Bí Danh:
Mật Mã:
Đăng Ký / Register
Tên Bài Báo   Tên Nghệ Sĩ
VietSingle - Tìm Bạn Chat - Trò Chuyện Hát Karaoke Xem Video Nhạc Music Nấu Ăn Truyện & Thơ Từ Điển
Mục Lục
Nhạc Music Video
Nhạc Hay Tuyển Chọn
Nhạc Thiếu Nhi Video
Karaoke Video
Nhạc Tân Cổ Video
Cải Lương Video
Nhạc Midi
Lời Nhạc (Lyric)
Nhạc có Nốt (Music Sheet)
Hình Ảnh Ca Sĩ
Hình Ảnh Nghệ Sĩ
Tin Tức Ca Sĩ
Tin Tức Nghệ Sĩ
Phỏng Vấn Nghệ Sĩ Video
Tiểu Sử Ca Sĩ
Tiểu Sử Nhạc Sĩ
Tiểu Sử Nghệ Sĩ
 
Tin Tức Nghệ Sĩ » Chân Dung Diễn Viên Có Gương Mặt "Xấu" Nhất Táo Quân 2017 Ca Sĩ: Trung Ruồi    
Ngày Đăng: 12 Tháng 01 Năm 2017

Ít ai biết, để theo nghề, Trung Ruồi phải bất chấp sự phản đối của gia đình. Có thời điểm, anh vừa diễn hài vừa chăm mẹ điều trị ung thư.

Nổi lên từ những chương trình hài kịch dành cho giới trẻ như Kem xôi, cái tên Trung Ruồi cùng "tuyệt chiêu" mắt lác dần được định hình trong lòng khán giả trẻ.
Thế nhưng, ít ai biết đằng sau anh chàng hài hước, vui tươi này lại là những câu chuyện khác hẳn.

Đi thi Đại học với 20 ngàn đồng trong túi

Trung sinh ra và lớn lên trong 1 gia đình có 3 anh chị em. Ngay từ khi học lớp 5, Trung đã thành lập đội kịch và tham gia khá nhiều cuộc thi ở cấp cơ sở. Tốt nghiệp THPT, anh chàng quyết tâm thi vào trường Sân khấu điện ảnh.

Trung Ruồi từng bị gia đình phản đối theo nghiệp diễn.

Thế nhưng, gia đình lại không mấy mặn mà với tình yêu nghệ thuật của Trung. Trong con mắt của bố mẹ Trung thời điểm ấy, diễn viên là 1 nghề có nhiều thị phi, không phù hợp với nền nếp gia đình và cậu con trai bé bỏng.

Bất chấp sự phản đối của gia đình, Trung 1 mình chạy xe tới trường Sân khấu điện ảnh. Hành trang của Trung lúc đó chỉ là 20 ngàn đồng trong túi.

Khi cách trường vài trăm mét, chiếc xe của anh chàng bị nổ lốp. Trung xem đó là 1 "điềm xấu" và bắt đầu bị sức ép tâm lý. Trong lúc chờ tới lượt mình thi, Trung bật khóc vì tủi thân, vì chán nản.

Năm đó, Trung thi trượt. Anh nộp hồ sơ vào trường FPT và tiếp tục tham gia các nhóm văn nghệ của trường.

Trong những lần đi diễn văn nghệ ở tập đoàn FPT, Trung gặp "giáo sư" Xoay – Đinh Tiến Dũng và được "giáo sư" khen ngợi về khả năng diễn hài.

Thời gian này, Trung vừa học vừa làm thêm ở 1 siêu thị điện máy. Tích cóp được hơn chục triệu, anh đăng ký học lớp tạo nguồn diễn viên của trường Sân khấu điện ảnh và quyết tâm thi lại.

Nói về nghề diễn, Trung Ruồi luôn tỏ ra vô cùng hào hứng.

Lần thi thứ 2, Hà Trung đỗ vào khoa Kịch hát. Vì khá lận đận mới vào được trường nên Hà Trung quyết tâm phải theo nghề và sống bằng nghề.

Thời gian đầu, vì quá tập trung cho việc học nên Trung không đi diễn nhiều. Để có thêm kinh phí, Trung nhận đánh trống lân, múa lân cho các chương trình của nhà hát Tuồng.

Dần dần, do tính cách hoạt bát, hài hước, Trung được mọi người giới thiệu tham gia các nhóm diễn hài.

Bẵng đi vài năm như vậy, anh chàng cùng 1 nhóm bạn khác bắt đầu xây dựng sitcom Kem xôi và trở thành gương mặt đình đám trên mạng xã hội.

