 15 Tháng 04 Năm 2018

Ca sĩ xúc động bày tỏ tình cảm với hơn 2.000 người xem tại liveshow diễn ra tối 14/4, ở TP HCM.

Sau Hà Nội, See Sing Share concert romance - Người đàn ông và bông hoa trên ngực trái của Hà Anh Tuấn đến nhà hát Hòa Bình TP HCM. Khoảng 2.000 khán giả đến chật kín sân khấu. Trước đó, giá vé chợ đen của show bị nâng cao. Một cặp vé VIP giá ban đầu là 2,5 triệu đồng và được rao bán với giá 15 triệu đồng, vẫn có người mua. Các hạng vé khác được bán cao gấp ba lần so với giá gốc. Chị Thu Hoài (quận 2, TP HCM) cho biết, chị và chồng chị thích nghe Hà Anh Tuấn hát. Khi họ biết thông tin về đêm nhạc, vé đã bán hết sạch. Họ lùng sục khắp trên mạng nhưng không tìm được. Cả hai đến điểm diễn và đành mua cặp vé chợ đen giá 10 triệu đồng để xem.

Ca sĩ Hà Anh Tuấn trong đêm nhạc ở TP HCM.

Hà Anh Tuấn biết thông tin về câu chuyện giá vé qua êkíp. Ca sĩ chia sẻ thấy buồn vì với âm nhạc, anh mang một trái tim hồn nhiên tuyệt đối, không tính toán. "Có thể giá vé nâng cao là do tình cảm khán giả dành cho tôi quá lớn. Tôi thấy không vui vì nhiều sinh viên nhắn là không có tiền mua vé xem tôi hát. Tôi hứa một ngày đẹp trời, tôi sẽ biểu diễn cho họ nghe mà không lấy tiền", ca sĩ nói trong đêm diễn.

Khán giả TP HCM ngồi chật kín nhà hát Hòa Bình xem chương trình của Hà Anh Tuấn.

Đêm đầu của liveshow diễn ra ở Hà Nội níu chân khán giả đến 0h, còn tại TP HCM, người xem đề nghị Hà Anh Tuấn hát đến sáng. Ca sĩ nói sức anh có hạn nên không thể chiều lòng người hâm mộ. Trong hơn ba tiếng đồng hồ, anh vừa hát vừa trò chuyện với người mộ điệu.

Mở màn đêm nhạc, Hà Anh Tuấn xuất hiện như một chàng lãng tử cưỡi ngựa hát Tháng tư là lời nói dối của em. Chú ngựa thật không nghe lời chủ nhân khiến ca sĩ toát mồ hôi hoàn thành tiết mục. "Khi hát xong tôi thở phào nhẹ nhõm vì không biết sao ngựa cứ không chịu đứng yên. Giờ, đứng trên sân khấu nhìn thấy những gương mặt thân yêu đang chờ đợi nghe tôi hát, tôi thấy mình là người hạnh phúc nhất", anh chia sẻ.

Sau tràng vỗ tay dài của khán giả, giọng ca gốc Hà Nội trình diễn loạt ca khúc gắn liền tên tuổi các ca sĩ khác như: Nuối tiếc (Hồ Quỳnh Hương), Người tình mùa đông (Như Quỳnh), Mưa phi trường (Lam Trường), Dẫu có lỗi lầm (Hiền Thục), Chiếc khăn gió ấm (Khánh Phương)...

Ca sĩ Mỹ Tâm (trái).

Các bài hát được Hà Anh Tuấn khoác thêm màu sắc mới. Như ở ca khúc Chiếc khăn gió ấm, anh khiến bài hát mang giai điệu kịch tính hơn khi có hỗ trợ từ dàn nhạc giao hưởng và nhóm bè. Không chỉ hát nhạc Việt, anh dành hai phần ba chương trình hát nhạc phim Hàn Quốc, ca khúc nhạc Hoa lời Việt. Theo anh, những ca khúc đó gắn liền với tuổi thanh xuân của anh, của mọi người.

Ngoài hát, ca sĩ liên tục trò chuyện, tương tác với người xem. Những câu đùa của anh khiến khán giả cười thoải mái. Cách anh hất tóc, ngồi bệt xuống sân khấu, trò chuyện với ban nhạc, tạo không khí gần gũi cho mọi người. Hà Anh Tuấn còn tạo điều kiện cho người hâm mộ tên Quân cầu hôn bạn gái trên sân khấu. Anh tếu táo nói với fan: "Quân à, anh chẳng tốt lành gì đâu, chính màn cầu hôn của em là cái cớ để anh hát bài tiếp theo".

Điểm nhấn khác trong đêm nhạc chính là sự xuất hiện của khách mời Mỹ Tâm. Hà Anh Tuấn nói cô nổi tiếng là người khó mời hát nhất và khen đồng nghiệp mặc một bộ váy rất đẹp.

Họ song ca những ca khúc gắn liền với tên tuổi Mỹ Tâm như: Đừng hỏi em, Tình em ngọn nến, Mãi yêu... "Họa mi tóc nâu" bày tỏ niềm hạnh phúc khi góp mặt trong đêm nhạc. Trước tình cảm đồng nghiệp, chủ nhân live concert thay đổi kịch bản chương trình. Anh khiến ban nhạc bất ngờ khi yêu cầu hỗ trợ anh và Mỹ Tâm thể hiện bài Hát với dòng sông. Khán giả càng phấn khích hơn khi Hà Anh Tuấn trở thành vũ công của Mỹ Tâm lúc cô thể hiện Người hãy quên em đi trên sân khấu. Cả hai không ngừng dành cho nhau nhiều lời khen, cái ôm và nụ hôn lên má.

Tại thủ đô, ca sĩ giấu mặt đến phút cuối trong liveshow Hà Anh Tuấn là Phan Mạnh Quỳnh, còn ở Sài Gòn là nhóm nhạc OPlus. Lần đầu tiên, anh có dịp thể hiện hai bài Hãy về đây bên anh và Khi người đàn ông khóc.

Sau hơn ba giờ đồng hồ, concert kết thúc trong những tràng pháo tay không ngừng của người xem. Hà Anh Tuấn nán lại hòa giọng cùng hàng nghìn khán giả bản hit Tháng tư là lời nói dối của em. Anh đùa khi dặn dò mọi người về nhà sớm, ngủ ngon, ngày mai thức dậy đi cà phê, nhậu cùng bạn bè và nói những lời hay về đêm nhạc của anh.

Sources: giatri.vnexpress

Hà Anh Tuấn
Tiểu Sử Hà Anh Tuấn
  » Hà Anh Tuấn Hội Ngộ Lưu Hương Giang - Hồ Hoài Anh
  » Hà Anh Tuấn Muốn Mang Thiên Nhiên Vào Không Gian Sống
  » Mỹ Tâm Tình Tứ Hà Anh Tuấn, Ngượng Ngùng Với Phan Mạnh Quỳnh
  » Ngoại Hình Khác Biệt Của Sao Việt Sau Khi Giảm Hơn 10 Kg
  » Hà Anh Tuấn Quyên Góp Gần 2 Tỷ Đồng Chống Dịch Covid-19
  » Khán Giả Tranh Cãi Về Giọng Hát Của Hà Anh Tuấn
  » Mỹ Tâm, Hà Anh Tuấn Lần Đầu Thu Âm Chung
  » Mỹ Tâm Nắm Tay Hà Anh Tuấn Nhảy Trên Sân Khấu
  » Hà Anh Tuấn Gửi Lời Cảm Ơn Mẹ Qua Ca Khúc Trong Phim Ngắn
  » 5.000 khán giả hát cùng Hà Anh Tuấn dưới mưa Đà Lạt
  » Lần Đầu Hà Anh Tuấn Sẽ Hội Ngộ Mỹ Tâm, Tuấn Hưng Trên Sân Khấu Đại Nhạc Hội
  » Hà Anh Tuấn Xin Lỗi Vì Khán Giả Trả Tiền Cao Để Săn Vé Show Anh
  » 'Làn Sóng Xanh 20 Năm' Vắng Bóng Nghệ Sĩ Lẫn Khán Giả
  » Hà Anh Tuấn, Phương Ly Lần Đầu Đứng Chung Sân Khấu
  » Hà Anh Tuấn Thay Đổi Phong Cách Âm Nhạc Trong MV Mới
  » Gần 200 Nghệ Sĩ Tham Gia Show 'Tổ Quốc - Bốn Mùa Thanh Xuân'
  » Liveshow Hà Anh Tuấn 'Cháy' Vé, Thăng Hoa Cảm Xúc
  » Hà Anh Tuấn - Kẻ Ngoại Đạo Khôn Ngoan Của Làng Nhạc
  » Những Bản Cover Gây Sốt Của Hà Anh Tuấn
  » Hoàng Hải, Hà Anh Tuấn Tái Ngộ Sân Khấu 'Giai Điệu Tự Hào'
  » Võ Hoài Phúc Từng Bị Hà Anh Tuấn Giận Vì Bài Hit 'Hoang Mang'
  » 1.000 Vé Liveshow Hà Anh Tuấn Tại Hà Nội Bán Hết Trong Hai Ngày
  » Hà Anh Tuấn: 'Phương Linh Giúp Tôi Thăng Hoa'
  » Hà Anh Tuấn Hát Nhạc Phim Ca Ngợi Vẻ Đẹp Sài Gòn
  » Hà Anh Tuấn: 'Thanh Hằng Dữ Dằn Và Khó Tính'