Nhưng đến cuối năm 2016, Trung và các bạn tạm biệt Kem xôi để xây dựng 1 dự án mới có tên Loa phường.

Anh chàng khoe "tuyệt chiêu" làm mắt lác.

"Làm Kem xôi thì rất ổn định, nhưng làm mãi cũng dần rơi vào lối mòn. Kem xôi dừng ở con số 122 tập và tôi tham gia phải đến gần trăm tiểu phẩm.

Lúc này, tôi đã cạn ý tưởng, nếu tiếp tục làm cũng chỉ là "cố đấm ăn xôi", chẳng thể đem lại điều gì mới mẻ cho khán giả nữa. Thế nên chúng tôi quyết định dừng lại để tìm cho mình những thứ mới mẻ hơn".

"Tôi hát thì dở, mặt lại xấu"

Nghiệp diễn giúp Trung quen và thân với nhiều anh chị trong nghề như Công Lý, Tự Long, Đinh Tiến Dũng… Ngoài việc được học hỏi ở các đàn anh, Trung cũng được họ tạo điều kiện trong việc tham gia một số chương trình.

Sau thành công của Kem xôi, Trung Ruồi và Minh Tít được tham gia chương trình Gala cười cuối năm và mới đây nhất là Táo quân 2017.

Trung không phủ nhận rằng nhờ có thông tin được diễn ở Táo quân mà anh nhận được nhiều sự quan tâm hơn hẳn. Nhưng niềm vui qua đi rất nhanh, Trung lo lắng nhiều hơn là hạnh phúc.

"Thực chất, vai diễn của chúng tôi rất nhỏ. Nói đơn giản, chúng tôi chỉ chạy lướt qua màn hình một chút thôi. Nhưng mọi người lại quan tâm nhiều quá, sợ rằng đến lúc xem chương trình lại thấy thất vọng.

Hơn nữa, kịch bản Táo quân thay đổi liên tục. Đến tận hôm nay tôi cũng chưa biết vai diễn của mình thực tế sẽ như thế nào. Rất có thể khi lên sóng, vai diễn của tôi bị cắt đi, lúc đó sợ khán giả lại hụt hẫng hoặc trách chúng tôi "nổ" mà thôi!"

Ngoài việc trẻ nhất ê-kip Táo quân, Trung còn được xem là người xấu nhất ê-kip. Anh chàng chia sẻ, đạo diễn Đỗ Thanh Hải là người đâu tiên chê anh xấu:

"Hôm ghi hình Gala cười, tôi vào vai 1 ca sĩ nước ngoài. Sau khi đội mớ tóc giả lên đầu, anh Đỗ Thanh Hải đi vào và thốt lên: Trung ơi! Sao mày xấu thế nhỉ! Tôi cũng chẳng buồn đâu, vì thực sự, nam diễn hài thì có ít người đẹp trai lắm!".

"Diễn hài thì ít người đẹp trai lắm!"

Sáng đưa mẹ đi xạ trị, ngày đi học, tối diễn hài

Nam diễn viên cũng không ngại chia sẻ rằng anh vừa trải qua 1 giai đoạn khá khó khăn, khi mẹ anh đổ bệnh. Bố đã mất, các anh chị lại có gia đình riêng nên Trung Ruồi vừa chạy show, vừa đi học lại vừa chăm sóc cho mẹ:

"Nhà có 3 anh chị em, 2 anh chị lớn đã có gia đình riêng. Bố mất, tôi sống cùng mẹ trong căn nhà nhỏ xây từ những năm 90.

Mới đây, mẹ tôi đi khám bệnh và phát hiện bị ung thư vú. Thôi thì "giàu út lo, khó út chịu" nên tôi nhận phần chăm sóc mẹ.

Trung Ruồi đang giúp mẹ chiến đấu với căn bệnh ung thư vú.

Thời gian đầu, cứ 20 ngày lại hóa trị 3 ngày nên mẹ con tôi ở luôn trong viện. Cứ cuối tuần, tôi đi diễn các nơi, có hôm về viện với mẹ, chỉ kịp tắm giặt thay đồ rồi trông mẹ, hôm sau lại đi.

Sau thời gian hóa trị, mẹ tôi bước vào đợt xạ trị. Cứ tới lịch xạ trị, mỗi sáng tôi đưa mẹ lên viện xạ trị rồi đưa mẹ về.

Thời điểm đó, có nhiều ngày tôi chỉ được ngủ khoảng vài tiếng. Bây giờ, sức khỏe của mẹ đã ổn định hơn một chút nên tôi mới có điều kiện tập trung cho công việc và tập luyện Táo quân nhiều hơn".

Chăm chút, yêu mẹ và rất tự hào về mẹ nhưng Trung Ruồi lại ít khi đưa mẹ đi xem các chương trình mình diễn.

"Tôi hát dở, mặt xấu nên việc theo nghề chèo rất khó".

chàng bối rối chia sẻ: "Một lần, tôi mời mẹ đi xem tôi diễn hài. Xem xong, mẹ bảo: "Mày diễn chán lắm!" Thế là từ đó, tôi có mời, mẹ cũng chẳng thèm đi xem tôi diễn nữa.

Đợt vừa rồi tôi diễn ở Gala cười, mẹ cũng chẳng thèm đi xem. Đợt tới đóng Táo quân, không biết mẹ có xem hay không."

Chỉ còn khoảng 5 tháng nữa, Trung ruồi sẽ tốt nghiệp trường Sân khấu điện ảnh. Tuy nhiên, khi được hỏi đã "nhắm" tới việc gia nhập nhà hát nào chưa, Trung chỉ ngập ngừng:

"Tôi hát dở, mặt xấu nên việc theo nghề chèo rất khó. Chỉ có những nhà hát nào có các chương trình hài thì tôi mới có thể gia nhập được thôi. Nhưng hiện tại, mẹ đang bệnh nên tôi cũng chưa có định hướng xa hơn được".

Sources: soha

Trung Ruồi
Tiểu Sử Trung Ruồi
  » Ảnh Sao 11/3: Trung Ruồi Make Up Lòe Loẹt, Quay Phim Cùng Thanh Sơn - Khả Ngân
  » Nghệ Sĩ Chuẩn Bị Ghi Hình Táo Quân 2019
  » Trung Ruồi: 'Tôi Chưa Đủ Trình Độ Để Làm Hài Sâu Cay'
  » Trung Ruồi Đóng Vai Chàng Dân Tộc
  » Trung Ruồi Bất Ngờ "Lột Xác" Trong Vai Diễn Mới ​
  » Táo Quân 2018 Ngợi Ca Thành Tích Của U23 Việt Nam
  » 'Táo Quân 2018' Đả Kích Nạn Tham Quyền Cố Vị
  » DV Trung Ruồi: 'Người Ta Từng Đồn, Tôi Và Minh Tít Yêu Nhau'!
  » Trung 'Ruồi' Kể Về Quãng Thời Gian 'Kinh Khủng' Của Gia Đình
  » Chân Dung Diễn Viên Có Gương Mặt "Xấu" Nhất Táo Quân 2017
Những Tin Tức Nghệ Sĩ Khác
  » Biệt Phủ 8.000 M2 Của NSND Phạm Phương Thảo
  » Ảnh Sao 29/3: Phan Hiển Nịnh Khánh Thi
  » Cuộc Sống Ở Tuổi 55 Của Phước Sang
  » Diệp Lâm Anh Diện Bikini Tí Hon Tắm Biển Cùng Hai Con
  » Ảnh Sao 24/3: NSND Việt Anh Tình Tứ Với Cô Gái Trẻ
  » Biệt Thự Mới Giá 1,8 Triệu Đô Của Danh Hài Bảo Quốc Ở Mỹ Sang Chảnh Cỡ Nào?
  » Ngoại Hình 'Lột Xác' Sau Giảm Cân Của Hồng Vân, Lê Tuấn Anh
  » NSND Lê Khanh: 'Ngày Xưa, Tôi Make Up, Chọn Váy Đẹp Khi Đi Đẻ'
  » Sắc Vóc Và Phong Cách Trẻ Trung Của NSƯT Thoại Mỹ
  » Hoa Hồng Nở Rộ Trong Biệt Thự 500 M2 Của Quyền Linh
  » Ảnh Sao 14/3: Hai Con Gái Đến Phim Trường Thăm Quyền Linh
  » Ngân Quỳnh Thích Thú Cuộc Sống Dân Dã Trong Nhà Vườn
  » Con Gái Quyền Linh Gây Mê Với Visual Ngọt Ngào, Nhan Sắc So Với Thuở Nhỏ Chẳng Khác Là Bao
  » NSƯT Hoài Anh: 'Hạnh Phúc Vì Cân Đối Được Giữa Nghề Múa Và Vun Vén Gia Đình'
  » Cuộc Sống Của Vợ Đầu NSND Công Lý: Làm BTV, Nhan Sắc Một Thời Chẳng Kém Hoa Khôi